Memento

Chương 23: Kết thúc

Cẩm Sắt Mỹ Mỹ

05/07/2017

Sắp tới tháng chín, mùa hè nóng nực sắp qua đi, dưới sự trợ giúp của Trí Hóa, trí nhớ Triển Chiêu rốt cục có thể so với người bình thường, chuyện có thể nhớ ngày càng nhiều.

Bạch Ngọc Đường đấu tranh rất lâu rốt cục thành công đem hai chiếc giường đơn cả anh cùng Triển Chiêu đổi thành giường đôi cực lớn, danh chính ngôn thuận bắt đầu cuộc sống phu phu.

Ban đêm, tình cảm mãnh liệt qua đi, Bạch Ngọc Đường ôm lấy Triển Chiêu hỏi: “Miêu Nhi, vì sao đột nhiên tiếp nhận tôi?”

Triển Chiêu nheo mắt lại, buồn ngủ: “Bởi vì tôi thực may mắn, người tôi yêu vẫn còn sinh long hoạt hổ theo bên cạnh tôi!”

Cánh tay Bạch Ngọc Đường dùng lực, cằm cọ trên gương mặt hồng hồng của Triển Chiêu: “Tôi cũng thực may mắn, cậu vẫn nhớ rõ tôi!”





Kim cương Vương lão ngũ (1) Bạch Cẩm Đường là một người cuồng công việc, yến tiệc cũng không dẫn bạn gái theo, kinh doanh trong nước càng làm càng lớn, sau động đất vẫn quyên tiền cho khu gặp nạn, có người biết chuyện nói, người yêu của Bạch Cẩm Đường lúc động đất vì cứu người mà đã chết ở khu gặp nạn, đương sự cũng không phủ nhận.

Mãi đến khi thời tiết chuyển lạnh, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường ôm nhau trở lại Memento, đi ngang qua hòm thư, Triển Chiêu bỗng đứng lại, dùng tay vỗ vỗ nói: “Hình như có cái gì đó!”

Bạch Ngọc Đường xuyên qua khe hở cũng nhìn thấy. Triển Chiêu lấy chìa khóa mở cửa sắt nhỏ ra, lộ ra tấm bưu thiếp yên lặng nằm ở đó, trên hình ảnh, núi tuyết xinh đẹp đứng vững giữa biển mây!

(1) Kim cương Vương lão ngũ chỉ những người đàn ông rất có tiền, đã qua 35 tuổi nhưng vẫn chưa có vợ. Năm tiêu chuẩn:Nhiều tiền: Một là bản thân có sự nghiệp, hai là thừa kế tài sản lớnAnh tuấn đẹp trai: Có thường thức đặc biệt của chính mìnhBằng cấp cao: Có bằng cấp cao của nước ngoàiNăng lực lớn: Có chí tiến thủ, có nhiệt tâm xây dựng và phát triển sự nghiệpKhiêm tốn: Không muốn nói nhiều về chuyện của mình, cố gắng ẩn mình trong những người bình thường, tránh sự làm phiền của bên ngoàiTOÀN VĂN HOÀN

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Memento

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook