Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 4 - Chương 60

Đạo Hoa Hương Hương

10/05/2017

Chu thiên trì và tiền văn quyên sau khi xem xong vừa về đến nhà đã 11h đêm, theo lẽ thường, lúc này người trong nhà đã ngủ hết, dù sao người một nhà thường xuyên ngồi trong phòng khách một câu cũng không nói. Nhiều lắm là anh cùng ba tán gẫu vài câu về vấn đề chính trị quốc gia, có đôi khi tranh luận mặt đỏ tía tai đâm lao phải theo lao, mẹ chồng ra lệnh một tiếng : rảnh rỗi không phải không có tá gẫu, chuyện quốc gia đại sự là chuyện của các người à ? Khiến các người quan tâm à ? Rõ là ăn cơm nhà vác tù ra hàng tổng. Mỗi lần thế này, chu thiên trì đành phải ở trong phòng mình. Mẹ chồng vẫn cầm tách trà như cũ, khẽ khom lưng rồi trở về phòng nghỉ ngơi.

Chu thiên trì cẩn thận móc chìa khóa ra, cửa chính mở ra, lại phát hiện đèn đuốc trong phòng sáng trưng. Tiền văn quyên nhìn thấy, ở trên ghế sofa, vẻ mặt mẹ chồng tối đen, giống như tượng điêu khắc lôi nhân.

“Mẹ, mẹ chưa ngủ à ?” chu thiên trì vừa cởi giày vừa hỏi, anh biết, mẹ anh lại muốn lên cơn.

Tiền văn quyên cũng nhìn mẹ chồng cười, cười cực kì gượng gạo, cũng không dám nói chuyện, càng không biết nói cái gì cho phải.

“Đã ….về…..rồi hả ?” mẹ chồng kéo dài giọng hỏi. Nói giọng điệu như vậy, khiến chu thiên trì không lạnh mà run.

“Mẹ, có việc gì thế ? Đừng làm con sợ chứ !” Chu thiên trì nắm tay vợ thật chặt, chuẩn bị chạy ào vào phòng mình.



Nhưng vừa đến cửa phòng, lại bị mẹ chồng gọi lại.

“Đứng lại cho tao, thằng kia, tại sao đi về trễ như vậy ?”

Mẹ chồng lớn tiếng rống lên.

“Mẹ, có vị đồng nghiệp mời khách, ăn uống xong thuận tiện đi xem phim, về đến nhà đã trễ thế này rồi, con xin lỗi nha, trước đó chưa gọi điện cho nhà, không phải cố ý đâu, chỉ quên thôi. Đi, Văn Quyên, không có việc gì đâu, đi ngủ thôi !” chu thiên trì nghĩ như vậy đã xong, cần giải thích đã giải thích, mẹ già còn muốn thế nào nữa ?

“Đứng lại, tiền văn quyên, tao nói mày lớn tuổi không có đầu óc à ? Chồng mày quên gọi điện thoại, mày cũng quên rồi à ?”

“Mẹ, chúng con, chúng con quên thật, nhưng lần sau sẽ không quên nữa, nhất định gọi điện thoại trước cho người biết.” tiền văn quyên căng thẳng mà giải thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook