Mèo Béo Xuyên Thư Tới Thập Niên 80 Làm Đoàn Sủng

Chương 4: Trọng Sinh (4)

Tạp Tạp er / 卡卡er

08/07/2022

Editor: Hannah

Bà ôm Nguyễn Kiều Kiều vào phòng bếp, dỗ bé ngồi ở trên băng ghế nhỏ, lại đi bận việc.

Hiện tại bệ bếp nông thôn đều lưu hành dùng hai nồi nấu lớn nhỏ, trong nồi lớn Bà nội Nguyễn đang xào một đĩa rau xanh, trong nồi nhỏ nấu một nồi khoai lang đỏ có hỗn loạn thêm mấy hạt gạo, là cơm hôm nay của người một nhà bọn họ. Trên cùng có một cái chén sắt tráng men, bên trong là gạo trắng nấu với canh thịt băm, là món ăn nấu riêng cho Nguyễn Kiều Kiều.

Hiện tại nhà họ Nguyễn còn chưa làm giàu, cho nên ngoại trừ Nguyễn Kiều Kiều ăn ngon, những người khác trong nhà họ Nguyễn đều chỉ có thể ăn no, nhưng dù là như vậy, ở trong toàn bộ thôn cũng coi như là gia đình giàu có.

Kiếp trước Nguyễn Kiều Kiều là con mèo hoang, bởi vì đã mở linh trí, cho nên sẽ không nhặt rác rưởi để ăn, dẫn tới thường xuyên sẽ có bữa no bữa đói.

Hiện tại nhìn thấy chén cơm canh thịt này, một đôi mắt to trở nên sáng lấp lánh, không chớp mắt nhìn chằm chằm, còn không tự giác nuốt nuốt nước miếng.

Bà nội Nguyễn đem rau xanh bỏ ra đĩa, nhìn thấy bộ dáng Nguyễn Kiều Kiều thèm ăn, cười ra tiếng: “Kiều Kiều đói bụng rồi có phải hay không?”

Nguyễn Kiều Kiều có chút ngượng ngùng gật gật đầu.

Bà nội Nguyễn bị bộ dáng đáng yêu này của bé đùa vui cười toe toét, tiến lên hôn bé một cái rõ kêu, lúc này mới duỗi tay lấy chén cơm canh thịt kia ra.

Bà da dày thịt béo dùng tay trực tiếp cầm cũng không sợ nóng, lại sợ Kiều Kiều ngoan bị bỏng, hô to ra bên ngoài một tiếng Tiểu Bát, thì thấy một đứa nhỏ béo béo tám chín tuổi chạy vào.

“Tiểu Bát, đút cơm cho em gái cháu, đừng làm em gái bị nóng có biết không?” Bà nội Nguyễn vừa bưng chén ra ngoài phòng, vừa dặn dò.



“Bà nội, cháu đã biết.” Bé mập đi theo ở phía sau, ngoan ngoãn trả lời, nhóc là con út nhà con trai thứ ba của Bà nội Nguyễn, năm nay mới tám tuổi, vô cùng yêu thích em gái mềm mại đáng yêu so với nhóc còn nhỏ hơn.

“Không được ăn vụng.” Bà nội Nguyễn cũng không giấu sự bất công của mình, sợ nhóc mập tham ăn, sau khi đặt chén ở trên băng ghế thượng, lại nghiêm túc dặn dò một lần.

Nhóc mập ngửi thấy mùi thịt nuốt nuốt nước miếng, nhưng vẫn ngoan ngoãn gật đầu, nhóc biết, thân thể em gái không tốt, cần phải ăn ngon bồi bổ, tuy rằng nhóc muốn ăn, nhưng tuyệt đối sẽ không ăn vụng đồ ăn của em gái.

Sau nhiều lần dặn dò, lúc này Bà nội Nguyễn mới sờ sờ đầu nhỏ của Nguyễn Kiều Kiều, lưu luyến bước di, rất là không nỡ đi vào lại trong phòng bếp.

Nhóc mập vừa thấy bà nội không ở đây, cả người cũng thả lỏng, đầu tiên là cười lấy lòng với Nguyễn Kiều Kiều, sau đó mới cầm cái muỗng múc một muỗng cơm canh thịt, thịt băm trộn với cơm tẻ, thơm cực kì, nhóc muốn giúp em gái thổi thổi, nhưng thổi một cái, mùi thơm kia liền nhắm thẳng vào trong mũi nhóc, làm nhóc thèm tới mức muốn xúc một miếng cho vào miệng mình, cũng may nhóc vẫn còn lí trí, đưa cái muỗng kia về gần cái miệng nhỏ của Nguyễn Kiều Kiều.

“Em gái ăn, anh trai đã thổi, không nóng.”

Nguyễn Kiều Kiều nhìn nhóc béo trước mắt, lại nhìn cái muỗng, hoài nghi bên trong có phải dính nước miếng của nhóc hay không, nhưng rốt cuộc không thắng nổi con sâu thèm ăn trong bụng thèm, há miệng ngậm cả thìa, bẹp bẹp vài cái đã nuốt xuống bụng.

Tốc độ của nhóc mập cũng nhanh, trước khi Nguyễn Kiều Kiều ăn xong miếng đó, nhóc đã đem muỗng tiếp tới rồi.

Nguyễn Kiều Kiều đã rất lâu không được ăn một bữa cơm thoải mái như thế, ăn rất là vui vẻ, một chén canh thịt rất nhanh chỉ còn một nửa, mà bé đã ăn no rồi, bụng nhỏ cũng tròn xoe, bé nhìn nóc béo trước mắt thèm tới mức không ngừng nuốt nước miếng, thèm gần chết, vừa định đại phát từ bi để phần dư cho nhóc mập ăn, đã nghe thấy bên ngoài truyền đến âm thanh ồn ào.

Còn không kịp phản ứng, hai thân ảnh một lớn một bé nhanh chóng chạy vào, cùng với tiếng chửi chói tai của người phụ nữ: “Đồ tạp chủng ngàn đao chém chết này, còn dám trốn, tao xem mày là muốn chết đúng không, lăn ra đây cho bà mày!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mèo Béo Xuyên Thư Tới Thập Niên 80 Làm Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook