Mỗi Ngày Đều Bị Anh Rể Thao

Chương 10: Đẩy ngã anh rể bằng thuốc ngủ

Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tửu Giảo Nhân

22/10/2021

“Thẩm Gia Kỳ, tớ thật sự thích cậu, vừa rồi là tớ không đúng, tớ đã quá xúc động… về sau tớ sẽ không như vậy.” Trần Tuấn Hi an ủi Thẩm Gia Kỳ, còn tưởng ôm được bả vai cô. Nhưng Thẩm Gia Kỳ chợt lóe thân liền tránh đi, gắt gao mà che lại ngực của mình, kháng cự mà lắc đầu.

Cô là nghĩ tới việc chấp nhận Trần Tuấn Hi, Trần Tuấn Hi làm việc kiên định, lớn lên cũng không tồi, lại đối với mình rất ân cần, trong nhà hiểu tận gốc rễ, không hề có tật xấu gì lớn, nhưng đến lúc này lại phát sinh ra sự việc đó, cô phát hiện bản thân vẫn là không chấp nhận hắn được.

Đúng lúc này, bánh xe quay tới mặt đất, Thẩm Gia Kỳ hoảng loạn không nhìn đường mà chạy ra ngoài, lại không cẩn thận bị vướng ngã, vốn tưởng rằng bàn thân sẽ phải ôm cái mặt đất lạnh tanh kia nhưng nào ngờ lại nhào vào một cái ôm ấm áp.

Nhưng cái ôm này lại lướt qua nhanh chóng, Lương Thiệu Dương bắt được cô liền đỡ cô đứng vững, Thẩm Gia Kỳ nâng lên khuôn mặt nhỏ đầy nước mắt, cô đã khóc đến nỗi nào mà hai khóe mắt đã đỏ ửng cả lên, làm người khác có cảm giác muốn nâng niu.

Thẩm Tĩnh Di nhìn bộ dáng của Thẩm Gia Kỳ, tức khắc ý thức được Thẩm Gia Kỳ bị ủy khuất, từ trước đến nay dù sao cô cũng dịu dàng mày liễu, trừng mắt nhìn Trần Tuấn Hi vừa định hỏi đã xảy ra chuyện gì, Trần Tuấn Hi cũng biết chính mình vừa rồi nhất thời xúc động đã làm ra chuyện có lỗi, không chờ Thẩm Tĩnh Di lên tiếng liền hàm hồ hắn đã ngay lập tức xin lỗi, sau đó xấu hổ mà bước nhanh rời đi.

Cô được đưa về nhà của chị gái, Thẩm Gia Kỳ còn giấu trong lòng mà chờ mong chỉ một mình anh rể tới quan tâm hỏi đã có chuyện gì trên bánh xe quay hay không. Nhưng Lương Thiệu Dương vẫn là bộ dạng không lạnh không nóng, không hề lén nói một lời nào với cô, càng làm Thẩm Gia Kỳ lo đến không yên, cô còn không biết xấu hổ mà chờ anh rể quan tâm?

Phía trước Trần Tuấn Hi mang cho mình cảm giác, càng làm cho cô thêm xác định rằng cô không nghĩ đến người đàn ông nào khác, cô chỉ có khát vọng với anh rể.

Cô đã chịu đựng cảm giác đè nén dục vọng xuống như thế. Trên người anh rể mang hương khí tươi mát, kiên cố ôm ấp, làm cô lưu luyến không thôi, dâm huyệt cô càng lúc càng căng chặt ngứa đến chịu không nổi, chỉ là cô không muốn làm chuyện có lỗi với chị gái, cô nên làm cái gì bây giờ…?

Đúng lúc này, chị gái bỗng nhiên bị một cuộc điện thoại kêu đi, phải về công ty tăng ca, nói là khuya mới trở về.

Hôm nay buổi tối, trong nhà chỉ có cô và anh rể hai người. Ý thức được việc này, trong đầu Thẩm Gia Kỳ căng chặt như thể sắp nổ ra vậy.

Hai người không hề nói chuyện gì với nhau, cô thật sự chịu không nổi, như thể cô nghe phảng phất ông trời đều khuyên cô một lần thử xem thế nào.

Chỉ một lần, lúc này là tốt nhất, chỉ một lần cuối cùng này thôi….

Cô suy nghĩ ngốc nghếch, lén chạy ra khỏi nhà đi tới tiệm thuốc mua một ít thuốc ngủ, nghiền nát thành bột, hai tay run rẩy mà bỏ vào một ly sữa bò.

Sau đó, Thẩm Gia Kỳ liền ngoan ngoãn mà bưng sữa bò, đưa đến trước mặt Lương Thiệu Dương, thật cẩn thận mà nói:



“Anh rể, ly sữa này em pha cho anh đấy!”

“Ừ, để đấy đi.” Lương Thiệu Dương nhàn nhạt mà đáp lại, cũng không uống ngay lập tức, không biết có phải là do Thẩm Gia Kỳ ảo giác hay không mà cô như cảm thấy thấy Lương Thiệu Dương ngẩng đầu cười như không cười mà nhìn mình một cái, làm Thẩm Gia Kỳ chột dạ.

“Như, như thế nào?” Thẩm Gia Kỳ mỉm cười trấn định.

Lương Thiệu Dương một ngụm mà uống sạch sữa bò, Thẩm Gia Kỳ như ném được tảng đá lớn trong lòng đi.

Không bao lâu, lúc Thẩm Gia Kỳ quay lại kiểm tra thì anh rể đã ngủ say trên ghế sô pha.

Lương Thiệu Dương vẫn trầm ổn, bá đạo lúc ngủ say như vậy. Khuôn mặt tuấn lãng thiếu vài phần kiên cường, làm Thẩm Gia Kỳ không cách nào cự tuyệt cái cảm giác ôn nhu này. Cho tới lúc này mọi sự lạnh nhạt xa cách đều giảm đi, Thẩm Gia Kỳ nhìn thấy một màn này mà không hề mặt đỏ tim đập.

Cô ngồi quỳ, bò lên người Lương Thiệu Dương, run rẩy mà mở đai lưng của Lương Thiệu Dương, trước kia không có nhìn kỹ, dáng người Lương Thiệu Dương so với trong tưởng tượng của cô còn đẹp hơn, từng khối cơ bụng, phảng phất ẩn chứa lực lượng bồng bột, cơ bắp kiên cố làm đầu ngón tay Thẩm Gia Kỳ khẽ run, trong lòng kích động không thôi, cúi đầu liền liếm đi lên.

Lúc này cô cứ như con chó nhỏ quỳ nằm bò liếm láp cơ bụng săn chắc của anh rể, phía trên mặt còn có hương vị nam nhân, nghĩ đến cái thân thể cơ bắp này thao cô thì không biết có bao nhiêu cổ động, khiến cho cô mê luyến không thôi, quần áo rủ xuống vú bự cách một lớp quần cọ ở trên hạ bộ của anh rể, không ngừng cọ xát làm cô phát ngứa.

Cô nhịn không được mà tự mình cởi bỏ áo quần, phóng ra vú bự của mình, chờ đến khi cởi bỏ hoàn toàn quần của Lương Thiệu Dương, Thẩm Gia Kỳ mới chân chính kinh ngạc, khuôn mặt nhỏ ửng đỏ. Ở lúc không ngạnh mà kích cỡ cư nhiên cũng khả quan như vậy, phảng phất như hung thú ngủ say.

Cô dùng vú của mình cọ xát lên dương v*t đang ngủ say, đầu v* cọ xát đến phát ngứa nhanh chóng cứng lại, dương v*t cũng tùy theo mà dần dần trướng đại cương cứng.

Cô như thế nào lại dâm đãng như vậy chứ, liếm cơ bụng anh rể, còn không biết xấu hổ mà dùng núm vú cọ xát dương v*t anh rể, úc ~ thật cảm thấy thẹn chính là đang sướng a ~

Không có việc gì, với lại anh rể đã ngủ rồi, hắn sẽ không biết… Ngay cả như vậy thì tội ác trong lòng cũng không hề giảm đi mấy phần, cô như thế nào llại làm những chuyện như vậy?

hoa huy*t Thẩm Gia Kỳ hơi hơi run rẩy, biết tâm tư bí ẩn của chủ nhân, cô một bên liếm hôn cơ bụng anh rể, nơi đó liền càng thêm co chặt ướt át mà tràn ra một lượng dâm dịch.

Thẩm Gia Kỳ đầu óc đều có chút không thanh tỉnh, tiếp theo lại là cúi đầu bắt đầu liếm hôn côn th*t Lương Thiệu Dương, cự vật kia cũng rất nhanh liền cứng rắn thẳng thắn dựng lên, sức nóng tỏa ra, quy đầu đứng thẳng ở không trung mã mắt tràn ra chất lỏng trong suốt, dính đầy đôi môi đỏ bừng của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Đều Bị Anh Rể Thao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook