Mau Xuyên, Nữ Phụ Cứu Vớt Boss Thần Bí

Chương 8: Thiên kim nhà giàu muốn vùng lên! (7)

Đông Pha Nhục Đại Thúc

10/09/2022

Thư Niệm nhướng mày, trở mặt cũng thật nhanh, trước giờ đều là phụ nữ lật mặt nhanh hơn lật sách, vậy mà nhìn hắn xem, đàn ông nào cũng như hắn sao.

"Hạ Ninh Thiển, cô không cần tùy hứng, nơi này là công ty, không phải ở nhà, cô nếu muốn hồ nháo thì về nhà đi, tôi còn muốn làm việc......" Tiếu Khiêm nhìn mặt Xa Tiếu Tiếu tái nhợt thì cực kỳ đau lòng, trực tiếp đem mũi giáo nhắm vào Thư Niệm.

Thư Niệm:......→_→

Cô hiện tại không có gương, bằng không cô thật sự muốn nhìn một chút xem khuôn mặt mình bây giờ có phải hay không đặc biệt sưng.

Thấy Thư Niệm không có phản ứng, Tiếu Khiêm còn chuẩn bị nói cái gì, nhưng giây tiếp theo......

"Oa......" Thư Niệm đột nhiên gào lớn một tiếng, làm quỷ thần kinh động, em gái thực tập cách hai cánh cửa ở bên ngoài đang bưng cà phê thiếu chút nữa đem cà phê hất về bà cô trưởng phòng phía trước, đôi cẩu nam nữ trước mặt không hề phòng bị trực tiếp bị Thư Niệm tru lên làm cho kinh ngạc.

Thư Niệm bất chấp tất cả, nhanh chóng vọt tới cửa, mở cửa ra, sau đó đem Xa Tiếu Tiếu cùng Tiếu Khiêm đang đứng cùng một chỗ một phen đẩy ra ngoài, hai người nhất thời không kịp phản ứng, chỉ cảm thấy một lực lớn đẩy mình ra, Xa Tiếu Tiếu đứng không vững chuẩn bị ngã văng ra ngoài, thân là nam chủ Tiếu Khiêm tất nhiên sẽ không để cho người phụ nữ của mình té ngã, cho nên vội vàng đem Xa Tiếu Tiếu ôm vào trong lòng, đứng yên.

Cho nên tình cảnh hiện giờ là hai người đứng ôm ấp nhau giữa văn phòng nhân viên.

Mà Thư Niệm vừa lòng nhìn tư thế của hai người, ngay sau đó gào khóc lên, lấy ra tư thế sư tử hà đông nói với Tiếu Khiêm.

"Tiếu Khiêm, anh con mẹ nó không phải người, anh lừa gạt cảm tình của tôi!"

"Anh cùng cô thư kí này có phải hay không sớm đã có một chân, anh vì cô ta còn mắng tôi, anh còn đánh tôi?"

"Vì anh, tôi không màng cha mẹ phản đối, cùng một tên nghèo như anh ở bên nhau, đưa anh vào công ty Hạ gia làm việc, để anh trở nên nổi bật làm tôi ba mẹ yên tâm đem tôi gả cho anh."



"Đảo mắt, anh liền ở văn phòng cùng thư kí vụng trộm yêu đương, anh không phải người, cái đồ hỗn đản!"

Anh mẹ nó trả tiền mồ hôi nước mắt cho bảo bảo.

"Câm miệng......" Tiếu Khiêm nhìn từng ánh mắt xem náo nhiệt chung quanh, chỉ cảm thấy da mặt nóng bỏng, quát Thư Niệm.

Chỉ là hắn còn chưa quát xong, Thư Niệm liền xông lên, nâng tay lên cho tên tra nam mấy cái tát, Thư Niệm tức khắc cảm thấy khí đều thuận, nhưng cô gào càng lớn tiếng, "Tiếu Khiêm, anh còn làm trò nhiều như vậy, không cần mặt mũi đánh tôi, tôi muốn cùng anh chia tay, tôi muốn anh lập tức cút!"

Thư Niệm gào đến lớn tiếng, nhưng sét đánh không mưa, câu chữ rõ ràng, tràn ngập bi tình nhưng một chút cũng không mang theo giọng mũi, bảo đảm tất cả mọi người nghe được rõ ràng.

Sét đánh không mưa: chỉ nói nhưng không khóc.

Đối mặt với Thư Niệm mặt mày dữ tợn, gào khan đến muốn đem nóc nhà xóc lên, Tiếu Khiêm chỉ cảm thấy đầu vô cùng choáng váng, đầu đau đến muốn nổ tung.

Tiếu Khiêm nhìn ánh mắt mọi người chung quanh ngày càng quái dị, bên tai lại tràn ngập âm thanh Thư Niệm rít gào, sau lưng đầy mồ hôi lạnh, làm cho áo sơ mi dán hẳn vào lưng, gió điều hòa thổi qua làm mồ hôi lạnh chảy đầm đìa.

Tốt xấu gì hắn cũng ở công ty lăn lộn làm lãnh đạo, tốc độ phản ứng của Tiếu Khiêm cũng không chậm, hắn bình tĩnh đem Xa Tiếu Tiếu trong ngực buông ra, bất động thanh sắc rời đi, kéo ra một khoảng cách an toàn.

Trạng thái Xa Tiếu Tiếu so với Tiếu Khiêm càng kém, bị Thư Niệm trước mặt nhiều người như vậy chỉ trích thành tiểu tam, chân cô ta đã mềm nhũn, Tiếu Khiêm cứ như vậy buông tay, cô ta trực tiếp té ngã, cô ta không thể tin được ngẩng đầu nhìn người đàn ông vừa buông tay.

Tiếu Khiêm cảm nhận được ánh mắt Xa Tiếu Tiếu, trong lòng cũng có chút chột dạ, nhưng hiện tại quan trọng nhất là ổn định vị chị đại trước mặt này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mau Xuyên, Nữ Phụ Cứu Vớt Boss Thần Bí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook