Mỗi Lần Đều Là Tôi Nằm Không Cũng Trúng Đạn

Chương 168: Thế tử gia, xin đừng quấy rầy ta dưỡng thương (8)

Vượng Tài Thị Chích Miêu

06/12/2021

"Đúng vậy!" Tiền Thiển gật đầu: "Nhưng mà, cũng không phải là rất nhàm chán, ma ma sẽ kể chuyện xưa cho muội, ví như Na Tra đại náo thủy cung gì đó."

"Khi còn nhỏ tỷ cũng nghe qua chuyện này." Hàn Mục Lăng nhấp miệng cười: "Ma ma còn nói khi còn nhỏ ca ca tỷ cũng rất thích Na Tra, một hai bắt cha làm cho huynh ấy cái vòng càn khôn, cuối cùng cha phải làm cho huynh ấy một cái vòng bằng sắt, huynh ấy ném văng đi còn đập vỡ mất bình hoa mai mà mẫu thân thích nhất."

"Còn có chuyện như vậy sao? Ca ca của Lăng tỷ tỷ còn nghịch ngợm hơn ca ca muội." Tiền Thiển nở nụ cười, cô vỗ tay như chợt nhớ ra điều gì đó: "Muội biết một chuyện xưa, đảm bảo Lăng tỷ tỷ chưa từng nghe qua."

"Thật không?" Hàn Mục Lăng quả nhiên rất có hứng thú: "Là chuyện gì, kể tỷ nghe đi."

Tiền Thiển cười khúc khích, cô bé tí hon, Hàn Mục Lăng nghe qua mới lạ a!!

Huynh muội Hàn gia, Vương Minh Ngọc, còn có ba nhi tử của Hàn phu nhân mới tới, một đám tiểu hài tử ngồi trong đình hóng gió nghe Tiền Thiển kể chuyện cô bé tí hon. Tiền Thiển nhìn quanh, đặc biệt có cảm giác mình là giáo viên tiểu học, vì lừa gạt Hàn Mục Lăng, cô cũng thật liều mạng!

"Vậy cô bé tí hon cuối cùng sống cùng với các hoa tiên tử sao?" Hàn Mục Lăng trố mắt ngạc nhiên.

"Đúng vậy!" Tiền Thiển nghiêm túc gật đầu: "Hoa tiên tử và nàng lớn lên giống nhau, ở bên nhau cùng làm bạn không phải rất tốt sao."

"Ha......" Hàn Mục Thanh nhìn Tiền Thiển cười nhạo: "Trong lòng hoa tiên chỉ có ong mật! Vừa nghe đã biết chính là gạt người, cũng chỉ có thể lừa gạt đứa trẻ như ngươi."

Tiền Thiển:...... Hùng hài tử!! Chỉ biết có cãi lại!! Quỷ nghe cũng biết là để dỗ trẻ con, chỉ có ngươi mới nói thẳng ra như vậy!!

Tuy trong lòng chửi thầm, nhưng Tiền Thiển vẫn cố gắng biểu hiện như một đứa trẻ 6 tuổi. Cô trừng mắt nhìn Hàn Mục Thanh, vẻ mặt tức giận: "Sao huynh biết là không có, huynh cũng không phải mỗi ngày đều nhìn chằm chằm hoa."



"Cái này còn cần nhìn chằm chằm sao?" Hàn Mục Thanh vẻ mặt lạnh lùng nhìn Tiền Thiển, cái miệng nhỏ hồng lại phun ra một chữ: "Ngốc."

Chết tiệt! Cuối cùng cũng nhớ ra hắn giống ai, cái tính tình đáng chết không phải rất giống Yến Hằng* sao! Bạn hiểu mà! Tiền Thiển xắn tay áo, trong lòng nghĩ: Lão nương hiện tại chỉ là đứa trẻ 6 tuổi, làm trò không biết xấu hổ không sợ chút nào!! Ta còn đang lo không có cơ hội thể hiện hình tượng đứa nhỏ bị mẹ kế dưỡng phế đó!!!

*Yến Hằng là Lục hoàng tử của TG đầu tiên nha.

Tiền Thiển nhìn quanh như đứa nhỏ bình thường, cuối cùng tự mình bò lên ghế nhỏ của mình, như muốn tăng chiều cao để tăng thêm khí thế cho mình, hai tay chống nạnh, tức giận trừng mắt nhìn Hàn Mục Thanh: " Huynh cũng chưa từng thấy qua dựa vào gì mà nói là không có! Ma ma nói có chính là có!"

"A......" Vương Minh Ngọc ở bên cạnh lập tức lo lắng, hắn đứng dậy nhanh chóng vươn tay kéo Tiền Thiển: "Tú Tú, mau xuống, sẽ ngã mất."

Tiền Thiển đúng là xui xẻo. Khi Vương Minh Ngọc đứng lên, nhị công tử của Hàn phu nhân cũng đứng lên chuẩn bị kéo Tiền Thiển xuống, kết quả hai người đụng nhau cùng ngã về Tiền Thiển, từ phía sau đụng phải ghế nhỏ của Tiền Thiển. Tiền Thiển ai a một tiếng ngã xuống, mà đối diện trước mặt cô, chính là Hàn Mục Thanh vẻ mặt cao lãnh.

Cũng không biết là Tiền Thiển xui xẻo hơn hay Hàn Mục Thanh xui xẻo hơn, chờ mọi người phản ứng lại, Hàn Mục Thanh đã nằm trên đất, còn Tiền Thiển nằm bò trên người hắn. Vương Minh Ngọc và Hàn nhị công tử còn đỡ, hai người chỉ bị đụng đến lảo đảo chứ không ngã.

Hàn Mục Lăng "Ai a" một tiếng vội đứng dậy, duỗi tay kéo Tiền Thiển: "Tú muội muội, muội không sao chứ?"

Vương Minh Ngọc và Hàn nhị công tử cũng nhanh chóng đỡ Tiền Thiển lên, miệng không ngừng lải nhải: "Tú Tú, Tú Tú ngã có đau không?"

Mà Hàn Mục Thanh xui xẻo bị mọi người bỏ quên nằm trên đất, góc áo choàng thậm chí còn bị Hàn nhị công tử dẫm một cái......

Hàn Mục Thanh nằm trên mặt đất oán hận nhìn Tiền Thiển đang bị mọi người bao quanh ở giữa, trong lòng tức giận: Nha đầu chết tiệt kia! Khi được mọi người nâng dậy cũng không biết tiện thể kéo hắn lên sao?!!

Tuy nhiên, không ai chú ý Hàn Mục Thanh đang buồn bực, Hàn Mục Lăng nhìn Tiền Thiển từ trên xuống dưới, thấy cô không sao mới thở phào nhẹ nhõm, quay đầu nhìn Hàn Mục Thanh đang chậm rãi bò dậy, bộ dáng tiểu đại nhân dạy dỗ ca ca nhà mình: "Ca ca, sao huynh lại cái nhau với Tú muội, nàng còn nhỏ mà!"



Trộm nhìn qua Hàn Mục Thanh, Tiền Thiển có chút chột dạ, thật ra chuyện này nên trách cô, muốn diễn tiểu hài tử không hiểu chuyện, kết quả chơi quá trớn, khiến Hàn Mục Thanh bị ngã cùng cô còn không nói, còn bị tiểu muội nhà mình trách móc. Nhưng Tiền Thiển cũng không ngượng ngùng nói xin lỗi trước, cô làm đà điểu rụt đầu tự an ủi mình: Ta không hiểu chuyện...... Không hiểu chuyện...... Là trẻ nhỏ...... trẻ nhỏ......

"Tú muội muội, thật xin lỗi, muội đừng so đo với ca ca của tỷ, bình thường huynh ấy không như vậy." Tiền Thiển còn đang rối rắm có nên xin lỗi trước hay không, Hàn Mục Lăng đã mở miệng trước. Vừa nghe nàng ấy nói vậy, Tiền Thiển lại cùng ngượng! Cô là lão quái vật đã sống mấy kiếp, vậy mà để một tiểu cô nương nói xin lỗi cô trước.

"Không sao không sao! Thật ra là muội sai! Muội không nên cùng ca ca của Lăng tỷ tranh chấp!" Tiền Thiển kéo tay Hàn Mục Lăng lắc nhẹ: "Lăng tỷ tỷ, là muội sai rồi, muội lại kể một chuyện xưa cho tỷ nghe, xem như nhận lỗi được không?"

Hàn nhị công tử bên cạnh tính tình hoạt bát bật cười: "Minh Tú còn có chuyện xưa sao, tốt quá! Khi nãy Hàn nhị ca vì cứu muội còn cùng ca ca muội đụng vào nhau, có phải muội cũng nên kể chuyện xưa bồi huynh không?"

"Tất nhiên là được!" Tiền Thiển nghiêm túc gật đầu: "Muội có rất nhiều chuyện xưa! Đủ cho Hàn nhị ca nghe tới năm sau."

Nghe lời nói trẻ con này của Tiền Thiển, mấy tiểu hài tử bên cạnh đều cười rộ lên, nha hoàn hầu cạnh cũng khôi chịu được cười lên, ngoại trừ Hàn Mục Thanh......

Hàn Mục Thanh nhìn Tiền Thiển, cảm thấy càng tức giận, tiểu nha đầu này rõ ràng đâm vào hắn, nói xin lỗi cũng phải là xin lỗi hắn, dựa vào đâu mà xin lỗi muội muội hắn? Còn nữa, ca ca của Lăng tỷ tỷ là cái quỷ gì? Không thể gọi hắn một tiếng Thanh ca ca sao?! Đáng ghét! Thật quá đáng ghét!! Hắn và nha đầu thúi này không đội trời chung!!!

Tiền Thiển và Hàn Mục Lăng vui vẻ ở Hàn phủ cùng nhau chơi đùa năm ngày. Năm ngày này Tiền Thiển và Hàn Mục Lăng ở chung một phòng, hai người suốt ngày tán gẫu, không phân biệt thời điểm, cảm tình rất sâu sắc.

Năm ngày này, Tiền Thiển cũng muốn tận dụng thời gian xây dựng quan hệ tốt với Hàn Mục Thanh, đáng tiếc nam chính là hùng hài tử, tính cách đúng là thất thường, lúc nào cũng có thể nổi giận. Mọi người cùng nhau nói chuyện vui vẻ, hắn có thể bất chợt lạnh mặt với Tiền Thiển, khiến ai cũng ngơ ngác.

Hùng hài tử quá khó dỗ, bắt chuyện với nam chính thật mệt! Đây là những gì Tiền Thiển rút ra được sau năm ngày trải nghiệm. Nhưng kỳ quái là, tính khí kỳ quái này của Hàn Mục Thanh chỉ nhằm vào Tiền Thiển, ở cùng một chỗ với Vương Minh Ngọc lại không tồi, có nhiều khi còn có vài phần giống huynh đệ tốt.

Tiền Thiển cảm thấy, cô và Hàn Mục Thanh nhất định là trời sinh bất hòa. Cô là một nhân vật quần chúng nhỏ nhoi, không hòa hợp với nhân vật chính của thế giới ý thức, thật không thể xui xẻo hơn nữa! Chỉ mong sau này trưởng thành Hàn Mục Thanh sẽ không mang thù......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Lần Đều Là Tôi Nằm Không Cũng Trúng Đạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook