Mối Tình Đầu Của Siêu Sao

Chương 139: Ủng hộ

Thanh Việt Lưu Ca

14/08/2020

Edit: Sa MV hợp tác của Ngôn Sơ Âm và Đỗ Dịch An siêu hot. Thật ra, dựa vào lượt tải bài hát trong nửa tháng qua thì hoàn toàn có thể đoán được MV sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý, chẳng qua không ai ngờ MV lại hot hòn họt như thế, chỉ trong hai ngày ngắn ngủi, MV đã được các fan lớn có hàng triệu lượt theo dõi chia sẻ trên Weibo, họ miêu tả MV là “sổ tay hướng dẫn trị thương sau chia tay”, kêu gọi những người thất tình động cái là khóc lóc đòi sống đòi chết, thậm chí còn hoài nghi cuộc đời nên xem một lần cho biết cần làm gì sau khi chia tay để bản thân ít buồn nhất có thể.

Ngôn Sơ Âm thấy dùng từ “sổ tay hướng dẫn” để miêu tả thì có hơi khoa trương, tuy nhiên khi các tài khoản lớn liên tục chia sẻ MV, cư dân mạng lại ít nhiều đồng ý với từ này. Bất kể là nam hay nữ, đã từng hẹn hò hay yêu đơn phương, đang hẹn hò hay đã chia tay đều có thể thấy bản thân thấp thoáng trong MV. Vì đồng cảm nên mới nhập tâm, nghiêm túc suy ngẫm thông điệp mà MV truyền tải, càng hiểu lại càng thích, rất nhiều người biết đến bài hát thông qua MV, càng phân tích chuyên sâu bài hát lại càng yêu thích nó.

Ngôn Sơ Âm là nữ chính MV nên đã thu hoạch không ít fans, rất nhiều cô gái cực kỳ thích trạng thái sau khi chia tay của cô trong MV, cảm thấy quan điểm của cô rất đúng đắn, phụ nữ nên độc lập và kiên cường như thế. Giống như khán giả vì thích nhân vật trong phim mà thích luôn diễn viên, rất nhiều người không phân biệt rõ tác phẩm và đời thực, họ cố chấp cho rằng đó là con người thật của Ngôn Sơ Âm, sau đó kéo tới Weibo của Ngôn Sơ Âm nói rằng họ tin cô không phải là người đặt tình yêu lên trên hết, cho dù có một ngày cô thất tình thì chắc chắn cũng sẽ lý trí và bình thản như trong MV, nên làm gì thì làm nấy. Tóm lại họ đều lấy cô làm gương.

Lúc thấy bình luận này, Ngôn Sơ Âm há hốc mồm, đừng biểu lộ như thế có được không hả, tự dưng khi không nói một ngày nào đó cô “thất tình”, cô đang yêu đương cuồng nhiệt đó, bộ họ muốn thấy cô thất tình lắm sao?

Nếu Thẩm Gia Thụy nhìn thấy những bình luận này, chả biết anh sẽ dỗi ra sao nữa.

Nhưng Ngôn Sơ Âm đã lo nghĩ nhiều rồi, Thẩm Gia Thụy nổi tiếng lâu năm, có bình luận nào mà anh chưa đọc được chứ, tới tận bây giờ vẫn có không ít antifan công kích anh, vì thế Thẩm Gia Thụy sẽ không để ý tới chuyện nhỏ nhặt này.

Thẩm Gia Thụy để ý cái khác, chẳng hạn như MV đầu tiên của bạn gái là dành cho người đàn ông khác. Nếu chuyện này xảy ra trước khi họ gặp lại, chắc chắn Thẩm Gia Thụy sẽ không để bụng, anh vẫn chưa nhỏ mọn tới mức đó, nhưng khổ nỗi là nó lại xảy ra sau khi họ gặp lại nhau, gần như là bạn gái bị “tha” đi ngay dưới mí mắt anh, muốn Thẩm Gia Thụy không tức tối cũng khó. Điều làm Thẩm Gia Thụy càng tức tối hơn nữa là trong MV có rất nhiều hành động thân mật, tuy phần lớn nội dung là sau khi chia tay nhưng vì muốn tăng hiệu ứng sau chia tay nên đã đan xen các cảnh thuở còn hẹn hò, muốn ngọt ngào bao nhiêu có ngọt ngào bấy nhiêu.

Lúc quay MV, quan hệ của họ còn chưa được công khai, khi đó cư dân mạng đã réo gọi Thẩm Gia Thụy, nói người nhà anh bị người khác tha đi rồi, thật ra khi đó Thẩm Gia Thụy không để ý lắm, anh là người trong giới giải trí, quay MV cũng chẳng khác quay phim là bao, đều là làm theo kịch bản hết, dẫu sao cũng là công việc, cảnh thân mật cũng chỉ là diễn, anh chưa đến mức đến cả bình giấm này cũng ăn, khi ấy Thẩm Gia Thụy quan tâm đến danh phận của mình hơn là MV.

Nhưng bây giờ khi tâm nguyện lớn nhất đã hoàn thành, nhìn bạn gái ôm ấp hôn hít người đàn ông khác trong MV, Thẩm Gia Thụy không thể không để ý. Lần đầu tiên quay MV của bạn gái đã bị cướp mất, anh không thể chịu thua, phải lấy số lượng để giành chiến thắng, thậm chí còn dự định tất cả MV sau này của anh đều mời cô quay, dẫu sao anh có nhiều ca khúc, cô thích bài nào thì lôi ra bài đó ra quay MV, mỗi năm anh sẽ cho ra vài ca khúc để cô tùy ý lựa chọn. Đằng nào cũng là viết cho cô cả thôi, trên đời này không có ai thích hợp làm nữ chính MV của anh hơn cô.

Thẩm Gia Thụy càng nghĩ càng thấy để bạn gái làm nữ chính cho tất cả MV của mình là ý kiến rất hay, vì vậy khi đến đài Bắc Kinh đón Ngôn Sơ Âm, ngồi trên xe, Thẩm Gia Thụy nói: “Thiệu ca hỏi anh có muốn phát hành ba ca khúc kia không, fans giục mãi.”

Ngôn Sơ Âm vốn không đồng tình với quyết định trước kia của Thẩm Gia Thụy. Ở góc độ của anh, anh giao hết quyền quyết định các ca khúc viết về cô cho cô là chuyện rất lãng mạn và cảm động, thực vậy, cô quả thật đã rất xúc động, nhưng cô vẫn không ủng hộ cách làm của anh. Anh làm như thế là để Ngôn Sơ Âm vui lòng, nhưng liệu chính anh, ekip của anh hay fans ủng hộ anh vô điều kiện có vui không?

Ngôn Sơ Âm không muốn những hạnh phúc, lãng mạn của mình được xây dựng bằng việc hy sinh lợi ích của người khác, làm người không thể quá ích kỷ, nhưng cũng chính vì vậy, cô chỉ khuyên Thẩm Gia Thụy một lần chứ không nhiều lời nữa.



Khuyên như thế nào đây? Anh làm hết thảy những việc đó vì cô, buông bỏ lợi ích của mình để lấy lòng cô, nếu cô còn trách móc thì cô quá là không biết điều.

Do đó, bây giờ nghe Thẩm Gia Thụy nói, Ngôn Sơ Âm ủng hộ: “Tốt quá, bây giờ có thời gian, chứ chờ đến khi anh bận rộn rồi lại làm thì vất vả lắm.”

Ngôn Sơ Âm biết cho dù chỉ phát hành single thôi cũng rất bận rộn, ví dụ như Đỗ Dịch An, một single mà chuẩn bị từ tháng mười một năm ngoái cho tới bây giờ cũng đã bốn, năm tháng mới chính thức phát hành, đó là ekip của anh ta chỉ tập trung vào single mà còn vậy, nghe quản lý của anh ta nói trong thời gian đó, ngoài việc chuẩn bị cho ca khúc mới ra, ekip không làm việc nào khác. Hiện tại tuy Thẩm Gia Thụy có tour diễn thế giới, nhưng mỗi tháng trừ bận rộn chuẩn bị hai buổi concert ra, thời gian còn lại coi như rảnh rỗi.

Nhưng khi nghe bạn gái ủng hộ mình tăng khối lượng công việc, Thẩm Gia Thụy lườm cô, hậm hực nói: “Em vui lắm chứ gì?”

Ngôn Sơ Âm cười khẽ, bất kể anh ám chỉ phương diện nào, quả thật cô rất vui, cả về công lẫn tư. Thẩm Gia Thụy thoái thác rất nhiều công việc để ở bên cô, về căn bản, chỉ cần không bận rộn cho concert, anh đều đưa đón cô mỗi ngày, ăn, mặc, ở, đi lại đều do một tay anh sắp xếp thỏa đáng, tất nhiên Ngôn Sơ Âm rất hưởng thụ nhưng cô lại không có nhiều thời gian để ở bên anh nên đôi khi cũng xót xa cho anh.

Thẩm Gia Thụy không trách cô, là cô tự áy náy, nhưng cô không thể kiên quyết thoái thác hết tất cả công việc, có rất nhiều lời mời chụp họa báo, thậm chí là lời mời tham gia chương trình của các đài truyền hình khác, nếu từ chối được thì cô cũng đã từ chối hết, nhưng công việc chính thì cô không thể bỏ được, hơn nữa có thể dự đoán tương lai cô sẽ càng ngày càng bận.

Ngôn Sơ Âm từng ảo não vì việc này, bạn trai quá yêu mình, tuy là phiền não ngọt ngào nhưng cũng là phiền não, hơn nữa anh lại là kẻ ngạo mạn, nếu cô nói thẳng với anh, dẫu có là khuyên thì cũng chẳng biết sẽ dỗi hờn bao lâu nữa. Ngôn Sơ Âm chỉ có thể cố gắng hết sức để điều chỉnh thời gian của mình, tuy là cô vui vẻ chịu đựng, không cảm thấy phiền phức nhưng nếu Thẩm Gia Thụy có những công việc khác, không vây quanh cô cả ngày thì cô cầu còn chẳng kịp.

Chẳng qua lời trong lòng không thể nói thẳng ra. Nhân lúc chờ đèn đỏ, Ngôn Sơ Âm nắm tay phải của Thẩm Gia Thụy, Thẩm Gia Thụy kiêu căng muốn rút ra nhưng Ngôn Sơ Âm đan chặt mười ngón tay vào nhau, sau đó mới ngẩng đầu, nhướn mày nhìn anh. Rốt cuộc Thẩm Gia Thụy cũng không làm căng nổi nữa, môi khẽ cong lên.

Đèn chuyển xanh, Ngôn Sơ Âm thả tay Thẩm Gia Thụy ra, thấy xe chạy qua khỏi ngã tư, hỏi: “Định phát hành album hay single?”

“Single trước đã, sau này có cơ hội thì đưa vào album.”

Ngôn Sơ Âm gật đầu, nhanh chóng nghĩ đến chuyện khác: “Thế thu âm ở đây hay Thượng Hải?”

Thẩm Gia Thụy thấy rốt cuộc cô cũng lo lắng, lòng vô cùng hưởng thụ, ung dung nói: “Em muốn sao?”

Ngôn Sơ Âm liếc anh: “Lời nói của em có giá trị không?”



“Phải xem có hợp lý không đã.” Thẩm Gia Thụy làm ra vẻ miễn cưỡng dữ lắm.

Ngôn Sơ Âm hầm hừ: “Em mặc kệ có hợp lý hay không, công việc của anh, em ủng hộ, nhưng chỉ được ở Bắc Kinh thôi, thu âm ở đâu mà chẳng như nhau?”

Trước sự “ngang ngạnh” của bạn gái, Thẩm Gia Thụy rất sung sướng, ngoài miệng lại cố tình ra vẻ khó xử: “Ở Bắc Kinh không có ekip, một mình anh sao mà làm hết được?”

Ngôn Sơ Âm nói thế không chỉ vì thuận theo mong muốn của Thẩm Gia Thụy mà thực sự là mong muốn của cô. Phòng thu âm của tập đoàn Tinh Ngu có thiết bị tối tân nhất nhưng Bắc Kinh cũng có phòng thu âm chuyên nghiệp với chất lượng ngang ngửa, chỉ cần bỏ tiền ra thuê là được, không nhất định phải về Thượng Hải. Vấn đề khó giải quyết duy nhất là ekip. Tinh Ngu là tập đoàn lớn, có đội ngũ sản xuất âm nhạc riêng, thậm chí không ít ca sĩ lúc phát hành nhạc còn tìm đến họ, tính ra cũng được coi là nhà sản xuất âm nhạc lớn. Từ lúc Burning ra mắt đến nay, bộ phận âm nhạc của Tinh Ngu đều phục vụ cho các thành viên của Burning bất cứ lúc nào, người khác muốn mời hợp tác cực kỳ khó khăn, Thẩm Gia Thụy phát hành ca khúc mới, tất nhiên sẽ không bỏ gần lấy xa mà tốn công đi tìm ekip khác, có điều họ đều ở Thượng Hải, nếu chỉ vì cô không muốn xa Thẩm Gia Thụy mà để cả ekip kéo tới Bắc Kinh thì quá đáng quá.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, họ đi công tác là việc rất bình thường, ca sĩ ở Bắc Kinh nhiều hơn Thượng Hải, các ca sĩ ngoài công ty mời họ hợp tác, đôi khi vì lịch trình của ca sĩ mà ekip cũng phải nhượng bộ đi công tác đấy thôi?

Nghĩ vậy, Ngôn Sơ Âm nói: “Gọi người công ty anh đến đây không được ư? Nếu không đủ chỗ ở, em còn hai căn hộ để trống…”

Còn chưa nói xong, Thẩm Gia Thụy đã nắm tay cô, chịu thua: “Được rồi, để anh bàn bạc với Thiệu ca, chuyện ăn ở sẽ do công ty giải quyết, em khỏi lo.”

Đùa à, nhà khác của bạn gái, anh còn chưa vào, dại gì để người ngoài vào ở?

Ngôn Sơ Âm cười hài lòng: “Quyết định vậy đi.”

Thẩm Gia Thụy gật đầu, nói đầy bất đắc dĩ: “Còn có thể làm khác à? Không đồng ý với em, chả biết em lại náo loạn ra sao?”

Ngôn Sơ Âm thầm nghĩ trước nay người náo loạn chưa bao giờ là cô, có điều vì tâm trạng đang tốt nên không so đo với anh.

Thẩm Gia Thụy không biết vì sao mình lại bị dắt qua đề tài khác, vốn dĩ định nói với cô chuyện MV nhưng chưa kịp nói đã về tới nhà, Thẩm Gia Thụy đành tạm thời gác lại, còn nhiều thời gian, lúc nào nói cũng được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Của Siêu Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook