Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 3 - Chương 18

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

“Đúng vậy đúng vậy, dù sao chúng ta cũng không cần bỏ tiền, ở trong khách sạn lớn này có gì không tốt? Anh xem căn phòng rộng rãi biết bao, chiếc giường êm ái biết nhường nào, đúng rồi, còn có thể nhìn thấy biển rộng lớn nữa, nếu ở trong nhà nghỉ, thật sự thiệt thòi lớn rồi!” Tiền Văn Quyên khuyên giải an ủi chồng.

“À …. hóa ra vợ bé bỏng của anh đã sớm tính toán tốt, hèn chi đồng ý mẹ anh cùng đi theo, sao anh lại không nhìn ra nhỉ? Thì ra bà xã của anh là một cô gái thông minh lanh lợi cơ đấy?” Chu Thiên Trì bắt đầu quấy cơ thể Tiền Văn Quyên, cố ý dùng ánh mắt không nhận ra nhìn cô.

“Cắt, không phải vậy nhé, em chỉ hi vọng mọi người không cãi nhau quyết liệt như vậy nữa thôi, ngày tháng sau này còn dài sẽ phải sống như thế nào?” Tiền Văn Quyên quả thật có chút lo lắng cho tương lai sau này, trong ngôi nhà ấy, ngoại trừ ông chồng yêu cô và một bố chồng không biết có thích cô hay không ra, mọi người đều không thích con dâu đến từ vùng nông thôn ngoại tỉnh như cô.”

Tiền Văn Quyên vẫn cảm thấy, người tranh từng hơi thở, phật tranh từng nén hương, đã có người khinh thường cô như vậy, nếu muốn thay đổi vận mệnh bị xem thường, cô nhất định phải càng cố gắng hơn mới được.

==============

“Cái thằng chết tiệt ấy, từ hôm qua tới giờ, nó luôn bảo vệ vợ nó, làm như mẹ là mẹ chồng cực kì độc ác của xã hội cũ ấy, mẹ có làm gì cô ta mà nó che chở cô ta như vậy? Hoàn toàn không để người mẹ này vào mắt mà!” Chu Ngọc Hà vừa vào đến phòng của mình cũng tức giận không thôi.

“Đúng đấy, mẹ, anh con từ trước đến nay ở trước mặt mẹ chả bao giờ dám cãi lại, vậy mà đêm qua, anh ấy dám chỉ tay vào mặt mẹ chỉ trích mẹ không đúng. Chỉ trích con thôi thì không nói làm gì, đằng này lại dám chỉ trích mẹ, con thấy anh ấy chán sống rồi.” Chu Hiểu Yến quăng người lên sofa, vừa hưng phấn thưởng thức căn phòng thoải mái, vừa ồn ào. “Đều tại Tiền Văn Quyên, rốt cuộc cô ta có gì tốt? Một cô gái ngoại tỉnh lại còn ở nông thôn, sao anh con thích cô ta thế nhỉ? Phải biết rằng, anh con là sinh viên tốt nghiệp hàng hiệu, đáng lẽ phải tìm một cô gái Quảng Châu mới đúng.

“Thật tức chết mẹ, thằng chết tiệt, còn Tiền Văn Quyên kia nữa, đừng thấy ngoài miệng không nói gì, thật ra trong lòng hiểm độc lắm, không biết sau lưng xui anh con chống đối mẹ như thế nào? Nhưng cô ta không tự mình ra mặt, giả làm người tốt, tính toán trong lòng không thể coi thường được! Hiểu Yến, sau này con phải đề phòng chị dâu con, cô ta không phải là kẻ dễ bắt nạt, càng không nói đến lòng người càng độc ác!” Chu Ngọc Hà càng nghĩ càng cảm thấy Tiền Văn Quyên đang giở trò quỷ làm rối loạn. Nếu không, con trai bà làm sao có thể xấc láo với bà như vậy được?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook