Mày Không Yêu Tao Được À?

Chương 5

Hun trà sữa

02/04/2017

Chương 5

TRước lúc cậu đi, vẫn còn 1 bóng người nhìn cậu từ xa, sau khi cậu rời đi có những giọt nước mắt rơi xuống, rồi quay người bỏ đi.

10 năm trước………………

TRên chuyến bay từ Pa- ri về nước ( nhân dịp Nam đạt học bổng Học Sinh giỏi toàn quốc), gia đình cậu gặp 1 người, mà nói đúng hơn là cậu vô tình gặp 1 người đàn ông trung niên, có vỏ là người Châu Âu, nhìn ông ta có vẻ khó chịu,hai tay nắm chặc như thể đang giữ cái gì đó, như vậy khiến cho cậu để ý hơn. Suốt chuyến bay, cậu dường như nhìn người người đàn ông này suốt, bởi vì từ lúc cậu lên mấy bay cậu đã vô tình đụng chúng người đàn ông này, và lúc lên máy bay thì ông ta lại ngồi hàng ghế kế bên cậu.

Xuống máy bay, ông ta lật đật đi đâu đó, không có hành lý, tay vẫn nắm chặt, 1 đám người mặt đồ đen thây ông ta và liền chạy theo ông ta. Rồi cậu bé 7 tổi lúc này gặp ông trong nhà vệ sinh, liền giúp ông trốn. Sau khi bọn áo đen bỏ đi, cậu để ý thấy ông ta bị thương, ba mẹ cậu liền đưa cậu và ông ta về nhà.

Sau 1 thời gian, G Đ mới biết ông là chủ tịch tập đoàn lớn nhất nhì nước Anh, thứ mà ông bảo vệ đó là USP chứa giữ liện quan trọng của tập đoàn. Trong thời gian đó, ông và Nam có nhiều tình cảm. Trước lúc ông trở về nước, ông đã nhận Nam là con nuôi cũng nhà người thừa kế của tập đoàn Lotto, bởi vì ông không có vợ con.

(Đến Anh, cậu đăng kí nhập học, sau hai năm như đã hứa cậu đã có thể trở về nước nhưng…..

-Ba à, con sẽ ở đây cho đến lúc tập đoàn trở thành 1 trong 10 tập đoàn lớn nhất thế giới. Con hiện không muốn quay về nước.)

5 NĂM SAU ( 2 NĂM HỌC + CẢ 3 NĂM SAU)

Một người con trai dáng hình lịch lãm, bảnh bao, mặc bộ vest đen, đeo kính râm, khuôn mặt bảnh bao, kế bên là cô bạn gái người anh, cậu đã quen trong 2 năm học đại học đến giờ. Cô mặt chiếc váy ngắn, đôi mắt xanh, tóc vàng đậm chất của 1 người đẹp xứ Tây. Đằng sau là 2 người vệ sĩ mặc đò đen. Cậu lấy điện thoại ra, bàn tay bấn số và : “ Alo, ba à!! Con đến nơi rồi, ba kêu người mang xe ra cho con nha. À còn chuyện thừa kế thì ba dời lại luôn đi. Sau khi thừa kế thì con sẽ xác nhập 2 tập đoàn lại, mọi chuyện cứ để con lo và giờ thì đây là lần đầu tiên mà Esla đên nước mình, con muốn đưa cô ấy đi ăn và tham quan vài nơi.”

-Ừ , ba biết rồi. Con cứ đi làm đi.

Tắt mấy , cậu quay sang nở nụ cười với cô bạn gái. Mọi ánh mắt đều đổ về cậu. Hoàng Nam 5 năm trước và Hoàng Nam bây giờ khác nhau hoàn toàn. 5 Năm trước cậu là 1 người yếu đuối, bình thường, không hề có điểm gì nổi bật nhưng… Hoàng Nam bây giờ là 1 người mà bao người con gái muốn yêu, đậm chất soái ca, body 6 múi hoàn hảo thật sự là thay đổi hoàn toàn, có lẽ lý do là vì…

Một dàn xe chạy đến, đi đầu là 1 chiếc Lamboghini màu đen, đằng sau là 2 chiếc card đen hạng vip. 1 chạy chiếc lambo đến mở cửa bước ra, cúi chào cận thần, cậu nắm tay cô ban gái lôi vào xa, định chạy đi nhưng cậu đưa mặt ra cửa xe : “ Nè, lần sau gặp tôi bỏ cái kiểu cúi chào cận thẩn đó đi, không mất việc đấy, tôi ghét kiểu ghe tởm như vậy”

Cậu chạy xa đến 1 nhà hàng nằm tại trung tâm của trung tâm đất nước này, là hạng 5 sao tên là “ Vẫn chờ ” . Dừng xe, cậu mở cửa, nắm tay Esla vào tron g, chiếc xe được nhân viên chạy vào trong. Cậu chọn bàn, phục vụ lịch sự đưa Menu ra. Cậu hỏi: “ Em ăn gì?” – “ Bât cứ gì anh thấy ngon.” Cô mỉm cười, nhìn cậu, cậu cũng nở nụ cười đáp trả.

-Vậy cậu lấy cho tôi những món ngon và đắt tiền nhất ra đây, à và gọi chủ của nhà hàng ra đây nữa nha.



-Vâng ạ ! ( Cậu phục vụ lẽ phép đáp)

Một lác sau cậu phục vụ quay ra, những món đều được dọn ra , một bàn tiệc như cảu những vị vua thời phong kiến. Cậu phục vụ nói : “ Thưa quý khách! Gíam đốc của chúng tôi nói sẽ không tiếp khác ạ! Mong quý khách thông cảm ạ! Thành thật xin lỗi!

-À !!không sao, cậu chỉ cần đưa tấm bưu thiếp này cho người đó là được.

Cậu vẫn mỉn cười và đưa tấm bưu thiếp cho cậu phục vụ kèm theo 100 đô

-Chuyện này thưa quý khách… chúng tôi không nhận…. ( Cậu phục vụ bất ngờ bối rối)

-Cậu cứ cầm lấy, tôi cho cậu vì cậu phục vụ rất tốt.

Cậu đi vào phòng giám đốc , cẩm thận và đưa tấm danh thiếp cho người con gái đó.

Cô đứng dựng lại, người con trai kế bên hỏi nhẹ : “ Có chuyện gì vậy?”

-Cậu không tin nổi đâu, Duy à, đây là danh thiếp của Kim Choon Goo, một nhà phê bình ẩm thực lớn ở châu á. Chỉ cần ông ta nói tốt một câu về 1 nhà hàng thì nhà hàng đó sẽ nổi như cồn, còn chỉ cần 1 bình luận ác ý của ông ta thì nơi đó sẽ phá sản ngay.

Giong nói thanh thoát, vẻ đep như thiên thân một cách nhẹ nhàng như lại tràn đầy sự quyến ra, rất đáng yếu. Chàng trai kia nghe vậy liền ngạc nhiên. Cô vội bước ra khỏi phòng, gặp người kia.

-Chào anh! Anh có chuyện gì khôn g ạ ??!!

-À, CHỈ là thói quen từ nhỏ khi…

Vừa nó cậu vừa ngước mắt lên, đột nhiên thái độ thay đổi, ngạc nhiên, của cả hai người khi nhìn thấy nhau : “ Là… là”

( Thói quen từ nhỏ của cậu là giống các ba của cậu, đều muốn gặp chủ nhà hàng để kết bạn bà kinh doanh, nhưng thói quen này đã vô tình đưa họ gặp nhau 1 lần nữa )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mày Không Yêu Tao Được À?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook