Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 25: Một Đại Nhân Vật Tới Tân Thành

Công Tử Diễn

29/01/2021

Lời này hạ xuống, tiệm tạp hóa trung một mảnh an tĩnh.

Nửa ngày, "Xích."

Hướng Hoài vừa bật cười, hắn khom lưng, cúi đầu, người tiến đến Tiết Tịch hai bên trái phải, thấy con gái cái lỗ tai oánh nhuận trắng nõn, hắn cố ý dán qua mở miệng: "Tiểu bằng hữu, ngươi cảm thấy thế nào?"

Làm ra liêu nhân này động tác sau, Hướng Hoài chờ con gái mặt đỏ tới mang tai, xấu hổ và giận dữ nảy ra, nhưng không nghĩ tới ——

Tiết Tịch chớp chớp mờ mịt mắt to, đúng bên tai hơi thở nhìn như không thấy, chăm chú tự hỏi.

Nàng như ba đệ tử tốt thỉnh giáo lão sư vấn đề vậy chăm chú mở miệng: "Nói yêu thương hẳn là trước thông báo, lại nắm tay, đón chắc là hôn môi, ôm, cuối cùng. . ."

Nói đến đây, nàng ngạc nhiên nhìn về phía Hướng Hoài.

Hướng Hoài: ?

Tiết Tịch đen kịt con ngươi hơi co lại, sương mù trong đôi mắt của lộ ra không thể tưởng tượng nổi, nàng khuôn mặt nhỏ nhắn căng thẳng, trong lòng vẫn đang suy nghĩ, Hướng Hoài nếu như cảm yêu cầu nàng bồi hắn ngủ, nàng liền trực tiếp một bộ quân thể quyền hầu hạ!

Hai người dựa vào là rất gần, đây đó đang lúc hô hấp tương đối.

Ở Tiết Tịch căm tức hạ, Hướng Hoài thu hồi tầm mắt, hai tay sao tiến trong túi, chậm rì rì đứng thẳng người, ngôn ngữ trong lộ ra chút bất đắc dĩ: "Yên tâm, đến trường đi thôi."

Phóng cái gì tâm a.

Tiết Tịch yên lặng nôn nguy rồi một câu, nhưng vẫn là xốc lên túi sách đi học, nàng dự định đi một xem một, chí ít hiện nay đối với nắm tay, nàng không có cảm giác rất bài xích.

Nàng không thấy được người nào đó bên tai chỗ dần dần dính vào lau một cái màu đỏ. . .

Lục Siêu lại hướng trong góc phòng né tránh, nỗ lực giảm thiểu tồn tại cảm.

Thấy tận mắt chứng lão đại ở tuyến liêu nhân thất bại hắn, cảm giác có thể sẽ bị giết người diệt khẩu đi?

-

Tiết Tịch mới vừa gia nhập phòng học, liền thấy các học sinh hướng về phía nàng chỉ trỏ, "Bao nuôi một mặt trắng nhỏ" nói như vậy truyền vào nàng trong lỗ tai.

Nàng quay đầu nhìn lại, mấy nói xấu người nhất thời ngậm miệng lại.

Còn có người nhỏ giọng đã mở miệng: "Nhanh đừng nói nữa, đắc tội nàng, lửa cháy mạnh sẽ người đến làm sao bây giờ?"

". . ."

Đây là Tiết Tịch lần đầu tiên cảm giác mấy ngọn lửa còn rất có vì, chí ít kêu bên tai nàng an tĩnh rất nhiều.

Sáu tiết khóa trước hoàn, Tiết Tịch thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi trước Olympic toán học lúc, lửa cháy mạnh sẽ ngọn lửa cửa lại nữa rồi, Cao Ngạn Thần ôm cánh tay đứng ở bên cạnh, ngọn lửa số một lại ngồi Tần Sảng nhường lại vị trí nói:

"Tịch tỷ, ngươi lại muốn đi đi học a?"



Gặp Tiết Tịch không có trả lời, hắn tự cố vấn nói: "Ngươi sẽ không cần cầu chúng ta cũng lưu lại trước tự học, hảo hảo làm bài tập đi?"

Tiết Tịch: "Đúng."

Ngọn lửa số một nhất thời vẻ mặt dại ra: "A? Thần ca, làm sao bây giờ a!"

Cao Ngạn Thần cũng bối rối mộng, làm bài tập? Hắn tuy rằng rất bài xích, có thể nhìn con gái trắng trong thuần khiết gương mặt của, rất mau trả lời: "Hôm nay nàng là lão đại, nghe của nàng!"

Ngọn lửa cửa nhất thời ai thanh oán khí, đám đứng lên uể oải đi ra ngoài:

"Ta còn muốn đi xem phim đâu!"

"Ta cũng vậy, còn muốn đi đá banh đâu!"

Mấy người oán giận trung, Cao Ngạn Thần một cước đá đi: "Ngày mai kiểm tra làm việc, lão đại yêu cầu phải hoàn thành."

". . . Thần ca, sao làm việc được không?"

"Ngươi cứ nói đi?"

Mấy người tới cũng nhanh, đi được cũng nhanh, mắt thấy bọn họ biến mất tại cửa, Tiết Tịch câu kia "Không cần" cứ như vậy ngạnh sinh sinh cắm ở tiếng nói trong.

Nàng ngẩn ngơ.

Người khác thế nào lựa chọn sinh hoạt, nàng sẽ không nhiều hơn can thiệp, tựa như nàng không muốn cầu đám người kia tóc dài phát nhan sắc nhuộm trở về như nhau, nàng cũng cho tới bây giờ không có cân nhắc qua kêu ngọn lửa cửa cùng nàng cùng nhau biến thành con mọt sách.

Cho nên, cái kia "Đúng" là trả lời ngọn lửa số một vấn đề thứ nhất!

Nhưng nàng phát hiện, ngoại trừ Cao Ngạn Thần, nàng ngay cả tên của mấy người cũng không biết, cho nên cũng không có biện pháp nữa nhất nhất thông tri.

Tiết Tịch cuối thở dài, ôm sách vở đi ra ngoài.

Nàng động tác chậm, từ trước đến nay không nóng nảy, chờ sau khi ra cửa, cùng ở sau lưng nàng Tiết Dao đúng Phạm Hãn đã mở miệng: ". . . Nàng chính mồm nói bạn trai nàng là một tên côn đồ, bởi vì cho hắn tiền mới đáp ứng làm bạn trai nàng. Phạm Hãn, loại này con gái quá không tự trọng, chúng ta cách xa nàng chút."

Phạm Hãn nhìn chằm chằm Tiết Tịch bóng lưng nhìn vài mắt, mới ý vị thâm trường thu hồi tầm mắt.

Chờ Tiết Dao tiến nhập vật lý ban, Phạm Hãn theo Tiết Tịch, ở sau lưng nàng chỗ ngồi ngồi xuống.

Một lát sau, Phạm Hãn nhịn không được đã mở miệng: "Ngươi không biết là bị ta từ hôn kích thích, ở bên ngoài tùy tiện tìm người đi?"

Gặp con gái cúi đầu không nói lời nào, hắn vặn khởi vùng xung quanh lông mày: "Ngươi đừng như vậy, nữ hài tử hay là muốn tự tôn tự ái một ít, ngươi nuôi cái kia mặt trắng nhỏ hay nhìn trúng tiền của ngươi. . ."

Con gái như cũ không để ý tới hắn, Phạm Hãn nhịn không được cầm bút đâm chọc bả vai của nàng.

Chợt liền thấy Tiết Tịch chậm rì rì, vẻ mặt mờ mịt quay đầu lại, ở chống lại tầm mắt của hắn sau đó, nàng ngưng mi: "Có việc?"

Phạm Hãn: ? ?

Tiết Tịch hơi có chút không nhịn được mở miệng: "Đừng quấy rầy ta."



Nàng đạm mạc thu hồi tầm mắt, lần thứ hai vùi đầu vào làm đề trong.

Phạm Hãn: . . . Cho nên hắn vừa mới nói nhiều lời như vậy, nàng một câu cũng không có nghe vào?

Nhận thấy được hai bên trái phải bạn học đầu đến tò mò tầm mắt, Phạm Hãn chỉ cảm thấy một loại quẫn bách quanh quẩn để bụng đầu, hắn vội vàng cúi đầu.

Quá ngạo khí.

Phạm Hãn trong lòng nhịn một cái khí, hắn ngẩng đầu nhìn tới Tiết Tịch làm xong bài thi phóng ở bên cạnh, phát hiện đều là cơ sở đề, những đề mục này tương đối mà nói giản đơn, chỉ là khảo tra kiến thức chút tập hợp.

Phạm Hãn nhịn không được giễu cợt nghĩ, nàng quả nhiên Olympic toán thi đua thành tích rất kém cỏi, cho nên lão Lưu mới cho nàng cơ sở đề đi?

Tuần này mạt sẽ đi tham gia số học ngôi sao so tài, hắn nhất định phải so với nàng được, để cho nàng biết cái gì gọi là thực lực!

Hai tiết Olympic toán học vừa chớp mắt mà qua.

Tiết Tịch không có trước tiên rời khỏi, đem cuối cùng một đạo viết hoàn, ngẩng đầu mới phát hiện học sinh trong phòng học đều đi hết.

Nàng thu thập sách vở, trở về phòng học tóm lấy túi sách.

Dọc theo đường đi đều đang suy tư vừa cuối cùng một đạo đề, có hữu dụng hay không cực kỳ cương kiến thức chút Tiết Tịch, mờ mịt đi vào trong phòng học.

Mới vừa vào cửa, hãy cùng vội vã lao tới con gái thiếu chút nữa đụng vào.

Tiết Tịch ngẩng đầu, chỉ thấy con gái ánh mắt có điểm lóe ra, hung hăng trừng nàng liếc mắt, sau đó vội vả rời khỏi.

Đây là Tần Sảng?

Tiết Tịch có điểm nghi hoặc, nghĩ là nàng nhưng cảm giác vừa không giống nàng. . .

-

Tiết Tịch cùng Tiết Dao về đến nhà, lúc ăn cơm chiều, Tiết lão gia tử nhận điện thoại, rồi trở về lúc sắc mặt đã trở nên nghiêm túc, hắn đúng Tiết Thịnh mở miệng: "Ta biết Cao lão vì sao không nhận quà."

Tiết Thịnh vội vàng hỏi: "Vì sao?"

Cụ ông ngồi xuống, suy tư một hồi mới lên tiếng: "Ta mới chiếm được nội bộ tin tức, nói là có một đại nhân vật tới Tân Thành!"

Tiết lão phu nhân thật tò mò: "Dạng gì đại nhân vật?"

Cụ ông lắc đầu, "Cụ thể thân phận ta không biết, nhưng Cao lão đối với hắn đều khách khí, khẳng định điều không phải người bình thường, cho nên gần nhất công ty chúng ta trong cử động cũng không cần quá thường xuyên."

"Được." Tiết Thịnh trả lời xong sau, vừa hỏi: "Ba, biết tên của người này sao? Vạn nhất nhà chúng ta đụng với, cũng trong lúc lơ đảng đắc tội."

Cụ ông gật đầu: "Ta đang nhắc tới chuyện này, sau đó mọi người nếu như nghe được có người gọi tên này, nhớ kỹ nhất định không nên đắc tội đối phương."

Lời nói này hoàn, Tiết Tịch để đũa xuống, chăm chú nhìn về phía hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook