Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng

Chương 189: Tham gia phỏng vấn

Giai Nhân

20/08/2021

Vụ việc Hoàng Mộng Đình suýt chút nữa làm bị thương Tô Đồ Lang Quân, Hoàng Thế Vinh đã để luật sư tham gia vụ án này, muốn cô ta phải chịu án phạt cao nhất. Tuy rằng người trong Hoàng gia đều lấy lý do này oán trách Hoàng Thế Vinh không có tình nghĩa, nhưng hắn đối với chuyện này cũng không quan tâm, Hoàng Thế Trung cũng không để ý đến nữa, nói gì thì nói hiện tại con trai ông cũng đủ lông đủ cánh rồi, một vài lời nói trong gia tộc căn bản cũng không thể gây tổn hại gì đến hắn được.

Hoàng Mộng Đình lĩnh án phạt cao nhất 10 năm tù, lúc nghe thấy sự phán quyết từ tòa án, cô còn ngất xỉu tại chỗ, đến khi chính tai nghe được luật sư bào chữa của mình nói Hoàng Thế Vinh không muốn bỏ qua cho cô, vì thế cô mới có kết cục này. Hoàng Mộng Đình lúc này liền triệt để chết lặng, cô cuối cùng cũng nhận ra, thì ra bấy lâu nay người máu lạnh vô tình nhất không ai khác chính là Hoàng Thế Vinh. Có trách cũng chỉ có thể trách cô ngu ngốc, mắt mù mới để Hoàng Thế Vinh vào trong lòng, thật sự là quá ngu xuẩn.

Lại nói đến Khâm Định, trong thời gian chờ xét xử, một tuần khi đưa vào trại giam ông ta đã không sống nổi, sáng sớm ngày hôm đó cai ngục như thường lệ mở khóa cho phạm nhân ăn sáng thì phát hiện Khâm Định chết trong tư thế ngồi nghiêng, hai mắt mở trừng trừng không nhắm lại được, chân tay lạnh ngắt cứng đờ, hại quản ngục lúc ấy cũng bị dọa cho một phen.

Tô Thành sau khi nghe thấy tin tức này, đích thân đến xác nhận lại một lần nữa, tận mắt nhìn thấy Khâm Định được đưa vào hỏa táng một lúc mới yên tâm chậm rãi mà rời đi.

Hoàng Thế Vinh chính thức trở thành tổng giám đốc điều hành của Hoàng thị, tuy vẫn có một số ít người không tán thành, nhưng chỉ có thể ngậm ngùi ở sau lưng to nhỏ, dù sao thì hiện tại người có cổ phiếu nhiều nhất cũng là hắn.

Dự án Tấn Hoàng Thành với suối nước nóng cùng quán bar đang được gấp rút thi công. Hoàng Thế Vinh muốn tất cả phải được xây dựng xong trước tháng 10, các phương thức truyền thông cũng đang tuyên truyền rất tốt, một số nhà nghiên cứu kinh tế còn dự đoán được Tấn Hoàng Thành sau khi hoàn thiện nhất định sẽ thành công, trở thành một địa điểm độc nhất vô nhị chưa từng có từ trước đến nay.

Hoàng Thế Vinh muốn tổ chức hôn lễ vào ngày 10 tháng 10, chính là ngày sinh nhật của Tô Đồ Lang Quân. Nói thật thì Tô Đồ Lang Quân căn bản không biết ngày sinh nhật của mình là ngày bao nhiêu, dù sao thì cậu cũng chỉ là một cô nhi, ngày 10 tháng 10 này là ngày Tô Thành ôm cậu từ dưới gầm bàn trong biệt thự của Khâm Định trở về, cũng là ngày đánh dấu sự sống tốt đẹp của cậu.

Tô Đồ Lang Quân gần đây rất được báo giới săn đón, Tô thị vừa đầu tư thành công một dự án lớn tại Mỹ, cậu cũng được đề tên vào danh sách TOP 20 những người trẻ tuổi giàu có nhất trên thế giới, còn đang là người đại diện phát ngôn cho dự án Tấn Hoàng Thành dự báo sẽ là địa điểm độc nhất vô nhị trong nước, hơn thế nữa tin tức kết hôn vào hai tháng tới của cậu và CEO Hoàng thị Hoàng Thế Vinh cũng rất được quan tâm.

Tô Đồ Lang Quân nhận được rất nhiều lời mời xuất hiện trên truyền hình, lúc thư ký đưa tới một danh sách dài để cậu lựa chọn, cậu còn cảm thấy bất ngờ khi mình thế nhưng chỉ kinh doanh thôi lại có cả tạp chí thời trang mời phỏng vấn cho chuyên đề CEO có phong cách thời trang ảnh hưởng nhất năm.

Tô Đồ Lang Quân nhận một lời mời phỏng vấn của một bên không thể từ chối, bởi vì nhà đài là bạn thân của Hồ Hân Nghiên, mà Hồ Hân Nghiên đã từng giúp cậu cho nên cũng khó phần từ chối.

Buổi chiều hôm ấy là một buổi live phỏng vấn trực tiếp chuyên đề liên quan đến kinh doanh, người dẫn chương trình theo dõi số lượng người xem cũng phải bất ngờ, vì tỷ suất người tới xem vô cùng lớn đã khiến cho cả quá trình của buổi live phỏng vấn bị gián đoạn vài lần.

Tô Đồ Lang Quân mặc một bộ vest màu xanh pastel rất nhã nhặn, gương mặt điển trai, mái tóc đen được tạo kiểu cẩn thận, nhìn sao cũng cảm thấy giống như minh tinh truyền hình. Lúc xuất hiện ở trong hình, gương mặt đặc biệt sáng, không góc chết, dáng vẻ ung dung thoải mái càng làm cho mọi người tại trường quay hâm mộ khen không hết lời.

Mười phút đầu nói qua về dự định công việc trong tương lai cùng một vài tin tức phát triển của Tô thị trong mấy năm gần đây, kế tiếp nhà đài liền chuyển sang chuyện bên lề.

Lần này bọn họ khó khăn lắm mới mời đến được hai nhóc con nhà Tô Đồ Lang Quân, chỉ hận một lỗi mời không được Hoàng Thế Vinh đến trường quay mà thôi. Nhưng mà hai nhóc con hiện tại đang vô cùng được chú ý, cũng chưa một lần được công khai thân phận chính thức, bọn họ chính là nhà đài đầu tiên có những hình ảnh và tin tức độc quyền này.

"Được rồi, hôm nay Tô tổng còn đưa đến trường quay hai bạn nhỏ, hẳn là mọi người cũng đang rất mong chờ, xin mời hai bạn nhỏ"

Tiểu Dạ và Tiểu Dực lần đầu tiên tiếp xúc với nhiều máy quay như vậy cũng biến đổi rụt rè, loay hoay mãi mới chậm rãi nắm tay nhau đi về phía Tô Đồ Lang Quân. Tiểu Dực mặc một chiếc áo gile màu xám, bên trong mặc sơ mi trắng có đính một chiếc nơ nhỏ, nhìn sao cũng có cảm giác là một đứa bé nhã nhặn ngoan ngoãn. Tiểu Dạ mặc một bộ vest màu đen, còn đặc biệt có một chiếc cà vạt nhỏ nổi bật trên cổ áo sơ mi, đúng chuẩn phong cách CEO thành đạt.



Người dẫn chương trình ai da một tiếng:

"Gương mặt đều giống y hệt nhau, thì ra là một cặp song sinh"

Tô Đồ Lang Quân cười, nhân tiện vòng tay ôm hai đứa nhỏ vào trong lòng cho hai nhóc con đỡ cảm thấy e ngại sợ hãi:

"Đúng vậy, là một cặp song sinh"

Người dẫn chương trình nhìn thấy trên màn hình có rất nhiều lời khen dành cho hai đứa nhóc, lại có nhiều người rất quan tâm đến quan hệ của bọn họ, liền nhanh chóng đáp ứng khán giả hỏi:

"Tô tổng, ngài nhìn xem người xem chương trình của chúng ta đã thiết lập con số kỷ lục trong ngày hôm nay những mấy lần rồi, một lát nữa nhất định sẽ lại gây gián đoạn nữa cho xem. Tôi muốn thay tất cả những quý khán giả xem đài hỏi ngài một câu là hai bạn nhỏ này có quan hệ như thế nào với ngài đây?"

Tô Đồ Lang Quân cười nhẹ đáp:

"Đều là con trai của chúng tôi, áo trắng gọi là Tiểu Dực, áo đen là Tiểu Dạ"

Camera chuyển hướng đến gần gương mặt của từng người, khiến cho Tiểu Dực cũng phải ngượng ngùng, còn Tiểu Dạ thì trực tiếp đưa 5 ngón tay nhỏ xinh lên che lại ống kính làm cả trường quay buồn cười không ngớt,trên màn hình lớn lại bắt đầu nhảy lên rất nhiều bình luận chóng mặt đến đọc không kịp.

Người dẫn chương trình cười lớn:

"Ha ha, tôi to gan lại hỏi thêm một câu nữa, chúng ta ở đây có phải là ngài và người đang điều hành Hoàng thị, xây dựng dự án Tần Hoàng Thành độc nhất vô nhị hiện nay Hoàng tổng Hoàng Thế Vinh có phải không?"

Tô Đồ Lang Quân vẫn giữ thái độ bình tĩnh gật đầu:

"Đúng vậy"

Người dẫn chương trình cũng hâm mộ cái nhà cực phẩm này, lại thuận tiện hỏi một câu không có trong kịch bản chương trình:

"Vậy xin hỏi, hai người định bao giờ thì kết hôn?"



Tô Đồ Lang Quân im lặng một chút, người dẫn chương trình cũng là nhất thời kích động mà hỏi, hẳn là đã khiến cho vị ngồi trước mặt này không vui rồi. Vốn định nhanh chóng chuyển chủ đề sang hai đứa nhóc, thì Tô Đô Lang Quân đã chậm rãi trả lời:

"Ngày 10/10 này. Còn có 11/10 Tấn Hoàng Thành sẽ chính thức hoạt động hai dịch vụ suối nước nóng cùng quán bar nhiệt đới, mọi người nhớ đến tham dự, nhất định sẽ có quà"

Trên màn hình bắt đầu hỗn loạn hastag 10.10 kết hôn, 11.10 nhất định đến. Hàng triệu hastag liên tục spam toàn màn hình khiến cho chương trình bị gián đoạn mất liên kết. Người dẫn chương trình lúc này nhân tiện hối lỗi với Tô Đồ Lang Quân:

"Thật ngại quá ngài Tô, tôi vừa mới rồi là quá kích động nên mới hỏi..."

Tô Đồ Lang Quân lắc đầu:

"Không sao"

Bởi vì chương trình liên tục bị gián đoạn bởi người xem đài quá nhiều nên không thể như dự định kết thúc buổi ghi hình trong 1 tiếng được, cứ như vậy bị kéo dài đến tận 3 tiếng, mà người xem chỉ có càng ngày càng tăng chứ không giảm. Tổ làm chương trình vì việc này vô cùng vui sướng, cũng may mắn Tô Đồ Lang Quân rất phối hợp, không tỏ thái độ gì.

Sau khi chương trình được kết nối trở lại, người dẫn chương trình liền thuận theo khán giả, mọi người đều rất quan tâm đến hai nhóc con, cô đưa mic về phía Tiểu Dực hỏi:

"Xin hỏi bạn nhỏ Tiểu Dực, con hiện tại cảm thấy thế nào?"

Tiểu Dực đột nhiên bị hỏi đến thì hơi khẩn trương, bàn tay nhỏ tìm kiếm tay của Tô Đồ Lang Quân nắm lấy:

"Con cảm thấy... không biết nên nói gì"

Tiểu Dực mãi mới nói ra một cậu, hơn nữa một câu này đúng là đã miêu tả rất đúng tình trạng hiện tại của mình. Người dẫn chương trình thật sự là chỉ hận không thể mang đứa nhỏ này về nuôi mà thôi:

"Ha ha, không sao, bạn nhỏ Tiểu Dực lần đầu tiên đối diện với máy quay nên chưa có chuẩn bị, chúng ta quay sang hỏi bạn nhỏ Tiểu Dạ trước"

Tiểu Dạ cầm đồ chơi nhỏ ở trong tay, vừa mới rồi tổ chương trình có cho nhóc một gói kẹo, ăn kẹo xong bên trong còn có đồ chơi nhỏ bé bằng ba đầu ngón tay. Tiểu Dạ đang ngồi ghế xem xét nghiên cứu, đột nhiên lại bị hỏi đến cũng phải ngượng ngùng nói nhỏ:

"Con hơi đói rồi"

Người dẫn chương trình cũng không ngờ tới sẽ là trả lời như vậy, trên màn hình lại bắt đầu có rất nhiều tin nhắn oán trách tổ chương trình không cho bé con ăn, khiến cho nhiều người cũng phải dở khóc dở cười, vội vàng mang lên hai đĩa bánh nhỏ đặt ở trên bàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mơ Tưởng Anh Ấy Cũng Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook