Mau Xuyên: Nam Thần Cuồng Yêu Thành Nghiện

Chương 3: Thế giới 1 - Công lược bạn học cao lãnh ( 3 )

Vân Anh

16/07/2019

Mỹ Hạnh vui vẻ chạy vào lớp

Dương Thuần , tớ mang mua nước cho cậu này

Nụ cười của Mỹ Hạnh bỗng chốc cứng lại . Ai đang ngồi kế bên Dương Thuần thế kia . Tại sao Dương Thuần lại cho người khác ngồi cạnh , cậu ấy có bao giờ cho người khác ngồi cạnh ngoài mình đâu , nhất là con gái , cô ta chẳn hẳn là thích Dương Thuần của mình nên mới ép buộc cậu ấy cho ngồi cùng.

Vân Di nhận ra được ánh mắt ghen ghét của Mỹ Hạnh , mặc dù có chút thoáng qua sau đó biến mất luôn , không ngờ nữ chính là kiểu bạch liên hoa trá hình đấy. Mỹ Hạnh trông có vẻ không có gì đặc biệt lắm nhỉ , chỉ là khuôn mặt có chút dễ nhìn .

Mỹ Hạnh nhanh chóng ngồi cạnh Dương Thuần , giọng nói cố cho thật dễ thương .

Dương Thuần , cậu mau uống nước đi. Ơ , ai đây Dương Thuần

Dương Thuần chỉ giữ nguyên vẻ mặt chẳng mấy quan tâm đến gật đầu cho lời cảm ơn . Rồi lại chuyên tâm học sách . Có lẽ Mỹ Hạnh cảm thấy hơi ngại nên hỏi trực tiếp luôn Vân Di , mặc dù chẳng muốn.

Chào cậu , tớ tên Mỹ Hạnh . Cậu tên gì

Vân Di Vân Di lười biếng đáp.

Ồ ! Câu có phải là cái cậu Vân Di nhà giàu , tiểu thư , kiêu ngạo , ...à tớ xin lỗi ... tớ không cố ý ....tại các bạn nói tớ vậy

Vân Di nhếch miệng cười , ừ , cô không cố ý chỉ là...cố tình mà thôi.

Không sao , cậu nói thế chẳng phải tôi rất nổi tiếng sao

Mỹ Hạnh chỉ biết cười trừ quay đi , đồ đáng ghét , muốn dìm cô ta trước mặt Dương Thuần , thế mà trông cô ta vô cùng tự tin nói mình rất nổi tiếng . Đúng là đồ không biết xấu hổ. Linh tính con gái của Mỹ Hạnh mách rằng không nên để Vân Di lạnh gần Dương Thuần . Cô ta trông có vẻ như mối đe dọa của mình và Dương Thuần.

Vân Di cười giễu cợt trong lòng . Muốn đấu với tôi ư , cố gắng lên cô gái.

Chính Vân Di không biết rằng , hành động lời nói của cô luôn được Dương Thuần để ý.

Mấy tiết trôi qua nhanh chóng , Vân Di không thể đếm được cô ngủ gật trong lớp . Hix , sao học lại chán như thế . Nó làm Vân Di nhớ lại cái thời kì học tập đen tối của sinh viên mà cô đã từng trải qua . Cô cảm giác mình hình như già thêm chục tuổi.



Kí chủ , nếu tính tuổi thật của kí chủ thì cô mới có 26 tuổi thôi

Tiểu Hắc tốt bụng nhắc nhở lên tiếng trong đầu Vân Di .

A con mèo hư này , dám đọc trộm suy nghĩ của cô . Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ đây mà.

Tiểu Hắc , thịt mèo

Lập tức ai đó ngoan ngoan , bật chế độ giả chết khiến cho Vân Di khá hài lòng.

Cuối cũng thì cũng được về , Vân Di vui vẻ thu dọn sách vở thật nhanh không thèm để ý cục băng và lắm chuyện bên cạnh mình . Nếu nói về Dương Thuần thì đúng là kẻ vô cùng kiệm lời , tưởng chừng như nếu nói thêm một chữ , một câu thì cậu ta có thể vì thế mà nhồi máu cơ tim mà chết . Còn cô bạn thân Mỹ Hạnh của cậu lắm chuyện không tả được , Vân Di tưởng tượng liệu cô ta có định để cho cổ họng của cô ta được nghỉ ngơi không nữa. Nào mà hỏi cô...

Vân Di trông dáng người cũng đẹp thật , không biết cậu có phải nhịn ăn hay tập thể dục không nhỉ. Chắc có chứ , không thì sẽ rất xấu đấy.

Cô mới xấu , cả nhà cô đều xấu . Tôi ăn thế nào mất đồng tiền nào nhà cô không . Chính là những suy nghĩ của Vân Di không ai biết được. Đúng rồi cô đang phải thanh cao , kiêu ngạo mà , phải không. Thế nên Vân Di trực bỏ lơ mấy câu hỏi của Mỹ Hạnh , có lẽ Mỹ Hạnh thấy mãi cô không trả lời mình đành quay sang nói chuyện phiếm với Dương Thuần . Rốt cuộc thì cậu đã chẳng đáp lại nên đành ngoan ngoãn ngồi .

Vân Di , em lên đây cho tôi gặp

Vân Di mặt ỉu như cái bánh bao , cô giáo à , có thể để hôm sau không , em đói muốn chết rồi .

Nhìn những ánh mắt hiếu kì đang nhìn mình như đang xem trò vui , Vân Di ung dung khoác balo lên , cao ngạo bước xuống , thờ ơ nói.

Hóng hớt vào chuyện người khác là không tốt

Cô lạnh lùng bước đi , bỏ lại những ánh mắt ghén ghét , khó chịu phía sau.

Đến khi phòng học không còn một sinh viên nào , cô mới cất tiếng hỏi Vân Di. Vân Di , tại sao môn nào em cũng học khá , còn môn của tôi em lại học yếu như thế .

Vân Di nhún vai tỏ vẻ làm sao mà em biết được . Do chủ thể mà , em vừa mới xuyên vào tối hôm qua .

Cô giáo khẽ day day thái dương điệu bộ hết sức khổ sở , tại sao tôi lại có một sinh viên như em chứ.



Tiếng bước chân nhè nhẹ thành công thu hút sự chú ý của Vân Di và cô giáo. Nhận được ánh mắt hiếu kì đang nhìn mình , Dương Thuần khẽ ho nhẹ , lạnh lùng nói .

Em quên sách

Mắt cô giáo bỗng sáng lên như kiểu chết đuối vớ phải khúc gỗ . Dương Thuần , em giúp tôi dạy kèm Vân Di nha. Em ấy học kém môn này quá mà sắp tốt nghiệp đại học rồi . Đã là bạn cùng lớp thì nên giúp đỡ nhau . Em dám từ chối , tôi nhất định đánh trượt em

Cô giáo vì sợ Dương Thuần từ chối , tìm hết đưng chặn . Dương Thuần nhíu mày rồi gật đầu đồng ý .

Thật sao ! Tốt quá ! Cảm ơn em Dương Thuần

Vân Di nhớ đoạn này có xuất hiện trong thông tin của cô . Vào lúc trước cô giáo cũng nhờ Dương Thuần dạy kèm cho chủ thể nhưng cô nhớ Dương Thuần đâu có đồng ý nhanh như vậy nhỉ . Cô giáo còn phải bày đủ cách cuối cùng cậu ta mới đồng ý mà. Đúng là người khó hiểu. Còn về chủ thể vì quá ngại ngùng , xấu hổ , cái tôi lại lớn nên lạnh lùng mà từ chối luôn.

Sau khi bàn giao hết công việc , Vân Di mới được cô giáo cho về .

A mẹ ơi , cậu tính hù chết tôi hả

Dương Thuần gập quyển sách lại , nhìn thoáng qua Vân Di rồi nhanh chóng bước đi . Nói là bước đi nhưng hình như cậu ta cố tình đi chậm , đây là đợi cô sao.

Vân Di vội vàng tiến đến thật nhanh theo Dương Thuần . Chẳng phải cậu có chuyện muốn nói với tôi sao . Cậu mau nói đi . Tôi đang nghe đây

Dương Thuần bỗng khựng lại , một tia ngạc nhiên thoáng qua rồi biến mất rất nhanh , cất giọng trầm ổn lạnh lùng của mình , Dương Thuần nói.

Tôi từ giờ sẽ dạy kèm cậu học . Vì vậy mong cậu chấp hành đúng quy tắc của tôi .

Vân Di bĩu môi lè lưỡi , tưởng gì . Đúng là cục băng đến lời nói cũng kiệm lời như vậy .

Được , tôi đồng ý Vân Di thoải mái trả lời Nếu không có chuyện gì nữa thì tôi về trước

Dương Thần gật đầu , Vân Di chỉ cần thế liền cao chạy xa bay . Đói , cô muốn ăn.

Đến khi bóng dáng Vân Di biến mất , khuân mặt lạnh lùng bỗng nheo lại có chút ý cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên: Nam Thần Cuồng Yêu Thành Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook