Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Chương 71

Quyển Thành Đoàn Tử

07/06/2021

Thù cũ thù mới tích lũy cùng một chỗ, Lục Tề Thịnh muốn ăn sống nuốt tươi đối phương đều, sau quyết định cùng những trụ sở khác hợp tác liên thủ, đồng thời tăng thêm lượng lớn người tìm kiếm trong phạm vi của thành phố S, ngay cả một góc đều không thể bỏ qua. Hơn nữa đối phương đã lấy được Tinh Hạch của Zombie vương, liền sẽ lập tức tiến hành thăng cấp, Zombie không giống loài người, không cần rút ra năng lượng bên trong Tinh Hạch, bọn chúng có thể trực tiếp thông qua Tinh Hạch liền có thể tiến vào trạng thái thăng cấp. Mà trong lúc đó thăng cấp, Tinh Hạch đẳng cấp càng cao, thời gian không thể bị quấy rầy thời gian cũng càng dài, giống Zombie vương cấp bậc này, ít nhất phải tiêu hóa một tháng!

Mà bọn họ hoàn toàn có thể thừa dịp lúc này, bắt đối phương tới đem hắn hàng phục.

Toàn bộ thành phố S đang tại nghiêng trời lệch đất tìm người, mà lúc này Trầm Mộc Bạch thì lại ở một nơi cực kỳ kín đáo trong sơn động, nhìn chằm chằm nam chính giống như lâm vào trạng thái ngủ đông, tới hôm nay là ngày thứ ba.

Hoắc Quân Hàn đã sớm tiến vào trạng thái thăng cấp cuối cùng, trước đó, thời điểm tiến vào căn cứ S, trong cơ thể hắn năng lượng đã bắt đầu có dấu hiệu bất ổn, theo thời gian đưa đẩy, thậm chí đã xuất hiện bạo động. Chỉ bất quá bị Hoắc Quân Hàn hung hăng chế trụ, ngay cả hệ thống cũng không có phát giác được bất kỳ khác thường gì.

Cho nên khi lấy được Tinh Hạch của Zombie vương về, Hoắc Quân Hàn lập tức đem nó hấp thu vào cơ thể, sau đó tiến vào trạng thái thăng cấp, hôm nay, chính là ngày thứ ba.

May mắn hắn còn chưa quên cô, dưới tình huống khống chế không nổi năng lượng trong cơ thể, còn tìm đến đồ ăn trong một tháng đem cho cô rồi mới tiến vào thăng cấp cuối cùng. Trầm Mộc Bạch ngồi xổm ở cách xa nam chính năm mét chỗ bên ngoài, nói với hệ thống "Nói thực ra, ta thực sự có chút cảm động."

Hệ thống "Cho nên?"

Trầm Mộc Bạch dưới chân nhổ đầy vỏ hạt giẻ cười.

"Cho nên chúng ta lúc nào rời khỏi thế giới này?"

Hệ thống "..."

Thật đúng là xem thường cô rồi.

Không cảm thấy trong lời nói có vấn đề gì Trầm Mộc Bạch sờ lấy cái bụng tròn tròn nói "Nam chính không phải đã tiến vào thăng cấp cuối cùng sao? Làm sao ta còn ở cái thế giới này."



Hệ thống "Nhiệm vụ tiến độ 99%, còn có 1%."

Trầm Mộc Bạch nghĩ nghĩ, 1% nghe giống như cũng không kém một lúc này, lại nghĩ tới còn rất nhiều đồ ăn vặt còn chưa mở, liền quên đi.

Lúc Hoắc Quân Hàn tiến vào thăng cấp cuối cùng ngày thứ năm, Trầm Mộc Bạch nhận được tiếng hệ thống nhắc nhở.

"Phụ cận có một đám người đang tìm kiếm tung tích Hoắc Quân Hàn."

Nam chính lựa chọn nơi này bởi vì vô luận là từ chỗ nào tìm đến mà nói cũng không dễ dàng bị phát hiện, nhưng là chẳng ai ngờ rằng, trong nhóm người kia, có một dị năng giả khác biệt. Dị năng của hắn ta cực kỳ đặc thù, bị cái trụ sở kia bảo vệ rất tốt, trong hành động lần này, cái trụ sở này cố ý đem hắn ta mang ra ngoài. Đối phương mặc dù lập tức không thể phát giác được Hoắc Quân Hàn tồn tại, nhưng là cảm nhận được nơi này có khí tức không giống nhau.

Mắt thấy đám người này sắp tìm tới vị trí của bọn họ, Trầm Mộc Bạch vụng trộm ra khỏi sơn động, lợi dụng các phương diện địa hình dời đi lực chú ý của đám người này, cũng bởi vì như thế, mà bại lộ bản thân.

Biết rõ không thể bị đám người này bắt lại, Trầm Mộc Bạch chạy băng băng qua đem bọn hắn dẫn đi theo một hướng khác.

"Hệ thống, nhiệm vụ tiến độ đến 100% sao?" Trầm Mộc Bạch thở hồng hộc vẫn không quên hỏi hệ thống tiến độ nhiệm vụ.

Hệ thống "Còn chưa tới."

Trầm Mộc Bạch chạy đến chân đều mềm, "Ta mệt mỏi quá, không muốn chạy nữa."

Hệ thống "Tranh thủ thời gian, sau lưng cô còn có mấy Zombie đuổi theo tới."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Cứu Vớt Boss Nam Chủ Hắc Hoá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook