Mị Hoạn

Chương 29: Chứng minh

Đông Thi Nương

26/05/2019

Edit: xiaoyuming

Châu Châu chưa bao giờ nghĩ đến Ngọc Thịnh công chúa cư nhiên không thích nam nhân, nàng hoàn toàn ngây dại.

Mà Lương đế đang tọa trên long ỷ thật sự tức muốn hộc máu, hắn trực tiếp đứng phắt dậy: "Ngươi đang nói cái gì?"

Ngọc Thịnh công chúa cầm tranh, thân thể khẽ run, nhưng từng câu chữ nàng nói ra hoàn toàn cứng rắn: "Phụ hoàng, nhi thần không thích nam tử."

"Đồ hỗn trướng!" Lương đế tức giận đến bùng nổ, nỗi giật không thể trấn áp:"Ngươi biết có ngươi đang nói cái gì không? Ngọc Thịnh, ngươi là công chúa Lương Quốc công chúa, trẫm chăm sóc ngươi đến hai mươi lăm tuổi, trong lúc đó không ép ngươi gả chồng, không phải để ngươi lấy cái này tới hồi báo trẫm."

Tầm mắt hắn lại hướng về người phía sau Ngọc Thịnh, cười lạnh một tiếng, "Ngươi không thích nam nhân, là vì thích cung nữ đang đứng sau lưng ngươi ư?"

Hắn nói đến đây, càng thêm phẫn nộ, "Trẫm luôn tự hỏi tại sao bỗng dưng ngươi lại đòi một cung nữ về, người hầu hạ bên cạnh ngươi còn chưa đủ nhiều sao?"

Mắt Ngọc Thịnh công chúa đỏ bừng, như cố nén cảm xúc: "Phụ hoàng, nhi thần là nữ nhi của ngài, không phải là đồ vật. Ngài muốn đem nhi thần đưa đến Man Quốc hòa thân, đã từng hỏi qua ý nhi thần chưa?"

"Ý ngươi? Biết bao binh lính Lương Quốc tử trận sa trường, ngươi bây giờ bất quá là gả cho hoàng đế Man Quốc hoàng đế, trở thành nhất quốc chi mẫu, có gì không tốt?" Lương đế trường phun một hơi, hắn một lần nữa ngồi trở lại trên long ỷ.

Lúc này trong đại điện, chỉ có Lương đế, Ngọc Thịnh công chúa cùng Châu Châu.

Châu Châu biết được bí mật lớn, còn ngoài ý muốn phát hiện này bí mật khủng bố này lại có quan hệ với nàng, nàng chỉ có thể cực lực giản bớt sự tồn tại của bản thân.

Man Quốc cho tới nay cùng Lương Quốc va chạm không ngừng, chỉ là mấy năm gần đây càng thêm nghiêm trọng, đầu năm nay, Man Quốc cùng Lương Quốc ở hai nước biên cảnh đánh một trận, lúc ấy trời giá rét, mà vị Man Quốc ở phương bắc hoàn toàn không chịu thời tiết ảnh hưởng, đem quân đội Lương Quốc nhanh chóng đánh bại. Bởi vì chỉ là xung đột nhỏ, Lương đế vội vàng bỏ qua, căn bản chưa để ở trong lòng.

Nào biết Man Quốc kia lại phái sứ thần tặng một phong thơ, nói là Hoàng Thượng bọn họ ngưỡng mộ Lương Quốc đại công chúa từ lâu, hy vọng Lương đế đem Ngọc Thịnh công chúa đính hôn cho Hoàng Thượng bọn hắn.

Lương đế vừa nghe qua đã thập phần tức giận, trực tiếp đem sứ thần đuổi ra thủ đô, nhưng không nghĩ tới, kia sứ thần kia lại chết trên đường về.

Man Quốc hoàng đế tức giận, đem toàn bộ tù binh lúc trước bắt được giết sạch, còn chặt đầu treo trên cửa thành tại trấn nhỏ nơi biên cảnh của Lương Quốc.

Động thái lần này làm bá tánh Lương Quốc bá tánh thập phần bất an, sôi nổi bỏ trốn, mà khi thiếu dân, lương thực cung cấp cho quân đội đương nhiên không đủ, càng khiến việc trấn thủ biên cương thêm phần lỏng lẻo.

Hoàng đế Man Quốc từng bước chậm rãi lấn sân sang lãnh địa của Lương quốc, sau đó Lương đế phái quân đội đi giành lại, đánh đuổi binh lính của Man quốc, nhưng không đến một tháng sau, bọn họ đánh trả.



Khác với binh lính Man quốc quen chịu khổ cực, binh tướng dưới tay Lương đế đều là bọn công tử luyện ra, không thường xuyên đóng tại biên cương.

Khi Lương đế đang phiền não chuyện lãnh thổ, Man quốc phái sứ thần tới; đại ý là nói nếu Lương đế nguyện ý để Ngọc Thịnh công chúa tới hòa thân, Man Quốc nguyện ý lui binh.

Tới nông nỗi hiện giờ, Lương đế cũng chỉ có thể suy xét chuyện này.

"Nhất quốc chi mẫu? Man Quốc là nơi nào?" Ngọc Thịnh công chúa cười tự giễu: "Phụ hoàng là thật tình muốn tốt cho ta sao, chẳng qua là bởi vì ngài ngu ngốc vô dụng?"

Lời này vừa nói ra, Lương đế hoàn toàn nổi giận: "Ngọc thịnh, ngươi biết ngươi đang nói cái gì không? Ngươi quý vì phận công chúa, nhưng ngươi vì cái gì có thể là công chúa, ngươi nghĩ tới sao? Là vì phụ hoàng ngu ngốc vô dụng trong lời ngươi đất, ngươi mới có thể làm công chúa. Nếu ngươi chỉ là một nữ tử tầm thường, ở tuổi này đã sớm gả chồng sinh con."

"Nhi thần thà rằng sinh ra tại một gia đình tầm thường còn hơn." Ngọc Thịnh công chúa cũng chút không rụt rè nói thẳng.

Lương đế cầm lấy chén trà trên bàn ném thẳng về chỗ Ngọc Thịnh công chúa đang quỳ gối.

Ngọc Thịnh công chúa không né không tránh, chén trà ngay trước người nàng vỡ tan từng mảnh

Lương đế cười lạnh một tiếng: "Ngươi nói ngươi không mừng nam tử, thích nữ tử phải không?"

"Phải"

"Vậy ngươi hiện tại chứng minh cho trẫm nhìn xem!" Lương đế tức giận nói: "Nếu ngươi thích nữ tử vậy chứng minh ngay trên điện này cho ta."

Ngọc Thịnh công chúa ngẩng đầu, trên mặt hiện lên vẻ kinh sợ: "Phụ hoàng?"

Châu Châu vốn cực lực giảm bớt cảm giác tồn tại của bản thân, nhưng nghe xong một lời này, nàng sửng sốt.

Lương đế nói cái gì chứng minh, như thế nào chứng minh?

Lương đế biểu tình lạnh nhạt âm trầm:"Nếu ngươi có thể, trẫm liền thuận theo ngươi, không gả."

Ngọc Thịnh công chúa nghe được lời này, gắt gao cắn răng, không nói nên lời, mà Lương đế thấy nàng không đáp lại phát ra một tiếng cười lạnh: "Như thế nào? Ngươi không thể chứng minh? Có phải bởi vì ngươi căn bản là đang lừa trẫm hay không đây?"



Mà lúc này, cửa lớn đại điện đôth nhiên mở ra. Lương đế nhíu mày nhìn lại, thấy rõ người đi đến, ánh mắt trở nên phức tạp rất nhiều.

Ngọc Thịnh công chúa nghe thấy tiếng động quay đầu lại, sau khi phát hiện là Lý Bảo Chương, liền nhíu mày.

Lý Bảo Chương khom lưng cúi đầu đi lên phía trước, quỳ trên mặt đất hành lễ: "Nô tài Lý Bảo Chương bái kiến Hoàng Thượng, Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."

Châu Châu nghe được tiếngvLý Bảo Chương, nhịn không được muốn quay đầu đi xem, nhưng mới vừa quay đầu, liền nghe được giọng Lý Bảo Chương đè thấp thanh âm: "Đừng nhúc nhích." Giọng hắn trầm xuống lạnh lẽo, nhưng lại để ra sự nôn nóng trong đó.

"Lý Bảo Chương, trẫm lệnh ngươi rời cung làm việc, ngươi hiện tại đã trở lại, còn tự tiện xông vào trong điện, là chuyện như thế nào hả?" Lương đế trong thanh âm mang theo ý không vui nồng đậm.

Lý Bảo Chương cúi đầu, cung kính mà nói: "Nô tài xong việc liền trở về, sợ Hoàng Thượng bên này có yêu cầu nô tài, nô tài liền vào tới, cũng không biết Ngọc Thịnh công chúa đang ở đây."

Lương đế không biết nghĩ đến cái gì, thế nhưng cười lên tiếng: "Được, ngươi đã đến rồi cũng tốt, vậy ngươi cũng nhìn xem, dù sao thì Mị Nô này vốn là người của ngươi." Hắn nói đến đât, liền nhìn ngọc thịnh công chúa, thúc giục: "Ngọc Thịnh, ngươi còn chờ cái gì? Còn không mau!"

Ngọc Thịnh công chúa sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi, theo thời gian trôi đi, ý cười trên mặt Lương đế càng ngày càng rõ ràng: "Như thế nào? Ngươi không chứng minh được? Vậy ngươi chính là lừa trẫm."

"Nhi thần......" Ngọc Thịnh công chúa nhìn Lương đế, trong mắt hiện lên giãy giụa, nàng chậm rãi quay đầu lại, nhìn Châu Châu quỳ gối chính mình phía sau. Hai tay buông thõng bên người nắm thành đấm, mings tay cắm hẳn vào da thịt.

Nàng chậm rãi đứng dậy, đi đến trước mặt Châu Châu, nàng rũ mắt nhìn Lý Bảo Chương đang quỳ xuống ở cách đó không xa, lại quay đầu nhìn về phía Châu Châu: "Châu Châu, ngươi đứng lên."

Lý Bảo Chương thân thể cứng đờ, hắn nhanh chóng bò về phía vài bước: "Hoàng Thượng, Châu Châu nàng chuyện gì cũng không biết, mong rằng Hoàng Thượng buông tha Châu Châu."

Lương đế không nói.

Lý Bảo Chương liền lại quỳ đi phía trước bò vài bước, hắn dập đầu, một tiếng so một thanh âm vang lên: "Hoàng Thượng, cầu ngài buông tha Châu Châu."

Lương đế dường như không có kiên nhẫn, hắn cũng không thèm nhìn tới Lý Bảo Chương, chỉ là thúc giục Ngọc Thịnh công chúa: "Ngọc thịnh."

Ngọc Thịnh công chúa mím chặt môu, duỗi tay đem Châu Châu kéo lên, lồng ngực nàng hơi hơi phập phồng, như đang cố nén cái gì. Nàng mới vừa động tay, Lý Bảo Chương lại động: "Hoàng Thượng! Trăm ngàn lần không thể!"

Lương đế ánh mắt lạnh như băng, hắn bước xuống long ỷ, trực tiếp đá Lý Bảo Chương ngã lăn trên đất, một cước đó nhắm thẳng vào ngực Lý Bảo Chươbg mà phát ra, còn rất tàn nhẫn, rất mạnh bạo.

Châu Châu hiangr sợ ngẩng đầu nhìn thấy Lý Bảo Chương che ngực nằm trên đất, mà vị Lương đế kia tựa hồ chưa hết giận, còn lớn giọng gọi người tiến vào: " Người đâu, kéo tên Lý Bảo Chương này xuống cho ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Hoạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook