Minh Dạ Đại Lục

Chương 19: Nguyễn Hải Nghi

An

14/11/2019

Học viện Nữ Thần là học viện lớn nhất trên Minh Dạ đại lục, vì sau trận chiến với ma tộc thì cơ hồ không xuất linh thánh, linh tôn thì lai rai 2 3 người, mà người thành lập nên học viện lại là 1 linh tôn, linh tôn là dạng tồn tại gì, linh tôn không phải là ai cũng có thể đụng.Tới mặc mũi cả vị linh tôn này chỉ có 1 số lão sư trong học viện được nhìn thấy, con lại không ai biết mặc mũi cả, chỉ biết là nữ, có 1 số người lớn gan song vào học viện để muốn chứng kiến vị linh tôn nhưng vừa bước vào của lớn của học viện thì bị 1 hắc y nhân đánh đến bán sống bán chết, và sự việc được mọi người đều biết dù to mo đến đâu họ cũng không muốn vậy.

Đến các tông môn cũng như Ngũ Môn Thánh Tông cũng nhừng 3 phần, đủ biết là họ e ngại bị linh tôn đó như thế nào.

Khó khăn mở mắc ra thì cảm giác mũi hơi đâu, đúng rồi mình bị người ta đánh, sui vãy chưa do được phòng nữa thì bị bạn cùng phong đánh, ủa mà hắn ta đâu.Vừa tỉnh dậy nhớ mình bị bàn cùng phòng đánh 1 cái cho bất tỉnh không khổ cười khổ.

Hắn đứng dậy, hoạt động cho giản gan giản cốt, định đi tắm cho thoải mái thì trong phòng tăm phát ra âm thanh nước chảy.Chặc, chắn hắn ta đang tắm đợi lúc vậy.chặc lưỡi 1 cái ngồi lại giường đợi người cùng phong đi ra.

-À đúng rồi hệ thông ta có 1 lần quay may mắn à.

-Đinh: kí chủ có 1 lần quay may mắn.

-Ta muốn quay may mắn.

-Đinh: thành công quay may mắn kí chủ nhận được 1 thẻ năng cấp và 50 điểm DUEL.

Thẻ năng cấp: có thể tăng 1 cấp độ bất kì đồ vật gì.

BẢN THÔNG TIN

Trần Thiên Phong



Tu vi: linh sư sơ kì

Công kich: 450

Phong ngự:400

Tinh thần: 300

Huyết mạch: Long tộc

Binh khí: ma kiếm

Tiên khí 0

Điểm DUEL: 195điêm.

Sau khi xem xét lại thông tin thì tiếng nước trong phòng tắm cũng dừng lại, cánh cửa mở ra xuất hiện 1 nam nhân, khi thấy người bị mình đánh đang ngồi đó nhìn mình thì hắn không khỏi đỏ mặc.

-Cậu tỉnh rồi à



Đinh: Nguyễn Hải Nghi 15 tuổi nữ tu vi linh sư hậu kì.

Nghe được hệ thống thông báo thì Phong thoáng cái giật mình.

-À cậu đánh mình hơi bị đâu đó.

Hắn không bỏ lỡ cơ hội trêu chọc nàng làm nàng đỏ cả mặc nói tiếng xin lỗi rồi đi lại giường mình. Hắn cười cười rồi đi vào phòng tắm , dòng nước lạnh xối lên người làm hắn sản khoái. Bước ra phong thì không thấy người bạn cùng phong mình đi đâu rồi,thôi kệ mình tu luyện cái đã. Hắn nghĩ là làm nhảy lên giường nhắm mắc, linh khí sung quanh bị hắn hút hết vào cơ thể mà mắc thường có thể nhìn thấy.Có thể nhìn thấy quanh người hắn có 1 màu đen thật quỷ dị nếu có ai nhìn thấy thì sẽ kinh hãi vì người tu luyện làm gì mà có gì quanh người mà đằng này hắn có.Mau đen đó từ từ mờ rồi biến mất cũng là lúc hắn mở mắc ra nở 1 nụ cười thỏa mãn. Đột phá linh sư cấp 2 rồi.

Vừa mới đột phá nên tinh thần cũng sảng khoái rất nhiền, thấy trời có vẻ gần tối rồi đi mua cái gì ăn mới được. Hắn đi lại gần cửa định mở cửa thì sợ bị bạn cùng phong đáng nữa nên lần này rút kinh nghiệm, mở cửa ra quả nhiên thấy có người đứng ở cửa hắn liền ngồi xuống ai nhè vừa thoát 1 kiếp thì 1 đôi chân thon dài đá vào mặc hắn lăn ra bất tinh.

-Aaa biến thái

Đánh hụt 1 đòn định bình tỉnh lại ai nhè tên biến thái này tự nhiên ngồi xuống làm cô tưởng hắn có ý đồ với cô nên cô bồi cho hắn 1 cước.

-Này tỉnh lại đi

Cô gọi mà không thấy hắn trả lời biết hăn bất tinh nên cô lôi hăn lên giường.

-1 ngày mình đánh cho người ta bất tỉnh 2 lần, ai xấu hổ quá.

Nghĩ lại những gì mình làm cô xấu hổ tới nổi kím cái hố chui xuống cho rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Minh Dạ Đại Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook