Men Tình Chuếnh Choáng

Chương 4: Xúc cảm của đôi môi bất ngờ thơm và mềm mại

Nghiên Thừa Thư

06/07/2022

Editor & Beta: Lan Phương.

Khi Chung Lệnh Nhi mặc bộ cảnh phục này, tinh thần cả người đều không giống như bình thường, cho nên khi nghe ra ý định của anh, cô nghiêm trang nói: “Thái độ của anh đoan chính một chút. Công an nhân dân của chúng tôi không chấp nhận bất kỳ hình thức trêu chọc nào.”

Đàm Kham lấy người này, mặc dù biểu tình không phong phú, đa số tình huống là giữa lạnh nhạt cùng hờ hững có vi diệu đối thiết, nhưng ánh mắt của anh đặc biệt có ý tứ.

Biểu hiện là biểu hiện đó, nhưng ánh mắt luôn thay đổi đa dạng.

Ví dụ như bây giờ, trong trạng thái thả lỏng đến thăm người khác, ánh mắt kia rất dịu dàng.

Chuyên chú lại không hiểu sao vẻ mặt thâm tình.

Chung Lệnh Nhi cho rằng trên mặt mình dính thứ gì kỳ quái, vì thế lên tay lau một cái.

Không có vấn đề gì cả.

Làn da không tệ.

Vậy anh ta đang nhìn cái gì vậy?

……

Sau đó liền nghe thấy âm tiết mềm mại của anh, chậm rãi nói: “Cảnh sát Chung không khóc, mặc đồng phục cảnh sát còn rất có thể hù dọa người khác.”

Chung Lệnh Nhi theo bản năng liền túm vạt áo một chút, nghĩ thầm xong, ở trong mắt đối phương bây giờ cô một chút uy nghiêm chuyên nghiệp cũng không có, cô ưỡn thắt lưng nghiêm mặt nói: “Đàm tiên sinh, xin anh đừng nói những lời như vậy.”

Đàm Kham lấy một tiếng ừm, đổi giọng đồng ý: “Ngày đó nhìn các cô phá án, có khuôn mẫu, khí thế mười phần, làm cho người ta nghiêm túc kính trọng, có công an nhân dân như các cô mới có sự yên ổn của xã hội chúng ta.”

Chung Lệnh Nhi trên mặt buông lỏng, lập tức hòa khí nói: “Trách nhiệm ở chỗ, hẳn là, Đàm tiên sinh lời này quá khách khí. “

Khen, tiếp tục khen!

Chung Lệnh Nhi bị người ta khẳng định một hồi, lễ thượng qua lại, cô vui vẻ khẳng định trở về, “Bác sĩ Đàm mới đúng, mỗi ngày cứu chết đỡ thương, sức khỏe sở hệ, tính mạng tương trợ, tuyệt đối không dễ dàng hơn chúng tôi.”.

||||| Truyện đề cử: Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn |||||

Đàm Kham không nói gì.

Cảm xúc này cũng quá dễ khống chế một chút.

Đàm Kham thấy thời gian không sớm, cũng không ở lại đây trêu chọc cô, đang chuẩn bị cáo từ, anh ma xui quỷ khiến nói: “Cái cũ không đi mới không tới, hy vọng Chung tiểu thư sớm tìm được người tốt, theo lý thuyết, các đồng nghiệp nam trong ngành công an các cô chiếm đa số, có tâm tìm, đối với cô mà nói không phải là việc khó. Bất quá nếu cô không thích tìm đồng nghiệp, tôi ở chỗ này ngược lại có mấy người bạn không tồi.”

Nói xong chính anh cũng cảm thấy có chút khó hiểu.

Thấy nữ cảnh sát nhỏ không lên tiếng, anh ném một câu: “Khi nào nói sau.” Sau

đó mở cửa lên xe và rời đi.

Chung Lệnh Nhi nhìn bóng xe chạy về phía bóng đêm, nói thầm một câu.

Xen vào việc của người khác.

Mấy ngày nay Chung Lệnh Nhi thoáng nhàn rỗi một chút, tan tầm đều tương đối đúng giờ.

Thậm chí có thể bắt kịp với bữa ăn tối ở nhà.



Tuy rằng cô cũng không phải rất thích cùng hai mẹ con trong nhà ngồi cùng bàn ăn cơm, nhưng có một nói một, tài nấu nướng của mẹ kế kia quả thật không tệ, có một đoạn thời gian cô không quản được miệng ăn quá nhiều, vòng eo mắt thường có thể thấy được nhiều hơn một vòng.

Tình yêu đẹp như cô, nhanh chóng nhận ra sự sa ngã của mình.

“Rốt cuộc gặp không thấy?” Đàm Kham lấy tựa hồ có chút không kiên nhẫn, “Cậu không cần chờ đợi rất nhiều người xếp hàng.”

Từ Nhất Hàng nói một câu, “Thấy!”

Khi Chung Lệnh Nhi nhận được điện thoại của Đàm Kham, ngoài ý muốn tốc độ làm việc của anh nhanh như vậy.

Sức mạnh của cô còn chưa qua…

Ngày hôm sau, khi cô đi làm, mang theo một bộ thường phục ra ngoài đến văn phòng, đợi đến khi tan tầm thì thay ở toilet, sau đó len lén lẻn ra khỏi cổng đồn cảnh sát, vội vàng bắt xe đi thẳng đến nhà hàng ăn cơm.

Chung Lệnh Nhi ở trong phòng ăn chờ trái chờ phải, kết quả chỉ chờ điện thoại của đối phương, nói tạm thời tới cấp cứu, đi không được, lần sau nhất định sẽ bồi tội cho cô. Chung Lệnh Nhi không biết là mất mát hay là thở phào nhẹ nhõm, tốt xấu gì cũng là lần đầu tiên nàng muốn nghiêm túc đối đãi xem mắt.

Cô ôn nhu nói: “Không sao đâu, bác sĩ Từ phẫu thuật quan trọng hơn, thời gian ăn cơm rất nhiều.

Từ Nhất Hàng cảm khái nói: “Bác sĩ Đàm nói tính cách của cô tốt, anh ấy không lừa tôi, madam a, lần sau tôi nhất định sẽ đến đúng giờ. –

Chung Lệnh Nhi đối với tiếng “madam” kia á khẩu không nói nên lời.

Cô vẫn ngồi một hồi, chậm rãi uống một ly nước chanh.

Cô tình nguyện ngồi như hình với bóng, cũng không muốn trở về sớm như vậy, dứt khoát gọi nhân viên phục vụ tới, gọi một phần bữa ăn, cọ xát, ăn từng ngụm từng ngụm.

Cuối cùng cô khép vạt áo khoác lại, đứng dậy chuẩn bị đi, không nghĩ tới xoay người, nhìn thấy Đàm Kham đứng cách đó không xa thấy trên người anh là một chiếc áo dài màu sáng, bên trong khoác một chiếc áo len cổ cao.

Phong trần mệt mỏi, giống như vừa mới tới không lâu.

Đến gần hơn một chút, Đam Kham giải thích: “Tôi đã mời mọi người đến đây để ăn tối.”

Chung Lệnh Nhi gật gật đầu, “Tôi ăn xong.”

Anh ta không lên tiếng. <

Hai người kỳ quái không đề cập đến Từ Nhất Hàng.

Cô nói, “Vậy tôi đi trước?” –

Đàm Kham trước kia bên cạnh lui ra một bước, nhường lối đi cho cô.

Chờ cô đi ra khỏi phòng ăn, Đàm Kham có thể xuyên qua cửa sổ nhìn thấy cô đứng ở cửa, hai ngón tay anh vịn mép bàn, bỗng nhiên thấy cô bước nhanh ra ngoài, anh không rõ nguyên nhân, lại không yên tâm, vội vàng đuổi theo.

Chung Lệnh Nhi đuổi theo một người đàn ông gầy gò phía trước, quát một tiếng: “Đứng lại!”

Đầu khỉ gầy cũng không quay đầu trực tiếp nhảy qua lan can, lao ra khỏi đường, Chung Lệnh Nhi chống tay nhảy theo, cô mang giày cao gót, khi hai chân rơi xuống đất thì bị trĩu một chút, không chút nghĩ ngợi liền cởi giày cao gót ra, rút chân đuổi theo.

Khỉ gầy rất xứng đáng với thân thể gầy yếu của anh ta, vận động cũng không lâu dài như vậy, sau khi chạy ra một đoạn đường mệt đến thè lưỡi, hai chân nhỏ nhặt quấy rầy thật sự miễn cưỡng.

Chung Lệnh Nhi nhịn một hơi, một bước đuổi theo, đem người đè ở □□, hướng sau gáy anh ta cạo một chưởng, “Rất có thể chạy! Anh lại chạy đi!”

Sau đó đuổi theo là thực tập sinh một thân cảnh phục, liếc mắt nhìn thấy Chung Lệnh Nhi cưỡi trên lưng nghi phạm, thở hổn hển thán phục một tiếng: “Lệnh tỷ, quốc gia rất cần nhân tài như chị… chị không hẹn hò sao?:

Chung Lệnh Nhi đứng dậy, xách nghi phạm nằm trên mặt đất thè lưỡi lên giao cho thực tập sinh, cô cũng hơi thở hổn hển, “Ai nói tôi hẹn hò?”

Thực tập sinh còng tay nghi phạm, “Tôi đã thấy chị thay quần áo từ nhà vệ sinh.”



Không bao lâu, hai đồng nghiệp còn lại của sở cảnh sát cũng chạy tới hiện trường, thấy Chung Lệnh Nhi cũng ở đây, từ trên xuống dưới quan sát cô, không hẹn mà cùng hỏi: “Yo, hẹn hò à?”

Chung Lệnh Nhi làm bộ không nghe thấy, chỉ vào con khỉ gầy còng tay bên cạnh, hỏi: “Chuyện gì đang xảy ra vậy?”

Thực tập sinh nói: “Cướp bóc trên đường phố làm bị thương người, bị chúng tôi trượt chân.”

Một trong những đồng nghiệp thúc giục: “Được rồi, mang anh ta đi, không làm phiền cô ấy hẹn hò.” –

Chung Lệnh Nhi buồn bực đứng, ứng cũng không phải, không nên cũng không phải, sau khi nhìn bọn họ đi xa, cô mới cảm giác được bàn chân có chút đau, cô vịn cây bên cạnh, giơ chân phải lên nhìn, phỏng chừng là bị đá vụn ven đường cào trúng, chảy chút máu.

Cô nhớ tới mấy đêm gần đây bị Triệu Đại nhắc tới, nhớ tới khó có được tính toán đứng đắn xem mắt lại bị thả bồ câu, có thể là ông trời trừng phạt lúc trước cô không nghiêm túc xem mắt, lại nhìn mình hiện tại một thân chật vật…

Cô không hiểu sao lại có chút cảm xúc.

Hốc mắt nóng lên, mũi co rút ——

“Lại muốn khóc à?”

Cô lập tức đem cảm xúc nghẹn ngào trở về, ngẩng đầu nhìn.

Đàm Kham chỉ cách cô một bước, trên tay còn xách giày cao gót của cô, trầm mặc đưa tới.

Chung Lệnh Nhi đưa tay tiếp nhận, lại chậm chạp không mặc vào, chân cô bị thương.

Đàm Kham thở dài không thể nghe thấy, đi tới ôm ngang cô lên, Chung Lệnh Nhi mơ hồ ngửi thấy một mùi nước khử trùng trên người anh, phiếm đắng, hòa tan.

Cô ôm giày cao gót, cúi mặt, cứng đờ sau lưng, không dám lộn xộn.

Anh đi bộ và nói, “Thư giãn một chút, cô căng thẳng như vậy, tôi không cảm thấy thoải mái.”

“…”

Chung Lệnh Nhi tận lực làm cho mình thả lỏng, nhưng vẫn cúi đầu, thế cho nên trán thỉnh thoảng lướt qua cằm hắn, Đàm Kham có thể ngửi được mùi thơm ngát phát ra từ tóc cô.

Ngọt ngào đến say sưa. <

Anh nói, “Cô có muốn tôi sắp xếp cho anh một cái nữa không?” Cô lắc đầu.

Anh hỏi, “Có chuyện gì vậy?” Cô lắc đầu một lần nữa.

Thật ra tối hôm đó cô nhất thời tức giận, bị kích động đến mức mới gọi điện thoại cho anh.

Đàm Kham lấy biểu tình không thấy rõ biểu tình của cô, suy nghĩ một chút, hơi cúi mặt xuống, kết quả cô ngẩng đầu lên, giống như có chuyện muốn nói, vì thế tự nhiên, môi hai người chống môi, tiếp một nụ hôn.

Cô cả kinh, vội vàng gạt mặt ra, một ngọn lửa từ trên môi nóng bỏng đốt đến vành tai.

Người đàn ông ôm cô lại bình tĩnh, “Thật sự không cần tôi sắp xếp nữa?”

Xúc cảm của đôi môi bất ngờ thơm ngát và mềm mại.

Chung Lệnh Nhi không muốn lên tiếng.

Phát sinh loại chuyện này, làm sao không biết xấu hổ lại nói gì nữa.

[Editor: Các truyện khác đều 1 tuần 2 chương nhưng riêng bộ này vì 1c của nó dài gấp đôi hay gấp 3 mấy chương kia nên 1 tuần chỉ 1 chương thui. Một lưu ý nữa cho các bạn nè: Mình thì thường dịch qua nhiều công cụ dịch khắp nơi xong chỉnh chỉnh sửa sửa rồi đăng lên đây nhưng nếu chưa gắn link vào mục lục ở bài viết truyện tức là bản dịch còn rất thô vì mình chỉ mới sử dụng các công cụ dịch thôi nên hãy đợi khi nào link gắn vào bài viết rồi hẵng đọc.]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Men Tình Chuếnh Choáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook