Minh Nhật Tinh Trình

Chương 14

Kim Cương Quyển

27/07/2020

Lúc sau Hạ Tinh Trình vẫn bớt chút thời gian để gọi điện lại cho Vi Trạch Huy, dù sao muốn tiếp tục phát triển trong cái giới này, thì các mối quan hệ là rất quan trọng.

Khoảng thời gian này Vi Trạch Huy cũng đang quay phim ở cùng một khu ảnh thị, là nam hai trong một bộ phim thần tượng, phân cảnh cũng không quan trọng lắm. Hắn chẳng có tham vọng gì lớn với việc đóng phim, vào giới diễn viên chỉ là vì vẻ tươi đẹp rạng rỡ bên ngoài và xa hoa đồi trụy ở bên trong của nó mà thôi. Hắn gọi điện cho Hạ Tinh Trình, là vì nghe nói Hạ Tinh Trình cũng đang quay phim ở đây, định gọi Hạ Tinh Trình đi chơi một chút.

Sau khi Hạ Tinh Trình nghe hắn nói, phản ứng đầu tiên là muốn từ chối. Áp lực quay phim của cậu quá lớn, bộ phim này hoàn toàn là kể lại câu chuyện xoay quanh Phương Tiệm Viễn, gần như mỗi một trường đoạn đều có cảnh của cậu, mỗi ngày quay phim xong về phòng cậu còn phải tốn rất nhiều thời gian để tiêu hóa kịch bản và học thuộc lời thoại.

Nhưng Vi Trạch Huy cứ khăng khăng mời cậu tới tham gia buổi tụ họp này, hắn nói cho dù có muộn đến mấy đi chăng nữa, thì cậu cũng phải tới một chuyến.

Hạ Tinh Trình không thể từ chối, nên tối đó quay lại khách sạn, trước tiên tìm hiểu cảnh quay ngày mai, rồi mới tắm rửa thay quần áo gọi trợ lý chở cậu tới đó.

Vi Trạch Huy bao một căn biệt thự tư nhân.

Khoảnh khắc Hạ Tinh Trình bước xuống khỏi xe bảo mẫu, một cỗ hỗn hợp của hương nước hoa và rượu xen lẫn trong cơn gió đêm nóng bức của mùa hè phả vào mặt, mùi hương quen thuộc này làm cậu sinh ra ảo giác bị hiện thực và ảo ảnh đang lôi kéo nhau.

Mấy ngày nay cậu quay phim ở studio, trước khi bắt đầu quay phim, bình thường cậu sẽ ngồi trước bàn học trong phòng của Phương Tiệm Viễn rất lâu, cậu muốn làm trái tim mình lắng dịu lại.

Dù sao thì cậu cũng đã lăn lộn trong cái giới showbiz phức tạp này sáu năm rồi, còn Phương Tiệm Viễn thì vẫn chỉ là một đứa trẻ vừa vào đại học.

Phương Tiệm Viễn tĩnh hơn cậu nhiều.

Cậu đứng im, dùng góc nhìn của Phương Tiệm Viễn nhìn chằm chằm biệt thự đèn đóm sáng trưng mà ngẩn người, tự hỏi vì sao mình lại xuất hiện ở đây.

Sau đó Vi Trạch Huy đi tới chỗ cậu.

Vi Trạch Huy và Hạ Tinh Trình tuổi tác xấp xỉ nhau, dáng dấp không tệ, nhưng muốn hot thì vẫn còn thiếu chút thiên phú. Hắn đi tới vỗ lên vai Hạ Tinh Trình: "Sao vậy? Còn không chịu vào đi!"

Cái vỗ vai này làm Hạ Tinh Trình hồi phục tinh thần, sau khi nhớ ra mình là ai, mình tới đây làm gì, cậu bèn mỉm cười với Vi Trạch Huy: "Đi thôi."

Trong biệt thự mở nhạc hơi ầm ĩ, lúc này đã có rất nhiều người tới rồi, có một vài diễn viên trẻ Hạ Tinh Trình từng gặp cũng biết cả tên, nhưng nhiều hơn cả lại là những ngôi sao tuyến 18 ngay cả tên cậu cũng không biết, đương nhiên trong đó không bao giờ thiếu những cô gái xinh đẹp rạng rỡ.



Đây chính là bầu không khí mà từ trước đến giờ Vi Trạch Huy thích nhất.

Hạ Tinh Trình bỗng dưng nhớ ra cậu và Tiêu Du cũng quen nhau trong trường hợp như thế này.

Đúng lúc Vi Trạch Huy hỏi cậu: "Nghe nói cậu với Tiêu Du chia tay rồi?"

"Ừm," Hạ Tinh Trình không để tâm trả lời một câu.

Vi Trạch Huy ôm chầm bả vai cậu, cười hì hì nói: "Vừa khéo, tôi giới thiệu cho cậu một người, đảm bảo cậu sẽ thích."

Hai người họ đứng ở góc phòng khách, thỉnh thoảng có người tới chào hỏi bọn họ.

Hạ Tinh Trình nhìn những chàng trai cô gái trẻ tuổi đang đùa giỡn và uống rượu trong phòng khách rộng lớn, từng chút từng chút tìm được cảm giác chân thực, nhưng cậu vẫn nói: "Không cần đâu."

Cậu cảm thấy không phù hợp, chẳng biết vì sao nữa.

Vi Trạch Huy nghiêng đầu qua nhìn cậu: "Sao vậy? Sao mà tâm trạng không tốt thế?"

Hạ Tinh Trình nhìn hắn: "Cậu cảm thấy tâm trạng tôi không tốt à?"

Vi Trạch Huy hơi nghi ngờ: "Không thể nói rõ được, chỉ là cảm thấy trạng thái của cậu không đúng lắm, sao thế? Quay phim với Hà Chinh và Dương Du Minh áp lực lớn lắm hả?"

Lúc này Hạ Tinh Trình không trả lời.

Vi Trạch Huy mỉm cười, nghĩ rằng mình tìm thấy nguyên nhân, cánh tay hắn dùng sức ôm lấy vai Hạ Tinh Trình, nói: "Vậy không phải cậu nên xả stress à, thấy cô em xinh đẹp bên kia không? Giờ đang ở chung một đoàn phim với tôi đó, là hình mẫu cậu thích đúng không?"

Hai chữ xả stress kích thích Hạ Tinh Trình. Bao lâu nay, hai chữ nặng nề nhất trong lòng cậu là áp lực, thỉnh thoảng chính cậu cũng cảm thấy bị dồn ép đến mức chẳng thể nào thở nổi. Nên sau khi nghe thấy Dương Du Minh kiến nghị cậu nên sống thành Phương Tiệm Viễn, để giảm bớt áp lực, cậu mới cố gắng thực hiện.

Sáng sớm mỗi ngày thức dậy, cậu đều tự nói với bản thân rằng, cậu là Phương Tiệm Viễn, chứ không phải là Hạ Tinh Trình đã tồn tại trên thế giới hai mươi bốn năm nay.



Làm như vậy rốt cục có đúng hay không?

Vi Trạch Huy đưa cho cậu một ly rượu.

Hạ Tinh Trình giơ tay nhận lấy, không nghĩ gì, mà trực tiếp uống cạn ly rượu đó. Cồn có thể xả stress, mặc dù vào thời điểm này đó không phải là một cách tốt.

Cô gái mà Vi Trạch Huy nói để tóc dài, vẻ ngoài cực kỳ thanh thuần, cô ngồi trên sô pha, hững hờ uống rượu một mình, đúng là hình mẫu mà Hạ Tinh Trình thích.

Vào đoàn phim ghi hình lâu như vậy rồi, giờ phút này Hạ Tinh Trình lại cảm thấy trái tim mình thật sự rung động. Cậu bưng một ly rượu lên lần nữa, đi tới chỗ cô gái đó.

Sáng hôm sau, Hạ Tinh Trình bị chuông điện thoại đánh thức, vừa mở mắt ra cậu đã nhìn thấy trần nhà quen thuộc của gian phòng khách sạn.

Đầu vẫn hơi đau, là hậu quả do tối qua uống nhiều rượu để lại, cậu giơ tay định bóp trán, nhưng lại không cẩn thận mà đụng phải người bên cạnh.

Cô gái bên cạnh phát ra giọng oán giận khe khẽ.

Hạ Tinh Trình lập tức tỉnh táo lại.

Trợ lý gọi điện lại lần nữa giục cậu thức dậy.

Hạ Tinh Trình vội vàng rời giường, đồng thời cũng đánh thức cô gái còn chưa tỉnh ngủ ở bên cạnh, giục cô cùng mình rời đi.

Mở cửa phòng, cô gái đó đi ở phía trước, Hạ Tinh Trình đi ở phía sau đang định đóng cửa lại, không ngờ cô ta đột ngột quay lại ôm lấy cổ cậu, nói: "Anh Tiểu Tinh, anh còn nhớ tên em không?"

Thật ra Hạ Tinh Trình không nhớ, cậu mỉm cười lấy lệ, nói: "Đương nhiên là nhớ rồi, em tên baby chứ gì."

Cô gái nói: "Anh nói bậy!"

Lúc này, cửa phòng bên cạnh bỗng dưng mở ra, Dương Du Minh từ bên trong đi ra, thì nhìn thấy một màn này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Minh Nhật Tinh Trình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook