Mẹ Kế Không Dễ Làm

Chương 37: Giác quan thứ sáu

Cam nhỏ

04/01/2021

Bà Hoa đá xéo Thiên Trang, nhà có hai đứa con, con gái lớn đã có cuộc sống riêng, tài sản nhà cửa sau này đều để hết lại cho con trai. Nếu cô gái này về làm dâu thì ít năm thôi sẽ bay sạch không còn một xu. Thiên Trang nghe xong liền phản bác.

"Thưa bác gái, con không ép con trai bác phải cưới con, đây là do anh ấy tự nguyện. Nếu bác đã không đồng ý thì xin nói thẳng, con sẵn sàng rửa tai lắng nghe."

Thiên Trang trở về đúng bản chất, gần đây cô ta không tự kiểm soát được mình, hễ nóng giận là muốn trút ra hết. Minh kéo tay cô ta.

"Em nói gì vậy, mẹ chỉ đang nghĩ cho chúng ta thôi mà."

"Anh không thấy hay đang giả ngu thế? Mẹ anh không thích tôi, xem cách bà ta nói kìa, anh đi tìm người môn đăng hộ đối mà cưới, tôi đây không cần."

"Kìa Trang, em sao thế?"

Thiên Trang không kể vai vế, cô ta lườm nguýt bỏ về. Minh vội vàng đuổi theo, nịnh nọt cô ta khiến bà Hoa tức tối. Thiên Trang làm cao chứ chẳng bỏ qua mối tốt này. Cô ta giả vờ khóc lóc.

"Mẹ anh chê em nghèo, chê em từng ly hôn chứ gì."

"Không phải đâu, anh kiên quyết thì bố mẹ sẽ nghe theo thôi. Em nín đi."

"Em đau lòng lắm, thà mẹ anh cứ xỉ vả em đi thì tốt hơn, đằng này ám chỉ những lời đó."

Minh ôm cô ta khẳng định.



"Anh sẽ cưới em, không ai có thể ngăn cản."

"Mảnh đất em có nói qua với anh đấy, em muốn mua, em sẽ chứng minh cho hai bác thấy em có năng lực. Có thể phụ giúp công việc của hai bác sau này."

"Được, anh giúp em. Ngày mai tiền chuyển qua tài khoản."

"Cảm ơn anh, em biết anh yêu em nhất mà."

Thiên Trang nhếch môi, cô ta đã kiếm được một số tiền lớn từ vụ này. Trong lòng cô ta thầm nhủ.

"Khinh chê tôi sao? Tôi sẽ chống mắt lên xem các người phải trả giá."

Nhật Hạ đang ở tháng thứ hai của thai kì, cô muốn đi làm nhưng hai bên gia đình và cả Việt Hoàng đều khuyên cô nên ở nhà. Bố mẹ Nhật Hạ lần đầu lên chức ông bà ngoại vui không kể xiết. Ngày nào cũng nấu mấy món cô thích gửi sang, bố mẹ chồng thì sợ cô ở nhà buồn chán bảo Việt Hoàng tranh thủ thời gian đưa Nhật Hạ đi chơi. Cô tăng vèo vèo tận mấy cân, khuôn mặt phúng phính hệt như bé Min. Việt Hoàng còn luôn miệng khen cô đẹp nhưng Nhật Hạ thấy mình ăn no rửng mỡ. Phụ nữ không nên phụ thuộc quá nhiều vào đàn ông, tuy gia đình dư sức để cô sống hưởng thụ nhưng Nhật Hạ không thích. Cô bàn với mẹ chồng mở một shop quần áo trẻ em. Bà Nguyệt đồng ý nhưng với điều kiện cô phải thuê nhân viên, không được một mình làm hết. Nhật Hạ bắt đầu thấy chán, tới tận chín tháng chắc cô lăn đi mất.

Mở shop nhưng mặt bằng Nhật Hạ cũng không cần phải tìm, bố chồng có người quen cho thuê căn nhà hai tầng, ông cho người sửa lại theo ý con dâu. Việt Hoàng từng hỏi cô tại sao chỉ bán quần áo bé gái, cô đáp gọn.

"Nếu bán không hết thì cho hai đứa nhỏ mặc."

"Sao em biết con mình là con gái?"

"Giác quan thứ sáu của em rất chính xác, em chắc chắn là con gái."

"Anh thì ngược lại."



Từ khi mang thai Nhật Hạ cảm giác mình khó tính hơn. Mẹ chồng bảo đấy là biểu hiện bình thường, năm đó bà mang thai Việt Hoàng, chồng lại suốt ngày ở bệnh viện. Không gặp nhau thì nhớ nhưng hễ gặp bà lại phát cáu rồi cãi nhau với chồng. Bà Nguyệt chưa gì đã tính tới chuyện đặt tên cho cháu, cả ngày lên mạng tìm tên hay. Cô không muốn mọi người chỉ chú trọng đến đứa bé trong bụng cô mà quên mất cảm nhận của bé Min. Nhật Hạ bảo chồng nhắc khéo mẹ, trước mặt con bé nên đối xử như trước, đừng để con tủi thân.

Tuần sau Nhật Hạ bắt đầu khai trương, cô dựa vào sở thích của bé Min mà chọn nguồn hàng để nhập, con bé háo hức vì lần đầu thấy nhiều quần áo đẹp đến vậy.

"Con thích không, nếu mẹ bán không hết thì Min mặc giúp mẹ nhé."

"Sẽ bán hết ạ, bố nói mẹ rất giỏi, sắp thành bà chủ rồi. Con sẽ phụ mẹ."

"Cảm ơn Min nhé."

Nhật Hạ rất thích thắt tóc cho con, cô mua cả đống kẹp tóc, bé Min dần điệu đà hẳn. Cô giáo thông báo với gia đình, con bé đã dần cởi mở chơi cùng bạn bè. Từ sau hôm ấy, Nhật Hạ không còn gặp Thiên Trang nữa. Xem ra cô ta đã giữ đúng lời hứa. Cuộc sống cứ bình dị thế này thì tốt biết bao.

Thiên Trang lần đầu tiên đến tìm Việt Hoàng với thiện ý, cô ta không thể kiểm soát được bản thân. Đêm đến lại mất ngủ, hơn cả tháng nay Thiên Trang phải nhờ đến thuốc ngủ mới chợp mắt được, tình hình này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Việt Hoàng giới thiệu giúp cô ta một bác sĩ chuyên khoa thần kinh, Thiên Trang lo lắng tột độ. Cô ta suy nghĩ quá nhiều đâm ra sợ hãi đủ thứ.

"Cô nên đi khám sớm, có bệnh thì chữa trị, đừng để lâu."

"Em không biết phải nói thế nào, đầu óc luôn nghĩ đến chuyện cũ, nhất là cuộc sống hôn nhân với chồng cũ. Nhắm mắt lại mơ thấy anh ta đánh em."

"Có thể cô bị bóng ma tâm lý đè nặng. Bác sĩ Bảo là người có chuyên môn cao, anh ấy sẽ giúp cô."

Thiên Trang giấu nhẹm việc cô ta đi gặp bác sĩ. Sau khi chiếm thành công số tiền Minh chuyển sang, cô ta không mưa đất như đã nói mà dùng tất cả đầu tư vào chứng khoán. Cô ta ôm mộng trở thành tỷ phú với những lời dụ ngọt của vị giám đốc kia, bao nhiêu tiền trong ngân hàng Thiên Trang đều nghe lời anh ta đầu tư hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Kế Không Dễ Làm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook