Mị Tình

Chương 82: Ra Mắt Sản Phẩm

Tg Phi Yến

04/01/2021

Ngày ra mắt sản phẩm kết hợp với mừng tiệc cuối năm của Hướng Thị..Được tổ chức ở một khách sạn năm sao nổi tiếng. Mặc dù chưa đến giờ, nhưng phần lớn mọi người đều đã có mặt. Âm nhạc du dương ,nhà báo thay nhau tác nghiệp vì ra mắt sản phẩm nên báo chí các tòa soạn thay nhau đưa tin ..

Đèn thuỷ tinh tỏa sáng lấp lánh, trên bàn trãi dài rất nhiều cao lương mĩ vị.

Thu hút ánh mắt của mọi người,  tự chọn những món ăn mà mình yêu thích. Buổi tiệc này tổ chức rất lớn, làm cho người ta cảm thấy rất  mãn nhãn..

Xung quanh khách quan từng lượt đi vào thảm đỏ .Vì cũng là buổi tiệc dành cho nhân viên Hướng Thị .Ngoài các đối tác ,các cô gái công ty hôm nay cũng tỏa sáng với váy áo lộng lẫy..

Phía trên sân khấu là bộ siêu tập kim cương được đặt sẵn trong lồng kính..Camera soi cận cảnh ,chiếu trên màn hính vô cùng đẹp mắt và thu hút giới thượng lưu..

Cận đến giờ diễn ra mắt  buổi lễ ,lúc này Hướng Hoa Lạc cùng Tịnh Thiên tiến vào trong buổi tiệc,  bên cạnh còn có dàn vệ sĩ bảo vệ ..

Tịnh Thiên mặc trên người chiếc đầm dạ hội dáng suông dài đến gót chân ,cổ yếm đơn giản khoe bờ vai mảnh khảnh  ,vóc dáng mĩ miều dù bé con đã gần bốn tháng vùng bụng cũng thấy rõ nhưng càng khiến Tịnh Thiên thêm nhuận sắc  ..Cộng thêm chiếc váy màu vàng  tôn lên nước da trắng hồng của cô..

Mái tóc đơn giản thả nhẹ phía sau , khuôn mặt được trang điểm đơn giản nhưng cũng khiến mọi người khuôn khỏi trầm trồ .

Bên cạnh Hướng Hoa Lạc chưa một giây phút bàn tay rời khỏi vợ ,anh nâng niu Tịnh Thiên khiến bao ánh mắt phái nữ phải ghen tỵ..Chỉ những bậc thang nhỏ ,anh cũng ân cần ôm lấy cô ,một tay đặt ổ thắt lưng ,bàn tay còn lai đỡ lấy vợ như sợ rằng không khéo Tịnh Thiên sẽ vấp ngã.. ..

Ánh sáng rực rỡ của ngọn đèn chiếu rọi xuống, chỉ thấy trang sức trên người cô phát sáng lấp lánh, làm mọi người trở nên choáng váng với đôi vợ chồng quyền lực này..

Dĩ nhiên các nhân viên ở công ty điều rõ Hướng Hoa Lạc vừa kết hôn không được bao lâu . Lễ cưới bọn họ chỉ được ngắm qua báo chí nên vô cùng tò mò..

Hôm nay ai cũng được mở mang tầm mắt thì ra chủ tịch của họ vốn không phải là là người đàn ông lạnh lùng mà vì vì tất cả bọn họ không phải là cô gái kia.

Khi mọi người đã ổn định chỗ ngồi, buổi lễ chính thức được bắt đầu. Trước hết là phần giới thiệu những nghi thức cần thông qua.Sau đó Hướng Hoa Lạc bước lên sân khấu phát biểu.

Anh cao ngất trong bộ vest xanh sậm, vừa lịch lãm lại đẹp đến nghịch thiên..



Tịnh Thiên đứng phía dưới ,bàn tay xoa lấy bụng mình cúi đầu nói với bé cưng trong bụng..

\-" Cục cưng à ,ba con thật đẹp trai nha.."

Hướng Hoa Lạc nhìn cảnh Tịnh Thiên ngồi ở ghế khán giả, bàn tay xoa bụng mình.Cả khuôn mặt hiện rõ sự hạnh phúc mĩ mãn ..

Lòng anh cũng mềm nhũng ,ánh mắt cũng dịu dàng hiếm thấy..

Anh nói...

\-"Cảm ơn các vị đã đến dự buổi tiệc hôm nay.Sản phẩm mới của Hướng Thị lần này hướng đến tình yêu bất diệt .Một sự phá cách của nhà thiết kế trẻ  .Đoạn trailer vừa rồi được trình chiếu đã nói rõ ý nghĩa bộ sưu tập mang tên flame. Sau đây tôi xin mời nhà thiết kế lên phát biểu .."

Hậu trường hướng mắt về Hướng Hoa Lạc .

Anh thế lại đi xuống dưới dắt tay nhà thiết kế ,mà người ấy lại không phải là ai khác chính là Chủ Tịch phu nhân của bọn họ..

Tiếng xì xầm qua lại bắt đầu rộn ràng ..

Vì trong Hướng Thị ai cũng rõ bộ siêu tập này là do Tịnh Thiên phòng thiết kế làm ra ..cô gái mà bọn họ luôn cảm thấy chẳng gì bắt mắt..Luôn bị chiếc kính xấu xí che mất vẻ đẹp kiều diễm kia..

Tịnh Thiên ?

Thư kí Trần há hốc miệng ..

Vợ của chủ tịch cũng chẳng phải tên là Tịnh Thiên hay sao , lúc kết hôn báo chí vừa đưa tin rầm rộ..

Ôi trời ơi! hai người là một đó sao ..

Mọi người trong công ty dần nhận ra vấn đề ,ai đã từng tử tế với Tịnh Thiên cảm thấy may mắn.Một số người đã từng ức hiếp Tịnh Thiên bắt đầu lo lắng không thôi..



Được Hướng Hoa Lạc dìu lên sân khấu..

Tịnh Thiên hồi hợp nhìn anh , anh nắm chặt tay cô xoa nhẹ khích lệ tinh thần ..

Tịnh Thiên hít thở sâu nói ..

\-" Xin chào tôi là Tịnh Thiên là vợ của Hướng Hoa Lạc .."

Câu nói này cô đã rất muốn nói lâu lắm rồi ..

Hướng Hoa Lạc nhìn cô đầy dịu dàng..

Tịnh Thiên nói tiếp ..

\-" Tôi cũng chính là nhà thiết kế của bộ siêu tập flame ..Bộ siêu tập lần này tôi chỉ lấy ý tưởng từ tình yêu của chính mình..Thật lòng mà nói đây là thử thách đối với Tôi..Nhưng người đàn ông bên cạnh luôn sát cánh ủng hộ tôi hết mình.Thiết kế lần nay ý nghĩa tôi muốn gửi đến các bạn đấy là tình yêu mà các bạn có được có mãi mãi. Hãy xem tâm hồn hai người có đồng điệu với nhau hay không đó mới là quan trọng..Cám ơm các bạn hôm nay đã có mặt ủng hộ vợ chồng Tôi..."

Hướng Hoa Lạc dành Tịnh Thiên ánh mắt đầy tự hào ..

Nếu để ý một chút ai cũng sẽ thấy rõ trên tay Hướng Hoa Lạc và Tịnh Thiên đều đeo chiếc vòng dây đỏ có hai mãnh kim cương hình một nữa trái tim ruby kết lại với nhau ..

Đó là thiết kế gần đây của Tịnh Thiên ,cô làm đến ba vòng ,cho anh và cô còn có cục cưng chưa ra đời của bọn họ..Trong viên kim cương nhìn kĩ sẽ thấy khắc tên gia đình họ..

Chiếc vòng đỏ ruby mang lại hạnh phúc trọn vẹn và mĩ mãn bất diệt..

Cả hội trường đồng loạt vỗ tay ,

Hướng Hoa Lạc mỉm cười cúi đầu hôn lên trán Tịnh Thiên .Yêu thương khen thưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mị Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook