Mê Cung Tuyệt Vọng 1: Nơi Khởi Đầu Tuyệt Vọng

Chương 1: Đôi Lời Từ Tác Giả

Kokichi Saihara

09/02/2021

_Đôi lời từ tác giả_

Thực tế thì truyện này của mình được lấy cảm hứng từ cả 4 phần của ............ Mình cũng xin lỗi vì đã bóp méo kịch bản và viết thành truyện của riêng mình. Bởi vì là lần đầu tiên mình viết truyện nhưng cũng không phải là lần đầu tiên mình nghĩ truyện :>. Cho nên là mình mới lấy 1 chút /thực chất là kha khá/ của bộ game ăn khách này và viết thành kịch bản của mình, nhưng mình cũng đã đổi tên và có một số hiệu Siêu Học Viên bí quá nên mình lấy một vài tài năng ở trong đó thôi.

Phần tên của nhân vật thì là do mình tự nghĩ, nhưng mà nếu có gì sai sót khi làm truyện, VD: viết sai tên nhân vật, viết không đúng danh hiệu/Siêu Học Viên…/, tình tiết có phần bất hợp lý.

Đây là bộ truyện mà lần đầu tiên mình viết, nếu có sai sót gì thì mọi người bình luận để mình biết nha!

Phần cốt truyện của mình thì khác đôi chút so với ..........., nếu bạn nào có thể giải thích được thì…bình luận luôn cốt truyện ở phái bên dưới nhá.

Phần tên nhân vật thì mình xin lưu ý một chút là phần đầu là tên còn phần dưới là họ, VD: Fujisaka Tamaneka thì Fujisaka là tên còn Tamaneka là họ, mình xin lưu ý để cho mọi người không bị nhầm lẫn.



Mình là Fujisama Nekama, nếu được rất vui được làm quen.

Hiện tại thì mình đang sống ở…, mình chỉ là một cậu bé … tuổi bình thường thôi, cũng không có giỏi về ngoại ngữ hay là văn vẻ gì đâu, chỉ là đôi khi có nhiều ý tưởng ập lên đầu khiến cho mình luôn có cảm giác, ý là nổi hứng muốn làm thơ hay là làm văn thôi, mình thì cũng không phải là quá xuất sắc. Sau khi xem xong 2 phần anime của ……….. thì mình đột nhiên lại nổi hứng thích viết truyện. Mà không biết là cái hứng viết truyện của mình tiếp diễn được bao lâu nữa bởi vì mình hay chán lắm, tính của mình mà.

Sau khi làm được một vài chương của Mê Cung Tuyệt Vọng thì mìn quyết định sẽ làm tiếp Mê Cung Tuyệt Vọng 2 và Mê Cung Tuyệt Vọng 3, nếu có thể thì sẽ có Mê Cung Tuyệt Vọng Extra. Nếu được ủng hộ mình sẽ làm tiếp.

Rất mong các bạn ủng hộ mình, để mình có thêm động lực làm tiếp!

Mỗi bình luận và lượt theo dõi của các bạn đều là niềm vui của mình!

Và chúc mọi người năm mới sức khỏe và nhiều niềm vui nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mê Cung Tuyệt Vọng 1: Nơi Khởi Đầu Tuyệt Vọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook