Mỗi Ngày Đều Bị Anh Rể Thao

Chương 7: Chị gái đã về!

Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tửu Giảo Nhân

20/10/2021

Lương Thiệu Dương tà ác mà cười lạnh một tiếng, thế nào lại về nhanh như vậy, hắn còn chưa có làm đủ cái đồ dâm đãng đang nằm dưới thân này đâu. Hắn gian dâm mà không có lập tức dừng lại, mà là tiếp tục dùng tư thế xi tiểu của trẻ con mà ôm Thẩm Gia Kỳ đi vào phòng ngủ, gấp không chờ nổi đem đè cô ở trên giường.

“Thao hỏng em cái đồ dâm đãng” anh rể hung hăng gầm nhẹ, đĩnh động cái eo như súng máy, không hề tiết chế mà kích thích đưa đẩy, không làm chết Thẩm Gia Kỳ dưới thân e là sẽ không bỏ qua.

Cự vật lần lượt hung mãnh mà đâm đến hoa tâm, mãnh liệt cảm quan hưởng thụ làm Thẩm Gia Kỳ run rẩy ôm chặt hắn, hoa huy*t run rẩy một trận mà co rút.

“Như vậy là sướng sao? Đều run rẩy, tao huyệt đừng cắn như vậy! Con bé dâm đãng này, em muốn kẹp chết anh sao?”

“A… Đừng làm… em không được… Hơn nữa chị gái..…ah.… Đã về rồi đấy.”

Thẩm Gia Kỳ cả người mềm mại, tao huyệt đang khẩn trương co rút mà liếm mút dương v*t.

Cô bị cự vật hung hăng thọc vào rút ra, dâm dịch chảy xuôi xuống chân, toàn thân như có một dòng điện lưu tê dại khoái cảm bao lấy. Anh rể nắm lấy dục vọng thô to của mình, hoàn toàn không có ý dừng lại, ngược lại càng thêm hung ác mà lần lượt đỉnh lộng, cự vật hoàn toàn đi vào, mãnh liệt mà ở hoa huy*t đâm thọc, va chạm ra một đợt lại một đợt cực hạn khoái cảm, tốc độ thọc vào rút ra càng lúc càng nhanh, nhục huyệt nịnh nọt đón ý nói hùa trong cơ thể côn th*t quấn quanh phun ra nuốt vào.

“A ~ a anh rể không thể ~ chị hai đã về......mau dừng lại ~”

Thẩm Gia Kỳ hai chân mở lớn, một bên bị thao đến trước sau đong đưa, một bên cảm thấy thẹn mà khóc kêu.

Tao huyệt dâm dịch càng lưu càng nhiều, càng chảy càng sâu, huyệt thịt lúc đóng lúc mở co rút lại cắn khẩn, có một cổ dâm dịch lớn như thể sắp sửa trào ra ngoài?

“A… Cắm chết em!! Bắn cho em hết!! tất cả tinh dịch của anh…..Đều cho em!!! Ah……”



Trong nháy mắt, côn th*t hung hăng mà bắn ra một chất lỏng trắng sữa nồng đậm, t*ng trùng nóng bỏng mà rót đầy ở chỗ sâu trong tao huyệt, bụng nhỏ Thẩm Gia Kỳ đều phảng phất bị tinh dịch bắn đến, ở lúc anh rể bắn tinh đồng thời Thẩm Gia Kỳ cũng rất mau chạm đến cao trào.

Cơ thể như bị dòng điện tê dại tập kích, khoái cảm ngập đầu theo dâm dịch cuồng lưu mà phun ra, cô khóc to, nhục huyệt bắn ra dòng nước ấm, mị thịt cắn khẩn, d*m thủy ào ạt mà tưới ở trên dương v*t lớn.

“Ở trong nhà chị gái lại bị anh rể làm tới cao trào mà bắn ra, em nói xem em có phải là một tiểu dâm đãng hay không?”

Hai người cùng nhau leo lên cao trào, chỗ trống trong não như có pháo hoa bắn toé, Thẩm Gia Kỳ thở hổn hển dục tiên dục tử, chỉ cảm thấy lên trời xuống đất, sông cuộn biển gầm.

Lúc này, tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên, Thẩm Tĩnh Di nói một tiếng:

“Anh ơi, em không mang chìa khóa, mở cửa cho em với.”

Thẩm Gia Kỳ sợ tới mức cả người run lên, anh rể lại không chút hoang mang mà thay quần, thu dọn đồ của mình, sau đó đi ra ngoài đem áo quần của Thẩm Gia Kỳ đi vào đưa cho cô:

“Đồ dâm đãng, thay áo quần đi, một chút nữa sẽ tiếp tục làm em.”

Nói xong không đợi Thẩm Gia Kỳ đáp lại, liền đóng cửa đi ra ngoài mở cửa cho Thẩm Tĩnh Di.

“Con bé đâu rồi?”

Thẩm Tĩnh Di vào nhà không thấy Thẩm Gia Kỳ, kinh ngạc hỏi Lương Thiệu Dương, Lương Thiệu Dương cầm lấy thuốc trong tay của cô nghiêm trang nói:



“Anh thấy em ấy không được thoải mái cho lắm nên đã đưa em ấy vào phòng nghỉ ngơi rồi. Đưa thuốc cho anh đi, anh đem vào cho em ấy.”

“Ai ya, em gái em chính là thân thể không tốt lắm, anh yêu, thật là vất vả cho anh khi đã chăm sóc cho nó.” Thẩm Tĩnh Di không có ý thức được là có chuyện gì đó không thích hợp, duỗi tay liền đem thuốc đưa cho Lương Thiệu Dương, ôm hắn thân mật mà hôn một ngụm.

Lương Thiệu Dương vào phòng đưa thuốc trị cảm cho Thẩm Gia Kỳ, Thẩm Tĩnh Di đi theo, thấy Thẩm Gia Kỳ quấn chặt cái chăn cuộn tròn ở trên giường, hai má hồng đỏ tràn đầy mồ hôi nóng, tức khắc mười phần quan tâm lo lắng.

“Em làm sao mà mặt đỏ hết cả lên này?”

Chị gái vội vàng ở nàng đầu giường ngồi xuống, duỗi tay đụng vào cái trán của cô:

“Có phải là do trên đường đi đến đã bị trúng gió hay không? Phát sốt sao? Sờ trán thấy cũng không nóng lắm…”

Thẩm Gia Kỳ cảm thấy thẹn mà cúi đầu không dám nhìn chị, cô làm sao dám nói là mình hoàn toàn không có bị cảm, mà là bị anh rể vừa rồi thao đến đỏ mặt như vậy, hiện tại giữa hai chân tiểu huyệt sưng đỏ đau nhức còn kẹp chặt tinh dịch mà anh rể mới bắn vào, nhắc nhở cho cô rằng là vừa rồi hai người hoan ái có bao nhiêu mãnh liệt.

“Chị, em không có việc gì, nghỉ ngơi một chút sẽ hết thôi.”

Thẩm Gia Kỳ thấp giọng ngập ngừng, nhịn không được ngước mắt run rẩy mà liếc anh rể một cái, vừa mới hung mãnh mà ôm cô tàn nhẫn thao, mà hiện tại đã mặc xong quần áo, biến trở về hình mẫu người chồng mẫu mực, đổ một ly nước ấm đưa qua, nghiêm trang mà đối chị gái, nói:

“Anh đoán Gia Kỳ chính là phát sốt rồi, để con bé uống thuốc rồi nghỉ ngơi một lát đi, vợ, anh đi ra ngoài dọn dẹp bàn ăn.”

“Ừm.” Chị gái hoàn toàn không có phát hiện chồng mình có chút dị thường, tiếp theo lại quan tâm Thẩm Gia Kỳ vài câu, xác nhận là cô không có gì, lúc này mới rời khỏi phòng ngủ để cô nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Đều Bị Anh Rể Thao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook