Miêu Sinh Doanh Gia

Chương 21

Trúc Diệc Tâm

29/08/2021

Gần đây trên internet, chuyện được chú ý nhất chính là Diệp Bạch đánh ảnh đế, một đám minh tinh của Tinh Khởi tập thể chỉ trích Khương Phi. Các fans mỗi nhà một trận, nhà ai cũng không phục nhà ai.

Trên số lượng, Khương Phi xác thực ít hơn một chút.

Dù sao anh ta chỉ có một người.

Fan người khác cũng không nhất định yêu thích nhiều minh tinh, thậm chí còn có một vài người cả đời hắc một hai người trong số này, nhưng có một điểm không thay đổi. Bọn họ tuyệt đối ủng hộ nam (nữ) thần nhà mình, lúc này kẻ địch của kẻ địch chính là bạn, bởi vậy một phần fans cũng xem như hợp thành một thể đoàn kết tạm thời.

Nhưng cho dù như vậy, bọn họ vẫn yếu thế hơn.

Bởi vì video Diệp Bạch đánh người là chân thật đáng tin, nhưng những sao bọn họ thích lại không thả ra cái gì.

Tương đối mà nói fans Khương Phi sôi nổi hơn nhiều, bọn họ cảm thấy nam thần nhà mình đang bị ghen ghét, bị xa lánh. Thậm chí bọn họ còn cảm thấy Diệp Bạch nhất định là dùng quy tắc ngầm, bằng không sao có thể có nhiều đại thần nói chuyện giúp hắn như vậy. Còn có người đem rất nhiều đại thần có ảnh hưởng lớn trong giới giải trí ra phân tích một lần, muốn đào ra rốt cuộc là ai ngầm giúp Diệp Bạch.

Nói đến cùng, những fans này vẫn không có sức mạnh.

Coi như nam nữ thần nhà mình nhiều lời một chút, bọn họ cũng có thể phun trở về, nhưng cố tình không có. Chỉ có một câu như vậy, dù bọn họ muốn phản bác cũng không biết nên nói thế nào. Hơn nữa fans đối phương níu lấy Diệp Bạch không buông, bọn họ lại không biết người này, cũng không thể hoàn toàn khẳng định những lời nói này là vô căn cứ.

Nhưng hôm nay… Hết thảy đều đã khác.

Chuyện Diệp Bạch bị ‘bao nuôi’ rốt cục có kết luận, hắn không bị bao, nhưng quả thật có người muốn bao hắn, vì thế còn không tiếc để ảnh đế Khương Phi đi ra diễn trò bức người ta.

Ghi âm là thật, hình ảnh cũng là thật.

Ha ha! ! !

Lúc trước từng phun Diệp Bạch toàn bộ đều trầm mặc, trong con mắt của bọn họ, thiếu niên gầy yếu bạo lực kia thì ra là bị ép buộc, hắn chỉ đang cố gắng đối kháng quyền thế, chỉ vì không bán thân thể của mình. Hơn nữa một câu ‘Người không đầy đủ dinh dưỡng như tôi’ càng trực tiếp khiến một vài cô gái nhỏ khóc lên, bọn họ lục ảnh chụp trước kia của Diệp Bạch, phát hiện thiếu niên đích xác cũng không cường tráng.

Lúc này có người đăng bài nói: “Lúc ấy không cảm thấy, hiện tại ngẫm lại bản thân thật khờ.”

“Đúng vậy!” Dưới lầu có người nói, “Lâu chủ là bạn cùng phòng tôi, vừa rồi bọn tôi sử dụng biện pháp an toàn… Kỳ thật cho dù tôi đạp cậu ấy một cước, kết quả cũng chỉ lùi lại hai bước.”

“Thuận tiện nói một câu, bản thân một mét tám hai, hơn nữa tuyệt đối không gầy yếu!”

Bài post này vừa ra lập tức bị bấm vào xem gấp bội, vô số người đem Diệp Bạch và Khương Phi ra so sánh, cuối cùng cho ra kết luận: “Nếu không phải luyện võ từ nhỏ, như vậy tuyệt đối không có khả năng thật sự đạp bay.”

Fans Khương Phi hoàn toàn ngừng hoạt động.

Bọn họ thật ra muốn phản bác cho thần tượng mình, nhưng sự thật ở ngay trước mắt bọn họ còn có thể nói gì. Thậm chí có một số người đã trực tiếp từ fan biến thành anti, ngược lại ha ha qua trào phúng mình lúc ấy mắt mù. Một loạt ha ha trong weibo Diệp Bạch đã bị xóa đi không còn, tất cả đều chạy tới giải thích hơn nữa ủng hộ hắn.

Cùng lúc đó Lâm Dịch bên kia cũng có chuyển biến tốt đẹp.

Làm người đầu tiên nhảy ra ủng hộ Diệp Bạch chế giễu Khương Phi, lúc ấy cậu ta bị phun thảm bao nhiêu thì hiện tại hot bấy nhiêu, vô số người lúc ấy follow để phun giờ phút này ngược lại thật lòng có chút bội phục cậu ta, “Thời điểm đó còn có thể đứng ra nói chuyện, việc khác không đề cập tới, bạn chí cốt.”

Sau đó cậu ta không hiểu ra sao có được một danh hiệu.



“Bạn tốt nước X.”

Vô số người tỏ vẻ bạn bè như vậy cũng muốn một người, có một tên ngốc thậm chí bày tỏ, nếu thực sự có thì cho dù đập nồi bán sắt mời đối phương ăn cơm hàng một năm cũng không đau lòng.

Phía dưới lập tức có người đáp trả: “Nếu thực sự có, đối phương chắc chắn cũng sẽ không để anh mời ăn cơm hàng một năm.”

Cũng đúng.

Bạn bè chân chính đâu để ý mấy bữa cơm, hơn nữa sao có thể nhìn anh sống túng thiếu, còn ở nơi này tiêu pha mời cậu ta ăn bữa tiệc lớn, mọi người cùng nhau tụ họp ở quán ven đường là được.

Hướng gió xoay chuyển.

Bởi vì phần năng lượng tích cực này, Lâm Dịch coi như thành công, minh tinh của Tinh Khởi bên kia đều xoay người.

Một thời gian trước các fans nghẹn thảm bao nhiêu, hiện giờ lại sảng khoái bấy nhiêu, cái gì mà Diệp Bạch bị bao nuôi, rõ ràng là Khương Phi kia giẫm thấp nâng cao, diễn xuất hãm hại người. Quả nhiên không hổ danh hào ảnh đế, diễn trò cả trong cuộc sống. Các fans đồng loạt đi qua ha ha trào phúng một phen, thực hiện hành động đồ bản thanh thế lớn.

Lưu lại hàng loạt ‘Người đang làm, trời đang nhìn, làm người đều chỉ cần chút mặt mũi?’.

Quả thực khoái chí cực kỳ.

Nhưng lúc này, có người kịp phản ứng: “Trọng tâm chú ý của chúng ta có phải hơi sai rồi không, trong ghi âm dường như có nhắc tới chuyện ở cô nhi viện, bọn họ lại dám dùng cô nhi viện để uy hiếp Diệp Bạch.”

Các fans đồng loạt khiếp sợ.

Bọn họ lập tức nhớ ra đúng là như thế, lúc trước bởi vì cực kỳ nghẹn khuất, bởi vậy đều đi phun Khương Phi trước tiên, việc này trái lại không có người nào chú ý tới. Hiện tại ngẫm lại… phun Khương Phi thì tính cái gì, cặn bã đó phun lúc nào cũng không muộn, bọn họ có phải nên quan tâm những đứa trẻ ở cô nhi viện kia không.

Đúng lúc này, đám sao của Tinh Khởi nắm bắt cơ hội tốt phát weibo.

Lần này không cần Khâu Tử Húc chỉ thị, bọn họ cũng đã hiểu được nên làm thế nào, sôi nổi đứng ra bày tỏ quyên tiền. Trong đó có một tổ hợp thiếu nam thiếu nữ khác được yêu thích, nói thêm hai câu bọn nhỏ của cô nhi viện rất đáng yêu, để mọi người đừng kỳ thị bọn nhỏ. Việc này làm cho một vài học sinh truyền bá năng lượng tích cực, đồng thời cũng giúp bọn họ được nhiều follow của những fans khác.

Thành viên cấp cao nào đó càng ác, trực tiếp cho một câu.

Những người đó nếu Tinh Huy mấy người không cần, Tinh Khởi thu toàn bộ, tiền lương cao hơn một thành, vị trí không thay đổi!

Lúc ban đầu còn có người nghi hoặc là người nào, sau đó có người nhớ ra trợ lý kia từng uy hiếp Diệp Bạch, hình như có một vài người từ cô nhi viện ra làm việc ở Tinh Huy. Nghe nói nếu Diệp Bạch không thỏa hiệp thì sẽ để cho những người này mất đi việc làm, mà hiện tại bọn họ tuyệt đối sẽ không nhìn thiếu niên dưới tình huống như vậy bị ép buộc cho không còn cách nào phải ký hợp đồng.

Vì thế có một số fans tương đối giàu bày tỏ, bị sa thải có thể chậm rãi tìm việc làm, trong lúc đó anh ta bỏ tiền lương, cao gấp đôi.

Dưới lầu một đống quỳ liếm thổ hào.

Càng nhiều là tán thành đối với quyết định lần này của Tinh Khởi, dù sao công ty của những người khác muốn thu người cũng khó tránh khỏi làm việc không đúng chuyên môn, mà Tinh Khởi cùng là công ty giải trí thì không giống vậy. Trong lúc nhất thời từ bỏ công việc đi Tinh Khởi, lưu lại một nơi như Tinh Huy để làm gì, không chừng ngày nào đó bị quy tắc ngầm thì đi đâu tìm việc.

Đang cầm di động, Lâm Dịch hưng phấn lượn weibo, cả người hoàn toàn không còn bộ dáng nửa chết nửa sống lúc trước.



“Sao ông bây giờ mới đến?”

Hai mắt sáng lên, Lâm Dịch tò mò nhìn hướng Diệp Bạch, “Rõ ràng gọi điện thoại cho ông đều không thông, sao ông có thể chụp được toàn bộ rồi truyền ra, là giám đốc Cố hoặc là giám đốc Khâu cho ông thiết bị kiểu mới nào à?”

Diệp Bạch cảm thấy cậu ta nghĩ quá nhiều.

Không nói tới có thiết bị như vậy hay không, ngay cả có thì phải thần không biết quỷ không hay lắp đặt thế nào. Hắn bây giờ không phải là Diệp Bạch một doanh nhân thành đạt đời trước, mà là cô nhi một nghèo hai trắng. Sở dĩ có thể làm được bởi vì thiên phú của cậu nhóc này là có thể thấy quỷ, hơn nữa còn có thể trao đổi câu thông, vì thế hắn tìm một con quỷ đến hỗ trợ.

Đối phương tuy không hiểu nghệ thuật quay chụp, nhưng hắn cũng không phải đang đóng phim, chụp người vào, ghi âm toàn bộ cũng xem như hoàn thành.

Trợ lý kia nghĩ thế nào cũng không thông thì làm sao có thể hiểu được, lúc ấy có một con quỷ đang đứng dán tường ở nơi đó chụp. Về phần tại sao không nhìn thấy di động quay chụp, vậy vẫn phải nói đến… Diệp đại tiên tiện tay ném một cái huyễn thuật qua, đừng nói tới một cái di động đang chụp ảnh, cho dù là cả máy móc rất lớn ở nơi đó, chỉ sợ trợ lý đang kiêu căng cũng không phát hiện ra được.

Bên này Lâm Dịch hưng phấn không thôi, thành viên cấp cao của Tinh Huy lại sắp hộc máu.

Tin tức trên mạng rất bất lợi đối với bọn họ, quả thực là bất lợi lớn. Một đám người hoàn toàn không còn bộ dáng trào phúng đầu Khâu Tử Húc bị nước vào như hôm trước, ồn ào cảm thấy người này tâm tư thâm trầm. Đã nói tên nhóc đó không có lợi thì không dậy sớm, thì ra là nhắm vào bọn họ mà. Hiện tại đâu chỉ còn là chuyện của một mình Khương Phi, không thấy cổ phiếu công ty đều sắp rớt xuống đáy rồi à.

Có người nhịn không được âm dương quái khí oán hận: “Anh nói các anh không có việc gì thì quy tắc ngầm làm cái gì, làm thì làm, các anh biết làm không, có kiểu làm như vậy à?”

Mọi người cảm thấy đồng ý, nhịn không được nhìn về phía Đại công tử ngồi ở ghế đầu.

Đối phương xoa nhẹ huyệt thái dương, bất đắc dĩ thở dài, “Lúc trước tôi cũng không biết.”

Mọi người ngẫm lại cũng đúng, muốn bao dưỡng người ta chính là Tiểu công tử, tuy trợ lý là của vị này, nhưng cũng không phải trợ lý đặc biệt, chỉ là một người có chức vụ thấp nhất trong mấy trợ lý. Không nhìn rõ tình huống làm ra chuyện ôm đùi như vậy cũng rất bình thường, việc con trai út của tổng giám đốc không đáng tin cũng không phải ngày một ngày hai, lần này khẳng định lại là cậu ta ra chủ ý.

“Anh không thể quản lý cậu ta à.” Có người xoa đầu đang phát đau nói.

Thẩm Kỳ cười khổ, “Tôi đâu quản được cậu ấy.”

Mọi người đều không nói chuyện, trong lòng bọn họ biết Thẩm Kỳ chỉ là con riêng mà thôi, tuy quan hệ với Thẩm Huy không tồi, nhưng bởi vì luôn thuận theo đối phương mới không xảy ra xung đột gì. Loại quan hệ này, anh ta quả thật không tiện phản đối, bằng không đến lúc đó Thẩm nhị công tử nổi giận lên, con riêng Thẩm Kỳ đây căn bản không lấy được thứ tốt.

Không chỉ là vấn đề danh chính ngôn thuận, từ trong cái tên Tinh Huy cũng có thể nhìn ra được, ông cụ càng chiều người nào hơn.

Chuyện này bọn họ nhất trí cảm thấy khẳng định là bút tích của Khâu đại thiếu gia, nhưng dù thế nào cũng không nghĩ ra Khâu Tử Húc còn chưa bắt đầu ra tay, hiện đang nhìn tình thế tốt đẹp chậc chậc ra tiếng.

“Lần này, tôi lại kiếm lớn rồi.”

Anh ta tiến đến trước bàn làm việc của Cố Chiêu, tránh đi chồng văn kiện hưng phấn nói: “Cậu nói tôi có được tính là nhờ phúc của bạn trai cậu không, cậu ta không ra tay thì thôi, vừa ra tay đã giật mình mà!”

Cố Chiêu hoàn toàn không để ý anh ta.

Từ lần đầu tiên sửa lại Diệp Bạch không phải bạn trai của anh, đối phương không nghe anh cũng không nhắc lại nữa. Khâu Tử Húc người này thông minh lanh lợi thì có, nhưng cũng hơi cố chấp, nói không thông.

Hơn nữa anh rất bận.

Gần đây con trai của lão bất tử kia lại đang sinh sự, ngay cả mấy người bên dưới cũng không an phận, thực khiến người ta đau đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Miêu Sinh Doanh Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook