Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Chương 11: Nàng Rất Có Tiền

Công Tử Diễn

27/01/2021

Hướng Hoài từ trước đến nay trầm ổn biểu tình, lúc này cũng có muốn vỡ tan vết tích, cũng không quá hai giây liền khôi phục bình thường, hắn đầu tiên là cười một chút, chợt đem hai trăm đồng tiền tiếp nhận đi, nói: "Lá trà ở trong kho hàng, ngươi lúc tan học tới bắt."

"Được."

Tiết Tịch rất thẳng thắn, xoay người rời đi, khi thấy ánh mắt phức tạp răng hổ nhỏ lúc, nàng yên lặng thở dài.

Răng hổ nhỏ khẳng định cũng hiểu được ông chủ thái hắc tâm đi?

Nhưng không quan hệ.

Tiết Thịnh cho nàng hé ra chi phiếu, bên trong chừng mười vạn đồng tiền, nàng rất có tiền!

Ở có thể tiếp nhận trong phạm vi, nàng không ngại dưới sự trợ giúp Hướng Hoài, huống hồ hắn vui vẻ, không chừng nàng cũng liền có thể nhanh lên một chút thoát khỏi cái kia "Không nói yêu thương sẽ chết" lời nguyền.

Chờ Tiết Tịch sau khi rời đi, Lục Siêu rút trừu khóe miệng, hỏi: "Lão đại, trong kho hàng nơi đó có đại hồng bào a?"

Trong kho hàng chỉ có ngày đầu tiên hàng trên kệ bày một đống cái hộp nhỏ!

Hướng Hoài liếc mắt nhìn hắn, "Cho tiểu Cao gọi điện thoại, ngươi đi cầm."

Lục Siêu: ". . . Là."

Sau khi nói xong, hắn nhịn không được nói lầm bầm: "Lão đại, người ta lão Cao tốt xấu hơn sáu mươi tuổi người, ngài thì không thể gọi lão Cao sao, tiểu Cao kêu. . ."

Ở chống lại Hướng Hoài ánh mắt của sau, Lục Siêu câu nói kế tiếp trực tiếp quẹo cái ngoặt: ". . . Kêu đều ôm ngài lộ vẻ mặt già!"

Hướng Hoài không để ý tới hắn, trực tiếp ngồi sau quầy, vừa cầm lấy một quyển sách nhìn.

-

-

Tiết Tịch tiến vào cửa trường lúc, một chiếc xe Audi vừa vặn đình tại cửa.

Phạm Hãn nhìn chợt lóe lên thân hình, trong lúc nhất thời có điểm sững sờ, không có xuống xe.

Tự mình đưa đi học Phạm mẫu không có nhận thấy được sự khác thường của hắn, đem nín cả đêm thật tốt nói nói ra: "Lần này chỉ thi thứ hai, là chuyện gì xảy ra?"

Phạm Hãn căng ở mặt, không nói chuyện.

Phạm mẫu thổ tao nói: "Toàn bộ nghỉ hè, ngươi cũng không có thả lỏng quá, không có khả năng thi không khá, có đúng hay không Tiết gia đứa ngốc kia đang thi ngày đó dây dưa ngươi, để cho ngươi thi thành như vậy? May mà chúng ta hôn ước thay đổi người, nếu không, cận chu người xích gần mực thì đen, cùng đứa ngốc kia kết hôn, sẽ càng ngày càng kém!"

Phạm Hãn đè nén gần bạo phát đích tình tự, cáu kỉnh đẩy cửa xe ra: "Ta đi học!"



Phạm mẫu "Nga" một tiếng, tiếp tục hỏi: "Lần thi này đứng đầu là ai a? Tiết Dao sao? Các ngươi là vị hôn phu thê, nàng cầm một lần đứng nhất cũng không có gì."

Phạm Hãn đã xuống xe, nghe nói như thế, hắn đứng vững bước chân, chậm rãi quay đầu, nhìn Phạm mẹ hắn không biết xuất phát từ cái gì tâm lý đã mở miệng: "Là Tiết Tịch."

"Quả nhiên là tiết. . . Cái gì?"

Phạm mẫu ngây ngẩn cả người.

Phạm Hãn thu hồi tầm mắt, không rõ đã biết loại thình lình xảy ra phản bội suy nghĩ trong lòng là chuyện gì xảy ra, chỉ là trong lúc bất chợt có điểm chán ghét Phạm mẹ nói đâu đâu, còn có, nàng đi Tiết gia lúc từ hôn, vì sao không trước cùng hắn chào hỏi?

-

Tiết 1: Vẫn là lão Lưu khóa, thân là chủ nhiệm lớp hắn theo thói quen nhiều lời vài câu kỷ luật vấn đề.

Cuối cùng, hắn điểm danh: "Tần Sảng, hôm qua không phải nói để cho ngươi tóc dài phát nhuộm trở về sao?"

Tiết Tịch trước trác ghé vào trên bàn, một bộ lợn chết không sợ nước sôi dáng vẻ: "Lão sư, nhuộm tóc muốn tiền, ba mẹ ta ôm ta chi phiếu khấu trừ, sẽ ngươi trước giúp ta ôm thẻ phải về tới?"

Lão Lưu tức giận chỉa về phía nàng nửa ngày, mới thở dài, nói rằng: "Đang lúc giảng bài, ngươi, còn có Tiết Tịch đến phòng làm việc của ta một chút."

Nghe được chính tên Tiết Tịch nghi hoặc ngẩng đầu lên, gọi nàng làm gì?

Hai tiết khóa phi khoái qua, Tiết Tịch cũng rốt cục thấy được chính hắn một trước trác có bao nhiêu sao làm cho lão sư đau đầu, đi học toàn bộ hành trình ngủ, ngủ đủ rồi sẽ cầm điện thoại di động chơi game, lão Lưu gọi nàng trả lời vấn đề, nàng nói thẳng sẽ không, tìm người khác đi. . .

Lớp thứ hai lớp Anh ngữ lão sư, trực tiếp bỏ qua nàng, toàn bộ hành trình chưa cho nàng một ánh mắt.

Hai tiết khóa trên hoàn, đang lúc giảng bài, các học sinh đi thao trường làm thao, hoạt động thân thể, Tiết Tịch lại hướng lão Lưu phòng làm việc đi.

Nàng xem Tần Sảng vẫn cúi đầu chơi game, Vì vậy gõ xuống của nàng cái bàn: "Ngươi không đi lão sư phòng làm việc sao?"

Tần Sảng cười trả lời: "Không đi, lão Lưu không sẽ như thế nào."

Tiết Tịch dừng một chút, chợt hỏi: " Lưu lão sư phòng làm việc ở nơi nào?"

Tần Sảng nghe nói như thế sửng sốt, thấy Tiết Tịch gương mặt mơ màng sau, nàng đưa điện thoại di động tỏa bình, đứng lên: "Quên đi, ta dẫn ngươi qua đi."

Trên đường, Tần Sảng phát huy bát quái bản tính: "Lão Lưu rất sợ lão bà, từng người làm công tháng tư đều phải nộp lên, đến bây giờ đều là cưỡi một chiếc cũ nát xe đạp đi làm. . ."

". . . Nga."

Hai người tiến vào phòng làm việc, đi tới lưu trước mặt lão sư.



Lão Lưu trước đúng Tiết Tịch cười cười: "Tiết Tịch bạn học, ngươi trước chờ một chút."

Sau đó mở ngăn kéo, từ bên trong xuất ra một báo chí bao gồm đồ đạc, hắn từng tầng một mở, bên trong là một ít tiền lẻ, có năm đồng, mười đồng. . .

Lão Lưu đem tiền nhét vào Tần Sảng trong tay: "Ta cũng không biết các ngươi nhuộm tóc bao nhiêu tiền, này năm trăm hẳn đủ đi?"

Tần Sảng ngây ngẩn cả người, nàng lẩm bẩm nói: "Lão Lưu, đây là ngươi giấu tiền riêng đi? Ngươi đem tiền cho ta, sẽ không sợ ta cầm đi internet chơi game?"

Lão Lưu cười: "Tiền cho ngươi, ngươi làm cái gì đều."

Tần Sảng phản bội trong ánh mắt của xuất hiện một tia giãy dụa, cuối nàng còn là cầm tiền rời khỏi: "Đi, ta đây sẽ đi ngay bây giờ lên mạng!"

Chờ Tần Sảng đi, hai bên trái phải có lão sư đã mở miệng: "Lưu lão sư, ngươi để ý nàng làm gì? Nhà các nàng trong cha mẹ đều buông tha nàng, ngươi còn quản. . ."

Lão Lưu thở dài: "Ta nếu không quan tâm nàng, liền lại không người quan tâm nàng, ai!"

Sau khi nói xong, lão Lưu lúc này mới nhìn về phía Tiết Tịch: "Tiết Tịch bạn học, ta gọi ngươi tới nhưng thật ra là muốn hỏi một chút ngươi, ngươi muốn tham gia số học thi đua sao?"

Số học thi đua?

Tiết Tịch ngẩn ngơ, một thời không có trả lời.

Lão Lưu tiếp tục mở miệng: "Số học thi đua cuộc thi bộ phận, khẳng định đều dường như khó, hơn nữa trường học chúng ta trong có hệ thống bồi huấn ban, nếu như tham gia nói, ngươi sẽ đi học học tập tương đối sâu tri thức. . ."

Có thể học tập. . .

Tiết Tịch nhãn tình sáng lên, gật đầu: "Được."

Lão Lưu đưa cho nàng hé ra báo danh biểu: "Đi, vậy ngươi đi điền một chút người này báo danh biểu, có nữa một vòng, có một không chính thức số học ngôi sao thi đấu theo lời mời, có thể đi rèn đúc hạ, sau đó mỗi tuần một tới thứ sáu buổi chiều cuối cùng hai tiết lớp tự học, đi cầu thang phòng học bên kia 301 tiến hành thi đua huấn luyện."

"Được."

Tiết Tịch đi ra phòng làm việc, thấy Tần Sảng đang dựa vào ở bên cạnh trên vách tường cúi đầu chơi trò chơi, thấy nàng đi ra, lúc này mới mở miệng cười: "Đi."

Cho đến trở lại phòng học, Tiết Tịch mới phản ứng được, mới Tần Sảng là ở chờ nàng a. . .

Lúc này, trong phòng học có người mắt sắc thấy Tiết Tịch trong tay thi đua báo danh biểu, nhất thời kinh hô: "Tiết Tịch, ngươi muốn tham gia số học thi đua?"

"Lớp chúng ta tham gia số học thi đua, tựa hồ chỉ có Phạm Hãn. . . Đây chẳng phải là sau đó mỗi ngày cuối cùng hai tiết khóa, ngươi đều phải cùng Phạm Hãn cùng đi học bổ túc?"

Lời này vừa ra, trong lớp trong nháy mắt lặng ngắt như tờ.

Không biết qua bao lâu, có người nói một câu: "Ngươi không biết là đúng Phạm Hãn còn chưa có chết tâm đi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Bị Ép Cùng Lão Đại Nói Lời Yêu Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook