Mê Thất

Chương 176: Phiên Ngoại – Vô Trách Nhiệm

Điển Y

04/07/2017

CHƯƠNG 176: PHIÊN NGOẠI – VÔ TRÁCH NHIỆM

Ở trong mộng của ta, có một mỹ nhân rất ôn nhu, nàng luôn ngọt ngào mỉm cười với ta, nụ cười thực sự rất ngọt…… Đó là khi ta hơn mười tuổi, thường xuyên khát khao cùng kỳ vọng. Bình thường cũng có nữ tử ôn nhu bày tỏ với ta, nhưng ta không có tư cách nhận lời. Khi khiến các nàng xoay người rời đi, biểu tình bi thương kia khiến ta không cách nào quên nổi. Cũng có lúc muốn giống bạn học khác nói chuyện về tình yêu, cho dù lúc đó không có cảm tình ‘yêu thích’ khắc sâu như vậy, nhưng ở chơi chung lâu dài, có lẽ trong các nàng còn có một người thực sự thích ta?!

Rất nhiều năm sau đó, khi ta cùng Lâm Nam, Lâm Hạo, trong lúc vô tình nói về đề tài này, bọn họ lập tức vẻ mặt quắc thước hỏi ta cô gái kia là ai?

“Chỉ là mộng thôi a. Chẳng lẽ các ngươi chưa từng mơ về mỹ nữ sao?” Ta nghi hoặc hỏi. Khi còn là thiếu niên, bằng hữu xung quanh luôn thảo luận về nữ sinh mà không hề chán, cho nên có vài giấc mơ như vậy cũng rất bình thường.

Lâm Nam bất mãn nói: “Ai muốn mơ về các nàng a. Phiền đến chết!”

Lâm Hạo thì hừ lạnh một tiếng tỏ vẻ khinh thường.

Bị bọn họ trêu chọc, khiến cho ta giống như một kẻ hạ lưu, nhưng ttrên thực tế kinh nghiệm về phụ nữ của bọn họ thì nhiều không đếm xuể!

Thấy ta không nói gì, Lâm Nam còn loạn thất bát tao nói đùa cho ta nghe, cho dù không buồn cười lắm, nhưng cũng khiến tâm tình ta nhanh chóng dịu trở lại.

Một lát sau, Lâm Hạo lại hỏi ta cô gái trong mơ là ai, Lâm Nam ở một bên cũng không ngừng phụ họa. Mặc kệ ta lặp đi lặp lại giải thích chỉ là mộng mà thôi, y cũng không tin. Ta biết nếu đã có người như vậy, bọn họ không chừng làm ra sẽ chuyện gì đó ngoài ý muốn.

Cuối cùng bị hỏi đến không còn kiên nhẫn được nữa, ta không mặn không nhạt nói: “Vậy thì sao nào. Nhiều như vậy năm, ai còn nhớ nổi nữa. Vả lại mơ thấy nữ sinh mới là bình thường a. Thân thể mềm mại, so với bị các ngươi áp tốt hơn nhiều!”

Bỏ lại những lời này, không để ý tới bọn họ đang xụ mặt ra, ta trong lòng đắc ý, trên mặt lại giống như buồn mà như không buồn lặng lẽ thở dài rồi đi lên lầu.

Trở lại phòng ngủ, ta cuối cùng nhịn không được bật cười, trêu đùa hai người này cũng vui thật đó!

Buổi tối, thái độ khác thường của Lâm Nam và Lâm Hạo không lập tức bộc phát, ngược lại cứ âm âm trầm trầm, thần thần bí bí ……

“Thật sự muốn thế sao?……”

“Ngươi nói đi, ta không muốn lắm……”

“Hừ, chính mình nói lại không dám ……”

“…… Ai không dám?”

Ta cắt ngang bọn họ: ” Các ngươi, sẽ không làm chuyện gì quá đáng đấy chứ!”

Thấy bộ dáng hoài nghi của ta, Lâm Nam bổ nhào lại che miệng ta, “Hư, chúng ta sẽ không làm chuyện xấu đâu, mà là khiến ngươi khoái hoạt đó!”

Lâm Hạo bắt đầu cởi quần áo chính mình. Không biết có phải là ảo giác của ta hay không nhưng ta thấy tay y đang run run……

Tay bị trói lại, tầm nhìn cũng bị ngăn trở, ta vội la lên: “Các ngươi… các ngươi không được ép buộc ta!” Nhiều năm về sau, ta cuối cùng đạt được thỏa thuận với bọn họ, ở trên giường không cho phép xằng bậy. Cũng may bọn họ kiềm chế lẫn nhau, không vi phạm quy ước.

Bá đạo hôn trên cổ, là Lâm Hạo, âu yếm của y luôn vội vàng mà tràn ngập dục cầu.

Ôn nhu hôn lên môi ngăn chặn ta nói là Lâm Nam, hắn thích từng chút từng chút dụ dỗ.

Thân thể rất nhanh liền nóng lên, run rẩy khát vọng khoái cảm càng nhiều. Một đôi tay vuốt trước ngực ta chuyển động hướng về phía hạ phúc, dục vọng ngẩng đầu được âu yếm vuốt ve, trên đỉnh không ngừng được ma sát, nang đại[87] phía dưới bị tay kia kỹ xảo bao lấy xoa nắn không ngừng.

“A……” Ta rên rỉ vặn vẹo cơ thể.

Âm thanh ám ách nói: “Đừng nhúc nhích…… Sẽ làm ngươi thoải mái!” Là Lâm Hạo.

Kế tiếp, thứ cứng rắn đang tiết ra dịch thể ẩm ướt của ta bỗng bị ngậm lại trong miệng, đầu lưỡi lướt qua. Hai chân ta cứng đờ.

“A……” Ta sau một lần hấp duẫn liền cong lưng bắn ra.

Có người đem chất lỏng từ trong miệng phun ra, nhưng không có âm thanh gì cả, hẳn là phun ở trên tay. Nghe có vẻ như là Lâm Hạo…… Bình thường ta sau khi thoải mái thì sẽ chịu khổ, ứng phó hai người bọn họ không dễ chịu chút nào. Nhưng lần này bọn họ không cuốn lấy cơ thể của ta mà tiếp tục niết xoa hạ thể của ta, rất nhanh ta liền cứng lên.

Trên giường một hồi sột soạt, có người khóa ở hai sườn của ta, ta có thể đụng tới hai đùi y mở ra.

Dục vọng được nâng đứng lên, một cái gì đó mềm mại để ở phía trên, ta theo bản năng thẳng lưng. Trong phòng mang lên âm thanh kêu rên, người phía trên chậm rãi ngồi xuống dục vọng của ta.

Ta hút lấy không khí, không thể tin, bọn họ…… Ta muốn mở miệng nhưng đôi môi vẫn bị Lâm Nam chiếm giữ, mỗi lần vừa mới thở gấp được một chút, hắn liền lập tức dán lại, sau đó là hôn triền miên đến khi ta còn chút sức……

Nội bích mềm mại bao lấy phía trước của ta, mặc dù có chút đau do quá chặt, nhưng khoái cảm khác thường vẫn dâng lên. Dù sao khoái cảm tột cùng của nam nhân cũng là ở phía trước, điều đó và khoái hoạt bị xỏ xuyên qua hoàn toàn bất đồng khiến ta nâng cao thắt lưng lên, hướng lên trên gắt gao đâm tới.

Lâm Hạo lại kêu rên một tiếng, sau đó lại không còn âm thanh gì nữa. Tính cách không chịu yếu khiến y không ngăn ta lại, ngược lại phối hợp chuyển động mông. Măt không thấy gì khiến thân thể sâu sắc mẫn cảm, bản năng nhục dục chủ đạo tất cả mọi thứ đang diễn ra.

Khoái cảm ồ ạt đánh tới như thủy triều, ta sảng khoái hưởng thụ cũng không quản nguyên nhân vì sao càng ngày càng thông thuận trừu sáp. Chờ đến khi bắn ra trong cơ thể y, mới hậu tri hậu giác nghĩ, nơi đó của y có lẽ đã xuất huyết .

Lâm Hạo thở dài, sau đó “uhm” một tiếng, Lâm Nam lập tức không cam lòng rời đi thân thể của ta, hạ thể bị thứ gì đó mềm mại chà lau, đại khái là ga giường hoặc khăn tay linh tinh gì đó, sau đó lại bị một khoang miệng ấm áp hàm trụ, động tác trấn an này hoàn toàn bất đồng với hành động vừa rồi của Lâm Hạo.

Dục vọng vừa tiết ra hai lần, cư nhiên lại tiếp tục cứng lên. Xem ra, nam nhân quả nhiên là không chịu nổi khiêu khích, hoặc là bởi vì lần đầu tiên sáp nhập mà hưng phấn không ngừng.

Sau khi thứ đó hoàn toàn thẳng đứng, Lâm Nam cũng giống Lâm Hạo ngồi lên, bất quá hắn rất thông minh chỉ sáp nhập một chút, sau đó rời khỏi rồi lại tiếp tục sáp nhập, mỗi lần lại sâu hơn một chút so với trước.

Ta không kiên nhẫn rên rỉ, Lâm Hạo nghỉ ngơi ở bên cạnh ta ngẫu nhiên vuốt ve gốc của ta, làm cho ta rốt cục không để ý động tác của Lâm Nam, đưa tay nắm lên thắt lưng hắn hung hăng ép xuống.

Lâm Nam hô một tiếng đau, cùng tiếng cười nhẹ của Lâm Hạo hòa vào bên tai……

“Ngươi thực sự rất có tinh thần!”

Vành tai bị ngậm lấy khiến ta giật mình xoa nhẹ đôi mắt.

“Nghĩ đến cái gì vậy? Mới sáng sớm a!” Lâm Nam ái muội nói.

Lâm Hạo ngủ bên cạnh cũng tỉnh lại, xốc chăn lên nhìn một cái, nhăn mày nói: “Là do chúng ta không thỏa mãn ngươi sao?”

“Không, không phải, chính là nằm mơ a!” Ta nắm lấy chăn cuốn chặt người lại. Ngày chỉ suy nghĩ một chút, đêm liền nằm mộng, chẳng lẽ ta thật sự cơ khát đến như vậy sao???

“Mộng?” Hai người tò mò chống tay ngồi dậy nhìn ta, sau đó ánh mắt cùng khóe miệng cong lên ý bảo ta mau nói.



Giấc mộng vừa rồi sao có thể nói ra, vì thế ta đàng ngó lơ nói lảng sang chuyện khác: “Mơ thấy chuyện trước kia thôi, có một mỹ nhân ôn nhu, nàng luôn mỉm cười ngọt ngào cười với ta, nụ cười thực sự rất đẹp……”

Hai người lập tức ngồi dậy, nghiêm túc nhìn ta, ta đột nhiên cảm thấy, giấc mộng kia không phải không có khả năng xảy ra. Nói như vậy, mơ chính là điềm báo tương lai, không phải sao?

Toàn văn hoàn

Phụ lục

[1] Thẩm tách: tiến trình dùng máy móc để lọc máu của toàn cơ thể trước khi đưa trở lại vào cơ thể. Mỗi lần làm thẩm tách phải mất chừng 3 tiếng đồng hồ, và mỗi tuẩn phải làm khoảng 3 lần như vậy cho suốt đời

[2] Sàng đan: Khăn trải giường.

[3]Nhất cổ tác khí: một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm (“Tả Truyện” Trang Công thập niên: ‘phu chiến, dũng khí dã. Nhất cổ tác khí, tái nhi suy, tam nhi kiệt’. Khi đánh trận dựa vào dũng khí, đánh một tiếng trống, dũng khí tăng lên, đánh hai tiếng trống, dũng khí suy giảm, đánh ba tiếng trống, dũng khí không còn. Sau này ví với nhân lúc đang hăng hái làm một mạch cho xong việc)

[4] Giao thể: chất dính như keo.

[5] Căn nguyên: Nguồn gốc.

[6] Lê hoa đái vũ : như cành hoa lê dính nước mưa, ý là nước mắt rơi lã chã.

[7] tức vì tình mà đánh nhau. Ở đây ta nghĩ chắc Lâm Nam đánh nhau với kẻ khiến bạn gái hắn xảy thai. Là ta đoán thôi nhé.

[8] Quét hình: tức là scan đó.

[9] Kháp: bóp, nắm.

[10] Kiêu tử: con cưng, con được nuông chiều

[11] bình chướng: cái chắn bức thành che chở bình phong che chở

[12] Đỗ tử: bụng. Vì nếu dịch sang tiếng Việt thì chỉ có một chữ nên ta giữ nguyên.

[13] Tân tân khổ khổ: cực nhọc vất vả.

[14] Động khí: tức giận, nổi nóng.

[15] Bang trợ hưu tức dược: thuốc giúp cho việc nghỉ ngơi. Chắc là thuốc an thần.

[16] thuốc sanh non: thuốc phá thai.

[17] Sàng đan: ga giường, khắn trải giường

[18] Tiêu thũng: tiêu: tiêu biến. Thũng: sưng, phù.

[19] Thức thời: hiểu biết

[20] Cường hóa thủy tinh: Thủy tình bền, chống vỡ.

[21] Thiên chi kiêu tử: Con cưng của trời (không chắc)

[22] tiểu hạp:hộp nhỏ.

[23] Thanh lương: mát lạnh.

[24] Vựng huyền: vựng: chóng mặt huyền: mơ hồ.

[25] bạo vũ: mưa xối xả mưa như trút nước mưa như thác đổ.

[26] Soái khí: Đẹp trai. Vì sợ lặp từ nên đề nguyên chữ Hán

[27] Diêu tiễn thụ: cây rụng tiền cây tiền gà đẻ trứng vàng (một loại cây quý trong truyện thần thoại, khi rung có nhiều tiền rơi xuống, ví với người hoặc vật giúp kiếm được nhiều tiền)

[28] Niết: vê nặn. Ý Lâm Hạo tức là bộ dạng khiến người ta muốn vê nặn, khi dễ

[29] Tính cụ: tính: ***. Cụ: dụng cụ. Là cái gì tự hiểu

[30] tức là không đổi thìa đũa mà dùng chung

[31] Lão phó nhân: người giúp việc già.

[32] Phiền chán: vì phiền phức mà chán ghét.

[33] Trong tiếng Trung, từ sở hữu đứng trước danh từ nên khi dịch sang tiếng Việt, không thể giữ nguyên được ý. Nguyên bản ở đây là “ngã đích…” nghĩa là “…của ngươi”. Lâm Hạo có lẽ định nói “mẹ của ngươi”.

[34] Andre: Tên Hán là An Đức Liệt. Vì ta thích tên tiếng Anh hơn nên để là Andre. ^^

[35] Kết hạch: Bệnh lao

[36] Thu lưu: Thu nhận và giúp đỡ.

[37] Loạn thất bát tao: lộn xộn lung tung rối loạn

[38] Lâm thị: Nhà họ Lâm

[39]Dưỡng gia nam nhân: Người đàn ông nuôi dưỡng gia đình, tức đàn ông trụ cột gia đình.

[40] Tiểu bạch kiểm : Mặt trắng nhỏ – một cách gọi khinh bỉ những kẻ chỉ có vẻ bề ngoài ăn bám vào váy phụ nữ, dùng vẻ bề ngoài để sống phụ thuộc. Theo vdict đại ca còn có nghĩa là bitch.

[41] Gian phu ***…… Phu: Lan nhi định nói là “gian phu *** phụ”, nhưng vì bạn Hòa là nam nên không thể là phụ mà là phu =))

[42] Binh bất yếm trá: chiến tranh không ngại dối lừa việc quân cơ không nề dối trá nhà quân sự luôn phải lừa địch

[43] Case: Ở đây chắc là vali. Vì bản raw tác giả dùng từ case nên ta giữ nguyên văn.



[44] Lưỡng tình tương duyệt: Hai bên cùng thích nhau, tình cảm song phương.

[45] Sơn cùng thủy tận: cùng đường cùng đường bí lối xa xôi hẻo lánh (ví với tình cảnh không có lối thoát lâm vào cảnh tuyệt vọng)

[46]Nhất cổ tác khí: một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm (“Tả Truyện” Trang Công thập niên: ‘phu chiến, dũng khí dã. Nhất cổ tác khí, tái nhi suy, tam nhi kiệt’. Khi đánh trận dựa vào dũng khí, đánh một tiếng trống, dũng khí tăng lên, đánh hai tiếng trống, dũng khí suy giảm, đánh ba tiếng trống, dũng khí không còn. Sau này ví với nhân lúc đang hăng hái làm một mạch cho xong việc)

[47] Hồn hồn ngạc ngạc: đần độn ngu đần vô tri vô giác ngây ngô dại dột

[48] Thần du: đi vào cõi tiên

[49] Yếm nhĩ đạo linh: bịt tay trộm chuông tự lừa dối mình, không lừa dối được người (Do tích có kẻ lấy được quả chuông, mang đi không nổi, bèn dùng vồ đập vỡ để dễ mang, nào ngờ chuông không vỡ mà tiếng chuông lại vang vọng. Hắn lại sợ mọi người nghe thấy tiếng chuông sẽ kéo tới, bèn bịt tai lại để khỏi nghe thấy)

[50] Tiêu đầu lạn ngạch: sứt đầu mẻ trán chỉ người bị thương nặng hoặc bị công kích nặng nề

[51] Trung dung: Trung = ý muốn nói cái Tâm không lệch bên này hay bên kia, Dung = có nghĩa dung dưỡng, giữ mãi ở mức như vậy

[52] Yêu tinh: kẻ lẳng lơ kẻ quyến rũ, rù quến.

[53] Thủy sắc: màu của nước

[54] Chiếm tiện nghi: lợi dụng chiếm lợi được lợi thế chiếm ưu thế

[55] Mai tử: quả mơ.

[56] Đào vong: lưu vong lánh nạn trốn đi nơi khác

[57] Trắc mục: liếc mắt liếc xéo lườm nguýt lấm lét (vừa sợ vừa tức)

[58] Bạn lữ: vợ, tình nhân.

[59] Lâm trạch: Nơi ở, chỗ ở của Lâm gia.

[60] Chiết trung: điều hoà chiết trung (trong những ý kiến không giống nhau tiến hành điều hoà)

[61] Ngạo khí: thói kiêu ngạo thái độ kiêu kỳ

[62] Phòng khách: Ở đây có nghĩa là phòng nghỉ cho khách, không phải phòng tiếp khách.

[63] Cười cáp cáp : Cười ha ha hô hô, bất quá ta để nguyên vì nghe kute =))

[64] Tức là đeo BCS.

[65] phẫn đố: phẫn uất cùng đố kị

[66] Hương tân: (theo QT) Hương: thơm ngon tân: táo chua, quả cau.

(theo vdict) Champagne, tức là sâm panh.

Thiết nghĩ sâm panh cũng là rượu, tại sao lại mời Chí Hòa rượu. Người edit xin được giữ nguyên, ai hiểu nghĩa chính xác, thỉnh góp ý.

[67] Niết đoạn : niết : nặn, vân vê đoạn: đứt

[68] Ám lưu : dòng chảy ngầm mạch nước ngầm khuynh hướng ngầm trào lưu ngầm hoạt động ngầm (ví với khuynh hướng tư tưởng hoặc động thái xã hội đang tiềm ẩn)

[69] Đăng đồ tử: theo ta đoán tên khốn nạn, người xấu. (beta : kẻ sàm sở)

[70] Ta không hiểu chỗ này.

[71] Suất ca : anh chàng đẹp trai.

[72] Vũ thính : phòng khiêu vũ phòng nhảy vũ trường sàn nhảy

[73] Lãnh tiếu: cười nhạt cười gằn cười khẩy cười lạnh lùng

[74] Châm ngòi thổi gió : giống như « thêm dầu vào lửa »

[75] Loạn thất bát tao: lộn xộn lung tung rối loạn

[76] Không huấn tắc dĩ, nhất huấn kinh người : Không hiểu vế đầu, vế sau đại khái là một khi giáo huấn thì thật kinh người

[77] Nguyên văn: 小孩子别管 Tiểu hài tử biệt quản, tức là một đứa trẻ bất kì nào đó, mang ý không quan tâm

[78] Di thực: cấy ghép.

[79] Tự thị nhi phi: giống thật mà là giả như đúng mà là sai

[80] Nguyên văn: khán bất thanh đáo bất minh.

[81] CT là viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Computed Tomography (Computerized Tomography). CT scan có nghĩa là chụp quét cắt lớp điện toán, thường được gọi tắt là chụp CT hay chụp CT scan. Đây là phương pháp chẩn đoán hình ảnh sử dụng tia x để tạo nên các bức ảnh về mặt cắt các bộ phận trên cơ thể. Chiếc máy được sử dụng để tạo ra các búc ảnh này gọi là CT scanner, hay gọi tắt là máy CT scan hay máy CT. CT đôi khi còn được viết là CAT – Computed (Computerized) Axial Tomography.

[82] Đoạn này có sự thay đổi trong việc xưng hô. Có thể coi đoạn này là POV của Lâm Nam. Nguyên văn của đoạn này sử dụng “tha”, tức là hắn để chỉ Chí Hòa. Tuy nhiên, ta đổi “tha” thành Chí Hòa để người đọc không bị lầm giữa “hắn”-chỉ Lâm Nam và “hắn”- chỉ Chí Hòa.

[83] Tư bộ: Bộ phận riêng tư

[84] Chỉ bạc: cách nói hoa mĩ của nước bọt

[85] Nguyên văn: 那点时间若是什么其他的显然是不够的。Ta thực sự không hiểu lắm.

[86] Đạo quán: nơi tu luyện và cử hành nghi thức tôn giáo của các đạo sĩ.

[87] Nang đại: Là cái túi cầu cầu dưới tiểu kê kê ý. :” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mê Thất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook