Mị Thế Thanh Liên

Quyển 1 - Chương 12: Thanh liên ảo diệu

Trù Tướng Khách Quả Quả

08/04/2015

Edit: Rain Love

Giọt dịch màu trắng ngà kia đúng là bị Thanh liên ép lại thành ma huyễn lực tinh túy nhất, thật là tinh hoa trong tinh hoa.

Kỳ thật nàng từ kiếm ma huyễn sĩ bậc một lập tức tăng lên đến kiếm ma huyễn sĩ bậc sáu, thực lực liền tăng lên không ít, trực tiếp từ ma huyễn sĩ cấp thấp đến trung cấp ma huyễn sĩ, dù là người bình thường nghĩ cũng không dám nghĩ.

Muốn xây dựng lầu cao vạn trượng thì phải có một trụ cột kiên cố, về sau mới có lợi cho trình tự tu luyện về sau. Cho nên quá trình tu luyện từ ma huyễn sĩ đến ma huyễn sư là cực kỳ trọng yếu, không thể có nửa điểm gian dối.

Đương nhiên, lần này tu vi tăng lên như vậy cũng không làm cho Hạ Vân lo lắng, vì Thanh liên có tác dụng tinh lọc nên mọi chuyện cũng không là vấn đề.

Người bình thường muốn từ ma huyễn sĩ đến ma huyễn sư nhanh nhất cũng phải cần tu luyện đến năm năm thời gian, nói đúng hơn nếu một người từ năm tuổi bắt đầu tu luyện, thì đến mười tuổi mới có thể đến cấp bậc ma huyễn sư, phải có thiên phú cực kỳ tốt mới có loại khả năng này.

Mà Hạ Vân từ lúc xuyên qua đến nay chỉ mới có qua vài ngày liền đạt tới trung cấp ma huyễn sĩ, tương đương với ba năm cố gắng của người khác, đây quả thực chính là kỳ tích a. Nếu bị những người xưng là thiên tài tu luyện biết được, có thể sẽ bị ánh mắt của bọn họ giết chết.

Sự ảo diệu này tự nhiên có liên quan tới ngọc liên ở trong cơ thể của Hạ Vân, Thanh Liên Tôn còn được gọi là Thanh liên huyết ngọc, nó cũng không phải là pháp khí tu luyện bình thường, mà là từ thời thượng cổ di truyền xuống, trong đó còn chứa nhiều huyền cơ, cũng có liên quan đến thân thế của Hạ Vân.

Theo thực lực của Hạ Vân tăng lên, những công năng được giấu trong Thanh Liên huyết ngọc cũng không ngừng tăng lên, có thể nói khai phá tiềm năng vô hạn của thượng cổ thần khí.

Thanh Liên huyết ngọc, chín cánh hoa sen, tầng tầng cánh hoa, mỗi khi thành công mở ra một mảnh, những công năng đó cũng sẽ gia tăng một bậc, thực lực của Hạ Vân cũng có thể một bước tăng vọt. Mà mỗi cánh hoa sen cũng được chia làm chín cấp bậc nhỏ, từng cấp bậc đều sẽ có những công năng nho nhỏ khác nhau.

Liền nhìn trước mắt này, Hạ Vân chính là khai phá cấp bậc a1 của cánh hoa sen thứ nhất, cánh hoa sen thứ nhất công hiệu là dùng để tụ khí, cũng chính là hấp thu linh khí của trời đất để mình sử dụng, có thể giúp Hạ Vân tăng nhanh thực lực.

A1 công năng là tinh lọc, cũng làm cho cánh hoa sen thứ nhất có thêm công hiệu làm sâu sắc, tế hóa. Có thể tinh lọc ma huyễn năng lượng trong cơ thế, năng lượng càng thêm thuần khiết, tinh thuần, do đó có thể gia tăng tốc độ tụ tập của năng lượng, đồng dạng có thể có thể tu luyện ít mà lại đạt hiệu quả cao.

Kiếm hóa thành hoa sen là một biểu hiện tốt, cho thấy được trình độ tu luyện của Hạ Vân đã lệch ra khỏi quỹ đạo của người bình thường.



Muốn đạt cảnh giới cao trong tu luyện thì phải đạt đến trình độ Nhân Khí Hợp Nhất, mà nàng cùng Thanh Liên huyết ngọc khế ước trong lúc đó, thân thể cùng với Thanh Liên đã hòa thành một thể, đạt tới trình độ cao cấp, hoa sen biến ảo dù là vật hay là người thì cũng không thể phân biệt được.

Không thể không nói vận khí của Hạ Vân rất là tốt, vậy mà cũng có thể gặp được thượng cổ thần khí độc nhất vô nhị này, linh khí cùng khả năng phát triển của Thanh Liên huyết ngọc cũng không vì khế ước với Hạ Vân mà mất đi tác dụng.

Nó cùng với Hạ Vân hỗ trợ nhau cùng tăng lên,bởi vì nếu Hạ Vân tự cố gắng tăng lên thực lực thì nó cũng tiến vào một giai đoạn mới, ngược lại nếu Thanh Liên huyết ngọc tiến vào giai đoạn khác thì cũng sẽ kéo thực lực của Hạ Vân tăng lên. Mặc kệ giải thích theo phương diện nào thì đều đối với Hạ Vân có trăm lợi mà không có một hại nào khác.

Có rất nhiều phương pháp có thể giúp Thanh Liên huyết ngọc tiến vào giai đoạn khác, cũng bao gồm có thể tụ tập dựa vào linh khí trong không khí cùng với bản thân Hạ Vân tự tu luyện huyễn lực, nó đồng thời còn có thể hấp thu ý thức năng lượng qua quá trình tinh lọc và chuyển hóa linh lực, huyễn lực, đạt đến một trình độ nào đó sẽ có thể tiến giai. Phương pháp tiến giai này không chỉ có thể giúp Hạ Vân tu luyện có hiệu quả hơn, mà về sau đến thời điểm nguy hiểm, nó có thể giúp nàng chuyển nguy thành an.

Tiến giai xong, Hạ Vân nâng tay chống đỡ mượn lực đứng dậy. Lúc này nàng cũng có thể dễ dàng cảm ứng được Thanh Liên Tôn ở trong cơ thể, tuy rằng chỉ có một mảnh, nhưng nàng biết theo thực lực của mình tăng lên, cánh hoa sen sẽ xuất hiện càng ngày càng nhiều.

Hiện tại, chuyện mình cần phải làm chính là phải không ngừng tăng lên thực lực, dù sao đây cũng là thế giới tôn xưng cường giả, thực lực nếu quá kém, đi đến chỗ nào cũng không có cảm giác được an toàn, huống hồ Thanh Liên Tôn còn phải nhờ mình mở ra, đến thời điểm đó chắc mới có thể nhìn thấy được mẫu thân đi!

Nghĩ đến bóng dáng mơ hồ kia, Hạ Vân bất chợt cảm thấy thật cô đơn, vì sao cả hai thế giới nàng cũng không thể hưởng thụ được tình cảm gia đình mà nàng luôn mong mỏi, chẳng lẽ nhất định cả đời nàng cũng không có được một gia đình ấm áp vui vẻ sao.

Kiếp trước nàng vừa ra đời thì cha mẹ liền qua đời, nàng liền thành cô nhi, đến thế giới này, vừa mở mắt ra liền bị người khi dễ, phụ thân gặp nạn, mẫu thân mất tích, dù lên trời thì cũng không có hà khắc như vậy, có cần phải tuyệt tình với nàng vậy không!

Thôi, sớm muộn gì cũng có một ngày, nàng sẽ đứng ở nơi cao nhất, cùng đấu với trời, nàng không tin vận mệnh từ trước đến nay đều luôn đối nghịch với nàng.

Hạ Vân một thân áo trắng lặng lặng đứng thẳng ở đỉnh núi, tay phải âm thầm nắm chặt lại ở dưới tay áo, khuôn mặt thanh tú tuyệt mỹ lộ ra vẻ kiên định cùng quật cường, ánh mắt càng thêm thâm thúy, giống như một vực sâu không thấy đáy, nhìn không thấy được tia gợn sóng, lại vô tình làm tim người ta đập nhanh hơn,chỉ cần liếc mắt một cái thì sẽ không tự chủ được mà rơi vào.

Yên tâm đi, khi ta đứng ở đỉnh của thế giới này, sẽ nghênh đón người trở về, đến lúc đó không còn ai có thể cản trở hạnh phúc của ta! Hạ Vân nhìn về nơi xa xa phía trước, giống như âm thầm thề với chính mình, khóe miệng hơi hơi hé ra, gợi lên độ cong mê người, ánh mắt một mảnh sáng ngời.

Hết chương 12

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Thế Thanh Liên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook