Mẹ Chồng , Bye Bye !

Quyển 1 - Chương 6

Đạo Hoa Hương Hương

30/04/2017

“Đau không anh?” Tiền Văn Quyên cầm dầu hoa hồng tới, nhẹ nhàng xoa cho chồng, vô cùng đau lòng. Thiên Trì là con ruột của bà, làm sao bà có thể véo con trai mình thành thế này chứ? Nếu tức giận có thể nhằm vào cô cũng được mà.

“Không đau! Văn Quyên, mẹ anh chính là người như vậy, luôn thích tìm người khác gây sự, sau này em cần khoan dung nhiều hơn, đừng so đo với mẹ!” Chu Thiên Trì ôm Tiền Văn Quyên vào lòng.

Trái tim Tiền Văn Quyên bắt đầu ấm áp lại!

=====================

Tiền Văn Quyên nhìn cánh tay bị véo đến tím lẫn vẻ mặt đáng thương của chồng, cảm thấy vừa buồn cười vừa đau lòng. Tiền Văn Quyên rót cho Chu Thiên Trì ly nước, sau khi Chu Thiên Trì uống xong cả người nhìn như tỉnh táo hơn một chút.

“Thiên Trì à, lần sau, đừng thay em trút giận nữa, em khó ăn nói lắm, anh biết không? Vả lại, em cũng không muốn anh bị kẹp ở giữa mà khó xử, anh xem sắc mặt mẹ vừa rồi, em thật sự rất sợ đấy!” Nghĩ đến khuôn mặt đen đó, Tiền Văn Quyên còn sợ hãi. “Không phải anh bảo em đừng tranh cãi với mẹ à? Thế sao hôm nay anh lại tranh cãi với mẹ? Nhìn đi, kết quả thế nào? Mẹ anh cũng thật là, sao có thể véo con mình thành thế này chứ?”

“Thế này còn nhẹ đấy, chỉ cần anh không đứng cạnh mẹ một cái thì chiêu cửu âm bạch cốt trảo của mẹ sẽ còn rất lợi hại cơ!” Chu Thiên Trì uất ức nói: “Bình thường bắt nạt anh còn chưa tính, sao có thể vào ngày đầu tiên kết hôn đã bắt nạt em? Quá đáng! Mẹ anh đã lấy một vạn của em rồi đúng không? Chỉ tại anh quá nhanh mồm nhanh miệng, hôm đó khi mẹ hỏi anh là em có bao nhiều tiền hồi môn, anh đã nói thật ra, sau khi nói xong anh liền hối hận, thế khác gì dâng tiền vào hang hùm chứ?”



“Không sao, Thiên Trì, không phải chỉ một vạn đồng thôi sao? Bà chỉ có một người con trai là anh, cũng là giữ hộ hai đứa mình, chỉ vì muốn tốt cho chúng mình thôi, sợ tuổi còn trẻ tiêu tiền phung phí ấy mà.” Tiền Văn Quyên vội vã an ủi chồng, cô chỉ là không muốn chồng lại vì mình mà chỉ trích mẹ chồng, làm cô khó xử, lại càng không muốn làm Thiên Trì khó xử.

“Em lại còn nói giúp cho mẹ, mẹ anh là người thế nào, em không biết đâu, từ từ em sẽ biết, quãng thời gian khó khăn còn ở phía sau kìa! Trước mặt mẹ, em cũng không được tỏ ra quá hiền lành, lúc nào cần tranh cãi thì vẫn nên tranh cãi. Nhất là với Chu Hiểu Yến, con điên ấy là cục cưng quý báu của mẹ anh, so với anh còn quý báu hơn. Nó đã 24 tuổi rồi mà không có lấy một người bạn trai, suốt ngày ở nhà không chịu lấy chồng, nếu như nó gả đi, trong nhà liền mất đi một cái loa phụ họa. Chết người hơn nữa là, gần đây nghe nói nó còn muốn thi nghiên cứu sinh gì đó, còn nói chưa đủ 30 tuổi thì chưa muốn yêu! Chỉ cần vừa nghĩ đến con ranh ấy là anh liền hận đến ngứa ngáy răng rồi.” Bộ dáng nghiến răng nghiến lợi của Chu Thiên Trì trong mắt Tiền Văn Quyên thực sự rất đáng yêu.

“Có kinh khủng như vậy không?” Tiền Văn Quyên cười.

“Chứ sao, thật ra anh rất sợ mẹ, hôm nay không biết bị làm sao, hay giống như ba anh nói nhất định là anh đã ăn gan hùm rồi. Ha ha!” Chu Thiên Trì gãi đầu mình, vẻ mặt hồng hồng, dáng vẻ xấu hổ. “Nói chung, không cần sợ hãi, anh sẽ bảo vệ em!”

“Còn bảo vệ em nữa cơ, cánh tay đã bị sưng thành như vậy rồi! Thật là!” Tiền Văn Quyên tiếp tục cười: “Tóm lại, anh cứ tiếp tục duy trì im lặng giống ba đi.”

Chu Thiên Trì ôm Tiền Văn Quyên, nói khẽ bên tai cô: “Em yêu, anh xin lỗi, bất luận sau này xảy ra chuyện gì, anh cũng sẽ vĩnh viễn yêu em như bây giờ!”

Tiền Văn Quyên cảm động, toàn bộ không thoải mái đều hóa thành nước mắt ấm áp cùng triền miên hết mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Chồng , Bye Bye !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook