Mỗi Ngày Đều Muốn Cùng Đại Lão Ly Hôn

Chương 11

Hi Nguyệt Công Tử

23/12/2021

Khương Sở Hà trái tim không được tốt, mấy năm này vẫn chú ta dưỡng sinh. Mỗi ngày hơn chín giờ đều đi ngủ đúng giờ, sau đó sáng sớm, tại phòng tập trong nhà rèn luyện một giờ.

Khương Bích Tuyết kéo Hàn Thanh Từ, lên tới lầu hai liền buông cánh tay đang kéo hắn ta, xoay mở cửa phòng đi vào nói: " Tôi tắm trước."

Gian phòng này đối với Khương Bích Tuyết có chút lạ lẫm, cô đảo mắt một vòng, nhìn đại khái hoàn cảnh một chút, quay đầu nhìn Hàn Thanh Từ, hắn đang lấy quần áo bên trong túi hành lí ra.

Đột nhiên nghĩ tới cái gì, Khương Bích Tuyết nói: " Đúng rồi, trong nhà có phòng dành cho khách, chẳng qua kẻ lầu một, đợi chút nữa ba mẹ ngủ, anh có thể vụng trộm đi qua."

Hàn Thanh Từ kéo khoá túi hành lí: " Không cần, tôi ở lại chỗ này."

Coi như Hàn Thanh Từ không tình nguyện cùng cô cùng phòng, nhưng nơi này là Khương gia, hắn tất nhiên phải giả vờ giả vịt, Khương Bích Tuyết cũng không phản đối.

Cô đi tới trước tủ quần áo, mở tủ ra , muốn tìm một bộ quần áo ngủ, nhưng cô phát hiện rất khó tìm được bộ phù hợp với mình.

Áo ngủ của nguyên chủ đều là đai đeo, vải vóc ít đến đáng thương. Bình thường nếu mình cô ở tại phòng mình mặc, cô còn có thể chấp nhận, nhưng hôm nay Hàn Thanh Từ cũng ở đây.

Chẳng qua nghĩ lại cũng không cần để ý đến vấn đề này. Hàn Thanh Từ nếu đối với cô có hứng thú, liền sẽ không kết hôn đã hai tháng nhưng không có động vào cô, nhưng sau khi sinh hoạt vợ chồng về sau, tiếp tục chia phòng ngủ , không phải là không có khả năng.

Nhưng hắn hết lần này tới lần khác đều không có hứng thú với cô.

Nghĩ tới đâu, Khương Bích Tuyết cảm thấy, cô có mặc cái gì cũng an toàn.

Cô tuỳ tiện chọn một bộ váy ngủ, vào phòng tắm tắm rửa.

Hàn Thanh Từ ngồi trên ghế sa lông cạnh cửa sổ, ôm lấy máy tính bảng, xử lí chuyện công ty.

Khương Bích Tuyết từ phòng tắm đi ra, nhìn thoáng qua Hàn Thanh Từ, lại nhìn qua chiếc giường bên cạnh, cảm thấy cô nên cùng Hàn Thanh Từ xác định vị trí ngủ một chút, cô đi tới, gọi hắn một tiếng.

Hàn Thanh Từ từ máy tính bảng ngẩng đầu lên nhìn cô, vừa nhìn liền sững sờ một chút. Cô vừa mới tắm xong, tóc vẫn còn ẩm ướt, tóc đen ẩm ướt trên vai, làm đầu vai áo ngủ màu tơ tằm đỏ thẫm thấm ướt dân vào da thịt, lộ ra bộ ngực sữa.

Rất gợi cảm.

Khương Bích Tuyết thấy hắn nhìn cô chằm chằm, vội vàng ho một tiếng.

Hàn Thanh Từ rời đi ánh mắt, ánh mắt lại rơi vào máy tính bảng, lạnh lùng hỏi: " Chuyện gì?"

" Chuyện liên quan tới vị trí ngủ tối nay của chúng ta, tôi cảm thấy anh là một người có phong thái thân sĩ, hẳn sẽ không để cho nữ nhân ngủ trên mặt đất hoặc ngủ trên sa lông đi, cho nên, anh muốn ngủ đâu, nếu ngủ trên mặt đất, tôi sẽ trải cho anh một tấm thảm, nếu ngủ ghế sa lông cũng có thể.

" Tôi ngủ trên giường." Hàn Thanh Từ ngẩng đầu nói.

Câu trả lời thật này ngoài ý muốn, cô còn tưởng rằng Hàn Thanh Từ sẽ chủ động nói với cô là hắn ngủ trên mặt đất hoặc trên sa lông chứ, " Vậy được, tôi sẽ ngủ dưới đất."

" Tôi nói chính là, tôi và cô ngủ cùng một chỗ, trên giường."

Khương Bích Tuyết ngoài mặt run rẩy, trong lòng cười lạnh: " Anh không phải nói không quen ngủ cùng người khác sao? Còn nói nếu ngủ cùng người khác sẽ bị mất ngủ đâu?"

" Tôi mất ngủ hay không không quan trọng, quan trọng chính là không cần kết cùng phòng lại phải tách ra ngủ."

Khương Bích Tuyết khoé miệng lần nữa run rẩy, nói vậy cũng rất có lý.

Nhưng là, cô thật ra không ngại cùng hắn chung giường, cô cũng không phải kiểu người bảo thủ như vậy, chỉ cần chính hắn không ngại là được, " Vậy được, vậy không cần phân chia nữa, tôi ngủ trước đây."

Khương Bích Tuyết đi vòng qua cuối giường, đi sang bên kia nằm xuống.



Hàn Thanh Từ thu hồi máy tính bảng, đi vào phòng tắm tắm rửa.

Lúc hắn ra , Khương Bích Tuyết còn chưa ngủ, cô nằm trên giường, chăn chỉ che tới ngực, bất bại lộ ra ngoài, giống như là không mặc quần áo.

Hàn Thanh Từ ở bên giường bên chăn lên nằm xuống, đem đèn trong phòng tắt đi, chỉ để lại mấy ngọn đèn nhỏ.

Khương Bích Tuyết cảm nhận được Hàn Thanh Từ nằm xuống bên cạnh, thân thể căng thẳng lên, cũng không biết bản thân khẩn trương vì cái gì?

Đột nhiên phía sau một thân thể ấm áp dán vào lưng cô, một cánh tay nằm ngang trên hông cô, cổ phía sau bị hôn một chút, cô sững sờ, cảm giác này giống như hôm nay lử trên lưng ngựa, lưng cô dán trên ngực Hàn Thanh Từ.

Áo ngủ trên vai bị đẩy xuống dưới, hắn nhẹ nhàng hôn vào cổ cô cùng bờ vai.

Khương Bích Tuyết dự liệu được tiếp theo sẽ xảy ra cái gì, bèn nằm ngửa lại, mặt hướng lên trên, cùng Hàn Thanh Từ bốn mắt nhìn nhau.

Hàn Thanh Từ duy trì tư thế mới, cánh tay chống lên giường, một tay khác vẫn kẻ trên hông của cô.

Khương Bích Tuyết nuốt một ngụm nước bọt, nhìn hắn nói: " Anh , anh muốn làm gì?"

Hàn Thanh Từ đáy mắt không một tia gợn sóng, " Sớm muộn cũng phải làm, không phải sao?"

Từ ngày kết hôn đó, Hàn Thanh Từ bị ép tiếp nhận hết thảy, tiếp nhận chuyện hắn kết hôn cùng người hắn không yêu, cũng tiếp nhận cùng người đó ở chung một mái nhà, cùng nhau ăn cơm, cùng nhau về nhà mẹ đẻ.

Hết thảy tất cả, hắn đều đang bị ép tiếp nhận, nhưng hết thảy đều là hình thức hoá bên ngoài, cũng không phải xuất phát từ nội tâm.

Giống như hiện tại, hắn cũng chỉ là hình thức hoá thực hiện nghĩa vụ vợ chồng mà thôi.

Sớm hay muộn cũng phải làm, không phải sao? Nếu như bọn họ cả đời đều là vợ chồng, coi như không yêu đối phương, nhưng sớm muộn cũng phải phát sinh quan hệ.

Tựa như vô số vợ chồng trong mối liên hôn gia tộc vậy, bọn họ sẽ sinh con dưỡng cái, trải qua quá trình sinh hoạt một cách hình thức hoá.

Nhưng đây không phải điều Khương Bích Tuyết muốn.

" Thật xin lỗi!" Khương Bích Tuyết trong lúc hỗn loạn, tìm về chút lí trí đã mất: " Tôi chưa chuẩn bị tâm lí kỹ càng."

Hàn Thanh Từ đáy mắt xẹt qua một tia áy náy, " Thật xin lỗi!"

Khương Bích Tuyết mấp máy môi: " Ngủ ngon."

Hàn Thanh Từ bên cạnh cô nằm xuống, cố ta cùng cô kéo ra một chút khoảng cách.

Khương Bích Tuyết nhịp tim nhảy lên nhanh chóng, thật lâu không thể lắng lại, vị trí cổ phía sau trên làn da còn ngứa một chút, kia chính là vị trí Hàn Thanh Từ vừa hôn.

Hàn Thanh Từ sau khi nằm xuống hoàn toàn không có chút thanh âm nào nữa, Khương Bích Tuyết không biết hắn ngủ hay chưa, nhưng cô không ngủ được là sự thực.

" Anh ngủ rồi sao?" Thanh âm

Khương Bích Tuyết trong bóng đêm vang lên, rất nhỏ, nếu ngủ rồi , căn bản là nghe không được.

" Không có." Hàn Thanh Từ đáp lại cô.

" Ừm." Khương Bích Tuyết lôi kéo chăn trên người, thay đổi tư thế , ngủ tiếp.

Về sau , cô cũng không biết mình ngủ quên lúc nào, lúc tỉnh lại trời đã sáng, còn Hàn Thanh Từ bên cạnh không biết đã đi đâu.



Cô rời giường, cố ý nhìn phòng tắm một chút, không có ai. Cô đi vào phòng tắm rửa mặt, nhìn mình trong gương, dây áo ngủ màu đỏ trên người cơ tụt xuống bên cánh tay, lộ ra da thịt trắng bóc, lại thêm dáng người nguyên chủ vốn rất tốt, cho nên rất gợi cảm.

Khó trách Hàn Thanh Từ hôm qua lại làm ra hành động khác thường như vậy, có lẽ trong mắt gắng là cô đang cố ý câu dẫn hắn đi.

Cô sau khi rửa mặt đổi một bộ quần áo , lại trang điểm một chút, xuống lầu liền thấy Khương Sở Hà cùng Hàn Thanh Từ đi chạy bộ vừa về tới.

Đối diện với ánh mắt Hàn Thanh Từ, Khương Bích Tuyết lại nghĩ tới buổi tối ngày hôm qua, mặc dù cái gì cũng không làm, nhưng hành động của hắn làm cô khẩn trương rất lớn, nên có chút khó quên.

Cô cố gắng cười một chút, giống như không có việc gì nói: " Hai người dậy sớm như vậy?"

Khương Sở Hà nói: " Sáng sớm vận động là một thói quen tốt, Bích Tuyết con về sau phải theo Thanh Từ học một chút."

Khương Bích Tuyết nhìn thoáng qua Hàn Thanh Từ, hắn dậy sớm như vậy, căn bản là tối hôm qua không có ngủ, trạng thái tinh thần cũng không được tốt lắm, xem xét chính là hôm qua không có nghỉ ngơi tốt.

Nếu như hôm nay còn tiếp tục giống như hôm qua, Hàn Thanh Từ cố gắng nhịn một đêm, Khương Bích Tuyết lo lắng hắn sẽ đột tử, thế là buổi tối bảy giờ ăn cơm, cô liền lấy cớ cùng Hàn Thanh Từ rời đi trước .

Nguyên bản ba ngày hai đêm biến thành hai ngày một đêm.

Trên đường trở về, Hàn Thanh Từ lái xe, Khương Bích Tuyết ngồi ghế lái phụ bên cạnh.

Hàn Thanh Từ đã hai ngày một đêm không ngủ, từ chỗ này về Hàn gia trang còn cần hai tiếng, Khương Bích Tuyết sợ hắn lái xe bị mệt, liền nói: " Nếu không để tôi lái xe đi."

" Không cần."

" Anh tối qua một đêm không ngủ, không mệt sao."

" Hàn Thanh Từ nắm tay lái nhìn về phía trước, " Tôi quen rồi."

Khương Bích Tuyết trầm mặc một chút, có chút đồng tình với hắn, " Nhất định là không dễ chịu đi."

" Với tôi mà nói, đây là trạng thái bình thường."

Khương Bích Tuyết nhớ tới nguyên tiểu thuyết, trên thế giới này chỉ có nữ chính Diệp Nhã Linh mới có thể giúp Hàn Thanh Từ cải thiện giấc ngủ.

Thời điểm Hàn Thanh Từ mười hai tuổi, hắn đi đến nhà cậu hắn, buổi chiều, hắn ngồi trên ghế nằm bên dưới tàng cây đọc sách, Diệp Nhã Linh cũng ngồi bên cạnh hắn xem sách, hắn nhìn sách một chút liền ngủ mất.

Sau khi hắn tỉnh lại, Diệp Nhã Linh còn kết bên cạnh, nhìn hắn mỉm cười nói: " Cậu đã tỉnh ?"

Đó là lần duy nhất sau khi mẹ hắn qua đời bốn năm, hắn ngủ mà có người ơi bên cạnh.

Đại khái cũng bởi vì điều này, trong lòng hắn mới có thể một mực nghĩ tới Diệp Nhã Linh, bởi vì với Hân mà nói, Diệp Nhã Linh là đặc biệt, là duy nhất.

Khi về đến Hàn gia trang cũng đã gần mười giờ.

Dì Lan còn chưa ngủ, vừa thấy bọn họ trở về liền hỏi hai người họ đã ăn cơm chưa, có muốn bữa khuya ăn một chút gì đó không?

Khương Bích Tuyết lắc đầu nói không cần, quay đầu lại hỏi Hàn Thanh Từ nói : " Anh đi nghỉ ngơi đi."

Hàn Thanh Từ gật đầu, lên lầu hai.

Khương Bích Tuyết hôm sau liền về đoàn làm phim, tiếp tục quay chụp. Mạnh Hiểu Đông thật vất vả mới có ba ngày nghỉ, tiếp tục bồi người nhà cùng đi du lịch, cho nên Khương Bích Tuyết đành tự mình lái xe đi studio.

Để tỏ lòng xin lỗi vì hai ngày nghỉ đã làm chậm tiến độ của đoàn làm phim, cô mua rất nhiều đồ để khao diễn viên cùng với nhân viên công tác đoàn phim.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỗi Ngày Đều Muốn Cùng Đại Lão Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook