Mị Quân

Chương 6: Lừa bịp

Tang Li

02/07/2020

Thẩm Chiêu nhìn chằm chằm Ôn Sắt Sắt, im lặng trong giây lát, đột nhiên chép miệng một cái nói: “Vớ vẩn.”

Sắt Sắt thu lại tay áo ngồi xuống, đôi mắt đẹp nhàn nhạt thanh khiết chăm chú nhìn xuống, nội tâm không hề gợn sóng.

Đúng, rất vớ vẩn, chính nàng cũng cảm thấy vớ vẩn.

Nàng vẫn luôn nghĩ rằng chính mình là một cô nương tốt bụng, thiện lương đáng yêu, lớn lên xinh đẹp thì không nói, lại còn thấu tình đạt lý.

Đừng chỉ nhìn mỗi A Chiêu phong hoa tuyệt thế, nàng cảm thấy bản thân cũng rất xứng đôi hắn. Bọn họ hai người đứng chung một chỗ giống như là duyên trời tác hợp vừa khéo một đôi, trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa……

Nhưng lúc này nói chuyện đó thì có ích lợi gì a.

Sắt Sắt khẽ thở dài, gục đầu xuống.

Thẩm Chiêu mắt phượng nheo lại, tầm mắt sắc bén, nói “Ngươi không phải là vì muốn từ hôn mà cố ý bịa ra một câu chuyện để lừa ta đấy chứ?”

Xe ngựa có hơi chút xóc nảy, Sắt Sắt ngồi không vững, nghiêng nghiêng ngả ngả xô xệch về một bên. Đến khi mắt thấy đầu sắp sửa đụng phải vách xe, chưa kịp hành động thì đã bị kéo vào trong một lồng ngực ấm áp mềm mại.

Thẩm Chiêu giống như giận dỗi đem nàng ôm ở trong ngực, áp chế nàng không cho phép giãy giụa, không nói câu gì.



Sắt Sắt quay cuồng một trận. Bởi vì sức lực hai người cách xa nhau, nàng bị Thẩm Chiêu ép tới gắt gao chỉ có thể buông xuôi, mềm như bông mà ghé vào trong lồng ngực của Thẩm Chiêu thở dài: “Ta cũng hy vọng chính mình đang bịa chuyện, nhưng hàng đêm ta đều bị ác mộng quấy nhiễu, mơ đi mơ lại vẫn là cùng một giấc mộng đấy, thật sự là đã chịu đủ tra tấn. Nếu không phải như vậy thì vì sao ta lại phải mạo hiểm bị trưởng bối quở trách, bị ngươi giận dữ mà trốn đi?”

Ngón tay thon dài lành lạnh của Thẩm Chiêu ở trên tóc mai của Sắt Sắt di chuyển lướt qua bên má, rơi xuống trên cổ nàng.

Sắt Sắt đang buồn rầu cảm khái thì cần cổ truyền đến một trận lạnh lẽo làm nàng giật mình muốn giãy giụa ngồi dậy, lại phát hiện chỉ là phí công. Lực cánh tay của Thẩm Chiêu quá mức cường đại, nhìn thoáng qua giống như đang ôn nhu đem nàng ôm ở trong ngực, nhưng thực tế thì nàng đang bị áp chế đến động đậy cũng không nổi.

Nàng chớp chớp mắt, đáng thương hề hề mà nhìn thẳng vào đôi mắt của Thẩm Chiêu.

Cặp mắt kia sáng rõ, con ngươi đen nháy tựa u đàm, bình tĩnh không gợn sóng, nhưng sâu trong đáy mắt lại giống như ấp ủ sóng gió mãnh liệt.

“Biểu tỷ, ngươi biết là ta không thích ngươi gạt ta.”

Gương mặt hắn lạnh đi, bộ dạng nghiêm trang thực sự làm Sắt Sắt có chút sợ hãi……

Nàng không khỏi dùng ngữ điệu chậm rãi mà nói “Ta…… Ta biết, chuyện này nghe có vẻ là không thể tưởng tượng được nhưng ta đối với ngươi thật sự không cần phải biên soạn ra một câu chuyện vô lý như thế để nói dối, ngươi nói có phải hay không a……”

Thẩm Chiêu trầm mặc một lát, đem nàng buông ra chỉ cầm lại cổ tay nàng, lòng bàn tay nhẹ nhàng áp xuống mạch đập giữa cổ tay.

( Bắt mạch kiểm tra độ trung thực a ~~~ A Chiêu cũng quá xảo quyệt đi hehe )

“Ta hỏi một câu, ngươi đáp một câu.”



Sắt Sắt gục đầu, gật nhẹ.

“Gần đây ngươi có ra ngoài không? Có gặp nam nhân nào không?”

Sắt Sắt nghĩ nghĩ, ngẩng đầu: “Có.”

Thẩm Chiêu ánh mắt khẩn trương, hỏi: “Ai?”

“Ngươi nha, không phải chúng ta gần đây mới đi Tây Uyển cưỡi ngựa sao, ta còn từ trên ngựa ngã xuống đất. Ngươi xem ta bị ngã đến hỏng cả người rồi, xương bả vai đến bây giờ còn đau.”

Sắt Sắt một mặt nói, một mặt cực kì đáng thương xoa xoa chỗ bị thương của mình.

Thẩm Chiêu trên mặt thoáng qua một chút thương tiếc, giơ tay giúp nàng xoa, một bên xoa một bên nói: “Ngoài ta ra.”

“…… Thế thì chắc là không có.”

Sắt Sắt tròng mắt xoay chuyển, một tia chột dạ thoáng qua nhưng nàng rất nhanh che dấu đi. Nàng chớp đôi mắt đen láy long lanh, cực kì chân

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook