Mẹ Kế Không Dễ Làm

Chương 28: Con muốn có em trai

Cam nhỏ

04/01/2021

Trong bệnh viện có vài đồng nghiệp của anh nhận ra cô nên bắt chuyện chào hỏi, bé Min lễ phép lắm, ai gặp cũng khen.

"Bố ơi."

Việt Hoàng còn tưởng mình nghe lầm, vợ và con gái đứng trước cửa nhìn anh cười toe toét. Cảm giác bồi hồi lần đầu được cảm nhận, bé Min chạy nhanh lại chỗ bố, con bé năng động hơn trước, gặp người lạ bớt rụt rè hơn. Nhật Hạ đứng dựa vào cửa nhìn hai bố con.

"Anh không mời hai mẹ con em bữa cơm hả, đói muốn xỉu luôn rồi."

"Yên tâm, chồng em là bác sĩ em có xỉu thì anh sẽ lo."

Bé Min cười thành tiếng trong trẻo vui tai, nhìn bố mẹ hòa hợp với nhau thật hạnh phúc. Việt Hoàng đem xem dở bệnh án, hai mẹ con ngồi chờ anh. Bé Min rất hứng thú với vật dụng trong phòng bố, Nhật Hạ cũng vậy, hai người đang tò mò chăm chú vào mô hình người dựng một góc. Nhật Hạ thử chạm tay vào, thế này mà lúc trước có người so sánh cô và nó giống nhau. Nhật Hạ đá xéo chồng.

"Anh thấy mô hình này chỉ khác em ở điểm là không có hơi thở thôi hả?"

"Lúc trước anh nhìn nhận vấn đề hơi sai, sau khi ngủ với em rồi anh mới biết em khác nó nhiều thứ lắm."

Nhật Hạ thật muốn đánh anh vài cái, trước mặt con lại chọc ghẹo cô. Việt Hoàng khép lại hồ sơ, anh nhàn nhã đứng lên.

"Min thích em trai hay em gái nào?"

Con bé suy nghĩ một lát rồi trả lời.

"Em trai ạ."



"Vậy muốn có em trai thì bắt đầu từ tối nay con chịu khó ngủ một mình đi."

"Anh đứng đắn một chút được không? Min cứ ngủ với bố mẹ như trước nhé."

"Con sẽ nghe lời bố để có em trai ạ!"

Việt Hoàng cười như được mùa, không hổ danh là con gái của anh. Nhật Hạ ngậm ngùi không nói nên lời. Anh đưa vợ con đến căn tin ăn cơm, tuy cơm hơi khô nhưng bù lại tâm trạng ai cũng vui nên ăn rất ngon, bé Min ăn hết cả khay. Gia đình khuôn phép kiểu mẫu, chồng là bác sĩ vợ là nhân viên ngân hàng khiến các cô y tá ngồi sau bọn họ trầm trồ, lại thêm cả đứa con gái xinh như búp bê thì còn gì bằng, thật khiến người khác ngưỡng mộ. Ăn cơm xong đi dạo một vòng rồi cô chở con về, bà Nguyệt nghe bé Min lẩm nhẩm muốn có em trai thì tươi như hoa nở.

Ở một nơi nào đó Thiên Trang với mớ hỗn loạn trong đầu đang ngồi uống rượu, từng ly rót đầy cuống họng. Ánh sáng mờ ảo, âm nhạc xập xình, từng đôi nam nữ như cuốn vào nhau trên sàn nhảy. Sau khi ly hôn Thiên Trang thường xuyên đến quán bar, cô ta giải tỏa căng thẳng chỉ là một phần mục đích chính là kiếm một mối nào đó béo bở. Số tiền cô ta tiêu xài trong một tháng là không đếm xuể, Việt Hoàng vẫn chưa tóm được, cô ta bắt đầu lăm le đối tượng khác. Một người đàn ông ngồi bàn phía sau nãy giờ vẫn luôn dõi theo từng động tác rót rượu của Thiên Trang. Cô ta đã bắt được tín hiệu, giả vờ lướt mắt qua anh ta, quần áo trên người trau chuốt, đồng hồ hiệu đắt tiền.

Thiên Trang đứng lên, bước đi loạng choạng, khi cô ta sắp ngã thì có một vòng đỡ lấy. Thiên Trang cười nhếch môi, đúng là đàn ông không bao giờ chê cái đẹp. Từ sự trăng hoa của lão chồng cũ Thiên Trang rút ra kết luận, đàn ông ngoại tình luôn keo kiệt với vợ mình nhưng lại rất rộng lượng với kẻ thứ ba. Cô ta chỉ cần vài câu xã giao đã đưa anh ta vào tròng.

Bé Min rất nghe lời, tắm rửa xong con bé ôm gấu bông và truyện về phòng, Nhật Hạ nói thế nào con bé vẫn không chịu ở lại. Từ bệnh viện về Việt Hoàng ghé đến tiệm bánh bao vợ thích ăn mua hai phần. Nhật Hạ thích nhất là vị dứa còn bé Min thì khoai môn, hai mẹ con ăn vặt cực kì. Đa số tối nào trước khi đi ngủ cũng kiếm gì đấy bỏ vào bụng, anh nhiều lần khuyên nhưng chẳng ai chịu nghe. Kết quả cân nặng của cả hai đang tăng dần.

"Anh mua bánh bao à, thơm quá."

"Cho hai mẹ con đấy, bé Min đâu rồi?"

Nhật Hạ bĩu môi, cầm hộp bánh lên ngửi.

"Còn không phải do anh hả, con bé đã dọn hết đồ về phòng."

"Vậy tối nay... "



"Em qua phòng con đây, đã bảo đang giảm cân mà anh cứ mua thế này khác nào dụ dỗ hai mẹ con em."

Nhật Hạ từ trên giường chạy nhanh ra ngoài, cô hiểu ý nghĩa trong câu vừa rồi của Việt Hoàng. Người nào đó tinh thần vô cùng hưng phấn, đêm nay anh phải hoàn thành lời hứa với con gái, nhanh chóng cho con bé một đứa em trai. Nhật Hạ ở phòng bé Min một lát thì con bé mở cửa đuổi khách, xem ra đêm nay chạy không thoát anh chồng như hổ đói kia. Việt Hoàng tắm xong lấy tạp chí nằm ngửa trên giường đọc, mắt thì nhìn nhưng tâm hồn thì đang bay bổng đến một nơi nào đó.

"Cầm ngược mà cũng đọc được à?"

"Sao em đi lâu vậy?"

"Chưa đầy năm phút em đã bị bé Min đuổi về rồi."

Việt Hoàng kéo vợ ngã vào lòng, quyển tạp chí đáng thương bị hất văng một bên, ánh mắt lóe lên sự cưng chiều. Anh nhẹ nhàng hôn trán cô, sau đó là chiếm lây đôi môi mềm như bông. Nhật Hạ cười khúc khích, lần này cô đã quen với sự vuốt ve đụng chạm của anh, hai cơ thể nhanh chóng hòa vào nhau. Bàn tay Việt Hoàng lần tìm nút thắt phía sau áo vợ nhưng mãi không được, anh giật phăng, vợ lập tức mắng.

"Váy em mới mua đấy, anh không nhẹ nhàng được hả?"

"Mai anh mua cái mới, lần sau không nên mặc những thứ như vậy nữa."

"Hừ, vậy em nên mặc gì đây."

Việt Hoàng cười một cách ma mãnh, anh ghé sát vào tai Nhật Hạ, phả ra âm thanh quyến rũ.

"Tốt nhất là em đừng mặc gì khi ở chung với anh."

"Lưu manh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Kế Không Dễ Làm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook