Mèo Béo Xuyên Thư Tới Thập Niên 80 Làm Đoàn Sủng

Chương 12: Nữ Chính Lên Sân Khấu (4)

Tạp Tạp er / 卡卡er

13/08/2022

Editor: Hannah

Trong tay thình lình bị nhét vào một quả mận màu đỏ sậm, nhóc mập kinh ngạc một chút, ngẩng đầu, đã thấy em gái đáng yêu nhất của cậu nói: “Để dành riêng cho anh đấy.”

“Thật vậy à?” Nhóc mập mở to hai mắmaajpkhuoon mặt tròn xoe đặc biệt cos cảm giác lan tỏa niềm vui.

Nguyễn Kiều Kiều rất biết điều gật đầu.

Nhóc mập kinh hỉ không thôi, cúi đầu cắn một miếng, chưa đến mức đôi mắt đều nhăn lại thành mạng nhện, lại vẫn rất vui vẻ nói: “Ăn ngon, đặc biệt ngọt!”

“……” Nguyễn Kiều Kiều.

Nhóc mập này sợ là một nhóc mập ngốc.

Nhóc mập rất thích quả mận này, ở địa phương như nông thôn cũng không có đồ ăn vặt để ăn, trái cây này cực kì mỹ vị khó có được đối với bọn họ, nhưng bình thường trái cây kiểu này đầu mùa mà chín thì tuyệt đối không có phần cho mấy anh em trai bọn nhóc.

Bà nội Nguyễn cũng nói, cây ăn quả này trồng là vì Nguyễn Kiều Kiều, ai trong các cậu cũng không được mơ ước hết.

Đương nhiên, cũng không chỉ có trái cây, đồ vật khác trong nhà mặt kđều sẽ để em gái chọn trước, mới đến phiên bọn nhóc, từ nhỏ đến lớn đều là như thế, bọn họ cũng chưa bao giờ cảm thấy như vậy có cái gì không đúng.



Hiện tại em gái lại vụng trộm cho nhóc một trái.

Đây nói lên cái gì?

Tất nhiên là chứng mih người anh giai mà em gái thích nhất là cậu rồi!

Chuyện này so với tái cây còn ngọt ngào hơn?

Nhóc mập hai ba miếng ăn xong quả mận, thấy Nguyễn Kiều Kiều còn cầm quả trứng gà chưa bóc vỏ, hỏi: “Em gái sao còn chưa ăn? Nếu lạnh sẽ không còn ăn ngon nữa, anh trai bóc cho em nhé?”

Nguyễn Kiều Kiều từ chối, bé mới ăn một quả mận chua ơi là chua, thật sự chua hết cả răng rồi, nên không muốn ăn quả trứng gà này, bé nhìn nhìn nhóc mậo, suy xét vài giây, cuối cùng cũng đưa trứng gà cho cậu nhóc.

Lần này nhóc mập thật sự thụ sủng nhược kinh, nhưng nhóc hắn không nhận, mà là cầm lấy nhét vào trong túi Nguyễn Kiều Kiều.

Trong miệng còn nhỏ giọng dụ dỗ nói: “Anh trai không ăn cái này, cái này để bồi bổ thân thể cho em, hiện tại em không ăn, vậy cứ giữ lại trước nhé.” Rõ ràng chỉ mới tám tuổi, cũng là một nhóc tham ăn, nhưng lúc nói lời này thật đúng là rất ra dáng, như người lớn vậy.

Nguyễn Kiều Kiều cũng không kiên trì, mặc kệ cậu nhét trứng gà vào trong túi.

Bỏ trứng gà vào trong túi Nguyễn Kiều Kiều xong, nhóc mập nghĩ đến buổi chiều anh em bọn họ đã hẹn nhau, cảnh giác mà nhìn về phía nhà chính, sau đó tiến đến bên tai Nguyễn Kiều Kiều, nhỏ giọng hỏi: “Đợi lát nữa làm bài tập xong bọn anh sẽ ra sau núi chơi, bắt chim nhặt trứng chim nướng ăn, ăn rất ngon, em gái muốn đi không?”



Nhà họ Nguyễn hiện tại cũng không giàu có, nhưng ở nhà họ Nguyễn, Nguyễn Kiều Kiều tuyệt đối được gọi là kiều dưỡng, từ nhỏ được nuôi đến mức trắng trẻo mập mạp, cũng không chịu khổ bao giờ, Bà nội Nguyễn bảo vệ bé như tròng mắt của mình, cho nên chưa bao giờ cho phép bé ra sau núi chơi, sợ làn da bé mềm mại, bị sâu cắn cỏ cứa linh tinh.

Mấy người anh trai cũng hiểu chuyện, trước nay sẽ không mang theo bé chạy loạn.

Chim rừng? Trứng chim?

Nguyễn Kiều Kiều nghe vậy bẹp cái miệng nhỏ vài cái, nhớ tới khi mình còn là con mèmefochim rừng và trứng chim thật sự là mỹ vị nhân gian.

Bé vội vàng không ngừng gật đầu: “Được, đi!”

“Được rồi, vậy chờ chút cùng anh trai đi ra ngoài, nếu bà nội hỏi, em nói đi tới nhà Đình Đình chơi, biết không?”

Nguyễn Kiều Kiều ngoan ngoãn gật đầu.

Nhìn em gái ngoan ngoãn lại đáng yêu nhưu vậy, nhóc mập cực kỳ vui vẻ, như người lớn mà véo véo khuôn mặt nhỏ béo núc ních của bé, lúc này mới xoay người vào nhà mình.

Sáu cậu nhóc từng người làm xong bài tập về nhà, hẹn nhau tập hợp trong viện.

Nhóc mập đã thông báo cho bọn họ từ trước, biết Nguyễn Kiều Kiều cũng muốn đi, Nguyễn Kiệt còn cố ý mặc thêm một cái áo khoác, vừa ra đến trước cửa, bà nội Nguyễn hỏi thăm, nhóc mập thay bé trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mèo Béo Xuyên Thư Tới Thập Niên 80 Làm Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook