Mối Tình Đầu Tâm Cơ Của Giáo Bá

Chương 8:

Lâm Miên Miên

01/08/2022

Nếu chiếc đồng hồ này là hàng chính hãng, dường như có giá hơn một trăm nghìn tệ.

Trên thực tế, nếu bây giờ Giang Dịch Hàn ở độ tuổi hai ba mươi, đeo một cái đồng hồ hơn một trăm nghìn tệ cũng sẽ không gây ấn tượng với Nguyễn Khê, trước đây cô cũng quen một đàn anh cũng vì ‘thể hiện' mà quẹt thẻ tín dụng mà vay tiền trên mạng, hơn nữa còn lừa mẹ mấy chục nghìn tệ mua một chiếc đồng hồ. Nhưng Giang Diệc Hàn bao nhiêu tuổi, hiện tại có thể đeo một chiếc đồng hồ trình độ này, có thể thấy gia cảnh của anh hẳn là rất tốt.

Nguyễn Khê nhớ lại những điều kiện cá nhân của Giang Dịch Hàn.

Cuối cùng, cô quyết định xếp người này vào “đối tượng không thể nào”.

Cô không phải là nhan cẩu, vì vậy không cần phải tìm một ai đó đẹp trai, hơn nữa đây còn là đối tượng đẹp trai đến phạm quy. Dù sao, đàn ông đẹp trai quá sẽ gặp rất nhiều chuyện. Đàn ông dễ được mọi người yêu thích chia thành các loại sau: giàu có, đẹp trai và ngọt ngào.

Đừng nhìn quá nhiều người đàn ông hai chân trên đường phố, không nhiều người chiếm giữ một trong số họ, huống chi chiếm cả hai cùng một lúc, về cơ bản trong người đàn ông cực phẩm, có người cả đời không bao giờ gặp được một người.

Vừa đẹp trai lại giàu có, chưa kể tương lai có thể bị lừa là rất cao, cô phải luôn trong tình trạng chuẩn bị tâm lý, nếu bên kia cứ ba ngày lại cho cô bắt tiểu tam tiểu tứ, hoặc thậm chí có con riêng, có mệt không?

Vẫn là gia đình Chu Trừng tốt.

Cô là một người khá một lòng, hiện tại cô đã quyết định Chu Trừng, sao có thể bỏ cuộc giữa chừng, như vậy sẽ quá vô lương tâm.

“Vậy là được rồi!” Thấy con gái không đáp lại, mẹ Nguyễn nghĩ cô đã ưng thuận, vui vẻ nói: “Dịch Hàn, hôm nào cháu đến nhà dì ăn cơm. Nếu cháu có thích món nào thì có thể nói cho dì biết, dì sẽ nấu cho cháu!”

Sau khi giải quyết vấn đề xong, tâm trạng Vương Mỹ Chi rất tốt.

Sau khi đậu xe ở trung tâm thành phố, nhìn thấy McDonald’s và tươi cười nói với hai đứa trẻ: “Cháu có muốn đi ăn ở McDonald’s không, cô mời cháu đi ăn.”

Nguyễn Khê lắc đầu không suy nghĩ: “Không ạ, cháu no rồi.”



Thành phố cũng không lớn, cả thành phố chỉ có hai cửa hàng McDonald’s, dù là ngày thường hay ngày lễ đều chật kín chỗ ngồi. Bình thường đều là học sinh.

Nguyễn Khê cũng không thích McDonald’s, những món ăn có hàm lượng calo cao như vậy luôn nằm trong danh sách đen của cô.

Vương Mỹ Chi nghĩ rằng cô đang lịch sự với mình, thời tiết gần đây vẫn hơi nóng, bà ấy đi đến chỗ đồ tráng miệng và mua bốn cái kem ốc quế.

“Không ăn McDonald thì ăn kem ốc quế, cái thứ hai nửa giá.”

Vương Mỹ Chi và mẹ Nguyễn đi phía trước, Nguyễn Khê cố tình lùi lại phía sau vài bước và đi song song với Giang Dịch Hàn.

Trong lòng Nguyễn Khê tính toán lượng calo của kem ốc quế.

Cô không thích ăn món này cho lắm, ăn không được bao lâu mà ném vào thùng rác thì sẽ làm dì Vương mất mặt. Mẹ cô cũng không thích ăn đá, vừa rồi thật tình bà cũng không thể từ chối...

Nguyễn Khê quay đầu lại, nhìn chằm chằm vào người thanh niên bên cạnh cô.

Giang Dịch Hàn ăn hết cái này đến cái khác, vẻ mặt không có vẻ gì là thích.

Nguyễn Khê đưa que kem ốc quế lại.

Giang Dịch Hàn liếc cô một cái: “Làm gì vậy?”

“Cho cậu ăn.” Nguyễn Khê chân thành nhìn anh: “Tớ thấy cậu có vẻ nóng.”

Nói xong, cô đưa nó cho anh.

Giang Dịch Hàn vô thức nhận lấy.



Giải quyết xong que kem ốc quế, Nguyễn Khê lon ton chạy theo sau mẹ và cô Vương, bỏ Giang Dịch Hàn lại.

Đúng lúc này, điện thoại của Giang Dịch Hàn rung lên.

Đó là một tin nhắn từ Khương Thừa bạn thân của anh, hỏi anh tình hình ở đây như thế nào.

Từ sau vụ tai nạn trong nhà hai năm trước, bạn bè ở xung quanh anh mất đi hơn một nửa, nửa năm trước, người bên ngoài không nhìn thấy gia đình anh trở về, bạn bè vẫn còn liên lạc là những người anh vẫn có thể tin tưởng.

Khương Thừa là một trong số đó.

Giang Dịch Hàn không muốn thể hiện bất kỳ mặt tiêu cực nào trước mặt bất kỳ ai, anh vừa quay lại nhắn tin vừa ăn que kem ốc quế mà Nguyễn Khê đưa cho.

Trước đây khi trả lời tin nhắn, anh luôn dùng một hoặc hai từ, nhưng lần này anh đã kiên nhẫn hơn rất nhiều, chỉ vì không muốn bạn bè lo lắng cho mình.

“Dì họ của tớ rất tốt, cũng rất ân cần và chu đáo, tuy nấu ăn không ngon lắm nhưng hơn mẹ tớ rất nhiều, dì họ tớ đã tìm được chỗ ăn ngon cho tớ rồi. Ngày mai tớ sẽ đến lớp học điểm danh, đúng rồi, còn có một chuyện muốn chia sẻ với các cậu.”

Anh dừng lại, ngẩng đầu nhìn Nguyễn Khê đang mặc váy bông trước mặt, nghĩ đến hành động vừa rồi của cô, lại tiếp tục cúi đầu chỉnh sửa tin nhắn.

“Anh Hàn của cậu chính là anh Hàn của cậu. Hôm nay mới tới, có một cô gái thích tớ.”

Tin nhắn gửi đi chưa được một phút, anh đã nhận được tin nhắn trả lời: “Mẹ kiếp, tớ vừa chia tay. Cô gái đó thế nào?”

Khóe miệng Giang Dịch Hàn cười như không cười.

“Giống nhau cả.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Tâm Cơ Của Giáo Bá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook