Mối Tình Đầu Của Tổng Tài Bá Đạo

Chương 7: Nữ chính là người trùng sinh (7)

Ám Hương Phiêu Phù

22/03/2021

Ngang cửa hàng phụ cận, khách sạnxưa nay không thiếu xe sang trọng, ngay cả như vậy, chiếc Ferrari màu đỏ kia,ở trong màn đêm vẫn vô cùng phách lối dễ thấy, cơ hồ thu hút tất cả ánh mắt mọingười.

Cửa xe có chút giật giật, chân dài quần jean bước ra, cùng áo sơ mi trắng sạch sẽ tỏ sáng, chàng trai thân cao ước chừng một mét tám mấy, khuôn mặt sạch sẽ tuấn tú, sợi tóc màu đen mềm mại khoác trêи trán của hắn, cả người trong như học sinh ngoan ngoãn.

Tô Nhược: “. . .” Đạo diễn dụi dụi con mắt, không thể tin nói: “Lục tiên sinh? ” Ông xém chút là hỏi hắn có phải là bị cái gì kϊƈɦ thích, may mắn kịp thời nuốt trở về.

“Ân.” Hắn gật gật đầu,trái phải nhìn quanh, khi ánh mắt rơi vào trêи người Tô Nhược, cả người lập tức liền phát sáng lên, giống như là mèo gặp chủ nhân, rõ ràng muốn đi từ từ, lạimuốn nện bước thận trọng, duy trì thái độ cao quý.

Tô Nhược lẳng lặng nhìn lại:”Có chuyện gì sao?”

“Khục. . . Em. . .” Hắn khó chịu nhăn nhó.

“Em nhìn anh hiện tại, thế nào?”

Tô Nhược lộ ra chút khó khăn, hỏi ngược lại: “Lục tiên sinh, những việc này, hẳn là không có quan hệ gì với tôi a?”

“Sao lại không quan hệ? anh là vì em nên mới. . .” Biến thành như vậy a! Trong căn hộ hắn một ngăn tủ đủ các loại quần áo, tất cả đều bị Lục Diệc Viễn nhịn đau mà bỏ qua hết, cuối cùng bất đắc dĩ đổi lại bộ này, trêи mạng đề cử giáo thảo* ‘Trăm dựng’ (chịu).

Giáo thảo*: bạn nào đọc truyện nhiều chắc sẽ biết từ này nhỉ? mk khỏi giải thích nha

Hắn xoắn xuýt một hồi lâu:”Em hiện tại nói cho rõ, anh thế này đẹp trai hay không đẹp trai?”

Tô Nhược nhìn trêи dưới đánh giá một vòng: “Cũng không tệ lắm.”

Lục Diệc Viễn nghe vậy trong lòng vui mừng, nhưng không biểu hiện ra ngoài, nhưng nghe cô lại yếu ớt nói:”Chỉ là tôi không nghĩ tới, một người trưởng thành như Lục tiên sinh ngài, lại có loại hành vi ngây thơ như vậy a!”

Lục Diệc Viễn: “! ! !” “Em. . . Em nói cái gì?”

“Ngây thơ.” Lục Diệc Viễn cắn quai hàm, hít một hơi thật sâu, giọng điệu nhu hòa: “Chẳng lẽ em thì không? cô gái ngây thơ đơn thuần lại xấu tính?” Nói ngắn gọn chính là, hắn ngây thơ, cô mắt mù, cô và hắn là một đôi trời sinh.

Tô Nhược tỉnh táo đáp lại:”Chuyện cũ không còn nhớ.”

“Cho nên chúng ta còn có tương lai.”

“Tôi không nghĩ sẽ đến với anh.” Không như lần trước dưới tình huống hỗn loạn như thế lại như nóiđùa, lần này Tô Nhược biểu hiện mười phần nghiêm túc, trong đôi mắt thanh tịnh phản chiếu ra thân ảnh của hắn. Lục Diệc Viễn ngẩn người, thu liễm nụ cười trêи mặt, dĩ nhiên hiện ra mấy phần hương vị u buồn: “Vì cái gì? anh có chỗ nào biểu hiện không tốt sao?”



Hắn tự nhận là đối với Tô Nhược,cho dù là trước đó, cũng vẫn một mực quan tâm. Cô đứng dưới ánh đèn đường, tiểu trợ lý sớm đã có ánh mắt trốn đến đi một bên. Cách đó không xa bọn người đạodiễn còn chưa đi, sắc mặt thần bí khó lường đứng tại cổng tiệm lẩu.

Tô Nhược cắn chữ rõ ràng, thái độ lễ phép xa cách, không có trộn lẫn mảy may một hàm ý gì khác, cũng là bởi vì như thế, mới càng để Lục Diệc Viễn thêm lạnh tâm.

Cô nói: “Tôi không phủ nhận,gia thế của anh, bề ngoài rất ưu tú, ngay cả tính cách ngụy trang bên ngoài cũng rất tốt, nhưng tôi không hi vọng bạn trai tương lai mình có bệnh thiếu thốn tình cảm, giả vờ yêu hư hư ảo ảo,nếu là vậy tôi tình nguyện không muốn.”

“Anh là thật sự. . . Thích em.” Hắn bối rối bổ sung. Tình cảm kia thật khó nói chua xót lại xen lẫn chút cảm giác ngọt ngào, để Lục Diệc Viễn cảm thấy mình cả người đều sống lại.

“Tôi không tin.” Cô chém đinh chặt sắt nói.

Lục Diệc Viễn trầm mặc nửa ngày,trong mắt tràn đầy vẻ lo lắng, lại rất nhanh tán đi, giữ vững tinh thần nói:”Không sao, sớm muộn có một ngày, anh sẽ để em tin tưởng anh.”

Bọn họ còn trẻ, có thời gian dài dằng dặc. Tô Nhược lông mày hơi nhíu, thầm nghĩ người này cũng thật khó dây dưa. Lại chậm rãi kéo dài âm cuối: ” Còn nữa. . .”

Lục Diệc Viễn nháy mắt mấy cái: “Còn có? ” Hắn có nhiều khuyết điểm như vậy?

“Tôi không thiếu tiền, phương diện sự nghiệp sẽ tự mình phấn đấu, đối với bạn trai tương lai, tôi cũng có yêu cầu, không mong hắn trở thành CEO, sự nghiệp đi đến đỉnh cao, tốt xấu chỉ cần có một công việc nghiêm túc, tại cương vị của mình phát triển thật tốt, có lòng cầu tiến mới được.”

Lục gia nhà quấn bạc triệu, con một người thừa kế Diệc Viễn: “…” Tô Nhược mỉm cười lễ phép. LụcDiệc Viễn khóe miệng giật một cái, cưỡng chế nội tâm nói: “Cho nên anh làm việc thật tốt, em sẽ chấp nhận anh sao?”

“Không làm việc tôi tuyệt đối sẽ không chấp nhận anh.”

“Anh hiểu.” Lục Diệc Viễn không dám cùng cô nói tiếp chuyện này, sợ Tô Nhược lại quở trách ra cái ba bốn năm sáu điều, tranh thủ thời gian nói sang chuyện khác: “Hiện tại thờigian không còn sớm, anh đưa em về khách sạn.”

“Không cần , tôi đi một dạo một chúc.”

“Anh đi cùng em.”

“Không cần.”

“Ồ!” Lục Diệc Viễn gật đầu, ngẩng đầu nhìn bầu trời sương mù ʍôиɠ lung, giống như là người không việc gì luôn đi theo sau lưng cô, dù sao da mặt là cái gì, mất mặt riết cũng thành thói quen.

Tô Nhược: “. . .” Tiểu trợ lý ở phía sau thở mạnh cũng không dám một tiếng, trong lòng đầy bụng bát quái, không chỗ kể ra. Một bên khác nhóm đạo diễn, sắc mặt càng thêm kỳ quái. Chẳng lẽ đây chính là . . .Chân ái trong truyền thuyết?Lục thiếu gia vì yêu, mà lãng tử quay đầu, hóa thân thành chú chó nhỏ?



Luôn cảm giác. . . Có chút kỳ quái a! Lục Diệc Viễn không chào hỏi liền đi, đạo diễn đã không còn gì để nói, cũng trở về nghỉ ngơi. Những người này, đã kϊƈɦ lớn nhất không thể nghi ngờ là Nhâm Tuyết Sinh. Đời trước thời gian âm u như hình với bóng, nhắc nhở cô đã từng thất bại, với Lục Diệp không đáng chú ý, không thể sánh với đóa hoa Tô Nhược này, vì cái gì cô trùng sinh, thậm chí là đi châm ngòi, Lục Diệc Viễn ngược lại so đời trước càng yêu cô ta hơn rồi?

Thường Thiên Quân quay đầu, liền gặp Nhâm Tuyết Sinh đứng tại chỗ sắc mặt nhăn nhó tối sầm, trực tiếp đem hắn dọa sợ. “Tuyết Sinh. . . em không thoải mái sao?” Nhâm Tuyết Sinh cắn môi, không muốn nhìn tên ngốc tử này, xách túi quay đầu đi tới: “Em không sao, về khách sạn đi.” Thẳng đến khi cô lên xe, rời đi, đều không tiếp tục quay đầu nhìn hắn vẫn còn đứng tại chỗ, Thường Thiên Quân cười khổ một tiếng: “Chúng ta đi thôi.”

Trợ lí bên cạnh tức giận bất bình lại lo lắng không thôi nói: “Thường ca, anh cùng Nhâm tiểu thư. . .”

“Không có gì, chỉ là. ..” Hắn lắc đầu”Tôi thầm mến, đại khái là không có hi vọng.”

Con người đều nhạy cảm, huống chi là Ảnh đế Thường Thiên Quân, nhìn mặt mà nói chuyện, tuyệt đối không phải người thường có thể so,trước đó chỉ là bị tình cảm làm choáng váng đầu óc, bây giờ tỉnh táo lại, tự nhiên là nhìn thấu.

Ngày hè ban đêm vẫn như cũ có hề lạnh, Tô Nhược đứng tại gian phòng trêи ban công, nhìn phía dưới chỉ còn mơ hồ cái bóng điểm đen, ánh mắt tỉnh táo vẫn như cũ.

Hệ thống buồn bực nói: “cô vì sao không đáp ứng? nhiệm vụ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.”

“Nhiệm vụ tự tôi cũng có thể giải quyết.” Tô Nhược yếu ớt nói: “Chỉ hi vọng hắn sau khi đi làm có thể rất bận rộn hơn.”

Như vậy về sau sẽ không có thời gian chạy đến đoàn phim, đều là người trưởng thành rồi, nói chân ái?Còn không bằng dừng lại ăn nồi lẩu còn hữu dụng hơn.

Hệ thống cảm thấy, túc chủ của nó cùng những khác túc chủ, đại khái có chút không giống. Tô Nhược ngày thứ hai lúc đi vào đoàn phim, nhận lấy không ít ánh mắt dò xét, tất cả đều bị côlàm như không thấy, vẫn như thường lệ quay phim, tại quay phim trong màn ảnh tùy ý phát huy mị lực của mình, vừa ra ống kính, liền từ một Tạ Linh Nhi yếu đuối thiện lương, biến thành lý trí tỉnh táo Tô Nhược.

Nhâm Tuyết Sinh gần nhất đại khái là nghĩ thông cái gì, cuối cùng tìm về trạng thái trước kia, không còn NG. Ngay cả như vậy, cô vẫn như cũ có thể cảm nhận được mình bị Tô Nhược áp chế. Khả năng kia rất nhỏ, lại nông cạn, cảm giác như gần như xa, để Nhâm Tuyết Sinh nghĩ mình chỉ cần cố gắng một chút nữa, liền có thể phản đòn.

Thế nhưng là. . .Không có! Dù cho cô thức đêm luyện tập diễn trước ống kính, nhiều lần đào sâu tínhcách nhân vật, vẫn không có cách nào lấy được toàn bộ quyền khống chế hình tượng.

Tô Nhược tựa như là một tòa núi lớn, gắt gao đặt ở đỉnh đầu của cô.Nhâm Tuyết Sinh áp lực tăng gấpbội, ban đêm lúc ngủ cô bắt đầu gặp ác mộng, mơ thấy mình đời trước, đi theo phía sau nam nữ dắt tay, bất kể hò hét chạy thế nào, bọn họ đều không quay đầu lại. Không biết qua bao lâu, bỗng nhiêntừ trong mộng giật mình tỉnh lại. Sờ phía sau lưng, tràn đầy mồ hôi.

Ngày kế tiếp, Nhâm Tuyết Sinh haimắt có quầng thâm tới đoàn làm phim, trêи đường đụng phải Thường Thiên Quân đang cầm ly nước uống, nghĩ đến mình chịu khổ, mà hắn thân là người theo đuổi,lại không quan tâm mình, trong lòng bực bội, lập tức đặc biệt không khách khí hướng hắn liếc mắt: “Nhường một chút, tôi muốn đi trang điểm.”

ThườngThiên Quân sắp thốt ra lời quan tâm, cứ như vậy bị cô làm cho nuốt trở vào.Tiểu trợ lý tức giận bất bình nói: “Thường ca, anh nhìn cô ta đi, thái độ gì chứ?”

“Được rồi, đừng nói nữa.” Thường Thiên Quân nhấp nước bọt, đôi mắt nửa rủ xuống.

Lúc diễn đoàn làm phim đều sẽ hỗ trợ ánh sáng, ngay cả như vậy, cũng không che lấp được mộtmặt tiều tụy của Nhâm Tuyết Sinh, rõ ràng một đoạn tâm ý ngọt ngào lẫn nhau,lại bởi vì nữ chủ nhân trong đầu đều nghĩ đến kế tiếp còn cùng Tô Nhược diễn,áp lực tăng gấp bội, toàn bộ không khí lộ ra mười phần bực bội cùng hậm hực.Đạo diễn không chút khách khí hô ‘cắt’, gọi Nhâm Tuyết Sinh hung hăng mắng một trận. Tô Nhược ngồi ở bên cạnh, khuôn mặt điềm tĩnh, có thể Nhâm Tuyết Sinhdám thề, trong mắt của Tô Nhược thấy được sự trào phúng. cô gắt gao cắn cánh môi,trong lòng hận đều muốn thổ huyết.

Cắm vào phiếu tên sách Tác giả cólời muốn nói: 【 canh hai quân 】 Đối với tu tiên đảng tới nói, hiện tại chính là buổi chiều [ lẽ thẳngkhí hùng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Của Tổng Tài Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook