Mỗi Ngày Đều Bị Hamster Nhà Mình Thay Phiên Nhau Thao

Chương 3: Hamster đào hang (chui vào tử cung)

Thất Mặc

14/11/2021

Edit: Miee (OnhaMiee)

__________________

Trình Vũ ở trong giấc ngủ phù phù trầm trầm tựa hồ nhìn thấy quá khứ của chính mình.

Lúc đó vẫn chỉ là một học sinh cao trung, ánh mắt có thể thấy được sự ngây ngô, tràn đầy vô lo vô nghĩ ở trong hoàn cảnh gia đình hạnh phúc mỹ mãn lớn lên. Khi đó cậu thập phần mơ ước có thể giúp đỡ người khác trong khả năng.Hơn nữa cũng sẵn sàng có thể hy sinh bản thân mình.

Cậu hy vọng sẽ trở thành một người hữu dụng, hy vọng sẽ trở thành niềm tự hào của cha mẹ mình.

Cậu có khiếm khuyết nên vô cùng trân trọng bạn bè càng sợ mất mát, đôi khi lại nhạy cảm suy nghĩ quá mức.

Nếu như đã nhất định mất đi, vậy cậu thà tình nguyện chặt đứt ràng buộc càng sớm càng tốt. Giống như người bạn thân nhất mà cậu đã thầm mến lúc còn học cao trung, giống như hai con hamster bị bệnh nặng mà chết đi.

Khi bị cuộc sống đánh cho choáng váng, cậu mới giật mình phát giác bản thân buông tay không phải là quyết đoán mà là sợ hãi cùng với nhu nhược. Nếu mất mát không thể tránh khỏi ít nhất khi trải qua thời điểm cuối cùng nó phải sáng chói như pháo hoa rực rỡ. Nếu như không cách nào buông xuống, sao lại không thể mang theo hồi ức bên mình.

Nghĩ đến đây, hết thảy trước mắt trắng xóa như mây mù tản đi ý thức tựa hồ nhẹ nhàng mà rơi xuống dựa vào một mảnh đất dày rắn chắc.

Trước ngực bị trận xúc cảm ướt sũng giống nhẹ nhàng vỗ vào đầu v* mẫn cảm bao bọc vô cùng ấm áp thoải mái. Cậu không khỏi " a..a " rên rỉ ra tiếng. Phảng phất như bị tiếng "a " này điều khiển, dòng nước kia càng thêm chặt chẽ dồn dập.

Trình Vũ ý thức dần dần trở về theo hành động chớp mắt mọi thứ dần dần rõ ràng.

Hoa văn tinh tế đèn chùm chạm khắc tầng tầng lớp lớp treo trên không màn giường lượn lờ như mây cùng với căn phòng kín mít không kẽ hở.Trong phòng ngoại trừ cậu thì không có người khác, thân thể tựa hồ đã được cẩn thận rửa sạch bôi thuốc giữa hai chân một trận cảm giác mát mẻ. Hai đùi phảng phất như bị bánh xe nghiền ép trăm ngàn lần như muốn mất đi cảm giác. Hơi thử động đậy cảm giác đau đớn thấm vào tim hít một hơi khí lạnh buông tha ý định.

Điều khiến cậu mê hoặc nhất chính là vì sao cảm giác trên mông có hai lỗ thông khí?

Giãy dụa muốn đưa tay thử thăm dò tình huống giữa hai chân, nhưng mà nửa người trên vừa động đã cảm nhận được xúc cảm nặng nề trên ngực.



Mang theo dấu chấm hỏi gian nan cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy trên ngực có hai con chuột nằm sấp, mỗi bên ngậm một núm vú đang ngủ say.Thân thể xù xù tròn trịa co lại thành một đoàn, hai móng vuốt ngắn ôm núm vú giống như đang hút.

"Ai?"

Trình Vũ kinh ngạc nhất thời quên béng phản ứng, ngẩng đầu lên lại nặng nề rơi trở lại gối đầu ngay cả nửa người trên cũng chấn động một chút.

Hamster ngủ mơ mơ màng màng bị động đến có chút choáng váng, nâng móng vuốt ngắn lên dụi dụi mắt có chút bất mãn cắn núm vú giống như muốn từ trong đó hút ra sữa tươi vốn không tồn tại.

"A ha... Đừng... Đừng hút... Không có sữa! ".

Sinh vật nhung mao đáng yêu lại làm ra hành động khiêu dâm dâm mỹ như vậy cảm giác xấu hổ quỷ dị tràn ngập tràn trong lòng.

Trình Vũ chịu đựng khoái cảm điểm mẫn cảm bị mút vào nhẹ nhàng nâng mông hai con hamster muốn đem chúng nó từ trên vú rứt ra. Hamster ngậm núm vú không buông chỉ có khi bị xách mông giơ lên sắp thoát ly khỏi vú mới nặng nề cắn xuống.

Núm vú theo phương hướng xuống bị kéo dài ra, cảm giác đau đớn như bị cắn đứt khiến Trình Vũ kinh hãi kêu lên một tiếng, buông lỏng tay. Lúc này hamster mới ngừng động tác cắn nhưng lại vẫn như cũ mút vào liếm liếm.

Trình Vũ thử ngồi dậy lần nữa muốn dựa vào trọng lực làm cho hai con hamster xấu xa này ngã xuống, kết quả bọn nó giống như hai cái kẹp vú có thêm trọng lượng kéo núm vú xuống cuối cùng vẫn là Trình Vũ chịu không nổi loại kích thích này, đưa tay nâng bọn nó lại.

Ngứa ran cùng khoái cảm đan xen làm cho xúc cảm của thân thể hoàn toàn tụ tập trên bầu vú.Tính khí trái với ý nguyện của chủ nhân tự mình đắc ý đứng thẳng lỗ nhỏ chưa hoàn toàn khôi phục lại chảy ra chất lỏng trong suốt.

Trình Vũ nhìn hai chiếc lông xù kia chỉ cảm thấy đôi mắt to như đậu đinh của bọn nó phảng phất hiện lên một tia khinh bỉ, ngay cả hình tượng manh đát cũng trở nên không đáng yêu như trước!

Trình Vũ nhất thời nổi giận trong lòng tay nâng mông bọn nó bắt đầu mở chân ngắn ra vươn ngón trỏ nhắm ngay tiểu jj giữa hai chân ma sát.

" Chi Chi Chi Chi!" Hamster cả kinh thân thể xù xù trong tay trở nên cứng ngắc núm vú cũng không ngậm nữa, nằm sấp trên tay. Trong chốc lát co lại thành một đoàn chốc lát lại mở bốn móng vuốt ngắn nhỏ lộ ra chiếc bụng mềm mại.

Rốt cục cũng giải thoát ra khỏi khoái cảm Trình Vũ hít sâu thở phào nhẹ nhõm chuẩn bị đặt hamster trên tay lên giường.



Chuột hamster bị lạnh nhạt có chút bất mãn đến chi chi chi, xoay người bò đến bên ngón trỏ Trình Vũ dùng cái đầu nhỏ cụng một cái, sau đó lại quay trở về lộ ra cái bụng nhỏ mềm mại phấn nộn giống như là thúc giục chờ mong đến chi chi chi.

"A cái này" Trình Vũ có chút bất đắc dĩ nhìn tay mình một chút, cuối cùng vẫn là dưới ánh mắt tròn vo ướt dầm ướt dề khuất phục tiếp tục an ủi ma sát một vật nhỏ cơ hồ không đáng kể kia.

Một con hamster nhỏ khác vừa được đặt lên giường liền bỏ chạy Trình Vũ ngay từ đầu cũng không chú ý tới chú, thẳng đến giữa hai chân truyền đến một trận cảm giác lông tơ ngứa ngáy cậu cúi đầu nhìn, tiểu tử vừa mới biến mất nằm sấp ở miệng hoa huy*t, chân ngắn nhỏ đào giường, tựa hồ muốn chui vào.

"Chờ đã! Dừng lại! Ô" đưa tay muốn ngăn cản, hamster đã từ cửa hoa huy*t ướt át xông vào.

Trình Vũ cắn răng tách hai chân ra thăm dò vào hai ngón tay, muốn bắt lấy lông của nó kéo ra nhưng mà lông bị d*m thủy thấm ướt đến không chịu nổi không chỉ không thể giữ chặt thậm chí còn không cẩn thận đẩy vào bên trong vài phần.

Móng vuốt ngắn kéo lấy vách tường bên trong, chậm rãi bò về phía trước, lông tơ trên người theo đó chọc chọc đâm vào vách thịt mẫn cảm bên. Trình Vũ bị kích thích đến nói không nên lời ôm bụng phảng phất có thể cảm nhận được độ cong do của sinh vật ở trong bụng căng lên.

"Ô... Đừng... Đừng chạm vào đó! "Trình Vũ vô lực khóc lóc kêu lên con hamsterkia tựa hồ bò đến cuối hành lang thịt huyệt phía trước là một cái miệng nhỏ không ngừng nhúc nhích co rút lại.

Nó vươn ra một cái móng vuốt ngắn nhỏ nhẹ nhàng chạm vào, cái miệng nhỏ mềm mại ẩm ướt lập tức bao lấy móng vuốt của nó, vừa muốn cự tuyệt vừa như nghênh đón nhường nhịn đối với loại ấm áp này tựa hồ có loại mê luyến tự nhiên.

Trình Vũ chỉ có thể cảm nhận được hamstertựa dừng ở nơi đó, ngay sau đó xúc cảm mềm mại đánh vào cửa tử cung cảm giác sâu nhất trong thân thể bị liếm cắn chịu làm cho Trình Vũ mê loạn thần trí sụp đổ khóc lóc bắn ra.

Một móng vuốt ngắn nhỏ phá vỡ sự ngăn trở của cổng cung thăm dò tử cung càng sâu hơn hamster dường như muốn xuyên qua cổng tử cung để bò vào tử cung.

Trình Vũ muốn ngăn cản nó muốn cầu xin tha thứ, nhưng chỉ có tiếng rên rỉ không khống chế được khóc lóc chỉ có thể vô lực cảm thụ được một sinh vật lông xù mở tung cửa cung chui vào bên trong.

dương v*t co giật tiết ra một vệt nước tiểu, miệng lại không phát ra nổi một tia âm thanh.

Cậu nghĩ tới lời Trình Thương nói.

Thực sự như mang thai rồi, huhu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Đều Bị Hamster Nhà Mình Thay Phiên Nhau Thao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook