Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài (Quật Ngã Ánh Trăng)

Chương 21

Nhất Khỏa La Bặc

19/06/2020

Hai tay nàng cầm cự vật nóng cháy của hắn chậm rãi cắm vào “em gái nhỏ”, bởi vì nằm nghiêng cho nên không dùng được toàn lực, từng chút một nhích nhích nhét vào, khiến hai người đều cảm thấy như vậy quả thực giống như tra tấn.

Lục Hoài Dữ chế trụ mông nhỏ của nàng, bàn tay lớn nhẹ nhàng đè lại hai quả mông trắng tuyết rồi kéo nàng sát lại gần hắn, cuối cùng thẳng lưng một hơi nhét hết côn thịt vào trong thân thể nàng.

“Em gái nhỏ” của bé gái đã sớm bị ngón tay hắn chơi nãy giờ trở nên ướt đẫm, vừa chặt vừa ướt, tư thế này càng khiến cho đường vào trong nàng càng thêm chật hẹp, thịt non bên trong run lên rồi co rụt lại mút hắn, Lục Hoài Dữ chỉ cảm thấy dương vật của hắn bị “em gái” nàng kẹp đến vừa tê vừa sướng, tựa như muốn nhanh chóng rút tinh dịch của hắn.

Bàn tay to dùng sức xoa bóp mông nàng, “Cục cưng của chú, thả lỏng chút.”

Nghe thấy chú dùng âm thanh trầm thấp gợi cảm gọi nàng là cục cưng, mang theo ý vị cưng chìu, khuôn mặt nhỏ của Thẩm Minh Duyệt đỏ bừng, tâm không chịu khống chế nhảy loạn, ghé vào trên ngực hắn thở phì phò.

Mềm mại đáp, “Vâng ạ.”

“Em gái nhỏ” bị dương vật thô to của hắn cắm đứng lấp đầy, chèn đến kín mít, từng nếp gấp đều bị chú là phẳng, bụng nhỏ mềm mại ê ẩm trướng đến khó chịu, tận lực thả lỏng phía dưới, lại không biết Lục Hoài Dữ vì nàng buông lỏng rồi bị một thít của nàng đã muốn xuất tinh.

Cặp chân quấn lấy eo hắn, thân thể gắt gao dán sát, bụng nhỏ mềm mại của nàng dán vào cơ bụng cứng rắn của hắn, hai bầu vú mềm mại thì dính vào ngực hắn ma sát, đầu vú nhỏ tròn tròn cứng cứng cọ loạn trước ngực hắn, cọ đến độ Lục Hoài Dữ nổi lên một thân hỏa.

Phía dưới cũng dán sát bên nhau, nụ hoa béo mập non mềm của nàng bị lông mu thô cứng của hắn cọ xát, tạo thành vết hồng.

Thân hình người đàn ông thon dài, Thẩm Minh Duyệt chỉ tới bả vai hắn, nhìn từ mặt bên, hoàn toàn nhìn không thấy người đàn ông đang ôm một cô gái nhỏ trong lòng ngực, thao đùa “em gái” của cô gái nhỏ.

Chỉ thấy mỗi một cái chân tuyết trắng treo trên eo người đàn ông, bị đâm cho lắc qua lắc lại, còn cô gái nhỏ mềm yếu giống hệt mèo con nức nở.

Người đàn ông dùng sức thúc mông, cơ bắp phía sau lưng bừng bừng phấn chấn, đường cong rõ ràng tràn ngập sức lực.

Ở sau Lục Hoài Dữ dùng tay chế trụ mông nàng, phía trước dùng côn thịt cường tráng đâm nàng, giam bé gái trong trong ngực như gông cùm xiềng xích, thừa nhận hắn bạo ngược thao “em gái”, côn thịt ở trong hoa huyệt tàn sát bừa bãi, hơi chút ra một chút tới, lúc thì đột nhiên đâm sâu vào, hung mãnh cắm đến tận cùng, tàn nhẫn thọc tàn nhẫn cắm, càng làm càng dùng sức.

Thẩm Minh Duyệt cảm thấy gậy thịt của chú hình như chưa từng rời khỏi thân thể nàng, ở bên trong ra ra vào vào, chọc đến tận cùng hoa tâm của nàng.

Động tác đáng sợ tàn nhẫn khiến nàng sợ tới mức xoắn đến xoắn đi vẫn trốn không thoát, “em gái nhỏ” non nớt bị cự vật hung hăng thao, đến cả chân nhỏ cũng đã cứng đơ ra.



Ê ẩm căng trướng khó chịu, thân thể vừa nhũn vừa tê, toàn thân giống như có điện len lỏi, cả người mềm thành một vũng nước dựa vào trong lòng ngực người đàn ông, tùy hắn đùa nghịch thế nào rút cạn nàng.

Hô hấp Lục Hoài Dữ thô nặng, “Cục cưng, ngẩng đầu lên, để chú hôn môi nhỏ của em nào.”

Thẩm Minh Duyệt ngẩng đầu, ôm mặt chú, tự mình dâng lên miệng nhỏ.

Khuôn mặt nhỏ của cô gái kiều diễm, ửng đỏ giống như hoa đào tươi mới, Lục Hoài Dữ ngậm lấy môi nhỏ của cô gái đưa tới rồi mút thật mạnh, càn quét nước bọt thơm ngọt, rồi dồn nước bọt của mình đút cho nàng.

Thẩm Minh Duyệt bị hắn hôn đến ánh mắt mê ly, tay nhỏ vuốt ve khuôn cằm lún phún râu của hắn, ngoan ngoãn nuốt xuống nước bọt mà chú đẩy qua.

Lục Hoài Dữ hung hăng ăn cái lưỡi thơm tho trơn mềm của nàng, làm tình với một bé gái tuổi còn nhỏ được nhất là hăng hái, trên người không một chỗ nào không ngọt.

Chờ một lát hắn bắn vào trong miệng nhỏ của bé gái, đầu lưỡi nhỏ hồng phấn bị tinh dịch tanh hôi của hắn nhấn chìm, còn muốn nàng nuốt luôn cả tinh dịch mà hắn xuất xuống bụng.

Khi hai người tách ra, giữa hai môi cả một sợi chỉ bạc dâm mĩ đứt giữa, “Chờ một lát chú lấy dương vật lớn ở trong huyệt đút cho Duyệt Duyệt ăn tinh dịch có được không?”

Cho nàng ăn sao? Trước đó không phải nói phải đợi nàng trưởng thành mới cho nàng ăn sao.

Thẩm Minh Duyệt mềm mại đáp, “Dạ được, Duyệt Duyệt muốn ăn tinh dịch của chú.”

Đến lúc muốn bắn tinh, Lục Hoài Dữ ngồi xổm ngay trên đầu cô gái nhỏ, giữ chặt đầu cô bé, cự vật dưới háng đối với cánh môi như hoa của bé gái dường như hưng phấn đến nhảy dựng lên, hung ác lại dữ tợn.

Cái nhìn kích thích hiệu quả đến cực điểm, Lục Hoài Dữ đã sớm không khắc chế được muốn phun trào.

Thẩm Minh Duyệt lúc này mới minh bạch, chú không phải muốn đút cho “em gái nhỏ” của nàng ăn.

Mặt nàng đặt phía dưới chú, bị hormone nam tính mãnh liệt của chú hun cho đỏ mặt, vừa mới bị chú thao đến cao trào, “em gái nhỏ” lại trào ra thêm một bãi mật dịch.

Hơi thở Lục Hoài Dữ không đều, âm thanh dồn dập, “Cục cưng, mau cầm dương vật của chú, chú muốn bắn.”



Thẩm Minh Duyệt vội vàng nắm lấy, mở miệng nghênh đón chú đút tinh, giây tiếp theo tinh dịch màu trắng ập tới, khiến cả khuôn mặt và tóc nàng đều dính đầy tinh dịch tanh mặn màu trắng.

Bé gái nhỏ mười bảy mười tám tuổi, mơn mởn tươi mới, cố tình chôn dưới háng người đàn ông lớn tuổi, tuỳ ý hắn xuất tinh, trắng ra chính là búp bê tình dục của người đàn ông, một bé gái dâm đãng.

Chờ bọn họ từ trong phòng đi ra đã qua giờ cơm, Hàn Huân nhìn chằm chằm Lục Hoài Dữ, vẻ mặt ái muội chế nhạo.

Đồng Đồng rốt cuộc gặp được Thẩm Minh Duyệt, thừa dịp Lục Hoài Dữ tránh đi, vội vàng kéo nàng đến một bên, bày ra tư thế thẩm vấn.

“Thẩm Minh Duyệt, cậu tự mình thành thật khai báo với mình! Có nửa điểm dối trá và giấu diếm sẽ bị nghiêm trị!”

Thẩm Minh Duyệt không nghĩ sẽ giấu bạn, chỉ là không biết mở miệng thế nào, bởi vì quan hệ giữa nàng và chú Lục thật sự nói không nên lời.

Thẩm Minh Duyệt tiến lên dắt lấy tay Đồng Đồng, nhìn cô ấy sốt ruột nói, “Đồng Đồng, cậu đừng nóng giận, mình, mình chỉ là không biết nói thế nào với cậu.”

Đồng Đồng nhìn vẻ mặt lo âu của Thẩm Minh Duyệt, cô kỳ thật cũng không tức giận gì, cũng lý giải được nàng vì sao không nói với mình, chú Lục kia so với nàng lớn hơn nhiều như vậy, tựa như ba cô và chị Thấm, không biết mở miệng thế nào cũng là bình thường.

“Mình không tức giận, trước kia cậu không nói với mình, sau đó tối hôm qua lại cho mình một sự bất ngờ lớn như vậy, kỳ thật mình cũng lý giải được cũng rất minh bạch, cậu xem tuổi tác giữa ba mình và chị Thấm so với cậu và chú Lục còn lớn hơn rất nhiều đó.”

Đồng Đồng tiến đến bên tai Thẩm Minh Duyệt nói, “Hơn nữa nha, mình cảm thấy chú Lục còn rất đẹp trai.”

Thẩm Minh Duyệt nhẹ nhàng thở ra, ôm lấy Đồng Đồng nói, “Đồng Đồng, cậu thật tốt, tốt nhất, tốt nhất.”

Đồng Đồng cười hì hì vỗ vỗ vai Thẩm Minh Duyệt, “Đi thôi, chúng mình đi chơi đi.”

Diện tích khu du lịch lớn, bên trong còn có rất nhiều trò chơi, Đồng Đồng tựa như kẻ điên mang theo Thẩm Minh Duyệt chơi từng trò.

Kỳ thật Thẩm Minh Duyệt mệt đến muốn chết, “em gái” buổi sáng bị chú làm đến cả người bủn rủn, nhưng Đồng Đồng hứng thú tăng vọt, không đành lòng cắt ngang cô ấy, hơn nữa có chút áy náy, vì đã che giấu quan hệ của mình với chú Lục.

Lục Hoài Dữ một ngày không gặp cô gái nhỏ, vốn dĩ muốn gọi điện thoại cho nàng, cuối cùng nghĩ, cô gái nhỏ và bạn cùng tuổi ở bên nhau chơi lại càng tốt, hiếm khi được đi một chuyến, để cho nàng chơi vui vẻ chút

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài (Quật Ngã Ánh Trăng)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook