Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Chương 4: Episode 4: Hồi tưởng

Minh Huyềnn

04/01/2021

Thoáng chốc thời gian đã trôi qua được hơn 3 tháng rồi,  cô nghĩ trong lòng rằng ' Anh đã đi được hơn 3 tháng rồi, chắc là 3 năm cũng sẽ trôi qua nhanh mà thôi. Rồi anh sẽ về mà thôi, nên là không cần lo lắng cũng không cần khẩn trương. Nhỡ đâu mai này nếu có thời gian thì anh sẽ về thăm mình thì sao ' Cuộc sống sau khi anh đi lúc đầu hơi có chút đảo lộn nhưng bây giờ nó đã trở lại một cách bình thường. Tuy rằng là nói như vậy thôi nhưng trong lòng cô không ngừng nhớ anh không nguôi, có lúc muốn gọi điện thoại cho anh để xem anh đang làm gì có nhớ đến mình hay không. Khi cầm trên tay chiếc điện thoại nhìn thấy tên anh hiện lên thì vô lại không dám ấn nút gọi cho anh.

Đúng lúc đang suy nghĩ miên man thì điện thoại của cô vang lên. Cô cứ tưởng như những lần trước lúc cô suy nghĩ lung tung thì anh sẽ gọi cho cô nhưng lần này thì không. Đập ngay vào mắt cô hiện lên tên của cô bạn thân " Tiểu Mạt"

" Alo"

" Trời lâu vậy mới bắt máy mình, có phải lại đang nhớ đến ai đó rồi phải không"

Nghe Tiểu Mạt nói vậy cô đành chọn cách im lặng không nói gì. Đã vậy thì Tiểu Mạt  đã lên tiếng nói tiếp

" Sao hả đồng chí Tiểu Đồng thân yêu. Mình đoán trúng tim đen của cậu rồi phải không?"

"Ừm đúng rồi đấy. Thế gọi cho mình có chuyện gì không"

" Đương nhiên có chuyện mới gọi cho cậu rồi. Ngày kia chúng ta thi tiếng anh cấp 6 rồi đấy. Mình đang không biết phải làm như thế nào đây. Đồng chí Tiểu Đồng à cậu giúp mình đi được không?  Lần này mà không qua chắc mình chết luôn quá! Huhu"

" Được...được rồi cậu nín khóc đi được không. Đến nhà mình đi rồi bổn đại nhân sẽ giúp cậu thi qua kỳ thi cấp 6 này"

" Tuân lệnh đại gia. Thuộc hạ sẽ đến ngay đây"

Thoáng chốc một kỳ thi căng thẳng dành cho sinh viên lại diễn ra. Kết thúc kỳ thi này là cô đã năm nhất đại học rồi. Trước suy nghĩ và sau vẫn là suy nghĩ thì đúng lúc Tiểu Mạt đến đập tan hết đi như vậy suy nghĩ đang hiện lên trong đầu  cô suốt bấy giờ. Vừa đến thì Tiểu Mạt đã lên tiếng

" Trời đất ơi! Cậu có cần phải như vậy không? Gọi điện cũng không dám gọi mà ngồi ở đây khóc lóc lôi ảnh của người ta ra người ta ra ngắm rồi khóc lóc một mình à!"

" Mình...mình đâu có. Cậu nói cái gì vậy. Quá đáng! " Cô trả lời lắp bắp

" Thật không đó. Thế cái này là cái gì. Chả nhẽ con mắt tinh anh của mình bị nhầm lẫn hay sao"



" Theo như mình thấy thì có phải cậu chọn nhầm ngành học rồi hay sao ý nhỉ. Suy nghĩ tỉ mỉ và không sai một li thì cậu phải học ngành bác sĩ pháp y mới đúng sao cậu lại có thể chọn ngành như chúng ta được nhỉ"

" Khỏi cần cậu quá khen. Mình đây chính là lợi hại vậy đấy. Thôi không nói đến chuyện này nữa chúng ta bắt đầu vào học thôi"

" Ok"

Học hành xong xuôi thì cũng đã hơn 7h tối rồi. Đang dọn dẹp lại đồ trên bàn mình một chút cho gọn gàng thì cô lên tiếng

"Này! Hôm nay ba mẹ mình đến nhà họ hàng xa rồi. Tối nay ở lại đây với mình đi"

"Được. Vậy cậu đợi một lát mình gọi điện về xin phép mẹ đã"

Hai cô nàng luôn rất hiểu nhau. Mặc dù không cùng nhau lớn lên nhưng mà họ luôn tin tưởng lẫn nhau và coi nhau như chị em trong nhà vậy. Những lúc ai bắt nạt cô thì luôn có Tiểu Mạt ở bên cạnh che chở cho cô cứ như người chị trong nhà vậy. Thế nên là cô rất quý mến và trân trọng tình cảm này. Tiểu Mạt và cô cùng nhau học chung cấp 3 và bây giờ là đại học. Lúc đỗ cấp 3 cô vui lắm,  đi khoe khoang khắp nơi rằng mình đỗ một trường cấp 3 có danh tiếng trong thành phố.  Đến ngày đi nhận lớp thì lớp cô chọn là lớp chuyên của khối cũng không có nhiều học sinh lắm. Nên là một lớp chỉ có 25 học sinh mà thôi. Trong đó có 5 bạn nữ và 20 bạn nam, mỗi một bạn con gái trong lớp đều có tính cách khá giống nhau. Nhưng mà chỉ có duy nhất Tiểu Mạt là khác biệt vs những bạn còn lại nên cô cảm thấy Tiểu Mạt vô cùng hợp với tính cách của cô. Còn các bạn nam trong lớp đều rất ga lăng và biết cách chăm sóc với bảo vệ các bạn gái ở trong mình. Trong đó có một bạn trai cô để ý từ khi nhận lớp đến nay vẫn luôn nhìn cô bằng ánh mắt thâm thúy và không có cảm giác như một người bình thường mà như nhìn người mình thích vậy đó. Cậu ấy tên là Cố Minh, bề ngoài rất đẹp trai và ga lăng nhưng mà tính cách thì vô cùng trái ngược lại nha lạnh lùng trước mặt người khác nhưng khi đối với cô thì cậu thật ấm áp ( anh nam8 đẹp trai thâm tình yêu thương n9 hết mực luôn. Chỉ cần ở đâu có ai bắt nạt thì anh sẽ xuất hiện như một vị thần ra tay. Anh hùng cứu mỹ nhân đó. Anh yêu n9 ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn. Tiếng sét ái tình. Hhaaha. Hãy thoi dẽo những tập tiếp theo na8 sẽ xuất hiện như thế nào qua hồi tưởng lại của n9 nhé các bạn)

 

 

 

 

 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook