Melbourne Anh Đi Nhặt Hạnh Phúc

Chương 4

byyhuynh

27/04/2015

 Lao đầu và miệt mài trong những con số khô khan, nuốt lòng từng con chữ vô tri. Bất giác cô thét lên trong đêm vọng: - Học để làm gì ?

Nhưng rồi tự rũ hoặc, cười lởi xởi một mình: - Không học, cô không thể làm gì !

Top ba của giải Toán quốc gia, nhất định cô phải có một chân !

Trong khi cả một tiếng vo ve giữa ruồi nhặng không có, hết thảy 40 con người kia đang rất rất mực tập trung giữa thầy và trò. Liệng cuốn nhếch sang phần 50cm của 1/3 chiếc bàn nhẵn mịn. Tay với cây bút viết một từ duy nhất:

- " Chép ! "

Ừ thì ruồi nhặng có vo ve kêu ù ù hay xoong nồi có nối nhau đập bùm bùm ben tai cô, Bạch Dương cũng cho qua. Cô.đang.bận.học !

Nhận được cái lơ từ con người " lạ " thành công, những ngón tay thon dài gõ đều xuống mặt bàn, từng nhịp không nhanh không chậm không hối hả thật rất biết làm người khác phân tâm. Ngay cả thầy giáo cũng dừng phấn nhìn âm động phát ra kia. Cặp kính lão trễ xuống dãy bàn cuối nhìn chằm chằm vào cậu trai nằm dài trên mặt bàn tích tắc kéo dài... 1s rồi lại tiếp tục phần việc dang dở. Vị thầy già đẩy gọng kính màu vàng gỉ lên sát mắt chìm trong dòng câu hỏi:

- " Thế quái gì cần phải học ? "_ Tuy mãi suy mà trả không ra.

Bạch Dương tuân thủ ba không, nhưng nếu ảnh hưởng dến người khác cũng không hay. Bàn tay gầy guộc chạm vào mép giấy nhen nhúm, nhìn vào cái chữ cộc lốc kia, rồi nhìn vào con người kia. Nguyên tắc cô... bị phá vỡ rồi đấy !

Nhìn tiếp quyển vở kia lại... phá vỡ rồi đấy ! Nhấc quyển vở tên lạ mặt cùng bàn không muốn quen lật ra nghí ngoái vài dòng. Mà cũng ác, thôi lương tâm thành thật coi như nghĩ phước cho con mình vậy, Bạch Dương cố gắng chép đầy đủ.

Trường Ams khác với trường cũ của cô đã học. Tiếng chuông ráo rắc kéo dài két thúc một buổi học lê thê khô khốc chứ không phải chùm tiếng thùm thụp vang ra từ trống. Đây, là điểm khác đầu tiên. Ừ, thôi thì từ từ tìm hiểu sau. Cô, còn hơn cả một học kì để khám phá mà. Còn... khá dài !

- Ngồi xuống !

Giọng nói khàn khàn phát ra khi chiếc balo vải vừa kịp bât chéo vai.

" Hén nói thế khỉ gì đấy ?"_ Nâng nhấc chiếc chân.



- Tôi bảo cô ngồi xuống !_ Lật trang vở đầu tiên.

- Cũng được, vừa hơn mức xấu.

Hại não, cốc khô gì kia chứ? Cô từng đạt giải nhất về chữ đẹp kia đây !

- Cậu khỏi cần cảm ơn tôi.

- Tại sao ?

" Hở, thái độ gì đây ?" Bạch Dương dong mắt nhìn thằng khùng trước mặt. Mà thật, cô đã nói là không quan tâm nên từ đầu đến giờ cô mới phát hiện. Bạch Dương cô đang ngồi cạnh một mĩ nam. Miễn cưỡng mà nói cô không phải là loại người thiếu ơstrogen nên vẫn yêu trai đẹp, thích trai đẹp, nhưng trai đẹp mà xất vượt như thế này thì thôi nhé ! Cửa sổ cũng không có cho mà leo !

- Tuy không bán đứng nhan sắc của mình. Nhưng... _Thế Đan ngập ngừng, búng tia mắt về phía Bạch Dương.

- Có thể gọi là phí trả công chép bài !

- Hừ, cậu bạn à ! Tự tin là tốt, nhưng tự ngạo là tự tử đấy !

Mái đầu đỏ đánh rối đưa nhẹ như thấm hiểu.

- Cô thiếu hoocmon nữ ?

- Vậy anh hụt testosteron chắc rồi !_ Cô phóng về cậu ánh mắt thấu sầu như phát hiện ra một con voi mamut còn sống sót lại tại thế kỉ 21 ở vùng đất xa xôi nào đó nhưng đột nhiên chết yểu. Ngón tay đưa lên che ngang miệng, phát ra tiếng suỵt khẽ.

- Hì, tôi có thể xem đây là bí mật của hai ta.

" Hai ta ?"_ Thái Dương nhấc rộng chân mày về phía thái dương.

- Tôi rất yêu cái đẹp, nhưng tuyệt nhiên không yêu gay.



Hay tay vòng lên mặt bàn,

- Nhìn tôi rất giống trai gay sao ?

- Không, cậu không giống trai gay, chỉ là không có điểm nào khác trai gay mà thôi.

Mái đầu đỏ chồm sát vè phía cô, ánh mắt đen láy nhìn thẳng vào gương mặt bốn mắt kia. Hai ngón tay thon dài nhanh chóng vứt thứ trong suốt dày cộm kia sang một bên. Tiếng choang chói thét vang lên... từng gương trong... vỡ vụn.

- Cậu điên à ! _ Xô mạnh thèn cha quái gỡ đấy ra, đứng bật dậy tay nắm chặt balo đang định vụt đi,

Bàn tay mát lạnh kéo năm ngón tay gầy guộc của cô. Ép sát cô vào góc tường cuối lớp. Hơi thở lạnh phả lên cô, dí sát gương mặt điển trai trắng bóc, cánh mũi hạt chanh cao vợi, đôi môi hồng mỏng cong cong chiếc căm chẻ nam tính... trời ! Thứ vũ khí giết người mà pháp luật không tìm ra hung thủ gây án CHÍNH.LÀ.ĐÂY !

Cô.chết.mất !

Ngón tay dài lướt nhẹ qua gương mặt cô. Nụ cười nửa miệng nhếch lên trên gương mặt kẻ quái gở là vốc kiểu quen thuộc. Xô bật con người kia ra,

- Nham nhở !

Trả cho hén hai từ vô bổ cô vơ vội balo bước nhanh về phía cửa lớp. Hơi thở trong lồng ngực đánh sược một nhịp, cô.đã.CHẾT !

- Cũng không tồi ! _Khóe môi hồng lại giăng lên, đầy khiêu khích và kiêu ngạo. Xỏ hai tay vào túi quần, đôi chân thon dài sải bước trên hành lang tràn nắng. Bất chợt, mái đầu đỏ quay ngược hướng người con gái vừa chạy, tia nhìn đen xượt qua kẻ mi, búng ra ánh mắt xa xăm.

" Thứ đó, sao lại thế! Giống !"

Cậu đứng trân như vị Apollo dưới vạn tinh thể lấp lánh, dõi theo người phía trước chạy xa và hút dần sau khúc ngoặc dãy học.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Melbourne Anh Đi Nhặt Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook