Mỗi Ngày Đều Bị Anh Rể Thao

Chương 6: Mê loạn cầu xin anh rể

Đôn Nhục Đích Nhất Trạc Tửu Giảo Nhân

18/10/2021

Lương Thiệu Dương đặt Thẩm Gia Kỳ xuống ở trên cái bàn pha lê gần cửa sổ, mà Thẩm Gia Kỳ ý loạn tình mê hai mắt như bị tầng mây mù tình dục che lấp, đến nỗi hai vú bị đè bẹp trên cái bàn pha lê lạnh tanh kia, đầu v* bị đè dẹp lép, lúc này mới biết được anh rể muốn làm cái gì, thê diễm mảnh mai mà xin tha:

“A… Đừng… anh rể… Sẽ bị người ta nhìn thấy… ah… không thể ~” nếu có người đi ngang qua, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn thấy cô đang gác cả hai chân ở trên bàn pha lê bị dương v*t lớn, uy mãnh mà thao, bộ dạng này của cô thì có biết bao nhiêu dâm đãng.

Anh rể đưa ra một bàn tay to, đem cặp vú tròn trịa của Thẩm Gia Kỳ mà xoa nắn thành đủ các loại hình dạng, côn th*t lại cố ý chậm rãi thong thả mà cắm trong tiểu huyệt Thẩm Gia Kỳ, tốc độ của anh đột nhiên chậm lại, khiến cho dâm huyệt Thẩm Gia Kỳ ngứa khó nhịn, dục vọng làm cô nắm lên trên tay anh rể, có ý bảo anh rể dùng sức một chút: . Truyện Khác

“Ahh…..tiểu huyệt thật là khó chịu….ưm… anh rể giúp em.”

“Không phải là em sợ bị người khác nhìn thấy sao? Đồ dâm đãng?”

Anh rể nghe xong không chỉ không thỏa mãn Thẩm Gia Kỳ, ngược lại một bên còn đình trệ tốc độ nhằm khiêu khích cô, một bên dừng lại động tác thọc vào rút ra, bàn tay to dùng sức nhéo nhũ thịt kiều diễm ướt át của Thẩm Gia Kỳ, hai ngực đầy đặn bị một bàn tay to của anh rể cũng không nắm hết, hai quả anh đào phía trước đã bị chơi đến sưng lớn, bị ngón tay anh tà ác vừa vê lộng vừa lôi kéo.

“A…..muốn… ah..ah..… ngứa, anh rể cho em…ah.….em chịu không nổi, em không sợ người khác…ah.… Nhìn thấy.”

Dục vọng rốt cuộc cũng nuốt sống Thẩm Gia Kỳ chiếm dụng hoàn toàn lý trí cô, thậm chí làm cô sinh ra một ít ý nghĩ biến thái. Cô đang bị chính anh rể ấn ở trên bàn sát cửa sổ mà thao, nếu có người đi ngang qua là có thể nhìn thấy bộ dạng đang bị thao của mình, nghĩ đến đây cô liền hưng phấn không thôi.

Tiểu huyệt cũng như là đang phụ họa cái ý tưởng của cô mà duỗi ra co rụt lại mà cắn chặt hơn, gấp không chờ không nổi kẹp chặt côn th*t anh rể, một ngụm một ngụm mà mút vào ao ước muốn được thao, miệng ân a rên loạn cầu xin:

“Ah… anh rể, xin anh mau đi vào đi…ah…ah…ah”



“Thao chết em đồ yêu tinh!! Thân thể ham muốn như vậy sinh ra chính là để anh rể làm! Mỗi ngày mông nhỏ nâng lên mà câu dẫn anh rể, em như vậy là phải bị dương v*t lớn làm mỗi ngày!”

Vừa nói, anh rể dùng sức mà đâm đi vào, hung hăng xỏ xuyên qua nộn huyệt, vẫn luôn đâm đến miệng tử cung của Thẩm Gia Kỳ! Một lần một lần hung mãnh nhiều lần va chạm đến hoa tâm!

“Ô a a không có ~ em không có câu dẫn anh rể~~ anh không cần phải cưỡng gian em ~ tiểu tao bức chịu không nổi a a a phải bị thao hỏng rồi ~~”

“Con bé dâm đãng này! Làm nhiều như vậy mà vẫn muốn như thế, dâm huyệt bao vây côn th*t anh rể thật thoải mái! Sướng chết mất!!”

Bàn tay to của anh nảy sinh ác độc dùng sức vỗ vỗ vào cái mông tròn trịa của Thẩm Gia Kỳ.

“Thả lỏng một chút! Đừng kẹp như vậy! Anh không động đậy được.”

“Nhẹ một chút… sướng quá..ah…ah… bên trong tiểu huyệt sướng quá..ah..ah…ah… cắm chết em đi..ah..ah… muốn làm xuyên huyệt a a a!”

Nghe được tiếng rên dâm đãng của Thẩm Gia Kỳ, anh rể rốt cuộc nhịn không được mà phát tiết dường như dùng sức thao Thẩm Gia Kỳ, càng cắm càng nhanh! Càng làm càng sâu! Dâm dịch bị đảo bốn phía chảy xuôi, từ chỗ hai người giao hợp mà chảy xuống dưới, theo bắp đùi nhỏ giọt trên sàn nhà.

“Bộ dáng khi thao của em thật xinh, đúng là cô bé dâm đãng.”

Anh rể ép đầu Thẩm Gia Kỳ ra,hôn lên bờ môi đỏ tươi đẹp ướt át như quả lựu, liếm mút gặm cắn cái lưỡi thơm của cô, hung mãnh kịch liệt mà đòi lấy hết nước mật trong miệng Thẩm Gia Kỳ.



“Vú lớn như vậy, có phải là rất muốn anh rể xoa hay không? Có phải vẫn luôn nhớ thương côn th*t của anh? Cái lúc mới vào cửa liền nghĩ bị anh rể làm đúng không? Nghĩ đến là thứ phía dưới vẫn luôn chảy nước, có phải hay không?”

Anh rể một bên lấy lời nói thô tục kích thích cô, một bên vòng eo đĩnh động càng thêm cần mẫn, dương v*t thô to lần lượt hung ác mà đâm nhập cửa miệng âm hộ màu hồng, côn th*t lớn như nổi gân xanh tầng tầng lớp lớp mà mở ra nhục huyệt ẩm ướt, cái mông bị anh đâm đế nghe ra tiếng bạch bạch, cô thê lương mà giơ lên cổ rên rỉ:

“A a không có ~~ không phải ~~ chậm một chút….anh rể, anh chậm một chút ~~dương v*t lớn quá hung ~ làm hỏng rồi a a ~~”

Lương Thiệu Dương cúi đầu nhìn chỗ hai người kết hợp, hai môi âm hộ đỏ bừng bao vây lấy côn th*t lớn màu đỏ tím của mình, thị giác như được kích thích mà càng mãnh ác mà đâm vào tận sâu bên trong tiểu huyệt của Thẩm Gia Kỳ, một bên duỗi tay điên cuồng xoa ngực đong đưa của cô, quy đầu hung mãnh vẫn luôn chọc đến chỗ mẫn cảm của Thẩm Gia Kỳ, nhìn Thẩm Gia Kỳ môi âm hộ bị làm ra đến ép ra bên ngoài, tìm đúng góc độ, Thẩm Gia Kỳ quả nhiên lại lãng thanh hét lên:

“Đừng đỉnh nơi đó… A a… Ân… A thật thoải mái, anh rể tiểu huyệt không được rồi, muốn cắm xuyên!”

Lương Thiệu Dương nghe cô rên mà xương cột sống một trận tê dại, thật quá là dâm đãng, hắn lao tới thao nhục huyệt của cô, thọc vào rút ra càng ngày càng nhanh:

“Rên lại, rên lớn một chút cho anh! Ách....làm chết em, cắm xuyên em, rên mau lên! Cầu xin anh làm, cầu anh làm hỏng cái tao huyệt của em, mau!”

“Cầu… ah….cầu xin anh rể…..thao em.…..ah không! Anh, anh rể! chị….chị về rồi!! Mau dừng lại!”

Thẩm Gia Kỳ tuy rằng đã bị thao tình mê ý loạn, nhưng vẫn là chú ý tới ngoài cửa sổ có một thân hình quen thuộc, nháy mắt lý trí có một tia thu hồi:

“Làm sao bây giờ, bị chị gái phát hiện thì làm sao bây giờ?…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Đều Bị Anh Rể Thao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook