Mối Tình Đầu Của Thiên Kim

Chương 21

Đường Quả

27/07/2015

Cô mặc đồng phục mùa đông, mặc dù bị đẩy ngã trên mặt đất, có quần áo che lại nhiều chỗ cũng không bị thương gì, nhưng tay của cô bị thương có chút nghiêm trọng, còn có bị người đàn ông kia hung ác đánh một tát, mặt của cô đến bây giờ vẫn còn sưng!

Ngô Hiếu Thiên cẩn thận rửa vết thương trên tay cô, sau đó tắm cho cô, người cô đầy mồ hôi, tắm xong như thế mới có thể thoải mái ngủ.

Sau khi trở lại phòng, anh trước bôi thuốc lên vết thương của cô, sau đó sẽ giúp cô sấy tóc, bởi vì bôi thuốc xong, trên tay của cô đầy thuốc, căn bản cũng không thể làm được cái gì.

Đợi đến tóc khô, Ngô Hiếu Thiên liền trực tiếp đẩy cô, kéo chăn chuẩn bị dỗ cô đi ngủ.

"Hiếu Thiên. . . . . ."

"Ngoan, an tâm ngủ! Anh sẽ trông chừng cho em."

Lê Chương Vi lắc đầu, nhỏ giọng nói: "Ôm em. . . . . ."

Chỉ là trông chừng cho cô là không đủ, cô muốn anh ôm cô thật chặt vào lòng, muốn cảm thụ nhiệt độ của anh, muốn cùng anh hợp lại làm một.

Vì vậy Ngô Hiếu Thiên cách chăn bông ôm lấy cô.

"Không phải như vậy. . . . . ." Lê Chương Vi bực mình cong môi lên.

"Tình trạng em bây giờ không thích hợp quan hệ." Ngô Hiếu Thiên ngắt chóp mũi của cô. Hôm nay cô bị sợ không nhẹ, anh không muốn vào lúc này khi dễ cô.

"Nhưng người ta muốn mà!" Lê Chương Vi lấy mu bàn tay gõ chân mày của anh.

Bây giờ cô chẳng phải sợ, nhưng cô không có cách nào mà nhắm mắt lại nghỉ ngơi, cơ thể rõ ràng rất mệt mỏi, về tinh thần lại không cách nào tỉnh táo.

"Không được, anh không muốn làm với em, em cần nghỉ ngơi." Ngô Hiếu Thiên vẫn lắc đầu.

"Em không ngủ được, làm mệt chết mới có thể ngủ. . . . . ."Lúc đó cũng không cần đối mặt với một vùng tăm tối sau khi nhắm mắt lại, tinh thần vẫn tỉnh táo nhưng lại khổ sở.

"Thì ra là mỗi lần anh đều làm em mệt chết phải không?" Ngô Hiếu Thiên cảm thấy có chút không biết nên khóc hay cười. "Không phải rất sảng khoái rất dễ chịu sao?"

Lê Chương Vi đỏ mặt lấy bàn tay đánh anh, cũng không có sức lực nào.

"Nào có người nào vì muốn mệt chết mới “yêu” hả?" Ngô Hiếu Thiên cố ý ồn ào với cô như vậy: "Mọi người đều là vì rất sảng khoái dễ chịu mới “yêu” chứ?"

Chỉ cần cô dừng nhớ lại chuyện kinh khủng xảy ra khi chập tối đó, cho dù muốn anh kể chuyện cười cho cô nghe anh cũng nguyện ý.

"Xin anh nhường em. . . . . ." Lê Chương Vi lúng túng dừng lại, không nhịn được xấu hổ đánh anh mấy cái. Mặc dù da mặt cô dày, nhưng mà dày đến nỗi phải nói ra nói ra từ kia, cô thật sự không làm được!

Muốn cô trực tiếp yêu cầu thì cô còn dám nói, "Nhanh lên cùng người ta ân ái!"

"Oa, ai cho em to gan cầu hoan như vậy?" Ngô Hiếu Thiên giễu cợt cô.

Lê Chương Vi nhỏ giọng cầu khẩn anh: "Hiếu Thiên, ôm em đi mà——" mặt của cô dán chặt vào anh, khát vọng cùng anh thân cận thêm một chút.

Ngô Hiếu Thiên hôn lên trán cô, lúc này bọn họ cũng sẽ không tiếp tục nói chuyện, chỉ có trao đổi bằng ánh mắt mà thôi.

Một giây kia chính mắt thấy cô bị người đàn ông kia đè trên đầt, anh vừa tức vừa giận, trái tim thiếu chút nữa là muốn nổ tung rồi, có lẽ anh mới là người cần cái ôm của cô, cảm giác cô thực sự tồn tại ở bên cạnh mình.

Cho đến một giây kia, mới hiểu được có quan trọng với anh dường nào, có thể nào là quá muộn hay không?

Thật may là cô cũng không bị tổn thương quá lớn, thật là anh kịp thời chạy đến bên cô



“Về sau, đến lượt anh chăm sóc em đến khi em khỏe lại”

Loại cảm giác thiếu chút nữa là bỏ lỡ đó làm anh lo lắng cực kỳ.

Ngô Hiếu Thiên đắp chăn lên người cô, ôm lấy cô, dùng nhiệt độ của mình sưởi ấm cô.

Cô đã là người quan trọng nhất của anh rồi, anh tuyệt đối không muốn mất cô.

Lê Chương Vi cảm thấy kinh ngạc nhìn anh, không phải anh ghét nhất là cô dính chặt anh sao? Tình huống bây giờ thì ngược lại, anh thật sự làm được sao?

“mặc kệ đi đâu, em đều phải một tấc cũng không được rời khỏi anh”

“Anh dính chhặt em như vậy, không phải là em dính anh!”

Kết quả vẫn giồng như trước kia sao?!

Lê Chương Vi cười nói: “Không sao! Chỉ cần anh không ghét bị em dính chặt là tốt rồi”

Mỗi lần anh nói cô đừng dính chặt anh như vậy, lòng của cô cũng sẽ bị thương một cái nho nhỏ!

“Anh không ghét!” Ngô Hiếu Thiên nhẹ nhàng hôn môi cô. “Tiểu Vi, anh có cảm giác đã quen có em ở bên cạnh rồi!”

Người quả nhiên là ti tiện, luôn luôn đến lúc mất đi mới biết quí trọng đã từng có, thật may là trước khi chân chính mất đi anh thể nghiệm đạo lý này rồi.

Anh sẽ học quý trọng hơn nữa,, quý trọng cảm giác bên cạnh có người đáng yêu quý của mình như vậy.

Thỏa mãn không phải là của người độc thân

“Có thật không?”

“Ừ, hôm nay anh mới phát hiện, anh yêu em như vậy”

Ngô Hiếu Thiên không tiếc rẻ nói ra cảm giác của mình với cô, coi như có chút kỳ cục vẫn phải nói ra khỏi miệng.

“Oa! Em rất vui!” rốt cuộc cô cũng chờ đến ngày này!

Lê Chương Vi hé môi, để cho đầu lưỡi anh xâm nhập. Hai người hôn triền miên.

Có thể không giống như kích tình bình thường vậy, nhưng lại mang theo nồng đậm quý trọng yêu thương, tình cảm giữa họ lại nhảy một bước dài.

Hôn, hôn, Ngô Hiếu Thiên cũng bắt đầu động tình. Dục vọng đàn ông vốn là không chịu được trêu chọc, trên người cô mặc áo T shirt cùng quần cụt của anh, mới vừa nãy anh thay cho cô bộ này, hiện tại chỉ hai ba lần lại bị anh cởi ra.

Như vậy anh sẽ làm cho cô rất thoải mái rất sảng khoái, để cô mệt chết luôn, cũng làm cho cô nhanh chóng ngủ thật say!

Bàn tay của anh mơn trớn ngực cô, nơi đó có một dấu vết sưng đỏ, anh đau lòng khẽ hôn lên đó, dùng chính mình an ủi để cô không còn nhớ lại chuyện đó nữa.

Lê Chương Vi vì lòng bàn tay bị thương, cho nên ngoan ngoãn nằm ngang không dám ôm anh, tránh cho thuốc dính vào người anh.

Ngô Hiếu Thiên vừa thương vừa yêu hôn cơ thể cô, đi một đường từ trên xuống dưới đến giữa hai chân cô, cô xấu hổ kêu lên, lần đầu tiên dùng lưỡi nếm thử vuốt ve liếm láp nhị hoa nhạy cảm bên ngoài u huyệt của cô.

Lê Chương Vi quả thật muốn điên rồi, cô giãy dụa vòng eo mảnh khảnh, xấu hổ muốn thối lui, không ngờ anh lại đang thưởng thức mật dịch trắng mà cô tiết ra...



“Đừng trốn, mới vừa nãy không phải em la hét muốn làm tình sao?” Ngô Hiếu Thiên kéo mông cô lên cao.

Đây chính là cô tự tìm mà!

“người ta xấu hổ mà...” kinh nghiệm sau khi “yêu” lần đầu, anh để cô bày ra tư thế trắng trợn như thế là cố ý khi dễ cô mà.

“Xấu hổ cái gì? Trên người em có chỗ nào anh chưa thấy, chưa sờ qua sao?” Ngô Hiếu Thiên bổ sung: “Chỉ còn chỗ này là chưa hôn qua. Ngoan, để cho anh hôn một chút.

Lê Chương Vi không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ phối hợp với anh. Ngô Hiếu Thiên cũng không phải là người biến thái ghê tởm gì, có nghe mmấy bạn học nữ nói qua, loại trình độ này tất cả mọi người đang làm. Quả nhiên cô vẫn còn quá non, mà bọn họ là thuộc về trên cao, nếu như cô còn non nớt, vậy thì đại biểu anh còn chưa đủ cố gắng.

Được rồi, tối nay bỏ chút căng thẳng xấu hổ, để cho anh hướng dẫn cô, khiến cho kinh nghiệm “yêu” của hai người nhanh chóng nâng cao!

Cô nguyện ý toàn lực phối hợp!

Lúc Ngô Hiếu Thiên cố ý trên chọc, Lê Chương Vi lần đầu tiên nếm cái gì gọi là dục tiên dục tử, anh chỉ dùng môi lưỡi mà thôi liên thành công để cho cô đạt tới cao triều.

Thấy cô gần như thở không ra hơi, phản ứng co quắp không ngừng, Ngô Hiếu Thiên cực kỳ có cảm giác thành công.

“Em thật sự rất nhạy cảm, hơi trêu chọc chút đã không chịu nổi rồi”

Gương mặt nhỏ nhắn của Lê Chương Vi lung túng mà đỏ lên, dựa vào anh gấp rút thở hổn hển, cơ thể của cô mà cô có cảm giác không kiểm soát được, khi Ngô Hiếu Thiên tách hai chân cô ra, đem dục vọng căng cứng để ở bên ngoài mật huyệt thì cô không nhịn được mong đợi một chút.

Cái loại vui sướng tiêu hồn thực cốt đó là cuồn cuộn không dứt sao?

(*) tiêu hôn thực cốt: có thể hiểu là cảm giác sung sướng mãn nguyện khi hoan ái

Cô không ngừng suy nghĩ, tốt nhất vẫn cứ vui vẻ như vậy là được, vui vẻ cảm nhận, cho đến khi cô không chịu nổi nữa mới thôi.

“Cũng đã cao triều rồi, còn muốn anh đi vào sao?”

Ngô Hiếu Thiên phát hiện ánh mắt cô tràn đầy mong chờ, cố ý ma sát nhị hhoa ướt át, chậm chạp không chịu tiến vào.

“Ừm...” Lê Chương Vi đỏ mặt gật đầu một cái.

Cô muốn, cô muốn, mặc kệ mấy lần, cô đều không quản mệt muốn anh.

“Ừm? Là muốn hay không muốn?”

Nhìn cô thoải mái đến nói không ra lời, dục vọng của Ngô Hiếu Thiên cũng như tên đã lắp vào cung, khát vọng mạnh mẽ đi vào chỗ chặt khít ướt át của cô, mà giày vò cô một phen.

“Muốn... Hiếu Thiên, em muốn anh....” Lê Chương Vi vội vàng bấu víu vào cánh tay của anh, trên lòng bàn tay thoa thuốc đều bôi lên cánh tay của anh.

Ngô Hiếu Thiên vội vàng nắm cổ tay của cô, phòng ngừa đụng vào lòng bàn tay bị thương của cô, tiếp đến anh không thể kiềm chế được đưa dục vọng căng cứng nặng nề vọt vào trong cơ thê cô, bắt đầu luật động làm cho hai người vui vẻ không ngừng.

Dục vọng thô cứng ma sát nhị hoa mềm mại của cô, lần lượt rút ra đưa vào sâu trong hoa tâm, hai người họ đồng thời bật ra tiếng rên rỉ vui sướng, hơi thở dồn dập lồng vào nhau, mập mờ vang khắp phòng.

Khi khoái cảm mãnh liệt tới, sẽ có chút hoảng hốt, cho nên bọn họ ôm thật chặt đối phương, cảm nhận sự tồn tại của đối phương, tâm tình có thể từ từ bình phục lại.

Cao triều đến lần nữa trong nháy mắt, Lê Chương Vi mỉm cười nhìn Ngô Hiếu Thiên, cảm ơn anh tận tâm an ủi cô, hiện tại mệt chết, bắt đầu muốn ngủ rồi.

“Nè” Ngô Hiếu Thiên nhè nhẹ vỗ mặt cô, cô mỉm cười như vậy làm anh có cảm giác tim đập thình thịch. “Rất mệt mỏi sao?”

Lê Chương Vi gật đầu một cái, sau đó tiến tới ngực anh tìm một vị trí thoải mái. Ngô Hiếu Thiên khẽ vuốt ve gương mặt đỏ bừng của cô ở bên tai cô thì thầm nói: “Yên tâm ngủ đi! Anh sẽ vẫn ở cùng với em”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Của Thiên Kim

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook