Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 3 - Chương 26

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

Nửa ngày tiếp đó, sau khi Chu Thiên Trì và Tiền Văn Quyên ra khỏi Mao gia quán, bởi vì sự quấy rầy của cô em chồng mà hai người cả cơ hội nắm tay cũng không có.

Cô em chồng lúc ấy chặn giữa đẩy Tiền Văn Quyên ra, kéo Chu Thiên Trì đi, cũng gọi mẹ chồng rất to: “Mẹ, mẹ bám vào anh, cẩn thận bị ngã!”

Lúc ấy trong lòng Tiền Văn Quyên sửng sốt, mặc dù trời có hơi lạnh, nhưng lúc này cũng đã có ánh nắng, cũng có thể cảm thận được một chút khí nóng của mặt trời, mặt đường cũng rất khô, cũng chẳng phải thời tiết trời mưa hay tuyết rơi có thể làm cho người ta trượt chân, làm sao có thể ngã được chứ? Vả lại mẹ chồng cô cũng không phải bảy tám mươi tuổi, sau đó cô mới hiểu ra, đó là âm mưu của cô em chồng, nó cố ý không muốn cô và chồng mình quá gần gũi nhau.

Một già một trẻ kéo Chu Thiên Trì đi về phía trước, lạnh lùng ném Tiền Văn Quyên sang một bên.

Sau khi đến chỗ cảnh đẹp, chỉ cần Chu Thiên Trì đưa ra ý kiến muốn cùng Tiền Văn Quyên chụp ảnh, cô em chồng liền đột ngột xông vào, hung hăng đẩy cô sang một bên, giả vờ làm ra vẻ một đứa em ngây thơ khờ khạo, sau đó làm như không có chuyện gì làm nũng nói: “Anh, em muốn chụp cùng anh, khi còn nhỏ, anh toàn tranh chụp với em mà, chụp cùng em xong, anh lại chụp cùng mẹ nhé. Rồi lại nhờ vợ anh chụp hộ ba chúng ta mấy tấm ảnh chung nữa!”

Mà mỗi khi đó, mẹ chồng sẽ ở bên cạnh nở ra nụ cười hiểu ý.

Cho nên hành trình Ngư Nữ cả buổi chiều, Tiền Văn Quyên và chồng mình không chỉ không được nắm tay, mà thậm chí một tấm ảnh chụp riêng cũng không có, đừng nói là cùng chồng chụp ảnh chung, cô không phải ngây ngốc đứng một bên thì lại là ra sức làm ‘thợ chụp ảnh’ cho bọn họ. Thật ra có mấy lần cô muốn lên tiếng muốn chụp ảnh chung với mẹ chồng, nhưng lời đến bên miệng lại nuốt vào. Cô cứ chịu đựng như vậy, giống như tên đần độn nhìn ba người vui vẻ chụp ảnh nói chuyện phiếm, thậm chí là đùa giỡn.

Trong lòng Chu Thiên Trì cũng tức giận, nhưng anh nghe lời bà xã Văn Quyên nói, phải thuận theo, nhất định phải thuận theo, không được làm trái ý mẹ. Trong mắt Tiền Văn Quyên, anh làm như vậy thực ra đúng là hợp với ý muốn của cô, làm theo ý mẹ chồng vẫn tốt hơn là làm trái ý bà, từ hôm qua tới giờ, ông xã vẫn một mực cố ý vô tình đối nghịch với mẹ chồng, nhưng kết quả bây giờ chính là bản thân bị lãng quên cùng với em chồng cố ý gây rối.

Kỳ thật, Tiền Văn Quyên vẫn chưa biết, việc ác hơn của hai mẹ con họ vẫn còn ở phía sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook