Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 3 - Chương 14

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

Ở riêng? Đó chỉ là ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu Tiền Văn Quyên, việc đó đối với cô mà nói, giống như một giấc mơ, một giấc mơ xa vời.

Thật ra bây giờ đại đa số những đôi vợ chồng trẻ đều mong muốn lựa chọn ra ngoài sống riêng, cũng có nhiều bố mẹ tiến bộ đã tiếp thu tư tưởng con mình sau khi kết hôn ra ngoài sống riêng. Bởi vì người trẻ tuổi có cách sống của người trẻ tuổi, người già có cách sống của người già, ở riêng sẽ không can thiệp vào chuyện của nhau và ảnh hưởng cuộc sống sinh hoạt lẫn nhau. Vả lại giữa người với người sẽ nhờ khoảng cách mà sản sinh ra cái tốt, mới có thể giảm bớt xung đột, như vậy làm cho gia đình càng thêm thuận hòa.

Thế nhưng, mẹ chồng, mẹ chồng trẻ tuổi của Tiền Văn Quyên, một bà mẹ chồng lợi hại, lại không có ý nghĩ như vậy, bà không chỉ muốn tịch thu tiền lương của chồng Tiền Văn Quyên mãi mãi, còn muốn dùng nanh vuốt duỗi thẳng về phía Tiền Văn Quyên. Từ nay về sau, tiền lương Tiền Văn Quyên sẽ cùng chung số phận với một vạn đồng tiền hồi môn, cuối cùng cũng rơi vào túi tiền của mẹ chồng, bị bà cướp sạch sẽ, không thừa một xu nào.

Sở dĩ mẹ chồng làm như vậy, bà cũng vì đề phòng có một ngày cô và Chu Thiên Trì sẽ chuyển ra ở riêng. Ra ngoài sống riêng, trong mắt mẹ chồng Quảng Đông, là chuyện thiên lý bất dung, nhất là gia đình chỉ có một con trai duy nhất giống như Chu Thiên Trì, lại càng là chuyện không thể nào. Cho nên việc ra ngoài sống riêng này chỉ là một loại cảm xúc Chu Thiên Trì trút ra bất mãn trong lòng mà thôi, cũng càng chỉ là một giấc mơ của Tiền Văn Quyên.

Mà chính vì tồn đọng loại cảm xúc bất mãn này cùng việc có một giấc mơ như vậy, vào một ngày đôi vợ chồng trẻ sinh sau năm 80 như Tiền Văn Quyên-Chu Thiên Trì thật sự không thể chịu đựng được nữa mới biến giấc mơ này thành hiện thực.



=============

Châu Hải đúng là một thành phố sạch sẽ mỹ lệ, so với Quảng Châu, càng thêm vài phần hài hoà và an nhàn. Mặc dù thời tiết có chút rét lạnh, cũng không có hơi thở ấm áp của mùa xuân, nhưng vẫn có thể cảm nhận được một phần lãng mạn đến từ mùa đông.

Suốt dọc đường đi, mẹ chồng và em chồng khá kích động, líu ríu nói không ngừng, Tiền Văn Quyên và Chu Thiên Trì chỉ có thể khi thì nhìn sự hưng phấn của hai người bọn họ, khi thì nhìn lẫn nhau, bày tỏ bất đắc dĩ, nhưng trong lòng cả hai, đã có một mùa xuân ấm áp rất cảm động.

Lúc rời khỏi nhà mẹ chồng đã thay bộ quần áo màu lam mặc vào sáng sớm kia ra, lúc này trên người mặc chiếc áo khoác lông tím nhạt, Tiền Văn Quyên đôi khi cảm thấy mẹ chồng mình ở một số phương diện nào đó giống mẹ chồng Quảng Đông, nhưng ở một vài phương diện vẫn sẽ giống mẹ chồng Hồ Nam, có thể là bởi vì nguyên nhân nơi sinh và lập gia đình mỗi nơi đều sinh sống chừng 20 năm.

Lúc này trên vai mẹ chồng còn khoác bộ áo choàng tơ tằm màu trắng, càng nhìn càng thấy trẻ, quả là vẫn còn phong độ. Mà bộ dáng em chồng nhìn cũng rất xinh đẹp, chân dài eo thon, làn da trắng giống mẹ chồng, mặt trái xoan, đôi mắt to, mái tóc đen thẳng, mặc chiếc quần tất màu đen, váy bò ngắn đến đùi, áo bông mỏng màu đỏ gọn gàng, giầy thể thao, vai đeo cái balo nhỏ, thoạt nhìn rất trẻ trung thời thượng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook