Mị Hoạn

Chương 13: Rượu lu vũ 2

Đông Thi Nương

26/05/2019

Edit + Beta: Winnie

“Phế vật, đều là phế vật, các ngươi những người các ngươi đừng nghĩ sẽ sống tiếp!” Lương Thiệu Ngôn tức giận kêu to. Châu Châu thấy hắn cứ phát hỏa như vậy, yên lặng tiến lên phía trước, nhưng Lương Thiệu Ngôn lại bị thái giám bao quanh, nàng không thể thấy rõ tình huống bên trong, nên nói: “Ta có thể xem qua một chút không?”

Lương Thiệu Ngôn sớm bị đám thái giám này làm cho tức chết, khi nghe được giọng của Châu Châu vang lên liền trực tiếp kêu thái giám toàn bộ cút hết ngay lập tức, khi Châu Châu kiểm tra tình huống hiện tại của chân hắn, hắn vẫn là nhịn không được đe dọa: “Ngươi nếu không thể làm cho chân của bổn hoàng tử ra ngoài, cái mạng của Mị Nô nho nhỏ như ngươi cũng chết chắc.”

Hắn nói những lời này ra, hoàn toàn không nghĩ tới chính hắn đang muốn thoát khỏi lu rượu.

Châu Châu liếc hắn một cái, ánh mắt cẩn thận, “Cũng không phải là ta làm ngươi bị mắc ở đây.”

“Ngươi còn dám tranh luận! Là vì ngươi muốn cùng bổn hoàng tử so cái này, nếu ngươi không so cái này, ta sao lại thứ lu rượu đáng ghét này giữ lại chứ hả?” Thanh âm của Lương Thiệu Ngôn phảng phất như đêm giao thừa phóng pháo trúc, bùm, siêu lớn luôn!

Châu Châu chầm chậm suy nghĩ, vẫn là không nên phản bác lời Lương Thiệu Ngôn nói. Nàng hơi hơi cong lưng, vươn tay sờ sờ bên đùi bị giữ lại của Lương Thiệu Ngôn. Nàng tay mới vừa chạm đến, ánh mắt Lương Thiệu Ngôn liền xuất hiện tia cổ quái, da mặt hắn vốn trắng nõn nay lại xuất hiện tia đỏ hồng, “Ngươi…… Ngươi làm gì đó?”

Châu Châu không nói chuyện, nàng cẩn thận sờ sờ nơi Lương Thiệu Ngôn bị miệng lu rượu giữ lại, hai cái đùi hắn cũng không phải hoàn toàn bị siết chặt, nàng có thể với một ngón tay vào, đồng thời nàng phát hiện quần của Lương Thiệu Ngôn vẫn là có điểm rộng.

Chỉ cần đem chỗ quần bị dính lại cắt đi, hai chân hắn liền có thể kéo ra, vậy là ra ngoài được rồi.

“Tôi muốn cắt quần.” Châu Châu ngẩng đầu nhìn Lương Thiệu Ngôn. Hắn a một tiếng, sắc mặt càng đỏ hơn: “Ngươi nói cái gì vậy chứ!”



Một tên thái giám bên cạnh phản ứng thật nhanh, vừa nghe Châu Châu cất lời liền vội vàng đi cầm kéo lại: “Thập lục hoàng tử, chỉ cần đem quần cắt đi, chân ngài liền có thể rút ra đó.”

Lương Thiệu Ngôn nghe xong lời này lập tức nhìn Châu Châu, hắn trừng mắt Châu Châu một cái mới cắn răng nói: “Ngươi quay qua chỗ khác đi, không có ta phân phó không được quay lại!”

Lương Thiệu Ngôn cảm thấy hôm nay chính là ngày mà hắn nhất mất mặt, không gì sánh nổi.

Sau một hồi vất vả cái chân mới được ra, bọn thái giám vội vàng hầu hạ Lương Thiệu Ngôn thay quần. Bọn họ sợ chân của Lương Thiệu Ngôn xảy ra chuyện, liền mở lời dò hỏi: “Thập lục hoàng tử, ngài có muốn thỉnh ngự y tới hay không?”

Thỉnh ngự y? Chẳng lẽ lại nói với ngự y rằng hắn bởi vì cậy mạnh muốn chuo vào lu rượu nên chân bị giữ lại? Như thế thật mất mặt, chuyện này đương nhiên là càng ít người biết càng tốt.

Nghĩ đến đây, Lương Thiệu Ngôn lập tức uy hiếp nói: “Kêu cái gì mà kêu, còn không truyền ngự y đến đây! Còn có, sự việc hôm nay nếu bị truyền ra ngoài, mỗi người các ngươi cứ chờ mà rơi đầu đi, đã biết chưa?”

Lời nói vừa ra, mấy tên thái giám sợ tới mức lập tức quỳ lạy trên mặt đất: “Nô tài đã biết.”

Lương Thiệu Ngôn cau mày nhìn Châu Châu hiện còn đưa lưng về phía hắn, nghiến răng, suy cho cùng vẫn là cái nha đầu thúi này làm hại mình mất mặt như vậy,, hắn nhất định phải nghĩ ra biện pháp hảo hảo trừng trị nàng ta mới phải.

“Tiểu hồ ly.” Lương Thiệu Ngôn ánh mắt vừa đảo vài vòng, tâm liền sinh ra một kế, “Ngươi hiện tại đi đến chỗ Đại công chúa giúp ta lấy về một đồ vật, lần trước ta đem tập tranh dừng ở nơi đó.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Hoạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook