Mối Tình Đầu Của Tổng Tài Bá Đạo

Chương 86: (Phiên ngoại) Thế giới hiện thực 2

Ám Hương Phiêu Phù

22/03/2021

Bên trong thanh âm kia bén nhọn lại mang theo vài phần ngạo khí, bên trong phòng hóa trang này không lớn lộ ra mười phân rõ ràng. Tô Nhược xuyên thấu qua tấm gương sáng tỏ, có thể nhìn thấy bên mặt mỹ lệ của cô, trương dương tươi đẹp, giống như là một đóa hoa hồng đâm người, chỉ tiếc trong mắt khinh thường cùng xem thường, ngạnh sinh phá hủy phần mỹ cảm này, làm cô xem ra tựa như là cái bát phụ chửi đổng.

Tựa hồ là đã nhận ra cái gì, cô gái quay đầu lại, ánh mắt đúng lúc cùng Tô Nhược trong kính đối mặt. Chỉ thấy cô ta cười lạnh một tiếng, đạp giày cao gót hai tay ôm ngực đi tới, trêи mặt không chút nào che lấp ác ý: “Ơ! Cái này không phải Tô tiểu hoa đán của chúng ta sao? Sớm như vậy đã đến, cũng phải, không có chỗ dựa, cũng không phải chuyên nghiệp một chút, tìm người liền tìm đến cách thân mật.”

Vừa dứt lời, phòng trang điểm lúc đầu ầm ĩ, trong nháy mắt yên tĩnh như gà. Tô Nhược không biết mình đắc tội vị đại tiểu thư này chỗ nào, đến mức không để cho mọi người chú ý, trực tiếp vạch mặt.

Chỉ tiếc… Tô Nhược cho tới bây giờ cũng không phải là người ăn thiệt thòi a, cúi đầu, khóe môi thoáng ánh lên ý cười yếu ớt, mây trôi nước chảy nói: “Tôi dựa vào kỹ thuật diễn tiến vào đoàn làm phim, cô dựa vào gia thế… Cái này nên nói cho đúng thì có tốt gì đâu?”

“Phốc!” Trong đám người, không biết là ai, nhịn không được phát ra tiếng cười.

Sự tình vị đại tiểu thư này dựa vào người trong nhà lấy được nhân vật nữ chính không phải bí mật, toàn bộ đoàn làm phim hầu như đều biết, bình thường không có cảm thấy có cái gì, nhưng để Tô Nhược nói kiểu này, làm sao lại cảm thấy… Là lạ đây này?

“Cô —— ” Cô gái há to miệng, vừa mới nghĩ nói chút gì, liền nghe bên ngoài truyền đến tiếng la của phó đạo diễn: “Muốn chụp ảnh định trang, nhân vật nữ chính chuẩn bị xong chưa? Tất cả mọi người nhanh lên.”

“Trần lão sư, y phục của ngài tôi cho đã lấy tới.” Tiểu trợ lý trơn tru chạy tới, ngăn trở một trận đại chiến, “Còn có tóc này cùng trang điểm, đều chưa có làm đâu, thời gian muốn không còn kịp rồi, ngài nhìn…”

“Biết rồi.” Trần Lộ trợn mắt trừng một cái, ngược lại lại đặc biệt khinh thường xem xét Tô Nhược, hận hai mắt không thể hóa thành lưỡi dao, đem khuôn mặt kiều nộn của Tô Nhược vạch nát. Tô Nhược trang điểm đã xong, sau khi lễ phép cùng nhân viên công tác nói cám ơn, cứ như vậy mặc đồ hóa trang, chậm rãi đi ra khỏi cái không gian kiềm chế này.

Bên ngoài thợ quay phim cùng nhóm đạo diễn chính đang thảo luận vấn đề ánh đèn, nam chính cùng nam hai không liên quan tới nhau chơi điện thoại di động, còn lại nhóm vai phụ nhỏ góp thành một đoàn, thấp giọng nói chuyện phiếm, có thể nói là một mảnh tường hòa.

Bộ phim này đầu tư dư dả, đồ hóa trang đều là đỉnh đỉnh tốt. Liền giống với cái Tô Nhược mặc trêи người này, sa mỏng màu trắng khảm viền vàng, đuôi váy chập chờn lau nhà (nguyên văn nhé), tiên khí mười phần, cổ áo mở rộng lộ ra xương quai xanh tinh xảo.

Cánh môi mang theo điểm cười yếu ớt, lông mi như nha vũ đen nhánh quyển vểnh lên, giống như tiên nhân mộng cảnh, mười phần dán vào bản thân nhân vật.

Người ở chỗ này rõ ràng trước đó không lâu mới bị dung mạo Tô Nhược cho khϊế͙p͙ sợ, kết quả lúc này giá trị lại đổi mới hạn mức cao nhất Mã Đan nha! Hàng so hàng đến ném, người so với người làm người ta tức chết.

Mấy cái co lại trong góc, tiểu minh tinh không thế nào đỏ nhịn không được cùng tiểu tỷ muội bên cạnh đích nói thầm, nói gần nói xa đều là ám chỉ Tô Nhược đi chỉnh dung, có thể cái ngũ quan kia rõ ràng không thay đổi, nghĩ nói lời bịa đặt đều không có cách, chua ghê gớm.

Tô Nhược lúc trước tiến đến, là đạo diễn tự mình phỏng vấn. Lúc này gặp cô hoá trang, càng là cao hứng không được, hắn có chút hiền lành đi tới, mặt luôn luôn nghiêm túc bên trêи khó được mang theo nụ cười nói: “Không tệ, rất không tệ. Tiểu Tô a! Tôi rất là xem trọng cô, trong đoàn làm phim, hoặc nhiều hoặc ít sẽ có chút ma sát, chớ vì nhất thời khí phách, hủy hoại chính mình. “Tôi rõ ràng, đạo diễn yên tâm.”



“Vậy là tốt rồi.” Hắn khẽ vuốt cằm, ngược lại hướng nam chính cùng nam hai ngồi cách đó không xa hô: “Chuẩn bị xong chưa? Phải bắt đầu chụp ảnh định trang.”

“OK.” Nam chính.

“Tốt.” Nam hai. Đang nói chuyện, bên trong cả bộ phim, cổ tay Ảnh đế lớn nhất, liền dẫn đầu đứng dậy, đi bên trêи Lục Mạc(?), thân thể theo thợ quay phim làm các loại động tác. Dựa theo quá trình sớm định ra, bọn họ vốn nên là trước chụp chung ảnh bốn người , nhưng đáng tiếc vai diễn nữ chính Trần Lộ còn đang trang điểm, chỉ có thể làm ảnh sân khấu.

Nhà đầu tư ba ba nhét được người tới, chỉ cần đừng quá mức, đạo diễn liền một con mắt nhắm một con mắt mở, làm như không thấy. Bằng không thì làm sao bây giờ? Còn có thể lui về sao thế. Đối phương vừa mới nói một phen, không dễ nghe, lại lời khuyên hảo tâm.

Tô Nhược dù cho lửa đỏ, có thể là lửa minh tinh, cũng không dám cùng chủ nghĩa tư bản đại lão cứng rắn giang, lấy trứng chọi đá, không thể làm.

Hiển nhiên, trước đó ở phía sau đài mâu thuẫn, đạo diễn lòng dạ biết rõ. Liền sợ cô vì tranh khẩu khí, đem mình cho bồi tiến vào, không đáng. Tô Nhược không ngốc, nghe hiểu. Có thể chuyện cô tử vong lớn như vậy đều tránh thoát, còn nhiều thêm một người bạn trai, còn có cái gì phải sợ? Cùng lắm thì… Khụ khụ! Đóng cửa phóng lão đại, xem ai liều qua ai.

Không thể không nói, trải qua đoạn thời gian đời trước kia, lòng của cô đã bắt đầu dựa vào đối phương. Loại cảm giác này rất kỳ diệu, giống như là ăn mật ong, ngọt đến người trong tâm khảm.

Buổi chiều quay chụp ảnh sân khấu cũng không phải là rất thuận lợi, Trần Lộ giống như là ăn quả cân, quyết tâm muốn tìm phiền phức cho Tô Nhược, các loại già mồm không ngừng, Tô Nhược gặp chiêu phá chiêu, căn bản là không cho Trần Lộ đạt được chỗ tốt, đến mức cô ta kém chút đặt xuống gánh không làm, để nhóm đạo diễn tâm mệt mỏi ghê gớm. Thời gian trong lúc vô tình chảy tới, trong chớp mắt liền đến buổi tối.

Ảnh sân khấu cuối cùng cũng giày vò xong. Một đoàn người mang theo trợ lý riêng của mình tại cổng Ảnh Thị Thành, các loại lái xe, lái xe tới. người bên cạnh Trần Lộ nhiều nhất, cô nàng đi vênh váo tự đắc, như khổng tước kiêu ngạo, miệng há ra, chính là quái gở trào phúng: “Có ít người a! Cũng không nhìn bộ dáng mình một chút, đời này cũng cũng chỉ xứng diễn vai phụ.”

Tô Nhược bất vi sở động. Nam số hai khóe miệng giật một cái, chỉ lên trời trợn mắt trừng một cái, đoán chừng đang yên lặng chửi mẹ.

Nếu có vật giá trị hảo cảm này, đoán chừng toàn bộ đoàn làm phim đều là số âm. “Cha tôi ngày hôm nay đến đây, lại nói hắn vẫn là người đầu tư lớn nhất đoàn làm phim đâu, không bằng đợi lát nữa tôi giới thiệu cho các người nhận thức một chút ——” Lời còn chưa nói hết, cách đó không xa thì có một chiếc xe đứng trước mặt mọi người, cửa xe mở ra sau, đi xuống một nam tử trung niên ước chừng khoảng bốn mươi tuổi.

Trần Lộ nhãn tình sáng lên, bay nhào qua: “Ba ba.” Tóc người đàn ông chải ở sau ót, mặc âu phục vừa vặn, khí chất nho nhã, hắn tiếp được Trần Lộ, ôn nhu nói: “Cẩn thận một chút, mang giày cao như vậy, trẹo chân làm sao bây giờ?”

“Dù sao có ba ba ở đây, không có việc gì.”

“Con nha, chính là nghịch ngợm, người bao lớn, làm sao cứ giống đứa bé?”



“Con mặc kệ con mặc kệ, hừ.” … … … Cha con hai cái nhân khí phân ấm áp, để cho người ta nhìn liền sinh lòng cực kỳ hâm mộ.

“Đứa nhỏ này, không hiểu chuyện, có chỗ không thỏa đáng, còn phiền phức mọi người nhiều bao dung một chút.” Hắn ngẩng đầu, nghịch ánh nắng chiều, ngũ quan ảm đạm, thẳng tắp đón nhận ánh mắt Tô Nhược.

Bất quá một chút, hai người liền không hẹn mà cùng liếc quá mức, ai cũng không có lộ ra biểu lộ không đúng. Đạo diễn bọn họ dẫn đầu nghênh đón tiếp, cùng đối phương đánh lên quản khang(?).

Thời gian kỳ diệu như thế, dù cho lúc ấy còn nhỏ, dù cho qua nhiều năm như vậy; dù cho… Người này đã già, thay đổi. Cô vẫn liếc mắt một cái là liền nhận ra nam nhân phía dưới —— Trần Nghĩa Hiếu. Cô sinh vật học bên trêи cha (bỏ đi t chịu r, ai hiểu thì cmt để m.n đọc).

Mẹ của Tô Nhược gia cảnh hậu đãi, là người địa phương thành phố S, lúc lên đại học quen biết Trần Nghĩa Hiếu đến từ nơi hẻo lánh, hai người ăn nhịp với nhau, rất nhanh liền kết hôn, có con gái. Vốn nên là một nhà tốt đẹp như thế.

Đáng tiếc nhà trai căn bản chính là mặt người dạ thú, nhìn như dịu dàng quan tâm, nhưng trong lòng tràn đầy tính toán, rất nhanh liền dựa vào cha mẹ vợ giao thiệp, câu được một vị tiểu thư có quyền thế đại, bỏ rơi vợ con, đi cũng không quay đầu lại.

Bà ngoại chửi rủa, ông ngoại sầu bi thở dài, tiếng khóc của mẹ, để lúc trước Tô Nhược còn nhỏ gieo hạt giống sợ hãi đối với hôn nhân.

(bởi vậy tội anh Viễn của tui, đã ngốc rồi còn là ng đầu tiên theo đuổi vợ, đi trc mở đường cho bản thân mk về sau aizzz quá trình đầy chông gai a)

Cũng may, bây giờ cô đã chạy ra. Chỉ là… Lão đại nhà cô, bây giờ ở nơi nào đâu? Tô Nhược suy nghĩ viễn vông, ở cổng nhiều thêm một chiếc xe tới cũng không phát hiện. Ferrari màu đỏ, ngoại hình tao khí, bản thân giá trị không ít, vừa xuất hiện, liền đem rất nhiều tầm mắt của mọi người cho kéo giật qua, mà chàng trai từ trêи xe bước xuống, tóc bạc mắt vàng, tuấn mỹ không giống phàm nhân.

“Đây là ai vậy? Đôi mắt thật xinh đẹp, không biết dùng kính áp tròng nào.”

“Không biết, tóc tốt thật, anh! Ghen tị.”

“Nghĩ nhiễm cùng khoản màu tóc.”

Tô Nhược: “…” Bên trong suy nghĩ viển vông.

Túc Ngôn thời điểm then chốt ra sân, cố ý bày phong cách tạo hình, để cho ánh mắt nàng dâu ở trêи người hắn: “…” Mã Đan nha! Phim thần tượng đều là giả.

Tác giả có lời muốn nói: Túc Ngôn: Phim thần tượng làm hại ta (╯‵□′) ╯︵┻━┻ Tất cả phiên ngoại, đại khái tại ba mươi ngàn chữ tả hữu, cam đoan cuối tháng hoàn tất. A a chụt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Của Tổng Tài Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook