Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Chương 8: Episode 8: Vòng sơ khảo cuộc thi Học sinh thanh lịch

Minh Huyềnn

04/01/2021

Cuộc thi học sinh thanh lịch có 2 vòng sơ khảo và chung khảo nhưng trong đó sẽ được chia ra 3 phần thi. Chia ra làm 2 ngày thi khác nhau. :))) Phần thi thứ nhất: Trang phục

                                                Phần thi thứ hai: Năng khiếu

                                                Phần thi thứ ba: Ứng xử

Ba ngày sau : Vòng sơ khảo cuộc thi học sinh thanh lịch được diễn ra khiến cô không ngừng lo lắng. Cảm giác lo sợ, lòng đầy hoang mang may sao có Tiểu Mạt bên cạnh an ủi cô động viên cho cô bớt căng thẳng. Trước giờ thi cô chấn tĩnh lại bản thân và tự động viên bản thân mình rằng ' Cố lên! Mình làm được mà! Nhất định là như vậy'

Hít vào một hơi thât sâu và chuẩn bị bước ra sân khấu thì bỗng Cố Minh nắm chặt lấy tay cô rồi bảo " Không cần căng thẳng. Cậu thả lỏng ra chút đi, nghe mình hít một hơi thật sâu vào sau đó thở ra một cách nhịp nhàng". Cô làm theo những gì Cố Minh nói sau đó cũng đã cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm hơn rất nhiều, không còn cảm thấy căng thẳng nữa mà cô cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều.

Phía sau cánh gà , có rất nhiều bạn học sinh ở các lớp khác tỏ ra căng thẳng không kém gì cô cả, nên cô nghĩ mình không nên căng thẳng ra làm gì  cứ thật bình tĩnh thôi, bình tĩnh thì mới làm nên chuyện. Chỉ còn hai lớp nữa thôi là đến phần trình diễn của lớp cô rồi, phần thi của các lớp diễn ra rất nhanh khiến cô vô cùng kinh ngạc. muốn quay ra hỏi xem mấy bạn vừa thi xong xem như thế nào thì bên ngoài MC đã lên tiếng :

"Sau đây là phần thi của lớp 10/2 với  hai thí sinh Trương Tiểu Đồng và Cố Minh. Chúng ta nhiệt tình cho họ một tràng vỗ tay nào"

Ở dưới không ngừng gào thét đặc biệt là các bạn cùng lớp liên tục hét to " Lớp 10/2 cố lên! "

Tim cô bỗng dưng căng thẳng hơn bao giờ hết , Cố Minh nắm chặt tay cô kéo cô ra sân khấu , cô cố gắng bình tĩnh lại phối hợp với cậu. Làm theo những gì cậu đã bảo, cố hoàn thành thật tốt phần thi. Trong chiếc váy dạ hội trang trọng toát lên là mộtt khuôn mặt giống  cô công chúa ở trong lâu đài như trong truyện cổ tích vậy đó. Còn cậu thì như một bạch mã hoàng tử đứng bên cạnh nàng công chúa của đời mình, hai người cùng nhau trình diễn một cách rất khả ái và đặc biệt rất được lòng ban giám khảo nha. Có rất nhiều tiếng xì xào ở dưới nói " Hai người đúng là nam thanh nữ tú, đứng với nhau rất có cảm giác Couple"

Thi xong phần thi của mình bước vào sau cánh gà thì cô giáo chủ nhiệm và một số bạn nữ trong lớp  cùng nhau chúc mừng cô đã hoàn thành xong phần thi của mình. Ai nấy đều hớn hở tin chắc rằng lớp 10/2 sẽ được vào vòng trong, lúc đó có một bạn nữ lên tiếng " Cần gì phải đoán già đoán non hả cô. Em chắc chắn luôn hai bạn ấy sẽ được vào vòng trong luôn ạ. Không chỉ vậy còn dành giải nữa ạ".  Cô bình tĩnh đáp lại

" Trời đất! Cậu có phải tự tin quá rồi không "

"No no. Không hề nha! Hai cậu nhìn xem phần thi của mình rất sáng sân khấu hơn nữa còn rất được lòng ban giám khảo nữa mà. Vào vòng trong là chắc chắn luôn. Khỏi bàn cãi"

Sau đó không ai lên tiếng thì cô giáo chủ nhiệm lên tiếng " Thôi  được rồi các em! Chúng ta cứ đợi kết quả như thế nào đã. Nếu lớp chúng ta được vào  vòng chung kết thì tối nay lớp chúng ta liên hoan. Các em đồng ý không?"

Các bạn nữ vui mừng réo lên " Được... được ạ"



Chỉ còn phần thi của lớp cuối cùng nữa thôi là đến phần công bố  kết quả rồi. Lúc này cô còn căng thẳng hơn lúc thi nữa chứ, cô làm sao vậy. Trong lòng cô  thực ra cô cũng mong vào vòng trong lắm chứ, với sự nỗ lực vượt qua bản thân của mình nên cô mong mình sẽ được vào vòng trong. Cố Minh  từ lúc thi đến bây giờ luôn ở bên cạnh cô một bước cũng không rời đi, lúc nào cũng nắm chặt bàn tay  nhỏ bé của cô. Cô cảm thấy bàn tay của cậu rất ấm, ở bên cậu cô có cảm giác an toàn, không lạc lõng cô đơn, đương  nhiên cô cũng thấy vui vẻ hơn.

20 phút sau phần thi cuối cùng kết thúc, đại diện của các lớp bước ra sân khấu chuẩn bị công bố kết quả

MC của chương trình nói " Trong tay tôi đã có kết quả bước vào vòng chung khảo. Các bạn học sinh đoán sẽ có những lớp nào được vào vòng trong nào?" . Ở dưới không ngừng la hét cho lớp mình được bước vào vòng trong , cô nghe thấy các bạn  trong lớp cô hét rất to " Lớp 10/2....  Lớp 10/2 "

Ở trên sân khấu MC bắt đầu công bố kết quả

" Đầu tiên chúng ta xin chúc mừng lớp 11/2"

"Tiếp theo là lớp 10/3"

Lần lượt từng lớp được đi tiếp vào vòng trong, mà đọc mãi không thấy đọc đến tên của lớp mình khiến cô không ngừng lo lắng thì Cố Minh đứng bên cạnh nói " Đừng căng thẳng". Nghe cậu nói vậy cô gật đầu., bây giờ chỉ còn đại diện của 4 lớp thôi. Mà chỉ còn 2 suất nữa được đi tiếp, cuối cùng bạn MC nữ lên tiếng " Các bạn có hồi hộp không ạ? Các bạn nghĩ 2 lóp nào sẽ bước vào vòng cuối cùng ạ? Không làm chậm chễ thời gian nữa sau đây mình sẽ công bố kết quả"

Bạn MC nam bên cạnh vô cùng nôn nóng đưa ra câu trả lời ngay tức khắc" Xin được chúc mừng đại diện của 2 lớp 10/2 và lớp 12/4"

Khi bạn MC nói xong cô vẫn không tin vào mắt mình nữa, tay cô được cậu nắm bỗng hơi buông lỏng ra. Cậu đan tay mình vào tay cô bước lên phía trước, ở phía xa xa là tiếng cổ vũ phấn khích của các bạn trong lớp.

Cùng nhau bước lên một cách vui vẻ hai người quay ra cười mỉm với nhau không nói gì, cậu dùng khẩu ngữ biểu đạt với cô " Chúc mừng cậu. Cậu làm được rồi". Cô gật đầu lia lịa cũng cười thât  với cậu. Cùng lúc đó MC lên tiếng " Chúng ta xin chúc mừng cho 2 lớp cuối cùng được vào vòng trong nào, đồng thời cũng cảm ơn đại diện của các lớp còn lại đã nỗ lực tham gia cuộc thi. Bước vào chung khảo có 6 lớp tất cả. Và sau đây tôi xin công bố một phần quan trọng nhất là sắp tới thi phần chung kết chúng ta sẽ có một giám khảo vô cùng đặc biệt ạ. Mọi người đoán xem sẽ là ai ạ?"

Rất nhiều người tò mò và đưa ra suy đoán nhưng vẫn  không thể đoán ra. Một bầu trời suy nghĩ nhưng mà không ai nghĩ đến, ngay cả cô cũng suy nhĩ mãi mà không biết người đó là ai cả.

                                                                Hết chương 8( mọi người có đoán ra được là ai không nè)

Chap sau có thính độc nha mọi người. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình ạ. Có gì sai sót khi viết truyện thì mong mọi người bỏ qua nhé!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook