Mỗi Ngày Đều Bị Anh Rể Thao

Chương 4: Bị anh rể cưỡng bách

Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tửu Giảo Nhân

16/10/2021

“Không phải, em không có câu dẫn anh rể, ah~ không được, anh là anh rể của em ah….ah..…anh như thế nào lại làm ra chuyện có lỗi với chị ấy.”

Thẩm Gia Kỳ đôi tay theo bản năng mà chống cự lại, nhưng căn bản là không có tác dụng, tay nhỏ kiều nộn trực tiếp bị anh rể nắm lấy, ấn ở trong quần, cô cảm nhận được một vật lớn đã nhô lên cao.

“Ưm! Cư nhiên… Cư nhiên lớn như vậy!”

Thẩm Gia Kỳ cách quần như cũ có thể cảm nhận được bên trong đũng quần của anh rể là dương v*t vừa nóng bỏng lại thô to, khiếp sợ làm cô trong lúc nhất thời không có phản ứng, áo trên người mình đã bị anh rể không chút thương tiếc mà lột ra, áo ngực bị xả xuống, ngực lớn hoàn toàn bị lộ ra trước mắt.

“Bé con dâm đãng vú thật lớn, vú nhỏ của chị gái em không thỏa mãn được anh, đương nhiên em phải đến thay thế cho chị mình rồi! Hầu hạ tốt anh rể, chính là đáp trả công ơn chị gái em đã chăm sóc em bao lâu nay!”

Khuôn mặt anh rể tuấn tú, chính phái vậy mà lại có thể nói ra những câu từ dâm tục như thế, vừa lòng mà nhìn hai vú trắng trẻo to lớn lại kiều diễm của Thẩm Gia Kỳ, hai quả anh đào phía trước bị hắn niết đến đỏ bừng sưng to, làm hắn theo bản năng mà hầu kết lăn lộn, rốt cuộc nhịn không được, cúi đầu há miệng sức mút vào gặm đầu v* cô em vợ.

“Ah…ah…~ không cần ~”

Thẩm Gia Kỳ thấp hô một tiếng, rên rỉ không ngừng, tay nhỏ bị kích thích không tự giác mà cách quần nắm chặt côn th*t đang cương cứng kia. . Cập nhật truyện nhanh tại || ТR UМTRUYEN.me ||

“Đồ dâm đãng, nhanh như vậy mà đã nắm lấy dương v*t anh rể không buông.”

Lương Thiệu Dương đã nhanh chóng chạm đến thỏa mãn như vậy, hung hăng mà cắn một ngụm núm vú đã sưng to của cô, ngẩng đầu, một tay xoa bóp bộ ngực sữa của Thẩm Gia Kỳ, một tay cởi bỏ quần của mình, kéo quần lót xuống, cự vật thô to màu tím đen thô to nóng hầm hập mà lập tức bắn ra ngay trước mặt kiều nộn của Thẩm Gia, hai quả trứng to lớn, quy đầu còn đang phân bố ra một chút chất lỏng trong suốt.

“Giúp anh hút.”

Đơn giản ba chữ mệnh lệnh, làm Thẩm Gia Kỳ mặt đỏ tai hồng:



“Không muốn….a ~” cô còn chưa kịp từ chối xong, cô liền bị anh rể trực tiếp thô lỗ mà ấn đầu cúi xuống.

“Mau! Khuôn muốn khi chị gái em về nhìn thấy thì mau hút giúp anh bắn ra”

Rơi vào đường cùng Thẩm Gia Kỳ chỉ có thể mở ra cái miệng nhỏ, nhẹ nhàng đem quy đầu liếm sạch sẽ những chất lỏng trên đó, lúc này mới chậm rãi đem dương v*t chôn nhập trong miệng ra sức liếm mút lấy lòng, đồng thời tay cầm côn th*t nóng bỏng ngây ngô mà tự mình loát động lên xuống, anh rể chỉ đạo cô xoa hai cái tinh hoàn ở dưới háng.

“A!”

Lương Thiệu Dương sảng khoái mà rên rỉ một tiếng, không thỏa mãn với sự vụng về của Thẩm Gia Kỳ, bắt đầu chủ động đẩy hông phía trước phía sau trừu động, thao cái miệng nhỏ nhắn của Thẩm Gia Kỳ.

“Ách…..”cái miệng nhỏ của Thẩm Gia

Kỳ căn bản không ngậm hết cự vật khổng lồ kia được, mép môi hồng hào tràn ra một ít chất lỏng trong suốt, côn th*t lớn mỗi một lần đều đâm thẳng vào cổ họng cô, như là đâm vào hoa huy*t của cô.

Quanh mũi tràn đầy mùi hương nam tính, thân thể cường tráng của anh rể kích thích ánh mắt cô, hình dáng hai cơ bụng ở trước mặt cô chợt gần chợt xa, hai tròng mắt cô như bị hơi nước của tình dục bao lấy, nơi riêng tư không chịu khống chế mà nóng lên phát ngứa, nhịn không được đem tay nhỏ của chính mình sờ hướng nơi chảy nước róc rách, bắt đầu ý loạn tình mê mà trấn an cọ xát lên.

“Òm ọp òm ọp”

Trong phòng quanh quẩn chỉ có tiếng nước dâm đãng, côn th*t vô tình mà ở trong miệng nhỏ của Thẩm Gia Kỳ mà ra ra vào vào, hoàn toàn mà thức tỉnh lại.

Thẩm Gia Kỳ chính mình cũng phảng phất muốn hóa thành nước, người đàn ông trước cô là anh rể, loại này kích thích hơn nữa thân thể cô, khoái cảm đã làm cô muốn mất đi lý trí, mắt đẹp phiếm hồng ướt dầm dề, mãn ẩn tình dục chăm chú nhìn anh rể, trong miệng mặt mơ hồ không rõ lẩm bẩm:

“ Anh rể, ưm….tiểu huyệt của em…….tiểu huyệt như thế nào lại ngứa như thế này! Thật là khó chịu…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Đều Bị Anh Rể Thao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook