Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Chương 9: Episode 9 : Buổi tiệc liên hoan đáng nhớ

Minh Huyềnn

04/01/2021

Kết thúc cuộc thi ai ai trong lớp cũng đều vui vẻ ra mặt , về đến lớp ai nấy đều vây quanh cô với cậu lao vào chúc mừng. Lúc đó có một bạn nam đứng ra nói lên thật to " Sắp tới còn cuộc thi chung khảo nữa. Hai người các cậu phải cố lên đấy. Phô diễn hết tất cả ưu điểm của mình ra, mình đảm bảo luôn không ai đánh bại được hai người cả. Vì thế mình tin chắc luôn là hai cậu sẽ thắng giải học sinh thanh lịch của trường mình luôn". Bạn nam đó nói xong thì cô giáo chủ nhiệm bước vào chí vui cùng cả lớp và nói " Tối nay cả lớp chúng ta liên hoan cùng nhau chúc mừng lớp trưởng và lớp phó của chúng ta ". Đồng loạt dưới lớp réo lên tỏ ra vô cùng vui mừng cho những gì trải qua trong ngày hôm nay.

Cả lớp cùng nhau đến buổi tiệc liên hoan thì trời cũng đã chạng vạng tối rồi, còn vài bạn nam khác vẫn chưa kịp đến vì tắc đường. Những ai đến trước tranh nhau gọi món xem ăn những cái gì , nhưng mà cũng không quen xì xào là xem tối nay ăn xong rồi có nên đi tăng hai hay không. Đợi một lúc gọi món xong xuôi thì cả lớp đã tập trung đông đủ rồi , cùng nhau ăn uống cùng nhau trò chuyện thân thiện giống như một gia đình vậy. Chính vì thế sau này cô luôn nhớ mãi buổi tiệc liên hoan ngày hôm đó. Nó thực sự cho cô cảm thấy đó chính là ngôi nhà thứ hai của mình vậy đó. Ở đó có một người mẹ thứ hai luôn lo lắng cho đàn con của mình, bảo ban dạy dỗ cho cô và các bạn của cô trưởng thành từng ngày.  Mọi người ai nấy đều vui vẻ , ăn uống no say còn chủ động bảo rằng " Chúng ta hôm nay đi tăng hai đi các bạn ơi". Câu nói vừa được nói gì thì cô giáo lên tiếng ngăn cản không cho bọn họ đi, cô giáo nói ra cũng chính là điều mà cô muốn nói. Cô rất sợ đi chơi đêm,hơn nữa là ba mẹ cô đã nói rằng con gái đi chơi đêm không tốt nên là cô không bao giờ đi chơi đêm với ai cả.

Trước khi ra về thì cô giáo chủ nhiệm dặn dò rất kỹ lưỡng là phải về nhà luôn không được đi chơi la cà lung tung làm ba mẹ ở nhà phải lo lắng, còn dặn dò là về đến nhà thì phải lập tức điểm danh ngay. Tránh trường hợp đi chơi không chịu về nhà ngay. Ra ngoài quán ăn cô nhìn ngó xung quanh xem có trạm xe buýt nào hay không, nhìn mãi mà cũng không thấy trạm xe nào cả. Cô lấy điện thoại ra tra xem gần đây chắc cũng có chứ, nhưng đang lúc tra thì Cố Minh lao xe đến đứng trước mắt cô nói " Tiểu Đồng!  Cậu không có ai đưa về à. Lên đi mình đưa cậu về ". Cô vội vàng xua tay và nói với cậu " Không cần đâu. Mình đi bộ lên một đoạn có trạm xe buýt rồi mình đi về là được. Không cần phải phiền đến cậu đâu"

" Bây giờ thì làm gì còn xe buýt đâu. Lên xe đi mình đưa cậu về. Cậu đi bộ ở đây đợi đến bao giờ, yên tâm đi mình không bắt cậu đi đâu mà sợ "

" Vậy làm phiền cậu nhé! Cảm ơn "

Trên đường về hai người họ không nói gì với nhau, cô chỉ nói đường đi về đến nhà mình cho cậu mà thôi. Cũng rất nhanh thôi đã về đến nhà cô rồi, xuống xe cô tháo mũ bảo hiểm xuống đưa cho cậu và nói " Cảm ơn cậu đã đưa mình về. Cậu về chú ý an toàn nhé! ". Cậu nhìn cô chăm chú rồi gật đầu thay cho lời nói của mình rối mỉm cười với cô. Đợi cô bước vào nhà rồi cậu mới rời đi, trên đường đi cậu luôn mỉm cười và suy nghĩ về ngày hôm nay. Nó thực sự rất tuyệt vời và làm cậu chìm đắm vào nó. Bước vào phòng cô chuẩn bị quần áo để đi tắm rửa thì mẹ của cô bước vào hỏi " Tiểu Đồng à! Hôm nay con thi thể nào rồi. Có được đi tiếp không con?". Mẹ hỏi một tràng cô không kịp trả lời thì cô đã lại nghe mẹ nói " Sao con không trả lời mẹ? Mà cứ đứng đó cười không vậy? ". Nghe mẹ nói vậy cô liền đáp lại mẹ ngay " Mẹ à! Mẹ hỏi nhiều câu cùng lúc như vậy sao con trả lời ngay được ạ! Với cả con...con được vào vòng trong rồi ạ". Nghe cô nói vậy mẹ cô giãn ra ôm chầm lấy cô hét lên : " Thật sao con. Ôi mẹ vui quá đi mất thôi. Mấy ngày nữa thi chung kết rồi con cố gắng bồi bổ cho bản thân mình hơn nữa nhé. Muốn ăn gì thì cứ bảo mẹ, không cần phải ngại ngùng hay kiêng nể gì đâu" . Thấy mẹ cô cứ ríu rít lên cô cười thầm trong lòng thấy mình thật hạnh phúc làm sao. Mẹ cô ra khỏi phòng cô liền nghe thấy mẹ cô đang gọi ba cô với giọng nói vô cùng vui mừng trong lòng " Ông xã à! Ông nói xem con gái nhà chúng ta có giỏi không chứ! Con gái chúng ta được vào vòng thi chung kết của cuộc thi học sinh thanh lịch do trường nó tổ chức đấy". Ba cô nghe thấy vậy cũng vui mừng lên rồi cứ cười và nói" Bà nói thật không?. Thật sự sao. Trời ơi con gái của tôi giỏi quá ".

Tắm rửa xong xuôi rồi cô thấy buồn ngủ đang định ngủ thì có chuông điện thoại vang lên. Không biết là ai gọi nhìn thấy trên điện thoại là số lạ nêm cô không nghe máy(_trước nay n9 không nghe điện thoại số lạ nha). Chuông reo mãi cũng tắt, cô trèo lên giường thì chuông điện thoại lại vang lên một tiếng ' ting ting'. Tin nhắn được gửi đến hóa ra là Cố Minh gửi đến " Tiểu Đồng! Là mình , Cố Minh đây . Cậu đã ngủ chưa, mình có chuyện muốn nói về cuộc thi sắp tới một chút được không. Nghe máy mình nhé". Thấy dòng tin nhắn đó cô gọi lại cho cậu rất nhanh đã có người nhấc máy lên " Alo"

" Cậu gọi điện  có chuyện gì sao?"

" Mình muốn hỏi cậu xem phần trình diễn của đêm chung kết cậu muốn như thế nào?"

" Cậu biết đánh đàn không? Mình sẽ tìm một bài hát rồi chúng ta cùng nhau trình diễn. Cậu xem có được không?"

" Mình biết đánh đàn piano. Vậy chúng ta quyết định vậy nhé. Mình đánh đàn còn cậu sẽ hát"

" Được quyết định vậy nha. Không còn chuyện gì nữa mình đi ngủ nha! Tạm biệt cậu. Ngủ ngon"

" Ừ. Tạm biệt. Cậu cũng ngủ ngon nha"



......

2 ngày sau(vòng thi chung kết của cuộc thi học sinh thanh lịch bắt đầu rồi đây)

Có 6 lớp được vào vòng tròn nên ai cũng căng thẳng hơn phần thi sơ khảo vừa rồi. Mọi người ai.cũng hy vọng sẽ cố gắng hoàn thành phần thi của mình một cách tốt nhất. Bước vào trong hội trường , thấy xung quanh thật náo nhiệt, đèn LED lên màu rấ đẹp trên sân khấu được đầu tư hoành tráng và thoáng. Phía trong cánh gà mọi người sốt ruột toát lên vẻ mặt đầy lo lắng. Đúng lúc đó ở ngoài sân khấu kí vẫn là 2 bạn MC hôm trước, đã bắt đầu chương trình rồi lần lượt đại diện của các lớp bước ra sân khấu lại một lần nữa. Đứng trên sân khấu chân tay cô bủn rủn cứ giun giun tim đập liên hồi thì nhìn xuống hàng ghế giám khảo khiến cô vô cùng sốc ,cô không tin vào mắt mình nữa rồi. Trong đầu cô nghĩ ' Không phải vậy chứ. Không dám tin vào mắt mình luôn rồi. Có phải là thật hay không vậy ,là anh ấy là anh ấy. Sao anh ấy lại ở đây. Liệu anh có phải là giám khảo đặc biệt mà hai bạn MC hôm trước nói không' . Vô vàn câu hỏi  được đặt ra nhưng không có ai hồi đáp, nhìn xuống phía dưới đó chỗ anh đang ngồi ánh mắt cô không rời thì cô phát hiện ra anh cũng đang nhìn cô mỉm cười dùng ngôn ngữ hình thể nói với cô rằng" Tiểu Đồng của anh . Cố lên!! Anh tin em sẽ làm được mà ". Cô ngẩn ngơ ra cũng cười với anh tỏ với vẻ mặt rất vui mừng và lòng tràn đầy hạnh phúc.

                                               Hết chương 9

(P/s: anh nam9 come back vs vai trò cameo trong quá khứ của n9. Anh n9 là học sinh ưu tú của trường cô đang học nha. Anh học rất giỏi giang,vừa là học bá trường đồng thời cũng là hot boy ở trường nha. Từng giúp cho trường dành rất nhiều vinh quang nha. Na9 mới ra trường đc hơn 1 năm thui nhưng mà vẫn được giáo viên nhà trường ưu ái mời về làm giám khảo đặc biệt cho cuộc thi học sinh thanh lịch này.. )

 

 

 

 

 

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mối Tình Đầu Thời Thiếu Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook