Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Chương 23: Episode 23: Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Doãn Tiểu Mạt và Hứa Thiên

Minh Huyềnn

04/01/2021

Nhìn lên phía trên ánh đèn của thềm bậc thang cô bạn thân của Tiểu Đồng ngưỡng mộ vô cùng, Tiểu Mạt rất khâm phục cô bởi vì cô có được một tình yêu đẹp như vậy, tuy rằng khoảng cách của hai người là rất xa xôi nhưng họ vẫn có thể yêu nhau. Và có thể duy trì được mối quan hệ đó lâu dài, cô ngưỡng mộ hai người họ thực sự cô cũng muốn thử một lần rung động thử xem nhưng cô chưa gặp được đối tượng mà mình muốn gặp. Hôm nay đến với bữa tiệc sinh nhật của Tiểu Đồng cô hy vọng mong manh sẽ tìm được chân ái thử xem, nhỡ đâu mình lại ăn may thì sao ta.

Cô đi xung quanh nhà Tiểu Đồng ngắm phong cảnh ở đó thì bỗng nhiên cô bị va vào một bóng lưng cao to hơn cô rất nhiều. Anh quanh đầu nhìn cô mắt không chớp luôn thấy cô đứng bất động anh liền nói "Cô không sao chứ???"

" Tôi..tôi không sao"

" Vậy là tốt rồi. Cô là ai vậy. Sao không ở trong sân trước lại ra sân sau này làm gì??? "

" Tôi ra ngoài này cho thoải mái chút thôi. Trong đó hơi ngột ngạt. Tôi là bạn của Tiểu Đồng. Tôi thấy anh cũng không giống người ở vùng này, anh ở nước ngoài mới về phải không??"

" Sao cô biết hay vậy. Tôi là lần đầu tiên về nước, tôi về với bạn tôi"

" Tôi cũng chỉ đoán đại thôi,không ngờ lại đoán trúng. Bạn anh là ai thế, có ở trong buổi tiệc của Tiểu Đồng à "

" Ừ. Bạn tôi là bạn trai của Tiểu Đồng "

" Vậy sao??. Sao anh không ở trong đó với mọi người ra đây làm gì "

" Tôi cũng giống như cô thôi ra đây hóng gió, ở trong đó hơi ngột ngạt "

Cô cười hì hì nói chuyện với anh rất vui vẻ, một lúc sau anh hỏi cô " Tôi vẫn chưa biết tên cô? Nói cho tôi biết cô tên gì đi cho dễ xưng hô hơn"

" Tôi tên Doãn Tiểu Mạt. Anh gọi tôi là Tiểu Mạt được rồi "

" Doãn Tiểu Mạt cái tên nghe rất hay. Anh tên là Hứa Thiên "

"Hứa Thiên??? Sao cái tên nghe qua thấy quen quá "

" Vậy sao??? Em có hay đọc báo về tin tức hay sao mà thấy tên anh nghe quen "

" Thỉnh thoảng tôi cũng có đọc qua, anh biết con trai của Hứa thị không. Tên anh ta là Hứa Thiên trùng với tên của anh "

" Vậy sao"

"Anh có phải là người đó không vậy "

" Em đoán thử xem anh có phải không "

Thì tôi đoán không được nên mới hỏi anh đó. Nhưng mà nhìn anh rất phong độ theo tôi đoán khoảng 80% anh rất giống người đó. Tôi có xem qua mặt anh ta một lần rồi, nhưng mà tôi không nhớ rõ lắm. Không có ấn tượng với anh ta"

Em không có ấn tượng. Tại sao vậy?? "

" Không có ấn tượng là không có ấn tượng thôi. Cần gì phải có lý do sao. Với cả tôi nghe nói anh ta nổi tiếng là lăng nhăng , em nào xinh anh ta cũng tán tỉnh này nọ "



" Em tin những lời nói vô căn cứ vậy sao "

" Sao tôi thấy anh cứ bênh anh ta chằm chặp vậy "

" Em đứng trước anh mà nói xấu anh như vậy, em cảm thấy anh sẽ phản ứng như nào mới thỏa đáng đây "

" Hả??? Anh chính tên Hứa Thiên đó thật sao "

"Vậy em nghĩ anh là ai nào. Đó chỉ là những tin đồn vớ vẩn bên ngoài thôi. Em không cần để ý đến làm gì cho mệt "

" Tôi cũng đâu để ý đến làm gì cho mệt ra "

" Vậy khi gặp anh rồi , thì em thấy như thế nào "

" Thì thấy anh đẹp trai hơn trong hình mà tôi thấy đó. Nhưng mà tính cách thì tôi không biết, dù sao thì đây cũng là lần đầu tiên gặp nhau mà. Tôi không có ấn tượng lắm, dù gì thì từ trước tới giờ tôi không có ấn tượng gì với anh rồi "

" Em không có ấn tượng với anh ???. Tại sao??? Vì những tin đồn mà em đọc được đó sao??"

" Hì hì. Có thể là vậy đó"

" Em..em"

Anh á khẩu thật rồi, anh không thể đáp trả lại câu trả lời của cô. Người con gái đầu tiên khiến cho anh chỉ biết câm nín trước một câu nói. Hình tượng đại thiếu gia Hứa gia chính thức biến mất trước một cô gái. Thấy cô nói như vậy anh đành nói lái sang một chuyện khác để cô quên đi chuyện này đi. Hai người cùng nhau nói chuyện rất rôm rả không biết phía sân trước đang có những chuyện gì đang xảy ra cả. Đúng lúc đó điện thoại của 2 người cùng nhau vang lên. Là Tiểu Đồng gọi, còn của anh là anh Trạch Tuấn gọi kêu họ quay về lại đằng trước. Cô xuất hiện bên cạnh Tiểu Đồng thì Tiểu Đồng đã vội hỏi

" Nãy giờ cậu đi đâu đấy. Mình nhìn xung quanh không thấy cậu đâu"

" Mình ở lại đây để ăn cẩu lương mà hai người rắc chi mình à. Mình vẫn còn FA nha , làm ơn buông tha cho mình đi "

" Làm gì có đâu. Ba mẹ ở đây bọn tớ nào dám đi quá giới hạn chứ"

" Thế ba mẹ cậu biết chưa???"

" Anh Tuấn vừa đi nói cho ba mẹ tớ biết hết rồi "

" Anh ấy tài giỏi như vậy chắc không có vấn đề gì đâu. Yêu anh ấy là chính xác luôn rồi đó "

" Vậy cậu nói đi nãy giờ cậu đi đâu??. Mình còn tưởng là cậu dỗi bỏ về rồi cơ "

" Suy nghĩ nhiều quá đó cô hai của tôi ơi. Ở đằng trước này mình thấy ngột ngạt quá. Nên là ra sân sau nhà cậu đi hóng gió một chút, cậu biết mình gặp được ai không??"

" Cậu gặp phải ai sao. Nói mình biết đi nhanh lên"

" Mình gặp Đại thiếu gia của Hứa thị đó"



" Thật vậy sao. Cậu gặp Hứa đại thiếu gia "

" Ừ. Tớ và anh ta gặp nhau ở sân sau nhà cậu đó. Không thể ngờ được anh ta ở ngoài lại đẹp trai hơn trong hình nhiều nha"

Cô cùng Tiểu Mạt đứng nói chuyện với nhau rất lâu , nói chuyện vừa nãy gặp Hứa Thiên như thế nào thì đúng lúc anh đi tới. Đằng sau còn có một anh chàng đi theo, vừa đến nơi anh nói " Đây là bạn gái mình Tiểu Đồng, còn kia là bạn thân của cô ấy Tiểu Mạt. Tiểu Đồng đây là bạn thân anh Hứa Thiên "

" Em chào anh Hứa Thiên "

" Chào em Tiểu Đồng. Anh nghe Tuấn kể về em rất nhiều. Rất vui được gặp em". Hứa Thiên quay sang chỗ Tiểu Mạt đang đứng rồi từ tốn nói " Chào em Tiểu Mạt!!! Chúng ta có duyên thật đấy, mới đó đã gặp nhau rồi "

Đúng lúc đó anh đứng bên cạnh Hứa Thiên nói " Hai người đã quen nhau rồi sao. Nhanh giữ vậy "

" Cũng đâu có gì đâu. Chỉ là vừa rồi vô tình gặp nhau rồi có nói chuyện một chút thôi mà"

" Vậy sao cậu không nói sớm cho tôi để đỡ khỏi giới thiệu làm gì cho mệt "

" Nói cho cậu làm gì. Cậu cũng có để ý sao, bây giờ trong mắt cậu đầy hạnh phúc vì cậu đanh ở bên cạnh Tiểu Đồng rồi còn gì nữa. Tha cho một đứa độc thân cho tôi đi anh hai ạ "

" Ây. Tiểu Mạt còn đang không có ai theo đuổi kìa. Hay cậu theo đuổi cô ấy đi, tôi với Tiểu Đồng đồng ý luôn đó. Em thấy sao Tiểu Đồng "

" Em thấy cũng được đó ạ. Anh Hứa Thiên , Tiểu Mạt nhà em tuy hơi ương bướng nhưng mà xinh xắn và dễ mến hay anh theo đuổi cô ấy đi ạ"

Thấy cô nói như vậy Tiểu Mạt vội vàng xua tay và nói " Không đâu. Mình nào có dám cơ chứ . Anh ấy là con trai của Hứa gia mình không có thích trèo cao như vậy. Té đau lắm"

" Bây giờ ai còn để ý đến mấy cái đó nữa đâu em. Quan trọng là em có yêu người ta thật lòng hay không thôi. Cứ như anh với Tiểu Đồng đây này, sau này có ai biết được là anh sẽ yêu cô ấy đâu. Đó là ông tơ bà nguyệt sắp xếp hết đó em"

" Anh Tuấn nói đúng đó. Cậu đồng ý để anh Hứa Thiên theo đuổi đi, sau này hai cặp chúng ta có gì đi chơi cùng nhau được mà "

" Thôi cậu để mình bình tĩnh suy nghĩ lại đã được không "

" Anh Hứa Thiên anh để cậu ấy suy nghĩ vài ngày nữa đi. À nhân tiện cho anh luôn số điện thoại của cậu ấy luôn , sẵn tiện theo đuổi cho đến nơi đến trốn luôn "

" Em đúng là hiểu ý anh đó Tiểu Đồng, anh cũng đang định xin số của cô ấy mà cô ấy đang có ác cảm với anh nên không dám xin. May quá có em,vậy anh sẽ cố gắng hết mình" Hứa Thiên nắm tay cô thật chặt để cảm ơn cô vì cô đã cho Hứa Thiên số điện thoại của Tiểu Mạt thì anh đứng ở bên cạnh lên tiếng " Hình như cậu nắm tay hơi chặt rồi đấy. Buông tay ra đi, đi mà theo đuổi cô gái của cậu đi rồi tha hồ mà nắm tay nhé!!!"

" Mới nắm có tí thôi mà. Làm gì mà ghen giữ vậy. Không ai cướp được Tiểu Đồng của cậu đâu, đứng đó mà nhiều lời "

" Mình chỉ nói vậy thôi. Yêu nhau mà ai chả có máu ghen trong người, sau này cậu cũng thế thôi. Ở đó mà nói người ta khác"

Buổi tiệc kết thúc rất êm đẹp, từng người một đến chúc mừng sinh nhật cô một lần nữa rồi ra về. Buổi tiệc lãng mạn chính thức tan , mọi người ai đều về nhà nấy. Đứng trong sân nhà. bịn rịn không muốn buông tay anh ra. Anh đành đứng lại với cô thêm một lúc nữa rồi cố gắng nói với cô vài câu rồi anh ra về hẹn mai sẽ đến đưa cô đi chơi.

Hết chương 23

\( p/s: Chán Tiểu Mạt ghê đứng trước mặt người ta mà nói xấu như đúng rồi vậy á. Anh Hứa Thiên bị nói trúng tim đen nên á khẩu luôn không nói lên lời rồi. Lần này anh gặp được chân ái của đời mình rồi. Chờ xem khi anh có được số điện thoại Tiểu Mạt rồi anh sẽ làm những gì nhé !!!! Mọi người nhớ thả tym và thương cho tui nha!!!! Và đặc biệt nhớ đón đọc những chap tiếp theo đó \)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook