Mệt Rồi! Đi Rồi! Tan Rồi!

Chương 21: Buổi tiệc (2)

Hàn Huyên

15/08/2019

“Xin chào mọi người! Tôi là Mark! Tôi sẽ là người dẫn chương trình cho ngày hôm nay! Chào mừng mọi người đã đến với buổi tiệc của cô Vivian!”

Bên dưới, mọi người vỗ tay nồng nhiệt. Đèn trong phòng đột nhiên tắt hết, cánh cửa được mở ra. Vivian đi vào như một thiên thần.

“Chúng ta hãy cùng nhau hướng mắt ra cửa, chào đón cô Vivian.”

Vivian đi từ cửa lên trên phía sân khấu, đằng sau cô còn có hai bé nhỏ tung hoa cho cô.

“Mời cô Vivian lên đây phát biểu!”

Vivian lên trên nhận lấy micro. Cô cười nhẹ nhàng rồi nói:”Cảm ơn mọi người đã đến buổi tiệc ngày hôm nay! Đặc biệt, tôi xin cảm ơn anh tôi - Mặc Quân, người đã tổ chức buổi lễ này cho tôi. Sắp tới, tôi dự định sẽ ở lại nước phát triển tiếp sự nghiệp diễn cũng như ca hát của mình. Cảm ơn mọi người! Chúc mọi người có một ngày vui vẻ và hạnh phúc!”

Mark đứng kế bên của Vivian, anh cười rồi lấy micro nói:”Tiếp theo, xin mời mọi người cùng thưởng thức các món ăn ở đây. Chúng tôi có tổ chức một trò chơi, những ai không tham gia có thể xuống các bàn bên dưới để được phục vụ thức ăn. Trò chơi sẽ được bắt đầu sau 5 phút nữa! Ai muốn chơi xin hãy tập trung lên trên!”



Đa số các bạn trẻ đều tham gia trò chơi.

“Phong! Tham gia không? Chơi với tao này!”

“Chơi trò gì vậy?”

“Chơi đi rồi biết à!”

“Cũng được!”

“Các bạn hãy nghe nhé! Chúng ta sẽ tắt hết đèn, các bạn hãy đi tìm một người bạn khác giới có thể khiêu vũ cùng với mình, ai không tìm được thì người đó bị loại khỏi trò chơi! Sau đó, cặp đôi khiêu vũ đẹp nhất sẽ được tặng hai vé VIP đi xem liveshow của cô Vivian cùng với mặt nạ sạch sâu do Lý Thị tài trợ! Trò chơi bắt đầu!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mệt Rồi! Đi Rồi! Tan Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook