Mê Loạn Tình Dục

Chương 6: (H)

Hồ Tiên Tiểu Long Hồ

24/11/2022

Từ sau ngày đó trở đi, Lý Thiên Hạo vẫn chưa quá quấn lấy Lý Kiều. Đêm đó hai người tuy rằng đã bày tỏ tình cảm với nhau, nhưng Lý Thiên Hạo vẫn cho Lý Kiều thời gian để cô thích ứng.

Hắn đã xác định được trong lòng con gái cũng có tình cảm với hắn, ván cờ này coi như đã thắng lợi, hắn không phải lo lắng, vội vàng nhất thời.

Ngược lại là Trình Tuyết gần đây có chút khác thường. Trước đây hầu hết thời gian nàng đều ở nhà, thời gian trước thầm oán đối với hắn cũng thu liễm đi không ít.

Trình Tuyết cho dù che dấu tốt, nhưng đối với hắn vốn là một thân lão luyện trên thương trường, hắn đặc biệt mẫn cảm. Lý Thiên Hạo đang suy tư, cửa thư phòng truyền đến tiếng gõ:"Tiến vào"

Trình Tuyết kéo cửa ra, khuôn mặt tươi cười nói: "Bây giờ anh còn làm việc ư? Đi xuống lầu ăn ít hoa quả, tránh để cho cơ thể mệt mỏi". Một tay đặt lên màn hình laptop, đi vào sau lưng Lý Thiên Hạo mát xa cho hắn.

"Gần đây bộn bề nhiều việc sao? Nhìn tinh thần anh không tốt lắm." Lý Thiên Hạo dù sao cũng đang tuổi trung niên, nhưng dáng người bảo trì rất tốt, nàng là vợ tự nhiên cũng thực sự quan tâm đến sức khoẻ của hắn.

"Hoàn hảo, qua thời gian này thì tốt rồi". Xoa xoa mũi, Lý Thiên Hạo thản nhiên trả lời.

Nếu là trước đây hắn sẽ rất hưởng thụ sự chăm sóc này của vợ, nhưng từ khi phát hiện ra tình cảm của mình đối với con gái, hắn cảm thấy tình cảm với Trình Tuyết ngày càng mờ nhạt.

Lúc trước cùng nàng kết hôn cũng là bởi vì trong nhà lão cha thúc giục, chính hắn lúc ấy sự nghiệp cũng bận rộn, Trình Tuyết lại theo đuổi hắn, hắn đối với Trình Tuyết tình cảm không sâu, tình yêu càng không nói đến. Trong đầu đang chậm rãi tìm cách cùng nàng ly hôn.

Hai người trầm mặc một lúc, Lý Thiên Hạo vẫn là quay đầu nhìn Trình Tuyết, nghi hoặc hỏi: "Đúng rồi, sao hôm qua em không về nhà?"

Trình Tuyết nghe hắn hỏi liền cả kinh, ánh mắt mất tự nhiên, qua loa nói: "Không có việc gì a, chính là hôm qua muộn quá, cùng các phu nhân khác đều uống rượu không tiện lái xe, nên ở tại hội sở ngủ một đêm. Đêm hôm qua ngủ nên không có nghe tiếng chuông điện thoại của anh." Che giấu cười cười.

Động tác này của nàng làm sao có thể qua mặt Lý Thiên Hạo, hắn bình tĩnh nói: "Vậy hả, không có chuyện gì thì tốt rồi, bình thường đi ra ngoài chú ý an toàn."

"Vâng." Trình Tuyết đáp ứng nói.

Lý Thiên Hạo cũng không nói thêm cái gì nữa, Trình tuyết biểu hiện khác thường trong lòng hắn mặc dù có nghi hoặc, nhưng cũng không nghĩ nhiều lắm.

Mỗi người đều có bí mật, cho dù là vợ chồng, nếu Trình Tuyết không muốn nói hắn cũng không muốn gặng hỏi nhiều.

Hai người đi xuống tầng, Lý Kiều không có ở đây. Trình Tuyết làm một ít đĩa trái cây, mồi người tách ra ăn. Lý Thiên Hạo cầm lấy một phần salad hoa quả, hỏi: "Kiều Kiều đâu? Trở về phòng rồi?"

"Chắc vậy, không cần để ý đến nó, lập tức xuống ăn thôi, gần đây anh và con gái có mâu thuẫn?" Thấy hai cha con tựa hồ như có chút là lạ, nàng trêu ghẹo hỏi.



" Haha, có thể có mâu thuẫn gì được chứ, chắc con gái chuẩn bị khai giảng, tâm tình không tốt. Anh đi xem có việc gì." Lý Thiên Hạo ra vẻ không để ý nói. Nói xong liền cầm lấy phần hoa quả của Lý Kiều mang lên tầng. Gõ cửa, đợi một lúc lâu, Lý Kiều mới ra mở cửa, vừa rồi hẳn là đang tắm, vội vàng ra mở cửa nên chỉ vây chiếc khăn tắm đi ra.

Thấy là Lý Thiên Hạo, cô sửng sốt, dời thân mình nhường đường cho hắn tiến vào.

Mấy ngày nay tâm tình bình phục, đối mặt với Lý Thiên Hạo trong lòng cũng không có kháng cự, ngược lại cô thấy mấy ngày này có vẻ hắn đang trốn tránh cô.

Trong lòng uất ức nghi hoặc, không phải là baba hối hận rồi chứ, hoặc là trước kia nói lời yêu chỉ là nhất thời "kích thích".

Giờ phút này thấy baba chủ động đến tìm mình, cảm xúc lập tức dâng trào, bất giác nước mắt chảy ra.

Lý Thiên Hạo đóng cửa, lại thấy con gái đột nhiên khóc, khăn tắm vây quanh vờ vai mượt mà trần trụi, dung nhan khi khóc lại càng kiều mỵ không thôi, thanh lệ như vậy làm cho tâm hắn nóng lên. Hắn buông đĩa trái cây trong tay xuống, đem Lý Kiều ôm vào trong lòng.

Bàn tay ở sau lưng nàng an ủi nói: "Làm sao vậy, bảo bối của ba? không khóc, không khóc, đều tại baba."

Lý Kiều hung hăng khóc, chỉ chốc lát sau liền dính ẩm ướt lên quần áo ở nhà của Lý Thiên Hạo.

"Mấy ngày nay để cho con yên tĩnh một chút, bằng không con lại nghĩ rằng baba không nhớ bảo bối sao?" Lý Thiên Hạo trêu tức nhìn nàng nói.

Lý Kiều quay đầu không nhìn hắn. Lý Thiên Hạo ở trong lòng cô chính là baba của mình hơn mười mấy năm nay, trong lúc nhất thời muốn thay đổi hoàn toàn là không có khả năng.

Nhưng nam nhân này đối với cô ôn nhu chăm sóc, cơ trí ổn trọng làm cho cô lại không nhịn được nhớ tới thời khắc kia.

Nâng mắt nhìn đáy mắt thâm tình của nam nhân, Lý Kiều vòng tay qua thắt lưng hắn nói: "Con còn tưởng rằng baba..."

Lời nói còn chưa xong, Lý Thiên Hạo đã cúi đầu ngăn chặn kiều môi của cô. Hôn quá sâu, hai người vì thở gấp mà tách ra.

Lý Thiên Hạo hiểu Lý Kiều còn chưa bày tỏ xong, hắn không muốn nghe từ trong miệng con gái phát ra lời hoài nghi đối với hắn.

Chịu sự trừng phạt, cánh môi càng lộ ra thuỷ nhuận hồng hào, đường cong lung linh của Lý Kiều cách khăn tắm dán chặt vào hắn.

Ánh mắt Lý Thiên Hạo buồn bã, vài ngày nay vì đau lòng nên mới nỗ lực áp chế dục vọng.



Đem Lý Kiều dựa vào tường, Lý Thiên Hạo không tiếng động hỏi ý tứ của con gái. Lý Kiều làm sao lại không rõ ánh mắt của hắn, tay vòng quanh cổ hắn, chủ động dâng môi thơm. Đầu lưỡi ngây ngô khiêu khích, nhắm mắt lại lấy lòng hắn.

Lý Thiên Hạo hưởng thụ sự chủ động của cô, thân trên ngăn chặn thân thể mềm mại, ôm mông cô hướng lên trên.

Lý Kiều bất ngờ, hai chân trắng tuyết vòng quanh thắt lưng hắn, hai người nhất thời thân mật khăng khít, lửa nóng dương v*t của hắn sớm đã muốn ở hạ thân mềm mại cọ xát.

Lý Kiều vừa mới tắm xong, vội vàng ra mở cửa, còn chưa có mặc nội y vào. Thời kỳ trưởng thành rất dễ xao động, Lý Kiều bị Lý Thiên Hạo khiêu khích, thân thể mềm mại, cả người tê dại.

Nam nhân ôm lấy mông nàng, búng một cái khăn tắm lỏng lẻo liền buông xuống, nắm lấy bầu ngực mềm mại, bàn tay thô ráp cùng với cuồng nhiệt mà vuốt ve đè ép vú thành các hình dạng khác nhau.

Vài ngày không có phóng thích, dục vọng cương cứng kêu gào muốn giải thoát.

Nam nhân kéo khóa quần xuống, lấy ra dương v*t tráng kiện, một tay nâng mông Lý Kiều, cùng với độ cao của hắn, nộn huyệt chảy ra hương dịch trong suốt ẩm ướt, dính lên quy đầu của hắn, thịt căn cứng ngắc hướng tới hoa tâm, một phát đâm mạnh vào.

Lý Thiên Hạo không có làm nhiều bước dạo đầu, vài ngày không được phát tiết dục vọng, hắn không có bao nhiêu nhẫn nại, huống hồ trong lòng lại là con gái bảo bối.

Hướng hoa huy*t đút sâu mấy chục cái, để cho Lý Kiều thích ứng sự thô to của mình, hắn mới tăng lực đạo, thân thể va chạm, âm thanh dâm đãng vang lên.

Lý Kiều nhịn xuống rên rỉ:" Baba.....ân...mẹ còn...a...ở bên ngoài..."

Lý Kiều ngửa đầu dựa vào tường thở dốc, Lý Thiên Hạo tự nhiên biết rõ điều đó, chính là như thế lại càng kích thích hưng phấn của hắn, liền xấu xa nói: "Kiều Kiều đừng kêu là được, ân."

Tiếp theo dương v*t như pít tông vận động, thậm chí đem hai chân Lý Kiều mở rộng ra, ra vào càng sâu.

Lý Kiều cắn chặt môi anh đào, ánh mắt như có sương mù hờn dỗi liếc mắt một cái. Cái mông lại hùa theo tiết tấu dương v*t sáp nhập hoạt động lên xuống, cặp vú nẩy nở lay động cao thấp.

Hai người mồ hôi đầm đìa, cũng không xem nhẹ tiếng vang ở bên ngoài phòng, hình như là âm thanh Trình Tuyết lên lầu.

Lý Thiên Hạo cũng nghe thấy, động tác chậm rãi hơn. Lý Kiều nghe vậy, khẩn trương nhìn hắn, cả cơ thể lại rúc vào lòng hắn.

Huyệt thịt chặt chẽ bao bọc mút lấy nam căn, nam nhân thiếu chút nữa bị sự chặt chẽ làm cho bắn tinh, trừng phạt hung hăng đâm rút vài cái, hạ thể tận lực ma sát làm cho âm thanh va chạm không lớn.

Thẳng đến khi truyền đến âm thanh Trình Tuyết mở cửa phòng ngủ, nam nhân lại tiếp tục vận động mấy ngàn phát mới rót tinh hoa phụt hết vào trong hoa huy*t.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mê Loạn Tình Dục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook