Mối Tình Âm Dương Vĩnh Cửu (Chồng Ta Là Quỷ Vương)

Chương 583

Kim Tử Tựu Thị Sao Phiếu

30/11/2022

Giang Khởi Vân vừa dứt lời, anh giơ tay hóa ra một đạo phù chú màu bạc phức tạp, phù chú này uy lực kinh người, trong nháy mắt tôi cảm thấy trước mắt đều lắc lư một chút... "Bang. "Đèn trong thang máy đều bật sáng lên

Bóng tối vô hình nồng đậm, quỷ sai lớn nhỏ phảng phất như bị mặt trời thiêu đốt giơ tay che mắt.

Ánh sáng luôn khiến cho con người ta có dũng khí. Giang Khởi Vân xuất hiện, xua tan bóng tối, bên ngoài khôi phục ánh sáng, tôi cũng không chút suy nghĩ phất tay lại một kiếm, lần này tử khí điện kiếm xông thẳng lên người tiểu quỷ sai, bổ ra một vết thương thật sâu.

Giang Khởi Vân khẽ nhếch môi, tựa đang khen ngợi tôi không đứng ngẩn người bỏ lỡ cơ hội.

Một kiếm này bổ ra cánh tay và thân thể nửa bên của tiểu quỷ sai kia, trên mặt hắn không có biểu cảm gì, vết thương toát ra một luồng khói đen.

Mà trên mặt hắn, đôi mắt màu xám xanh trắng tuôn ra máu đem

Cái quái gì thế này? Đây là ma quỷ sao!

Tôi đối với tình huống thi ma hằn sâu trong ký ức, những huyết cốt máu đen kia bẩn thỉu đến ghê tởm không chịu được.

Thằng nhóc này cũng là ma quỷ!

Giang Khởi Vân giơ tay lên vẽ ra một chỉ quyết với hắn, vị đại quỷ sai kia đột nhiên triền về phía cửa sổ bên cạnh... "Bang! "Một tiếng nổ lớn, cửa sổ nổ tung, kết giới bên ngoài cửa sổ cũng nổ tung.

Giang Khởi Vân khẽ nhíu mày, đại quỷ sai một tay ôm lấy tiểu ma kia vọt ra ngoài... âm khí bên ngoài kết giới tràn ngập tiến vào, hai tiểu quỷ sai đội mũ nơm nớp lo sợ xuất hiện trước mặt chúng tôi.

Bọn họ thình thịch một tiếng quỳ xuống, nói: "Gặp qua Đế quân đại nhân! ”

"..." Giang Khởi Vân nheo mắt lại không nói gì.

Hai tiểu quỷ sai bị dọa đến nỗi sắc tè ra quần, quỳ phục trên mặt đất không dám nhấc người lên.

Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?

U Minh của Đế Đô này cũng giống như nhân gian, tầng tầng sương mù, quan hệ phức tạp, làm cho người ngoài như rơi vào mây mù, không rõ tình huống.

Tôi quyết định đợi lát nữa cùng Giang Khởi Vân thảo luận, xoay người đi đến phòng bếp xem xét.

Vị tiểu tam cô nương kia dọa choáng váng, miệng sùi bọt mép ngã xuống bên cạnh phòng cửa bếp, nửa người dưới còn không tự chủ được, hai tay bị mảnh vụn của bát làm chảy máu, vừa máu vừa bẩn, thật ghê tởm.

Nguyên nhân khiến nàng dọa thành như vậy là vì bồn rửa chén, bong bóng của bồn rửa chén dần dần phá vỡ, một bãi máu xuất hiện trong bồn, còn có một cái... Một cái đầu người quay cuồng.

Tôi không sợ cảnh này ngay từ đầu, nhưng tôi vẫn cảm thấy ghê tởm buồn nôn.



Quỷ hồn oán khí quá nặng, sững sờ nhìn chằm chằm tôi, tựa như có chuyện muốn nói.

“...... Nói xong, hãy lên đường, đừng thêm tội nghiệt nữa, đối với ngươi không tốt. "Tôi lấy ra một tam giác nhỏ rỗng – pháp đàn siêu độ đơn giản của Thẩm gia.

"Tôi muốn bọn họ đến giúp tôi..." Quỷ hồn chỉ còn lại một cái đầu khàn khàn nói.

"Bọn họ không giúp được ngươi, người chết đều đi từng con đường riêng, vô tri vô thức. Tại sao ngươi lại tự mình tự tử? Uống thuốc sao?" Tôi hỏi

“...... Đúng vậy. Bạn của người phụ nữ này đã từng cho tôi một loại thuốc, tôi nghiện, mỗi lần làm, đều muốn uống loại thuốc này, sau đó rất thô bạo bạo hành đối với cô ấy, cho nên cô ấy muốn chấm dứt quan hệ giữa chúng tôi, còn cùng lão Tề lăn lộn với nhau... Ha ha... "

Nữ quỷ oán khí rất nặng, nhưng tính cách của nàng thật sự giống nam nhân.

“...... Tại sao cô lại bị ma quỷ bắt?" Tôi hỏi.

Quỷ hồn mờ mịt nhìn về phía tôi. "Ma? Cái gì..."

Cô ấy không biết sao?

Giang Khởi Vân đi đến thư phòng nhìn một chút, ở cửa cầu thang nói với tôi: "Tiểu Kiều, thu cô ta, sau đó hỏi lại. ”

" Vâng... Được". Tôi vội vàng ném tam giác nhỏ lên đầu cô ta, bấm quyết niệm chú, ánh sáng màu bạc hơi lóe lên, đầu người cùng vũng máu liền không thấy đâu.

Giang Khởi Vân lạnh lùng liếc mắt nhìn Tiểu Tam ngất xỉu, "Không cần xen vào nữ nhân này, ngược lại người đàn ông trong phòng... Chết rồi. ”

Hả?

Chết rồi sao?

Vừa rồi rõ ràng tôi đã xua tan khí tức âm u trong phòng! Con quỷ đó cũng ở trong bếp! ”

Tôi hơi lo lắng, tôi chưa bao giờ phạm phải sai lầm nghiêm trọng!

Vừa rồi lão Tề xụi lơ trên mặt đất, tôi mới ra ngoài xem tình huống bên này, chỉ là đột nhiên nhìn thấy tiểu quỷ sai hai mắt toát ra hắc khí, mới ngắt lời một chút

“...... Đừng sợ, ta đang ở đây." Giang Khởi Vân đưa tay đỡ lấy bả vai tôi.

"Chuyện này không phải em nhìn nhận đơn giản như vậy, chúng ta đã phát hiện phần nổi của tảng băng trôi." Ông mỉm cười lạnh.



"Rốt cuộc... Chuyện gì đang xảy ra vậy? Em cảm thấy nữ quỷ này có đạo hạnh rất thâm sâu, nhưng cô ta chỉ là một người bình thường, người bình thường vừa mới qua đời không lâu "Tôi ngẩng đầu nhìn về phía Giang Khởi Vân.

Anh giơ tay lên, đầu ngón tay hơi lạnh xẹt qua hai má ta, nhè nhẹ lạnh lẽo khiến tôi hơi mất bình tĩnh một chút.

" Cô ta bị ma kia thao túng, nếu không cô ta sao có thể thông minh lão luyện như vậy, nếu không phải em ở đây, có lẽ hai người đều đã chết." Giang Khởi Vân cười lạnh một tiếng.

Anh nheo mắt nói: "Xem ra miếu thành đô này, thật sự muốn bổn tọa tự mình đi một chuyến... Lão vương gia đoán chừng kéo dài mọi chuyện, ôm đã không nổi..."

"Em, em gọi điện thoại cho Thiệu Nhất Hàng trước." Trong lòng tôi có chút phiền toái, gọi điện thoại cho Thiệu Nhất Hàng bảo anh ta báo cảnh sát và gọi xe cứu thương.

Loại chuyện này thấy báo chí cũng chỉ viết ra để công chúng tham gia thảo luận sau bữa cơm, huống chi Thiệu Nhất Hàng cũng có năng lực đè nén tin tức xuống

Hai tiểu quỷ sai kia khóc lóc bò về phía tôi vài bước, thấp giọng nói. "Tiểu nương nương, chúng tôi thật sự không phải cố ý đến muộn, chúng tôi, chúng tôi bị kết giới nhốt ở bên ngoài không vào được. ”

"Ý ngươi là sao? Các ngươi mới là quỷ sai sai áp giải mà? ”

"Là..."

"Ma tên quỷ sai lớn kia và dáng vẻ hài nhi kia là ai?"

"Chúng tiểu thần không biết. Tiểu nương nương giúp xin giúp chúng tiểu thần thỉnh tội, chúng tiểu thần thật sự không phải cố ý đến muộn! ”

Tôi ngẩng đầu, Giang Khởi Vân nheo mắt nhìn về phía tôi, ánh mắt mang theo chút ý vị cảnh cáo.

Tôi lập tức nuốt lời tỉnh tội xuống, ho một tiếng giả bộ: "Cho dù bị cản trở, các ngươi cũng nên nhanh chóng báo cáo, tội danh tiêu cực chậm trễ các ngươi không thể tha,

nhưng dù sao các ngươi là quỷ sai dưới ghế lão Vương gia, muốn phạt cũng phải do lão vương gia phạt, lui ra đi. ”

Hai tiểu quỷ sai lập tức rụt đuôi chạy trốn.

Giang Khởi Vân nhìn tôi cười khẽ một tiếng: "...Cũng may em không ngốc nghếch xin tội thay bọn chúng, bằng không ta sẽ cự tuyệt em trước mặt bọn chúng, đến lúc đó đừng trách bổn tọa không cho tiểu nương nương thể diện".

Tôi bĩu môi hỏi: "Hiện tại em chẳng hiểu gì hết, anh có thể nói đơn giản không, tóm lại anh đang âm thầm quan sát gì trong bóng tối thế?"

Giang Khởi Vân niệm quyết bao quanh chúng tôi, thấp giọng: "Người đàn ông kia thời gian tử vong thật và thời gian trong sổ sinh tử khác nhau, sớm hơn nửa canh giờ".

"Nửa canh giờ? Tối nay hắn sẽ chết à? Vậy, có vấn đề gì không? ”

Giang Khởi Vân thản nhiên cười nói:" Cũng có chút vấn đề lớn. ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Âm Dương Vĩnh Cửu (Chồng Ta Là Quỷ Vương)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook