Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Chương 20: Chương 9.3

Lam Cầm

08/06/2017

edit : Mai Như Ảnh

“ Tôi đây cũng không thể được ….” Hoa Mộc Lan chỉ vào cái kia của hắn rồi nói , đột nhiên cảm thấy miệng lưỡi khô khan : “ Tôi có thể sờ không?”

“ Không phải ta đã nói , tối hôm nay tùy nàng xử trí hay sao?” Yến Độ Phi mỉm cười : “ Nàng yêu thế nào được cái đó.”

“ Được.” Nàng lấy bàn tay nhỏ và dài cầm lấy vật nam tính , tò mò đem chơi : “ Này …. Rất mềm , làm sao lại nói cứng cáp như thế?”

Yến Độ Phi thấy bàn tay nàng đang chơi đùa vật của mình , dục vọng bắt đầu bốc hơi : “ Nàng sờ nhiều là biết liền .”

“ Sờ nhiều ?” Hoa Mộc Lan tiếp tục xoa bóp , chỉ cảm thấy vật mềm mại kia hình như càng lúc càng nóng , hơn nữa dần dần phình trướng : “ Tôi hoa mắt à?”

Nàng không tin , lại lần nữa vuốt ve vật nam tính , hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm nó , rồi sau đó kinh ngạc phát hiện nó bắt đầu nhồi máu sưng tấy lên .

“ Nó …” Nàng kinh ngạc không thôi , chỉ vào vật đang nóng rực : “ Nó đang mềm tự nhiên thành cứng rắn !”

“ Đây là công lao của nàng.” Giọng nói đầy dục vọng của Yến Độ Phi trở nên thô rát : “ Mộc Lan của ta , nàng có biết là nàng đang khơi mào dục vọng của ta không?”

“ Tôi …..” Hoa Mộc Lan vẫn tỏ vẻ khó tin : “ Sao nó lại cứng như đao kiến nhỉ , kì quái …..” Nàng chớp mắt một cái cũng không chớp mắt nhìn hắn , đột nhiên dâng lên cảm giác khác thường : “ Tôi khát …. Tôi ………”

“ Nàng ăn thử xem sao?” Yến Độ Mi khiêu khích , chỉ là đề nghị , cũng không có bắt buộc nàng làm như vậy , hắn tôn trọng quyết định của nàng .

“ Được .” Nàng đồng ý vô điều kiện . “ Tôi cảm thấy lạ ….” Đến giờ nàng vẫn chưa hiểu vì sao nó lại trở nên cứng rắn như thế ?

“ Nếu nàng ăn nó , sẽ cảm thấy nó cứng rắn hơn nhiều.” Yến Độ Phi bởi vì dục vọng mà hai tay bắt đầu cởi xiêm y của nàng ra.

“ Tôi ăn nhé ! “ Hoa Mộc Lan thấy hắn đang cởi xiêm y của mình , mở miệng nói với hắn : “ Ngài dừng tay lại , cho tôi thử ăn binh khí có hương vị gì .”

Nàng hé mở môi anh đào , đầu tiên là lấy đầu lưỡi trêu chọc , cảm nhận được môi lưỡi của nàng chạm vào , vật nam tính trở nên nóng như lửa , hơn nữa còn dài không ít .

“ Oa ! Nó còn có thể to lên !” Hoa Mộc Lan kinh ngạc không thôi , ngẩng đầu trong thấy gương mặt hắn bắt đầu vặn vẹo , nàng quan tâm hỏi : “ Ngài đau à ?”



“ Không , Mộc Lan , nàng làm tốt lắm .” Yến Độ Phi thoải mái như vậy , khuôn mặt tuấn tú bởi vì dục vọng mà nhăn nhó .

“ Nhưng …..” Hoa Mộc Lan nhìn khuôn mặt hắn cố gắng nhẫn nhịn rất khổ sở : “ Hình như ngài rất đau ….. Ngài không thèm để ý lời tôi nói sao? Tôi biết tôi là sao chổi , nếu làm ngài đau , ngài đừng ngây ngốc không kêu lên .”

“ Mộc Lan , nó rất cần nàng .” Yến Độ Phi ám chỉ nói : “ Chẳng những nàng tiếp tục ăn nó , còn có thể đưa lên miệng nữa .”

“ Thật không?” Hoa Mộc Lan ngẩng đầu nói về phía trước , nhìn hắn gật đầu , vì thế yên tâm mà mở miệng , đưa binh khí lên miệng .

Binh khí của hắn thật sự lợi hại ! Lại có thể dài ra , không ngừng to …………. Nếu lợi dụng nguyên lý này để đúc binh khí , nhất định nàng sẽ trở thành bậc thầy binh khí trên toàn võ lâm .

Được ….. Về sau nàng tình nguyện trở thành người như thế ! Còn bây giờ nàng nghiên cứu cho thật tốt , nhìn xem bên trong rốt cuộc có cái gì kì lạ .

Cảm giác mới mẻ làm cho nàng bỏ vật nam tính ra , lưu luyến ở bên ngoài , không còn đầu lưỡi quấn quýt nó , càng không ngừng khiêu chiến dục vọng của hắn .

“ Ô …..” Yến Độ Phi khó nhịn rít gào ra tiếng .

“ Tôi làm đau ngài sao? “ Hoa Mộc Lan lại ngẩng đầu nhìn hắn .

Nàng còn muốn tiếp tục nghiên cứu , nhưng ….. nếu hắn đau ……. Nàng chỉ có thể buông tha công việc trở thành bậc thầy binh khí thôi !

“ Tiếp tục đi !” Yến Độ Phi chỉ có thể nói câu đó .

Kỹ xảo của nàng tuy có vụng về nhưng lại thành công khiêu khích hắn , làm cho dục vọng của hắn càng dâng cao , cũng sắp nhịn không được .

“ Ừ ..” Hoa Mộc Lan nghe lời , tiếp tục nghiên cứu công việc của nàng .

Lúc này , nàng mút như đang trêu chọc hắn, không ngừng cảm nhận được vật nam tính kiên cường đang gắng gượng dũ phát ra , trong lòng âm thầm cảm thấy rất là thú vị .

Hơn nữa , điều kì lạ hơn là , thời điểm ăn binh khí , giữa hai chân của nàng cũng chảy ra chất lỏng dính ẩm ướt , thật sự làm cho người ta ngàn lần không nghĩ ra .

Rốt cuộc , hắn không thể nhẫn nại nữa .



“ Mộc Lan , ta muốn nàng .”

Tự mình đem vật nam tính lấy ra khỏi miệng nàng , Yến Độ Phi cởi hết xiêm ý của nàng ra , áp đảo thân thể mềm mại này lên giường , bàn tay ma đạo của hắn vuốt ve lên hang u huyệt ẩm ướt .

“ Mộc Lan , nàng có thể chứ ?”

“ Ừm ….” Hoa Mộc Lan gật đầu lung tung , chỉ cảm thấy các giác quan đã sớm vì chơi đùa binh khí của hắn mà thiêu đốt .

“ Được .” Yến Độ Phi cúi người xuống , đẩy háng cao lên , hướng nơi u huyệt của nàng đâm sâu vào .

“ A …” Hoa Mộc Lan ngâm ra tiếng , hai tay vòng qua lưng hắn , ngón tay bấu vào lưng hắn .

“ Mộc Lan …” Yến Độ Phi nghe âm thanh kiều mị của nàng , dưới thân trướng nóng càng hướng tới hoa nhị của nàng : “ Mộc Lan của ta ….”

Hắn yêu nàng say đắm , không nỡ bỏ nàng lại !

“ Phi …” Hoa Mộc Lan mê say lẩm bẩm tên hắn , hai gò má không uống rượu bất giác hồng lên : “ A ….”

Thân thể dính sát vào hắn , thân mật như vậy , làm cho nàng khó có thể hình dung cảm giác thỏa mãn .

“ Ô …” Hoa Mộc Lan không ngừng la hét .

Đem mặt áp vào cổ của nàng , hắn hôn lên môi nàng : “ Mộc Lan ….” Không ngừng lẩm bẩm tên nàng .

“ Tôi không muốn xa ngài .” Hoa Mộc Lan cảm giác được đầu lưỡi nóng bóng của hắn đang chạy khắp khuôn mặt nàng , dường như muốn khuôn mặt nàng in lại dấu vết hắn .

“ Ta cũng không muốn .” Yến Độ Phi cùng nàng ân ái , rồi sau đó phun ra yêu dịch nóng nóng trong cơ thể nàng .

Đã say rượu lại còn mệt , bèn ngỏ dưới thân hắn thật sau , bên môi còn cười ngọt ngào .

Chỉ có hắn , vẫn còn thức trắng đêm ngắm nàng ngủ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mộc Lan Đi Theo Kỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook